โทนเนอร์ กระชับรูขุมขน ผิวใสไร้สิว อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย

ผิวใส ไร้สิว สุขภาพดี นอกจากจะใช้ครีมบำรุงผิวหน้าที่ดีแล้ว เรายังต้องใส่ใจในเรื่องการความสะอาดผิวหน้า การใช้โฟมล้างหน้าเพียงอย่างเดียวอาจจะยังไม่เพียงพอเพราะอาจจะยังมีสิ่งสกปรกตกค้างอยู่ที่ผิวหน้าและรูขุมขนได้ ส่งผลให้ผิวหน้าขาดความสมดุล pH และเกิดปัญหาผิวตามมา ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยก่อนวัย ความหมองคล้ำ สิว ดังนั้นการใช้โทนเนอร์เช็ดผิวหน้า เพื่อปรับสภาพผิวหน้า รีเช็กผิวให้สะอาดหมดจด ไม่เหลือคราบอีกครั้ง จึงมีความสำคัญเป็นอย่างมาก

โทนเนอร์ คืออะไร ใช้อย่างไร วันนี้เราเอาคำตอบมาฝาก

โทนเนอร์ เป็นอีกหนึ่งสเต็ปที่ใช้เช็ดคลีนผิวหลังจากที่เราใช้คลีนซิ่ง และโฟมล้างหน้าเรียบร้อยแล้ว โทนเนอร์จะช่วยปรับสภาพให้ผิวสมดุล และกระชับรูขุมขน ช่วยเคลียร์คราบเครื่องสำอาง ความมันที่ผิวหน้า และสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่อุดตันและอยู่ในรูขุมขน เป็นเหมือนการรีเช็กผิวหน้าอีกครั้งว่าผิวของเราสะอาดหมดจดแน่นอน

โทนเนอร์มีประโยชน์ต่อผิวหน้าเป็นอย่างมาก โทนเนอร์ที่ดีจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น รูขุมขนกระชับ ผิวหน้ามีความสมดุล ลดการเกิดสิว นอกจากนี้โทนเนอร์ยังช่วยปรับสภาพผิว ผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และปรับสมดุลผิวให้มีชุ่มชื่นอยู่เสมอ ให้ผิวกระชับ เต่งตึง และมีสุขภาพดี เปิดผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนการลงสกินแคร์ได้ดีที่สุด

ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกโทนเนอร์แบบไหนดี วันนี้เราจะมา แนะนำโทนเนอร์ ที่ตอบโจทย์กับทุกผิวสภาพผิว กับโทนเนอร์รุ่นนี้เลย Cute Press Pure Origin Toner โทนเนอร์ปรับสภาพผิวคืนความสมดุล พร้อมกระชับรูขุมขน อ่อนโยน แม้ผิวแพ้ง่าย อุดมด้วยน้ำสกัดที่มาจากธรรมชาติ 100% และปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง พาราเบน, ซิลิโคน, แอลกอฮอล์, มิเนรัล ออยล์, น้ำหอม, สีสังเคราะห์

Cute Press Pure Origin Toner

Pure Origin Pink Rose Anti-Aging Toner 

(เพียว ออริจิน พิงค์โรส แอนตี้-เอจจิ้ง โทนเนอร์)

 

โทนเนอร์ Pink Rose Anti-Aging Toner หรือขอเรียกสั้นๆว่า โทนเนอร์กุหลาบ ของคิวท์เพรส เป็นโทนเนอร์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว สามารถใช้เช็ดทำความสะอาดผิวได้เกลี้ยง รู้สึกสะอาดอ่อนโยน โทนเนอร์มีกลิ่นธรรมชาติให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนใส เต่งตึง ทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น ช่วยกระชับรูขุมขน ลดริ้วรอย และบำรุงผิวไปด้วยในตัว พร้อมกับปรับสภาพผิวให้พร้อมก่อนการบำรุงในขั้นตอนต่อไป 

Pure Origin Pink Rose Anti-Aging Toner มาพร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง Rose Water น้ำสกัดดอกกุหลาบ กลีบกุหลาบอุดมไปด้วย วิตามินซี แคโรทีน วิตามินบี วิตามินเค แคลเซียม และแร่ธาตุ ต่างๆ ที่จำเป็นต่อผิว อีกทั้งยังคุณสมบัติที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยลดการระคายเคืองผิว ฟื้นบำรุงเซลล์ผิวที่เสียให้กลับมาแข็งแรงอีกด้วย 

Pure Origin Tea Tree Anti-acne Toner 

(เพียว ออริจิน ที ทรี แอนตี้-แอคเน่ โทนเนอร์) 

 

โทนเนอร์สูตรลดสิว คุมมัน Pure Origin Tea Tree Anti-acne Toner โทนเนอร์สำหรับคนที่มีผิวผสม-ผิวมัน กลิ่นธรรมชาติให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยสมานแผล ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ปรับสภาพผิวให้พร้อมรับสกินแคร์อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิว ลดรอยแดง สิวอักเสบ ผดผื่น และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น พร้อมกับปรับสภาพผิวให้พร้อมก่อนการบำรุงในขั้นตอนต่อไป

Pure Origin Tea Tree Anti-acne Toner อุดมไปด้วยส่วนประกอบจากธรรมชาติ จาก Tea Tree Water น้ำสกัดจากใบที ทรี อุดมไปด้วยสารเทอร์ปีนอยด์ ซึ่งเป็นน้ำมันหอมระเหยประเภทหนึ่ง ที่มีประสิทธิภาพสูงในการต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ต้นเหตุของการเกิดสิว และรอยด่างดำบนผิวหน้า พร้อมทั้งช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับผิว กระชับรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียนใส 

Pure Origin Blue Chamomile Hydrating Toner 

(เพียว ออริจิน บลู คาโมมายล์ ไฮเดรทติ้ง โทนเนอร์)

 

โทนเนอร์สูตรปรับสภาพผิวให้สมดุลและกระชับรูขุมขน Blue Chamomile Hydrating Toner 

โทนเนอร์เหมาะกับคนที่มีผิวแห้ง-ผิวผสม มีคุณสมบัติเด่นในการฟื้นฟูผิว ให้ผิวกระชับเนียนนุ่มชุ่มชื่น ดูอ่อนเยาว์ และลดการระคายเคือง กลิ่นธรรมชาติให้ความรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมกับปรับสภาพผิวให้พร้อมก่อนการบำรุงในขั้นตอนต่อไป

Blue Chamomile Hydrating Toner มีส่วนผสมจาก Blue Chamomile Water น้ำสกัดจากดอกคาโมมายล์สีฟ้า พิเศษกว่า White Chamomile ตรงที่มีสารชื่อว่า Chamazulene ทำให้คาโมมายล์มีสีฟ้า  มีกลิ่นหอมละมุน นอกจากนี้ที่มีประสิทธิภาพสูงในการปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น แสงแดด และยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมทั้งช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ และการระคายเคืองของผิวพรรณ และช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นอยู่เสมอ

เลือกใช้โทนเนอร์ เช็ดบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนสุดท้าย ของการทำความสะอาด ใช้เป็นประจำทุกวัน ทั้งเช้าและเย็น 

วิธีการใช้โทนเนอร์ Pure Origin Toner 

  1. หลังจากที่ล้างทำความสะอาดผิวหน้าด้วยคลีนซิ่ง และโฟมล้างหน้าเรียบร้อยแล้ว
  2. หยดโทนเนอร์  Pure Origin Toner ลงบนสำลีให้พอชุ่ม 
  3. ค่อยๆ เช็ดลงบนผิวอย่างเบามือ ควรเช็ดในลักษณะย้อนรูขุมขน เพื่อช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก และเข้าถึงรูขุมขนมากขึ้น
  4. เมื่อใช้โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิวเสร็จแล้ว ค่อยๆตบผิวเบาๆ เพื่อให้โทนเนอร์ซึมลงสู่ผิว จากนั้นก็สามารถลงสกินแคร์บำรุงผิว เซรั่ม ต่อได้เลย

เลือก Pure Origin Toner เป็นโทนเนอร์ที่ดีที่สุดให้ผิวหน้า รีเช็กผิวอีกครั้งให้สะอาดหมดจด ไม่เหลือคราบ ใช้เป็นประจำทุกวัน ทั้งเช้าและเย็น รับรองว่าผิวใส ไร้สิว แถมได้ผิวชุ่มชื่น สุขภาพดี ช้อปได้แล้ววันนี้ที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา และช้อปออนไลน์ที่ www.cutepress.com