ชี้เป้าไอเทมเด็ด! ช้อปอะไรดีที่คิวท์เพรส

วันนี้น้องมิว Millmills จะมาแนะนำไอเทมเด็ดของคิวท์เพรสที่ใครๆ ก็ห้ามพลาด ซึ่งทั้งหมดที่ได้รวบรวมมานี้รับรองว่าสุดปัง มีรีวิวแน่นๆ คุ้มค่าช้อปแล้วได้ใช้จริงแถมมาในราคาน่ารัก ที่หน้าร้านคิวท์เพรสทุกสาขาใกล้คุณ และออนไลน์ รีบมาช้อปกันส่งท้ายปี บอกต่อไอเทมถูกและดีแนะนำเลยค่า!

ไปช้อปตามกันเลย

Go!

 

MAKE UP

Evory Snow Ultralight Foundation SPF 30 PA+++

ใครที่ชอบลุคผิวโกลว์สวย เน้นงานผิวที่ดูฉ่ำสุขภาพดีแต่ไม่มันเยิ้มต้องรองพื้นสโนว์เลย รองพื้นเนื้อโกลว์ที่ดีที่สุดอีกหนึ่งรุ่นที่เรียกได้ว่าต้องมี เพราะเป็นรองพื้นผิวโกลว์ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับอากาศเมืองไทยด้วยเนื้อสัมผัสที่เกลี่ยง่าย กลมกลืนกับผิวให้ความโกลว์แบบพอดีไม่มันวาว มีมิติเป็นธรรมชาติ และควบคุมความมันยาวนานถึง 8 ชั่วโมง พร้อมทั้งกันน้ำกันเหงื่อ ไม่ทำให้ผิวหน้าเป็นคราบ ใครที่กำลังมองหารองพื้นที่ดีที่สุดให้ลุคงานผิวโกลว์สวย ต้องห้ามพลาดรองพื้นสโนว์รุ่นนี้เลย มีทั้งหมด 4 เฉดสี

ราคาปกติ 405 บาท

ช้อป Evory Snow Ultralight Foundation SPF 30 PA+++

 

1-2 Beautiful Airy Matte Foundation  

สำหรับสายผิวเนียนผิวแมทท์ต้องชอบน้องรุ่นนี้ รองพื้นเนื้อแมทท์ปกปิดเนียนสนิทแต่ยังให้เนื้อสัมผัสที่เบาสบายผิวมาก สามารถปกปิดได้ในระดับ Medium ถึง Full Coverage ปกปิดได้ทั้งรอยแดง รอยดำ รอยสิว และเบลอรูขุมขน  ให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งควบคุมความมันยาวนานถึง 8 ชั่วโมง กันน้ำกันเหงื่อ โดยไม่ทำให้เป็นคราบ ให้ลุคงานผิวแมทท์เนียนเป๊ะ ไม่ไหลเยิ้มเป็นสังขยาระหว่างวัน ฟินิชผิวสวยเนียนใสเป็นธรรมชาติ มีทั้งหมด 5 เฉดสี เข้ากับผิวของคนเมืองร้อนอย่างบ้านเรา 

ราคาปกติ 399 บาท

ช้อป 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation

 

Day to Night Eye & Cheek Palette 

พาเลทท์ใหม่จากคิวท์เพรส พาเลทท์แต่งหน้าตาและแก้มในตลับเดียว แนะนำเลยสำหรับนักศึกษาและวัยทำงานที่อยากสวยจบครบได้ง่ายๆ โดยในพาเลทท์ได้จับคู่เฉดสีสวยและคุมโทนมาให้เรียบร้อย มีทั้งหมด 3 พาเลทท์ทั้ง Early Sunrise เฉดสีโทนชมพูและโทนน้ำตาลโรส โกลด์ หวานแพง, Until Twilight โทนส้มคอรัลและโทนน้ำตาลคอปเปอร์ สดใส, Before Midnight โทนน้ำตาลธรรมชาติและโทนน้ำตาลบรอนซ์ เรียบหรู โดยทั้ง 3 พาเลทท์นี้ออกแบบมาให้สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว และตอบโจทย์คนเมืองร้อนชื้นด้วยเฉดสีที่ละเอียด สีชัด เกลี่ยง่าย ติดทนนานไม่เป็นคราบในระหว่างวัน ในพาเลทท์ประกอบด้วยอายแชโดว์ทั้งเนื้อแมทท์และชิมเมอร์ 6 เฉดสี และบลัชออนปัดแก้ม 2 เฉดสี

ราคาปกติ 499 บาท 

ช้อป Day To Night Eye & Cheek Palette

 

 

SKIN CARE

Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Barrier Cream

แบร์ริเออร์ ครีม มอยส์เจอไรเซอร์สูตรอ่อนโยน ช่วยบำรุงผิวเสริมปราการผิวให้แข็งแรง กู้ปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ เซฟผิวบอบบางแพ้ง่ายให้กลับมาสตรองอีกครั้ง พัฒนามาให้มีเนื้อครีมที่เข้มข้นแต่เกลี่ยง่าย มีเนื้อสัมผัสเป็นครีมเจล เมื่อทาจะแตกตัวเป็นน้ำ ทาแล้วบางเบาสบายผิวหน้าไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิว ครีมบำรุงมาพร้อมนวัตกรรม Sub-Micron Barrier Rescue Complex ที่ผสาน 4 สารบำรุงผิวอนุภาคเล็กพิเศษขนาด Sub-Micron ที่เป็นเอกสิทธิ์จาก Cute Press และยังมีสารสกัดสำคัญที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิว และเสริมเกราะป้องกันผิว ไม่ว่าจะเป็นไฮยาลูรอน (HYALURONIC ACID) เพิ่มความชุ่มชื่นและคงความสมดุลความชุ่มชื่นให้กับผิว และวิตามิน อี ช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิวให้มีสุขภาพดีได้ทุกวัน

ราคาปกติ 690 บาท

ช้อป Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Barrier Cream

 

8 hr Full Night Sleep Booster Serum

เซรั่มหน้าใส ผิวฟูอิ่มน้ำ เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่เหนียวหนักผิวหน้า จัดเต็มส่วนผสมด้วย 10% Ceramide B5 Complex ผสานประสิทธิภาพของ Aqua Ceremide ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง และ Vitamin B5 ที่ช่วยเสริมสร้างปราการปกป้องผิว ให้ผิวกลับมารู้สึกมีชีวิตชีวาเพื่อบำรุงให้ผิวแลดูสุขภาพดี ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม ลดริ้วรอย รอยแดงลดลง และดูแลจุดที่ผิวเป็นขุย พร้อม 3D Hyaluron Plus ไฮยาลูรอน 3 โมเลกุลที่ช่วยเติม และล็อกความชุ่มชื่นได้ล้ำลึกยาวนาน เป็นเซรั่มหน้าใสขวดสีฟ้าที่เน้นเรื่องความชุ่มชื่นที่ทุกสภาพผิวควรมี

ราคาปกติ 400 บาท

ช้อป 8 hr Full Night Sleep Booster Serum



8 hr Full Night Sleep Overnight Mask

สลีปปิ้งมาสก์รุ่นขายดีตลอดกาล 8 Hr Full Night Sleep Overnight Mask มาสก์ที่ติดใจใครหลายๆคน เรียกได้ว่าเป็น มาสก์เจลหน้าใส The Best of Sleeping Mask ที่จะมาช่วยกู้ผิวใสไม่โทรม เหมือนได้นอนเต็มอิ่มครบ 8 ชั่วโมง เมื่อใช้จะรู้สึกถึงความเย็นสบายผิวด้วยเนื้อเจล บางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมผ่อนคลาย มีสารสกัดจากสาหร่ายทะเล และทรีฮาโลสที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวหน้ายาวนานถึง 10 ชั่วโมง และบำรุงผิวให้ผิวเรียบเนียนเปล่งปลั่งในขณะหลับ เพียงทาก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างออก ตื่นเช้าผิวหน้าจะดูอิ่มฟู ชุ่มชื่น ผิวนุ่ม สดใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อ่อนโยนต่อผิว 5 Free ปราศจากซิลิโคน, แอลกอฮอล์, มิเนรัล ออยล์, พาราเบน และสีสังเคราะห์ สามารถใช้ได้ทุกวัน และบ่อยตามต้องการ สามารถมาสก์ได้ทุกวัน

ราคาปกติ 400 บาท

ช้อป 8 hr Full Night Sleep Overnight Mask

 

Bare Skin Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++

กันแดดที่ถูกพูดถึงมากที่สุดพร้อมรีวิวแน่นมาก! แบร์สกินโทนอัพ เป็นครีมกันแดดทาหน้าเนื้อสีเบจ เนื้อสัมผัสคล้ายครีมรองพื้นแต่บางเบาสบายผิว ไม่เน้นเรื่องการปกปิด แต่จะช่วยปรับผิวให้เนียนสวย ดูสุขภาพดี และเบลอรูขุมขนกว้าง เกลี่ยง่าย บางเบาสบายผิว ปรับผิวให้สว่างขึ้น 1 ระดับ เป็นเหมือนเบสเมคอัพในตัว ใช้ได้กับทุกโทนสีผิวไม่ทำให้หน้าวอกลอย คุมมันได้ยาวนาน กันน้ำกันเหงื่อ หน้าไม่ดรอป ไม่ไหลเยิ้ม เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย ฟินิชลุคเนียนสวยเป็นธรรมชาติได้ตลอดวัน ปกป้องผิวจากจากแสงแดดด้วยค่า SPF50+ PA++ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA1, UVA2 และ UVB พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้านด้วยแร่ธาตุจากน้ำทะเลลึก ผสานด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวหลังการออกแดด

ราคาปกติ 340 บาท

ช้อป Bare Skin Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++

 

 

PERSONAL CARE 

Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Body Lotion

บอดี้โลชั่นสูตรอ่อนโยนพิเศษ ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าอ่อนโยนและไม่ระคายเคืองผิว เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมลึกซึมไวเข้าบำรุงได้ถึงชั้นเซลล์ผิว กู้ปัญหาผิวแห้ง ลอกเป็นขุย ให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื่น และแข็งแรงทันทีที่ใช้ พร้อมมีเทคโนโลยีพิเศษเฉพาะ Cute Press ชื่อว่า Sub-Micron Rescue Complex ที่รวมเอา 4 สารสกัดสำคัญๆ รวมตัวเป็นอณูเล็กจิ๋ว ช่วยให้สารบำรุงซึมลึกถึงชั้นเซลล์ผิว ไม่ทำให้เหนียวหนักผิว เหมาะกับคนเมืองร้อนอย่างบ้านเรา พร้อมทั้งมีไฮยาลูรอน และเชียร์ บัตเตอร์ ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนานและเนียนนุ่มน่าสัมผัสตลอดวัน เหมาะสำหรับสภาพผิวและสามารถทาได้ทุกวันไม่รู้สึกรำคาญผิว

ราคาปกติ 390 บาท

ช้อป Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Body Lotion

 

ทั้งหมดที่หยิบเอามาฝากนี้บอกเลยว่าขายดี #ของมันต้องมี ช้อปไอเทมเด็ดตามน้อง Millmills พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษประจำเดือน ตรวจสอบสิทธิโปรโมชั่น หรือสมาชิกเพิ่มเติมได้แล้วที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือแวะช้อปออนไลน์ได้เลย