ไอเทมคลายร้อน รีเฟรชผิว ทิชชู่เปียกเช็ดตัว Perfume Powder Sheet

อากาศเมืองไทยไม่ว่าฤดูไหนๆ ก็ร้อนหนักมาก! เรียกว่าร้อนจนตัวแทบละลายเลยก็ได้ เจอแดดแป๊บเดียวก็เหงื่อไหล ตัวเหนียวเหนอะหนะ ไม่สบายตัวสุดๆ เพราะอย่างนี้เวลาจะออกนอกบ้านแต่ละที สาวๆ หลายคนเลยต้องพกสารพัดไอเทมคลายร้อนติดกระเป๋าอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นร่มเอย พัดลมจิ๋วเอย สเปรย์น้ำแร่เอย และที่ขาดไม่ได้เป็นอันขาดนั่นก็คือ ทิชชู่เปียกเช็ดตัวนั่นเอง

เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว จะไม่หยิบเอา Perfume Powder Sheet (คิวท์เพรส เพอร์ฟูม พาวเดอร์ ชีท) ผ้าเปียกสำหรับเช็ดผิวกาย จากแบรนด์คิวท์เพรส มาแนะนำคงจะไม่ได้ เพราะตอนนี้กำลังฮิตสุดๆ ในหมู่สาวๆ เลยละ 

เหตุผลก็เพราะ Perfume Powder Sheet มีความพิเศษกว่าผ้าเปียกทั่วไปตรงที่ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นทันทีที่เช็ดลงบนผิว ไม่ว่าอากาศจะร้อนอบอ้าวจนเหงื่อท่วมแค่ไหน หรืออยู่นอกบ้านตากแดด ตากลม ผิวก็สดชื่นและแห้งสบายได้ในพริบตา แถมผ้าเปียกตัวนี้ยังมีส่วนผสมของแป้งที่ช่วยให้ผิวลื่น สบายตัว รู้สึกสะอาดสดชื่นเหมือนเพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ โดยไม่ทิ้งคราบขาวบนผิว พร้อมขจัดกลิ่นเหงื่อ และคราบเหงื่อทันทีที่ใช้ และยังมอบความหอมสดชื่นยาวนาน ให้รู้สึกสะอาด มั่นใจได้ทุกครั้งที่ต้องอยู่ในสภาพอากาศร้อนชื้น หรือหลังการออกกำลังกาย

Perfume Powder Sheet ทิชชู่เปียก กลิ่นหอมเช็ดตัว มีด้วยกัน 2 กลิ่น ซองสีชมพูเป็นกลิ่น White Flower (ไวท์ ฟลาวเวอร์) หอมดอกไม้เบาๆ หอมหวาน น่าหลงใหล ส่วนซองสีส้มเป็นกลิ่น Fresh Peach (เฟรช พีช) กลิ่นพีชหอมหวานปนสดชื่น ทะมัดทะแมง ไม่ว่ากลิ่นไหนก็หอมลอยเตะจมูกออกมาตั้งแต่เปิดซอง ใช้ง่าย สามารถใช้ได้ทุกเวลาที่ต้องการทำความสะอาด และเพิ่มความเย็นให้กับผิวกาย หนึ่งซองมีทิชชูถึง 15 แผ่น พกไว้ใช้ได้นานๆ เลย

บอกเลยว่า ทิชชู่เปียกเช็ดตัวของคิวท์เพรสรุ่นนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ว หอมยาวนาน พกพาสะดวก ช่วยให้รู้สึกสะอาด เย็นสดชื่น สบายผิว อากาศร้อนแค่ไหนก็ไม่หงุดหงิดอีกแล้ว ขอยกให้เป็นไอเทมคลายร้อนตัวเด็ดที่ต้องมีติดกระเป๋าไว้ตลอดเวลา อย่าลืมเว้นบริเวณรอบดวงตา ผิวบอบบาง หรือบริเวณที่มีแผลเปิดไว้ด้วยนะ ซื้อได้แล้วที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ กดหยิบใส่รถเข็นได้เลย