Blog

  1. แป้งพัฟที่ดีที่สุดของคิวท์เพรส ปกปิดเนียนสนิท รีทัชผิวสวยตลอดวัน

    ถ้าจะให้พูดถึงแป้งพัฟรุ่นฮิตติดลมบน ที่ปกปิดดีที่สุด ติดทน และเก่งเรื่องคุมมันจนหลายคนติดอกติดใจ ต้องขอยกให้แป้งคิวท์เพรส รุ่นนี้เลย Evory Retouch (อิเวอร์รี่ รีทัช) หรือเรียกสั้นๆ “แป้งคิวท์เพรส ตลับม่วง” นั่นเอง แป้งรีทัช คือ แป้งตลับม่วงในตำนานคู่ใจคนทุกวัย ที่เหล่าช่างแต่งหน้า บิวตี้บล็อกเกอร์ รวมทั้งผู้ใช้จริง ต่างออกมายอมรับเป็นเสียงเดียวกันว่าเริดจริง
    Read more
  2. ใหม่! Tropical Escape น้ำหอมมีเอกลักษณ์ ติดทนนาน ออกแบบมาเพื่อคนเมืองร้อน

    วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาสัมผัสความหอมใหม่ล่าสุด! ที่เป็นเอกลักษณ์ ออกแบบมาเพื่อคนเมืองร้อนอย่างบ้านเรา มาด้วยกันถึง 3 กลิ่นที่สำคัญหอมมากกกก เราตามไปดูกันเลย 
    Read more
  3. น้ำหอม The Muse เสน่ห์ความหอมหลากสไตล์ไม่ซ้ำใคร เผยตัวตนข้างในอย่างที่เป็น

    น้ำหอมกลิ่นแนวใหม่ หอมและไม่เหมือนใคร มีเสน่ห์สร้างเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง สร้างความประทับใจ และเสริมความมั่นใจตลอดวันด้วยกลิ่นหอมติดทนนาน วันนี้จัดมาให้แล้วกับน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุด
    Read more
  4. Tropical Breeze พาเลทท์ ลิปทินท์ ครีเอททุกลุคให้สวยฉ่ำ สีสันติดทน เพื่อคนเมืองร้อนโดยเฉพาะ

    พาเลทท์อายแชโดว์และบลัชออน สีสวย ติดทนตลอดวันตอบโจทย์คนไลฟ์สไตล์เขตร้อนชื้นอย่างบ้านเราสุดๆ ที่ต้องพบเจอเหงื่อ ความมัน ความร้อน พร้อม 4 เฉดสีที่เข้ากับทุกเฉดสีผิว
    Read more
  5. #เซฟผิวกาย บำรุงเข้มข้นให้ผิวกายชุ่มชื่น เสริมเกราะป้องกันผิวอ่อนแอแพ้ง่าย

    ไอเทม เพื่อผิวกายที่ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน เสริม Skin Berrier หรือ หรือเกราะป้องกันผิวหนังที่อ่อนแอ ให้กลับมาแข็งแรง ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ที่มีส่วนผสมขั้นสุดพิเศษกว่า ด้วยเซราไมด์ที่ออกแบบมาเฉพาะของคิวท์เพรส #เซฟผิวตัว ให้ชุ่มชื่นและแข็งแรง และตอบโจทย์เข้ากับไลฟ์สไตล์คนไทยเขตร้อนชื้นได้ดีที่สุด พิสูจน์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง
    Read more
  6. แป้ง Airy Matte แป้งเปลี่ยนผิว ผิวแบบไหนก็สวยได้

    ใครที่ชอบคอมพลีทลุคสวยใสเป็นธรรมชาติ ห้ามพลาด! เพราะวันนี้จะมาแนะนำแป้งผสมรองพื้นคิวท์เพรส แป้งงานผิวที่ดีที่สุดของคิวท์เพรส 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF 30 PA+++ ที่ให้ลุคงานผิวที่แท้ทรู แต่ยังสามารถปกปิดได้อย่างเรียบเนียน หน้าสวยเด้งตลอดวัน
    Read more
  7. มาแล้วววว! คอลเลคชั่นใหม่ Cute Press Disney 100 Years Let’s Celebrate รวมความน่ารักจนอดใจไม่ไหวว

    Cute Press Disney 100 Years Let’s Celebrate (Limited Edition) ขอจัดเต็มกับ Disney 100 ปี ที่ยกทัพคาแรคเตอร์มาเอาใจแฟนๆ ในทุก Generation โดยมีสินค้าที่หลากหลาย ทั้ง เมคอัพ สกินแคร์ และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย ที่ถูกออกแบบโดยใช้คาแรคเตอร์ดิสนีย์ มาทําเป็นลวดลายได้อย่างน่ารักน่าสะสม
    Read more
  8. 2 Weeks Intensive Renewal ก้าวแรกของการหยุดเวลาผิว ผิวใส ลดเลือนริ้วรอย

    อยากลดริ้วรอยพร้อมดูแลผิวอย่างอ่อนโยน ใช้ครีมลดริ้วรอย ดีไหม? เป็นคำถามที่หลายๆคนสงสัยและต้องการหาตัวช่วยที่ดีที่สุดเพื่อมาช่วยบำรุงผิวและตอบโจทย์ปัญหาผิว แต่ต้องเริ่มยังไง ต้องใช้สกินแคร์ประเภท Anti-Aging แบบไหน วันนี้เรามีไอเทมหยุดเวลาผิวตอบโจทย์เรื่องริ้วรอย Cute Press 2 Weeks Intensive Renewal ก้าวแรกของการลดเลือนริ้วรอย มาดูแลผิวให้อ่อนเยาว์กันตั้งแต่เนิ่นๆ ดูแลก่อนได้เปรียบกว่า
    Read more
  9. ส่องไอเทม Glass Skin ผิวฉ่ำโกลว์ ผิวกระจก สุขภาพดี

    เทรนด์ผิวฉ่ำโกลว์ ผิวหน้าแบบ Glass Skin หรือผิวกระจก ยังคงเป็นเทรนด์ที่ครองใจเป็นผิวหน้าที่อิ่มน้ำเป็นประกาย ดูสุขภาพดี มีความ Dewy วันนี้เรามัดรวมมาให้แล้วไม่ว่าจะเป็นเมคอัพ สกินแคร์ ที่มอบฟินิชผิวโกลว์ เนียนใส แต่จะมีอะไรบ้างเราตามไปดูกันเลย
    Read more
  10. #Jetsetมั่นได้ทุกสไตล์ มั่นใจทุกเส้นสายสไตล์คุณ

    คอลเลคชั่นงานคิ้ว งานตา ที่มีดินสอเขียนคิ้ว พาเลทท์สำหรับเขียนคิ้ว อายไลเนอร์ และมาสคาร่าปัดขนตา มาคาร่าคิ้ว Finish Look ดวงตาโฉบเฉี่ยว มีดวงตากลมโต มีเสน่ห์ สวยโดดเด่น เหมาะกับทุกลุคทุกสไตล์การแต่งหน้า ไม่ว่าจะมือใหม่หรือมืออาชีพก็สามารถใช้ง่ายได้ทุกวัน ให้คุณมั่นใจในทุกวัน พร้อมตอบโจทย์กับสภาพผิวของคนในเขตร้อนชื้น คือเนื้อผลิตภัณฑ์จะติดทนยาวนาน กันน้ำกันเหงื่อ ไม่ว่าจะเจอกับสภาพอากาศแบบไหนก็เอาอยู่ทั้งวัน ให้ความมั่นใจทุกเส้นสายสไตล์คุณ
    Read more