น้ำหอม Shades of Me Eau De Parfum 3 กลิ่นเข้มข้น หอมเป็นเอกลักษณ์ ติดทนกว่าเดิม

เสน่ห์ทำให้ผู้หญิงน่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น คงไม่พ้นเรื่องความหอมของผิวกาย เพราะนอกจากกลิ่นของน้ำหอมที่จะบอกถึงคาแรคเตอร์ของแต่ละคนแล้ว ยังช่วยเสริมบุคลิก เสริมความมั่นใจให้ดีขึ้นอีกด้วย และกลิ่นหอมเย้ายวนนี่แหละจะช่วยเสริมให้ผิวกายหอมชวนหลงใหล จนใครบางคนอยากจะอยู่ใกล้ ๆ ตลอดเวลา วันนี้คิวท์เพรสเลยได้ออกแบบ น้ำหอมเข้มข้น กลิ่นติดทนยาวนานตลอดวันมาถึง 3 กลิ่น 3 สไตล์ในซีรีส์ Shades of me Eau De Parfum น้ำหอมเสริมเสน่ห์ Must Have Item น้ำหอมกลิ่นยอดนิยม สไตล์น้ำหอมผู้หญิง ที่มีทั้งความหอมหวานละมุน หอมมั่นใจ หอมแบบเปรี้ยวอมหวาน บอกเลยว่าทั้ง 3 กลิ่นนี้ถูกออกแบบมาให้กลิ่นหอมฟิน ละมุน ติดทนนานตลอดวัน มาดูกันว่าแต่ละกลิ่น จะเหมาะกับคาแรคเตอร์แบบไหน เรามารีวิวให้ดูกัน

น้ำหอมใหม่ Shades of Me Eau De Parfum หนึ่งในซีรีส์ความหอมกลิ่นยอดนิยมจากคิวท์เพรส พิเศษด้วยกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร พร้อมหัวน้ำหอมเข้มข้น ที่สามารถกระจายกลิ่นได้ดี มอบกลิ่นหอมละมุน และติดทน 6-8 ชั่วโมง สามารถพกพาไปฉีดระหว่างวัน ตัวหอมได้แบบไม่ต้องจ่ายแพง หรือจะมอบเป็นของขวัญแด่คนพิเศษก็ดีงาม แพ็กเกจสวย หรูหรา ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลย มีทั้งหมด 3 กลิ่น 3 สไตล์

- น้ำหอมสำหรับผิวกาย แนวกลิ่นฟรุตตี้

- เริ่มกลิ่นแรกด้วยความสดชื่นของแมนดาริน, ราสป์เบอร์รี และเชอร์รี

- ตามด้วยกลิ่นหวานละมุนของวานิลลา และดอกการ์ดีเนีย

- ปิดท้ายด้วยกลิ่นแซนดัล วู้ด และมัสค์ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ชวนหลงใหล

Nude Pink Eau De Parfum (นู้ด พิงค์ โอ เดอ พาร์ฟูม)

สาวหวานสไตล์ลูกคุณ ต้องน้ำหอมเข้มข้น Nude Pink Eau De Parfum กลิ่นจะมาทางหวานชัดเจน แต่ก็มีความสดชื่นกำลังดี สะท้อนถึงความหวานละมุน น่ารัก น่าทะนุถนอม เหมาะกับสาวหวาน ร่าเริง มีสไตล์ เริ่มกลิ่นแรกด้วยความสดชื่นของแมนดาริน ราสป์เบอร์รี และเชอร์รี ตามด้วยกลิ่นหวานละมุนของวานิลลา และดอกการ์ดีเนีย ปิดท้ายด้วยกลิ่นแซนดัล วู้ด และมัสค์ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ชวนหลงใหล หอมแบบละมุน อ่อนโยน ไม่ฉุนจนเกินไป สามารถฉีดได้ทุกโอกาส และทุกวัน ไม่ว่าจะไปเรียน เที่ยวคาเฟ่ ปาร์ตี้สังสรรค์ หรือวันสบายๆก็เอาอยู่ Nude Pink Eau De Parfum เป็นน้ำหอมกลิ่นคุณหนูที่ห้ามพลาด ติดทนตลอดวัน ใครที่ชอบสไตล์หวาน ละมุน นุ่มนวล แนะนำเลยจ้า

- น้ำหอมสำหรับผิวกาย แนวกลิ่นกูร์แมนด์ ฟลอรัล

- เริ่มกลิ่นแรกด้วยความสดชื่นของเลมอน และแมนดาริน

- ตามด้วยกลิ่นพีโอนี, โรส และจัสมิน ที่หอมละมุน

- ปิดท้ายด้วยมัสค์, ฮันนี่ และคาราเมล แฝงด้วยเสน่ห์หอมหวานชวนเคลิบเคลิ้ม

Sugar Coral Eau De Parfum (ชูการ์ คอรัล โอ เดอ พาร์ฟูม)

แฟนน้ำหอมแนวสดชื่น และสาวสไตล์เปรี้ยวอมหวาน มั่นใจ ต้องถูกใจกับกลิ่นนี้ Sugar Coral Eau De Parfum กลิ่นน้ำหอมสไตล์หวานนุ่ม มีความละมุน แต่ไม่หวานเลี่ยนเกินไป เป็นกลิ่นน้ำหอมที่ฉีดแล้วสะท้อนถึงความกล้าแสดงออก รักอิสระ เหมาะกับผู้หญิงสดใส ร่าเริง น่ารัก เริ่มกลิ่นแรกด้วยความสดชื่นของเลมอน และแมนดาริน ตามด้วยกลิ่นพีโอนี โรส และจัสมิน ที่หอมละมุน ปิดท้ายด้วยมัสค์ ฮันนี่ และคาราเมล แฝงด้วยเสน่ห์หอมหวานชวนเคลิบเคลิ้ม ใครที่ชอบน้ำหอมแนวกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ แต่ได้ความรู้สึกสดชื่น เฟรชๆ ฉีดได้ทุกวัน ทุกโอกาส แนะนำกลิ่น Sugar Coral Eau De Parfum นี้เลย กลิ่นหอม ติดทนตั้งแต่เช้าจรดค่ำ มั่นใจตลอดวันแน่นอน

- น้ำหอมสำหรับผิวกาย แนวกลิ่นฟลอรัล เฟรช

- เริ่มกลิ่นแรกด้วยความสดชื่นของดอกฟรีเซีย และเกรปฟรุต

- ตามด้วยกลิ่นลิลลี่ ออฟ เดอะ วัลเลย์

- ปิดท้ายด้วยกลิ่นไวท์ มัสค์ และแซนดัล วู้ด ที่แฝงไปด้วยความมีสไตล์ชวนค้นหา

Miss Red Eau De Parfum (มิส เรด โอ เดอ พาร์ฟูม)

สาวมีสไตล์มั่นใจ นักครีเอท คาแรคเตอร์ทะมัดทะแมง กล้าแสดงออก มีความปราดเปรียว มีชีวิตชีวา ต้องชื่นชอบกลิ่น Miss Red Eau De Parfum นี้อย่างแน่นอน ด้วยแนวกลิ่นที่หอมสดชื่น เมื่อฉีดจะสะท้อนถึงความรู้สึกอ่อนนุ่ม แบบน้ำหอมกลิ่นผู้ดี ที่มีความหอมสะอาด มั่นใจ มีชีวิตชีวา เหมาะกับสาวยุคใหม่ เรียบง่าย ขี้เล่น แต่ยังมีความโรแมนติก เริ่มกลิ่นแรกด้วยความสดชื่นของดอกฟรีเซีย และเกรปฟรุต ตามด้วยกลิ่นลิลลี่ ออฟ เดอะ วัลเลย์ ปิดท้ายด้วยกลิ่นไวท์ มัสค์ และแซนดัล วู้ด ที่แฝงไปด้วยความมีสไตล์ชวนค้นหา เรียกได้ว่าผสมกันอย่างลงตัว จากความเปรี้ยวของเกรปฟรุต และความหวานจากดอกไม้ Miss Red Eau De Parfum น้ำหอมกลิ่นหอม มั่นใจ มีสไตล์ แต่ยังให้อารมณ์หอมหวานอบอุ่น ฉีดได้ทุกวัน ใครที่ชอบกลิ่นแนวฟลอรัล จัดกลิ่นนี้ ห้ามพลาด

TIPS เก็บน้ำหอมกลิ่นโปรดให้หอม เหมือนแกะกล่อง

1. เก็บในอุณหภูมิห้องคงที่ เลี่ยงความร้อนหรือความเย็นจัด

2. ควรเก็บให้พ้นจากแสงแดด เพราะจะทำให้นเสื่อมคุณภาพได้ง่าย

3. ควรปิดฝาน้ำหอมทุกครั้งหลังจากใช้ เพื่อไม่ให้กลิ่นหอมระเหย

4. ไม่ควรเก็บน้ำหอมในห้องน้ำ เพราะความชื้นจะทำให้กลิ่นเพี้ยนไปจากเดิม

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาน้ำหอมกลิ่นหรู เข้มข้น ติดทนกว่าเดิม แนะนำ Shades of Me Eau De Parfum ขนาด 35 ml มาในราคาที่ดีที่สุด เฉพาะคุณ แวะไปช้อปน้ำหอมซีรีส์ Shades of Me และทดลองดมกลิ่นน้ำหอมแบบเต็มๆ ได้แล้ว ที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ที่ www.cutepress.com