ใหม่! Tropical Escape น้ำหอมมีเอกลักษณ์ ติดทนนาน ออกแบบมาเพื่อคนเมืองร้อน

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาสัมผัสความหอมใหม่ล่าสุด! ที่เป็นเอกลักษณ์ ติดทนนานออกแบบมาเพื่อคนเมืองร้อนอย่างบ้านเรา มาด้วยกันถึง 3 กลิ่นที่สำคัญหอมฟินมากกกก เราตามไปดูกันเลย 

Tropical Escape 

กลิ่นหอมแนวธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสดชื่นสบาย 

ใช้ง่าย ผ่อนคลายให้คุณและคนรอบข้างในทุกๆวัน

 

 

Cute Press Ocean Kiss Eau De Parfum

น้ำหอมแนวกลิ่นหอมสดชื่น ให้ความรู้สึกสบาย ด้วยกลิ่นหอมจาก Aquatic, Floral และ Tropical Fruit ที่ผสมผสานกลิ่นสายน้ำ ดอกไม้ และผลไม้ได้อย่างลงตัว ชวนจินตนาการถึงความอบอุ่นของแสงแดด ให้ความรู้สึกสดชื่น เต็มไปด้วยชีวิตชีวา เมื่อฉีดจะให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าได้พักผ่อนบนผืนทรายขาวละเอียด และลงไปว่ายในน้ำทะเลสีคราม

 

Cute Press Sunrise Dream Eau De Parfum

น้ำหอมแนวกลิ่นหอมหวาน อบอุ่นโรแมนติก ชวนฝัน ด้วยกลิ่นหอมจาก Tropical Citrus, Floral และ Gourmand ที่ผสมผสานกลิ่นผลไม้ ดอกไม้ และความฉ่ำหวานได้อย่างลงตัว ชวนจินตนาการถึงความโรแมนติกของแสงแดดอมชมพูยามเช้าทุกครั้งที่ใช้ เมื่อได้กลิ่นหอมจะให้ความรู้สึกหอมตรึงใจ อบอุ่น เสมือนได้เดินจับมือกันบนชายหาดมารอพระอาทิตย์ขึ้นที่ขอบฟ้า

 

Cute Press Golden Hour Eau De Parfum

น้ำหอมแนวกลิ่นชวนหลงใหล มีเสน่ห์ มั่นใจ ด้วยกลิ่นหอมจาก Floral, Musk และ Tropical Wood ที่ผสมผสานกลิ่นดอกไม้ มัสก์ และความน่าค้นหาของไม้เมืองร้อนได้อย่างลงตัว เมื่อฉีดและได้กลิ่นหอมจะชวนให้จินตนาการถึงแสงแดดสีทองในช่วง Golden Hour ที่ส่องแสงให้ทุกอย่างสวยงามกว่าที่เคยในทุกครั้งที่ใช้ ให้ความหอมที่มีเสน่ห์ชวนหลงใหล ราวกับคุณได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ และค้นพบความพิเศษไม่เหมือนใครของตัวเอง

 

Tropical Escape Eau De Parfum น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดจาก Cute Press มอบความหอมมีเอกลักษณ์ ติดทนนาน แม้เจอกับอากาศร้อน กลิ่นก็ไม่เปลี่ยน สร้างเสน่ห์และความมั่นใจทุกวัน มาพร้อมแพ็กเกจสุดน่ารัก มินิมอลมินิใจ เลือกเป็นของขวัญให้แก่คนพิเศษ ได้ใจผู้รับแน่นอน สามารถไปเทสกลิ่นหอมที่ได้คิวท์เพรสช็อปทุกสาขาและ ช้อปออนไลน์ได้เลย