Sleeping Mask สูตรไหน เหมาะกับใคร?

ด้วยสภาพอากาศร้อน และมลภาวะต่างๆ ในบ้านเราที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ผิวหน้าสวยๆ ของเราอาจต้องเผชิญกับปัญหาผิวมากมาย ทั้งดูโทรม ผิวขาดความชุ่มชื่น เกิดการระคายเคือง เราจึงต้องมาฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาสวยใสอย่างเร่งด่วนอีกครั้ง ซึ่งการใช้สลีปปิ้ง มาสก์ เป็นตัวช่วยในการกู้ผิวให้กลับมาสุขภาพดีได้ในข้ามคืน ไม่ว่าจะเป็นการกู้ผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิว เสริมผิวให้แข็งแรง อีกทั้งการมาสก์หน้าจะช่วยเติมน้ำให้ผิว เมื่อผิวชุ่มชื่นก็ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้สกินแคร์อื่นๆ ให้ดูดซึมได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้สลีปปิ้ง มาสก์ยังสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ใช้แล้วรู้สึกเย็นสบาย ไม่ก่อให้เกิดอาการอุดตัน ใช้แล้วไม่ต้องล้างออก สามารถหลับไปพร้อมกันได้เลย เรียกได้ว่าเป็นการบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก และสามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการ

เลือกสลีปปิ้งมาสก์หน้า สูตรไหนดี? วันนี้เราจะมาแนะนำและตอกย้ำ Sleeping Mask ตัวดังที่ใครๆก็ว่าใช้แล้วดี รีวิวแน่น ต้องซื้อตุน แถมเป็น Favorite Skin Care ของเหล่าแฟนๆ และบิวตี้บล็อกเกอร์กัน Cute Press Sleeping Mask 3 สูตรเข้มข้นรุ่นฮิต จัดเต็มส่วนผสมที่สำคัญจากธรรมชาติ ทั้งสูตรสีเหลือง มาสก์เจลหน้าไบรท์กู้ผิวหมองให้กระจ่างใส, สูตรสีฟ้า มาสก์เจลหน้าใสให้ผิวฟูอิ่มน้ำ และสูตรสีเขียว มาสก์เจลสู้สิวให้ผิวแข็งแรง มาเป็นตัวช่วยในการบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ใช้แล้วหน้าใส ตอบโจทย์กับทุกปัญหาผิวให้ผิวกลับมาสุขภาพดี ชั่วข้ามคืน

 

หน้าใสเพียงข้ามคืน ด้วยมาสก์กระปุกสีเหลือง 1 Night Brightening Overnight Mask (วัน ไนท์ ไบรท์เทนนิ่ง โอเวอร์ไนท์ มาสก์)

มาสก์ผิวกระจ่างใส กระปุกเหลือง คนที่มีผิวคล้ำเสีย แต่งหน้าไม่ค่อยติด ผิวแห้งกร้าน ไม่สดใส ลองหยิบมาสก์หน้าสูตร 1 Night Brightening Overnight Mask ที่จะช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิวยาวนาน เนื้อเจล ซึมไว มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้ผ่อนคลายในยามหลับ นอกจากนี้ยังยืนหนึ่งเรื่องความผิวไบรท์กระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากพืชตระกูลซิตรัส ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และวิตามิน บี 3 ที่เป็นประโยชน์ต่อผิว ช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว ริ้วรอยต่างๆ รอยดำ รอยแดง แลดูจางลง คงความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่มให้ผิวกระชับ ผิวดูใสเป็นธรรมชาติ เป็นมาสก์ที่ช่วยกู้ผิวกระจ่างใสแบบเร่งด่วนใน 1 คืน ใครที่ชอบผิวหน้าสวยใส ต้องสูตรนี้เท่านั้น

ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื่น ด้วยมาสก์กระปุกสีฟ้า 8 Hr Full Night Sleep Overnight Mask (เอท อาวเวอร์ ฟูล ไนท์สลีป โอเวอร์ไนท์ มาสก์)

มาสก์กระปุกฟ้ารุ่นขายดี 8 Hr Full Night Sleep Overnight Mask ติดใจใครหลายๆคน เรียกได้ว่าเป็น มาสก์เจลหน้าใส The Best of Sleeping Mask ที่จะมาช่วยกู้ผิวใสไม่โทรม เหมือนได้นอนเต็มอิ่มครบ 8 ชั่วโมง เมื่อใช้จะรู้สึกถึงความเย็นสบายผิวด้วยเนื้อเจล บางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมผ่อนคลาย มาพร้อมสารสกัดจากสาหร่ายทะเล และทรีฮาโลสที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวหน้ายาวนานถึง 10 ชั่วโมง และบำรุงผิวให้ผิวเรียบเนียนเปล่งปลั่งในขณะหลับ เพียงทาก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างออก ตื่นเช้าผิวหน้าจะดูอิ่มฟู ชุ่มชื่น ผิวนุ่ม สดใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เหมือนกับได้นอนเต็มอิ่มครบ 8 ชั่วโมง เป็นตัวช่วยเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้าในเช้าวันถัดไป อ่อนโยนต่อผิว 5 Free ปราศจากซิลิโคน, แอลกอฮอล์, มิเนรัล ออยล์, พาราเบน และสีสังเคราะห์ สามารถใช้ได้ทุกวัน และบ่อยตามต้องการ สามารถมาสก์ได้ทุกเพศทุกวัย

ปกป้องผิวที่ระคายเคืองง่าย เป็นสิว ด้วยมาสก์กระปุกสีเขียว Calming Cica Sleeping Mask (คาล์มมิ่ง ซิก้า สลีปปิ้ง มาสก์)

ผิวหน้าอ่อนแอ ใช้อะไรก็แพ้ ต้องมาลองมาสก์ผิวสวยสูตร Calming Cica Sleeping Mask มาสก์กระปุกเขียว ตอบโจทย์คนผิวแพ้ง่าย และมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ด้วยเนื้อเจล ซึมไว เย็นสบายผิว กลิ่นหอมผ่อนคลาย อัดแน่นส่วนผสมจาก CICA ที่เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยในการรักษาสิว ลดสิว พร้อมช่วยให้แผลสมานผิวได้เร็วขึ้น ที่สำคัญช่วยปลอบประโลมผิวที่ไวต่อการระคายเคือง ลดรอยแดง ผดผื่น บำรุงให้ผิวชุ่มชื่น แลดูกระจ่างใส นอกจากนี้มีสารสกัดจากที ทรี ออยล์ ที่ช่วยในเรื่องผิวที่เป็นสิวง่าย ลดการอักเสบ ต้านเชื้อแบคทีเรีย มาสก์สูตรนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย อ่อนโยนด้วย 6 Free ปราศจากน้ำหอม, ซิลิโคน, มิเนรัล ออยล์, แอลกอฮอล์, พาราเบน และสีสังเคราะห์

มาสก์เจลหน้าใส Cute Press Sleeping Mask เป็นตัวช่วยกู้ผิวสวยที่คุ้มค่า สะดวกและประหยัดเวลา เพื่อผิวที่ดูสุภาพดี ชุ่มชื่น และอ่อนเยาว์อยู่เสมอ สำหรับใครที่ยังไม่ลองมาสก์เจลหน้าใสทั้ง 3 สูตร ขนาด 50 กรัม ต้องรีบไปหาซื้อกันได้แล้วที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขาหรือ www.cutepress.com

ขนาดพกพา 20 กรัม ราคา 99 บาท ซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และ ขนาดพกพาไซส์มินิ 10 กรัม 39 บาท หาซื้อได้แล้วที่ 7 Eleven ทุกสาขา