มาสก์เจลหน้าใส 3 สูตรรุ่นท็อป ผิวอิ่มน้ำชั่วข้ามคืน

ด้วยสภาพอากาศร้อน และมลภาวะต่างๆ ในบ้านเราที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ผิวหน้าสวยๆ ของเราอาจต้องเผชิญกับปัญหาผิวมากมาย ทั้งดูโทรม ผิวหมองคล้ำ ขาดความชุ่มชื่น เกิดการระคายเคืองผิว เราจึงต้องมาฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาสวยใสอย่างเร่งด่วน ซึ่งการมาส์คหน้าถือเป็นตัวช่วยที่ทำได้ง่ายๆ ช่วยให้ผ่อนคลาย ทั้งยังสามารถทำได้บ่อยตามต้องการ วันนี้เราได้หยิบมาส์คมาแนะนำถึง 3 สูตรบำรุงเข้มข้นที่ช่วยฟื้นฟูและดูแลผิวให้ตรงตามความต้องการ มาส์คตัวไหน ดีงามยังไง เราไปดูกัน

ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื่น ด้วยมาส์คกระปุกสีฟ้า 8 Hr Full Night Sleep Overnight Mask

มาส์คหน้าด้วย 8 Hr Full Night Sleep Overnight Mask มาส์คเนื้อเจล บางเบา ซึมเร็วไม่หนักหน้า มีกลิ่นหอมผ่อนคลาย สูตรนี้จะช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวหน้ายาวนานถึง 10 ชั่วโมง และบำรุงผิวให้เรียบเนียนเปล่งปลั่งในขณะหลับ เพียงทาก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างออก ตื่นเช้าผิวหน้าจะดูอิ่มฟู ชุ่มชื่น ผิวนุ่ม สดใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เหมือนกับได้นอนเต็มอิ่มครบ 8 ชั่วโมง 5 Free ปราศจากซิลิโคน, แอลกอฮอล์, มิเนรัล ออยล์, พาราเบน และสีสังเคราะห์ สามารถใช้ได้ทุกวัน และบ่อยตามต้องการ สามารถมาส์คได้ทุกเพศทุกวัย ผิวเด้งติดใจแน่นอน

หน้าใสเพียงข้ามคืน ด้วยมาส์คกระปุกสีเหลือง 1 Night Brightening Overnight Mask

คนที่แต่งหน้าไม่ค่อยติด หรือมีผิวหมองคล้ำ และแห้งกร้าน ลองมาส์คหน้าสูตรนี้ 1 Night Brightening Overnight Mask ที่จะช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิว นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากพืชตระกูลซิตรัส ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และวิตามิน บี 3 ลดเลือนจุดด่างดำให้ผิวสวยดูเป็นธรรมชาติ ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใสใน 1 คืน ใครที่ชอบผิวหน้าสวยใส ต้องสูตรนี้เท่านั้น

ปกป้องผิวที่ระคายเคืองง่าย เป็นสิว ด้วยมาส์คกระปุกสีเขียว Calming Cica Sleeping Mask

ผิวหน้าอ่อนแอ ใช้อะไรก็แพ้ ต้องมาลองมาส์คผิวสวยสูตร Calming Cica Sleeping Mask เหมาะมากสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย และมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ด้วยเนื้อเจล ซึมไว เย็นสบายผิว ช่วยปลอบประโลมผิวที่ไวต่อการระคายเคือง ลดรอยแดง ผดผื่น บำรุงให้ผิวชุ่มชื่น แลดูกระจ่างใส นอกจากนี้มีสารสกัดจากทีทรีออยล์ที่ช่วยในเรื่องผิวที่เป็นสิวง่าย ลดการอักเสบ ต้านเชื้อแบคทีเรียอีกด้วย 6 Free ปราศจากน้ำหอม, ซิลิโคน,
มิเนรัล ออยล์, แอลกอฮอล์, พาราเบน และสีสังเคราะห์

บำรุงผิวยามค่ำคืนให้สวยใสเร่งด่วนใน 1 วัน ช้อป สลีปปิ้ง มาส์ค ได้แล้วที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา ช้อปออนไลน์ที่ www.cutepress.com