รวมไอเทมล็อกผิวสวย คุมมันนาน กันเหงื่อหน้าไม่ไหล

วันนี้เรามีไอเทมคุมมัน กันเหงื่อหน้าไม่หยา ไม่ไหล รับซัมเมอร์ซัมใจมาฝาก ไม่ว่าจะเป็นครีมกันแดด แป้งพัฟ รองพื้น คุชชั่น สเปรย์น้ำแร่ และที่หยิบเอามาบอกเลยว่าปังทุกตัว เป็นกระแสและถูกพูดถึงจากผู้ใช้จริงมาแล้วว่าเด็ดดวง ช่วยควบคุมความมันยาวนาน กันเหงื่อได้ตลอดทั้งวันในทุกสภาพอากาศ แม้ในอากาศร้อนๆอย่างบ้างเราก็รอด ที่สำคัญใช้แล้วผิวสวยสุดๆ เอาล่ะ..จะมีไอเทมไหนกันบ้าง ตามไปดูและช้อปตามกันเลยยย

Ci-Lab Sensitiv Ultra Mild Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++++

#ซีแล็บกันแดดคุมมัน กันแดดยืนหนึ่งเรื่องคุมมันต้อง Cute Press แน่นอน แต่สูตรนี้บอกเลยว่า ที่สุดเรื่องความอ่อนโยน เซฟผิวแพ้ง่าย ของแท้ พิสูจน์มาแล้วโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เนื้อครีมจะเป็นสูตร Non Chemical หรือ Pysical ที่ออกแบบมาให้เนื้อสัมผัสที่เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวหนักผิว พร้อมผิวไบรท์สู้แดดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยกันแดดรุ่นนี้เหล่านักรีวิวเรียกสั้นๆ ว่า “กันแดดซีแล็บ” เป็นครีมกันแดดทาหน้าที่ผู้ใช้จริงหลายคนชื่นชอบมากๆ เพราะในสภาพอากาศบ้านเราร้อนๆอบๆแบบนี้ ผิวหน้าอาจจะดรอปหรือหน้าเยิ้มระหว่างวันได้ แต่กันแดดซีแล็บช่วยควบคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน หน้าไม่เยิ้ม ไม่ไหล แถม กันเหงื่อกันน้ำไม่ทำให้ค่ากันแดดลดลงด้วย บอกเลยว่ากันแดดนี้ตัวเดียวจบ ของดีต้องไปตำ

 

Evory Snow Oil Control Primer

ไพรเมอร์ผิวโกลว์ แบบสาวเกาสุขภาพดี กับน้อง Evory Snow Primer ไพรเมอร์หลอดสีฟ้า ที่ช่วยเบลอผิวหน้าให้ดูเรียบเนียน ให้ผิวดูสวยไร้รูขุมขน ดูโกลว์ฉ่ำสุขภาพดี กลบรอยแดงช่วย แต่งหน้าง่ายขึ้น พร้อมเจอแสงแดด เจอลมทั้งวันหน้าก็ไม่หยา ไม่หลุด ไม่มันเยิ้ม เพราะน้องไพร์เมอร์ตัวนี้ช่วยควบคุมความมันยาวนานตลอดวัน กันเหงื่อได้ดี เป็นเบสผิวให้สวยโกลว์ก่อนแต่งหน้า ก่อนลงแป้งหรือรองพื้นได้ดี ฟินิชอวดลุคฉ่ำๆ แบบสาวเกาหลีได้เลย

 

Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA+++

แป้งม่วง Evory Retouch ตำนานมีอยู่จริง แป้งผสมรองพื้นที่ไม่ว่าจะกี่รอย รอยสิว รอยแดง จุดด่างดำ แป้งผสมรองพื้นรุ่นนี้ก็กลบมิด ปกปิดได้อย่างเรียบเนียน ปาดทีเดียว กลบมิดทุกรอย สมชื่อรีทัชผิว #แป้งรีทัชในตำนาน และนอกจากจะเรื่องปกปิดที่เป็นที่สุดแล้ว ยังช่วยควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม ติดทน หน้าไม่ไหลไม่เยิ้ม อีกทั้งยังกันเหงื่อ กันน้ำได้เริ่ด เอาเป็นว่าตลับเดียว ใช้แล้วหน้าเป๊ะ รอดชัวร์

 

1-2 Beautiful Airy Matte Foundation

รองพื้นเนื้อแมทท์รุ่นฮิต หรือ รองพื้นแอร์รี่แมทท์ รองพื้นเนื้อสัมผัสบางเบา ทาแล้วสบายผิว แต่สามารถปกปิดจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากสิวได้อย่างเรียบเนียนสนิท กลมกลืนไปกับผิว แถมยังสามารถเบลอรูขุมขนได้ดีเยี่ยม ให้ลุคงานผิวแมทท์เนียนเป๊ะ โดยไม่ทำให้ตกร่อง ไม่แคร็ก ไม่หยาระหว่างวัน นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง เรียกได้ว่าทารองพื้นทั้งวันก็รอด หน้าไม่เป็นคราบ แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ สู้สภาพอากาศร้อนๆ อย่างบ้านเราได้อีกด้วย จึงไม่แปลกที่คนส่วนใหญ่นิยมใช้ ต้องไปตำตามแล้ว

 

1-2 Beautiful Make Up Fixing Spray 

เมคอัพ ฟิกซิ่ง สเปรย์ สเปรย์ล็อกเมคอัพที่เป็นกระแส และถูกพูดถึงมากที่สุดในโลกโซเซียล ด้วยละอองสเปรย์ที่ฟุ้งและอณูละเอียดมาก ช่วยล็อกเครื่องสำอางที่ผิวหน้าให้ติดทนนานตลอดวัน ไม่ทำให้ผิวหน้าเยิ้มมัน ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีความพิเศษคือสเปรย์ล็อกเมคอัพ Cute Press มีสารสกัดที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าได้ตลอดวัน พร้อมทั้งลดโอกาสการเกิดสิวได้อีกด้วย 10/10 สเปรย์ดีจริง

 

Bye Bye Oil Cushion Foundation SPF 50+ PA+++ 

ลาก่อนหน้ามัน..บอกเลยว่าคุชชั่นตัวนี้บ๊าบบายความมันสมชื่อจริงๆ คุชชั่นสูตรเนื้อแมทท์ ที่ทาแล้วให้การปกปิดที่เรียบเนียน ผิวสวยติดทน ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง หน้าไม่หมอง ไม่ดรอประหว่างวัน พร้อมทั้งพร้อมสู้แดด สู้มลภาวะ ด้วยค่า SPF 50+ PA+++ กันน้ำกันเหงื่อได้ดี ใครที่มองหาคุชชั่นคุมมัน น้องรุ่นนี้คือที่สุด

 

สำหรับไอเทมที่เราหยิบเอามาฝากนี้ แน่นอนว่าสามารถช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานตลอดวัน กันเหงื่อกันน้ำได้จริง พร้อมให้ได้เปยผิวสวย ได้ยาวนานตลอดวันอีกด้วย ใครที่สนใจรีบแวะไปช้อปกันได้เลยที่คิวท์เพรสทุกสาขา หรือออนไลน์