วัน-ทู บิวตี้ฟูล แอร์รี่ แมทท์ ฟาวเดชั่น

Product:id:546
สัมผัสใหม่ของรองพื้นเนื้อแมทท์ เบาสบายผิวถึงขีดสุดราวอากาศ
มีสินค้า
SKU
G74994
As low as ฿339.15 As low as
final:339.15
max:339.15
- ฿339.15
Regular Price ฿399.00

เชื่อว่า หลายคนกำลังตามหารองพื้นงานผิว หน้าเนียน คุมมัน ที่มอบลุคผิวใสฉ่ำเป็นธรรมชาติอยู่แน่ๆ วันนี้เราเลยนำ “รองพื้นแอร์รี่แมทท์” รองพื้นรุ่นท็อปที่บอกเลยว่า เป็นรองพื้นถูกและดี รีวิวแน่น ขายดีตลอดกาล ของแบรนด์คิวท์เพรสมาแนะนำ

พูดถึงรองพื้นแล้ว ต้องบอกว่าเป็นบิวตี้ไอเทมที่จำเป็นมากๆ สำหรับการแต่งหน้า เป็นเครื่องสำอางที่หลายๆ คนขาดไม่ได้ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เสมอ เพราะรองพื้นช่วยกลบร่องรูขุมขน และริ้วรอยต่างๆ รวมถึงพวกรอยแดง รอยดำ รอยสิว หรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน สวยเป๊ะปัง เหมือนเป็นคนผิวดีตั้งแต่เกิด ก่อนจะพาไปดูรองพื้นหน้าเนียนรุ่นฮิต เราเอาทริคการเลือกรองพื้นให้เหมาะกับผิวหน้ามาฝากกัน ตามไปดูกันเลย

เลือกรองพื้นอย่างไรดี วิธีเลือกรองพื้นให้เหมาะกับผิวหน้า

1. เลือกรองพื้นให้เหมาะกับสภาพผิว

รองพื้นสำหรับผิวแห้ง ปัญหาของคนที่มีผิวแห้ง คือเวลาทารองพื้นแล้วมักจะตกร่องง่าย แคร็กเร็ว รองพื้นไม่ติดผิว และหน้าดรอประหว่างวัน แนะนำให้เลือกใช้รองพื้นเนื้อลิควิด ที่มีเนื้อลื่น เกลี่ยง่าย และเคลือบผิว นอกจากจะเนียนสวยติดผิวทั้งวันแล้ว ยังช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิวอีกด้วย รองพื้นสำหรับผิวมัน ปัญหาของคนหน้ามัน ส่วนใหญ่เวลาลงรองพื้นไปแล้ว จะทำให้ผิวหน้าดูเป็นสังขยา มันเยิ้ม และรองพื้นไม่ค่อยติดทน ควรเลือกใช้รองพื้นเนื้อแมทท์ ปราศจากน้ำมัน และมีเนื้อบางเบา สบายผิว หรือจะเป็นรองพื้นสูตร Oil-Free ที่ช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้าไม่ให้เกิดความมันเยิ้มระหว่างวันก็ได้ รองพื้นสำหรับผิวเป็นสิวและแพ้ง่าย สิ่งที่น่ากลัวที่สุดของคนเป็นสิว คือเกิดการอุดตันของรองพื้น ดังนั้นแนะนำให้เลือกรองพื้นที่มีเนื้อบางเบา ปกปิดปานกลาง ไม่ดูแมทท์จนเกินไป ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการอุดตัน และมีสารสกัดที่อ่อนโยนต่อผิว หรือช่วยดูแลเรื่องสิวโดยเฉพาะ

2. เลือกสีรองพื้นให้เข้ากับสีผิว

พยายามเลือกเฉดสีรองพื้นให้ใกล้เคียงกับผิวหน้ามากที่สุด อาจจะสว่างกว่าผิวจริงก็ได้ วิธีการเลือกที่แนะนำ คือลองเทสต์เฉดสีรองพื้นประมาณ 2-3 เฉดสี โดยสวอชลงที่ใบหน้าบริเวณข้างแก้ม หรือกราม และเลือกเฉดสีที่กลืนไปกับผิวหน้าและลำคอของเรามากที่สุด

3. เลือกเนื้อรองพื้นให้เหมาะกับความต้องการ

รองพื้นมีด้วยกันหลากหลายเนื้อ ทั้งเนื้อแมทท์ เนื้อลิควิด เนื้อครีม และเนื้อโกลว์ แต่ละเนื้อออกแบบมาให้เหมาะกับความต้องการ และระดับการปกปิดที่แตกต่างกันออกไป เช่น ถ้าต้องการปกปิดรอยสิว ฝ้า กระ ควรเลือกรองพื้นที่มีความบางเบา สบายผิว แต่ปกปิดรอยต่างๆ ได้อย่างเนียนกริบ ถ้าต้องการการปกปิดแบบ Mediem ถึง Full Coverage ควรเลือกรองพื้นเนื้อครีม หรือเนื้อแมทท์ เป็นต้น

4. ระดับการปกปิด

- Sheer Coverage ปกปิดบางเบา เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีปัญหาผิวหน้ามาก เน้นปรับผิวให้เนียนสม่ำเสมอ ดูเป็นธรรมชาติ

- Sheer to Medium Coverage ปกปิดบางเบาถึงระดับปานกลาง เหมาะกับคนที่เริ่มมีรอยดำ รอยแดงเล็กน้อย

- Medium Coverage ปกปิดระดับปานกลาง สามารถอำพรางรูขุมขน จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง รอยสิวบนใบหน้าได้ในระดับปานกลาง

- Full Coverage ปกปิดระดับสูง เป็นรองพื้นเนื้อเข้มข้น เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหน้าค่อนข้างมาก เช่น ต้องการปกปิดรอยสิว ฝ้า กระ

 

เมื่อทราบวิธีการเลือกรองพื้นไปแล้ว ก็ถึงเวลามาดูรองพื้นงานผิว ปกปิดเป๊ะ คุมมันเริด ขวัญใจสาวไทยกันแล้ว รองพื้นที่ว่านี้อยู่ในคอลเลคชั่น 1-2 Beautiful เนรมิตงานผิวให้สวยได้ง่ายๆ เหมือนมีมืออาชีพมาช่วยเลยละ คอมพลีทลุคผิวสวยแมทท์ ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิว ใครอยากมีผิวสวยเนียน ตามไปดูความพิเศษของรองพื้นรุ่นนี้กันเลยยย

 

1-2 Beautiful Airy Matte Foundation (วัน-ทู-บิวตี้ฟูล แอร์รี่ แมทท์ ฟาวเดชั่น)

จะไม่ให้พูดถึงก็ไม่ได้เพราะรองพื้นหลอดชมพู หรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่า “รองพื้นแอร์รี่แมทท์” รุ่นนี้เป็นรองพื้นขายดีที่สุดอันดับหนึ่ง ที่สาวๆ บิวตี้บล็อกเกอร์ และเน็ตไอดอลต่างติดใจ และนำมารีวิวกันอยู่อย่างต่อเนื่อง ทำให้กลายเป็นรองพื้นรุ่นฮิตของแบรนด์คิวท์เพรสไปแล้ว รองพื้นแอร์รี่แมทท์ เป็นรองพื้นที่มีเนื้อบางเบาดุจอากาศสมชื่อ ให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ทารองพื้น แต่ขณะเดียวกันก็ให้การปกปิดไม่เป็นสองรองใคร สามารถปกปิดได้อย่างเรียบเนียนสนิท ทั้งจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากสิว พร้อมอำพรางรูขุมขนได้ดีเยี่ยม ให้ลุคงานผิวแมทท์เนียนเป๊ะ โดยไม่ทำให้ตกร่อง ไม่แคร็กเป็นสังขยาระหว่างวัน

นอกจากนี้ยังเอาใจสาวผิวมัน ด้วยประสิทธิภาพการควบคุมความมันยาวนานถึง 8 ชั่วโมง โดยไม่ทำให้เป็นคราบ จึงไม่แปลกที่สาวไทยจะชื่นชอบและนิยมรองพื้นแอร์รี่แมทท์ เพราะตอบโจทย์เรื่องการคุมมันสุดๆ แถมยังกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี เรียกว่าเป็นรองพื้นที่คิดค้นขึ้นมาให้เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราโดยเฉพาะเลยก็ว่าได้

ความโดดเด่นอีกอย่างของรองพื้นแอร์รี่แมทท์ คือมีเนื้อสัมผัสนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย กลมกลืนไปกับผิว จะใช้นิ้วมือทา ใช้แปรง หรือฟองน้ำเกลี่ยเพื่อความเนียนอีกสเต็ปก็ได้ สามารถปกปิดได้ในระดับ Mediem ถึง Full Coverage สามารถบิลด์รองพื้นเพิ่มได้โดยไม่ทำให้เป็นคราบ และสามารถฟินิชลุคสวยแมทท์ได้ โดยไม่ต้องลงแป้งฝุ่นทับ เหมาะสำหรับใช้ในการแต่งหน้าแบบ Everyday look ที่เน้นงานผิวสวยใส เป็นธรรมชาติ รวมไปถึงการแต่งหน้าในลุคจัดเต็ม ที่ต้องการความเป๊ะปังขึ้นอีกสเต็ป เช่น แต่งหน้ารับปริญญา แต่งหน้าเจ้าสาว แต่งหน้าออกงาน บอกเลยว่า ใช้แล้วผิวเนียนสวยจริง ปกปิดกริบสุดๆ จะลุคไหนๆ รองพื้นตัวนี้ก็เอาอยู่

สำหรับใครที่มีผิวแห้ง แล้วแอบกังวลใจว่า ถ้าทารองพื้นเนื้อแมทท์แล้วจะทำให้ผิวเป็นขุย และทำให้ดูแห้งหนักยิ่งกว่าเดิม บอกเลยว่ารองพื้นแอร์รี่แมทท์รุ่นนี้คิดและออกแบบมาแล้วให้เกลี่ยง่าย แห้งไว ไม่เป็นขุย ไม่ทำให้ตกร่อง ดังนั้นไม่ว่าจะมีผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวขาดน้ำ ก็สามารถใช้รองพื้นรุ่นนี้ได้อย่างสบาย มอบผิวสวยเรียบเนียนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

รองพื้นแอร์รี่แมท์ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว มีทั้งหมด 5 เฉดสี ออกแบบมาให้เข้ากับสาวไทย ผิวสวยเนียน กลมกลืนเข้ากับผิวจริง

01 พอร์ชเลน (เหมาะกับผิวขาว)

02 ไลท์เบจ (เหมาะกับผิวขาวอมชมพู)

03 แซนด์เบจ (เหมาะกับผิวขาวเหลือง)

04 มีเดียม เบจ (เหมาะกับผิวกลางโทนเหลือง)

05 โกลด์เด้น เบจ(เหมาะกับผิวเข้ม)

ใครกำลังมองหารองพื้นงานผิวที่ให้การปกปิดดี คุมมันเก่ง เบาสบายผิว แนะนำรองพื้นแอรร์รี่แมทท์ จากคิวท์เพรส รองพื้นเพื่อผิวสวย เป็นธรรมชาติต้องรีบหามาลองแล้ว 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation ซื้อได้ที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ กดหยิบใส่รถเข็นได้เลย

ข้อมูลเพิ่มเติม
วิธีใช้

ทาเกลี่ยทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถเซ็ตด้วยแป้งในบริเวณที่ผิวมันเช่น T-zone

ส่วนประกอบ WATER, CYCLOPENTASILOXANE, CI 77891, PEG-10 DIMETHICONE, CI 77019, GLYCERIN, ISODODECANE, PENTYLENE GLYCOL, ALCOHOL DENAT., DIMETHICONE, CI 77492, TRIMETHYLSILOXYSILICATE, C30-45 ALKYLDIMETHYLSILYL POLYPROPYLSILSESQUIOXANE, DISTEARDIMONIUM HECTORITE, SILICA, MAGNESIUM SULFATE, PHENOXYETHANOL, POLYPROPYLSILSESQUIOXANE, DIMETHICONE CROSSPOLYMER, NYLON-12, CI 77491, TRIETHOXYCAPRYLYLSILANE, DIMETHICONE/ PEG-10/ 15 CROSSPOLYMER, ALUMINUM HYDROXIDE, CI 77499, FRAGRANCE, ETHYLHEXYLGLYCERIN, DISODIUM EDTA, DIPROPYLENE GLYCOL, SODIUM CITRATE, TOCOPHEROL.
ขนาดสินค้า 30 กรัม
Write Your Own Review
Only registered users can write reviews. Please Sign in or create an account