มาสคาร่ารุ่นท็อป ปัดแล้วปัง เพิ่มวอลลุ่มให้ขนตา

“มาสคาร่า” หรือ ที่ปัดขนตา เครื่องสำอางที่เพื่อนๆ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง หรือกระเป๋าเครื่องสำอางอยู่เสมอ เพราะมาสคาร่านี่แหละ จะช่วยในการปัดขนตา เพิ่มความโดดเด่นให้ใบหน้า เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึงไอเทมที่จะทำให้ดวงตาดูสวยสะกด มีมิติ และดูตาสวยกลมโตมากยิ่งขึ้น เสริมให้ฟินิชลุคของเราสวยปังมากยิ่งขึ้น มาสคาร่าถูกออกแบบมาให้มีหลากหลายเนื้อสัมผัส หลากหลายรูปแบบ และมีหัวแปรงมากมายหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นมาสคาร่ากันน้ำ มาสคาร่าล้างออกง่าย มาสคาร่าขนตายาว ที่ต่างตอบโจทย์กับทุกสไตล์การแต่งหน้า ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับดวงตาได้เป็นอย่างดี

 ใครที่กำลังมองหา มาสคาร่าดีๆสักชิ้น สำหรับปัดขนตาให้สวยปัง เพิ่มเสน่ห์ให ้กับดวงตา ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะวันนี้มีวิธีเลือกมาสคาร่า อย่างไรดวงตามีสเน่ห์ และแนะนำ มาสคาร่ารุ่นขายดีที่สุด ฮิตตลอดกาล Cute Press Jet Set Mascara  ไม่ว่าจะปรับแต่งขนตาให้สวยแบบไหนก็ตอบโจทย์ไม่ว่าจะ เพิ่มความยาว เติมความหนา หรือ งัดขนตางอน เรียงเส้น ก็เอาอยู่ทุกลุคทุกสไตล์ เราไปดูกันเลยว่ามีรุ่นไหนกันบ้าง

สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบแต่งหน้าลุคใสๆ เป็นธรรมชาติ หรือเป็น Everyday Look ในวันสบายๆ ไม่ได้แต่งหน้าจัดเต็มมากมาย แค่มีดวงตาสวยสะกดก็รอด แนะนำให้เลือกมาสคาร่าปัดขนตา ที่มีคุณสมบัติเพิ่มความยาวให้ขนตา เพราะจะช่วยให้ขนตาดูงอน ดวงตาสวยดูกลมโต และทำให้มีเสน่ห์น่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น

มาสคาร่าตัวแรกที่แนะนำคือรุ่นนี้เลย Jet Set Washable Mascara (เจ็ท เซ็ท วอชเอเบิ้ล มาสคาร่า) 

มาสคาร่าสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยให้ขนตายาวขึ้น และเรียงเส้นสวย เป็นธรรมชาติ มาพร้อมหัวแปรงปลายเรียวที่ช่วงปัดขนตาให้สวย ง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน ทั้งยังช่วยยกโคนขนตาในหลืบมุมเล็กๆ ให้ขนตาแผ่ เรียงเส้น และงอนหนา ได้เพียงปัดแค่ครั้งเดียว นอกจากนี้ Jet Set Washable Mascara ปัดแล้วติดทนนาน ตลอดวัน ไม่เลอะระหว่างวันเป็นแพนด้า และสามารถล้างออกได้ง่าย เพียงใช้น้ำอุ่น 

 

Jet Set Dolly Eye Mascara (เจ็ท เซ็ท ดอลลี่อาย มาสคาร่า)

อีกหนึ่งมาสคาร่ารุ่นฮิต ขายดี ปัดขนตาช่วยให้เรียงเส้นสวยตั้งแต่โคนจรดปลาย มาพร้อมหัวแปรงเป็นแบบหวีดอลลี่ ใช้งานง่าย ช่วยเคลือบขนตาได้แบบเส้นต่อเส้น เรียงตัวสวย ดวงตาแลดูกลมตาแบบสาวดอลลี่อาย ให้ดวงตาหวาน ขนตาดูโค้งงอนเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ขนตาทุกเส้นดูเรียวยาวและดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น แถมยังเป็นสูตรกันน้ำ หมดกังวลปัญหาเลอะเทอะ เป็นแพนด้าในระหว่างวัน 

สำหรับเพื่อนๆ ที่มีขนตาน้อย หรือขนตาบาง ชอบแต่งหน้า ครีเอทลุคสวยปังให้เมคอัพโดดเด่น หรือใช้เป็น Everyday Look เพื่อให้ดวงตาสวยกลมโต แนะนำให้เลือกมาสคาร่าสูตรเพิ่มความหนา งอน เพราะที่ช่วยเติมเต็มขนตาให้ดูหนา มีวอลลุ่ม ช่วยให้ครีเอทลุคดวงตาสวยสะกดได้ง่ายๆ ให้ดูโดดเด่น และน่าดึงดูดมากขึ้นอีกด้วย

แนะนำ Jet Set 3 in 1 Mascara (เจ็ท เซ็ท ทรีอินวัน มาสคาร่า) 

มาสคาร่าสูตรกันน้ำ พิเศษกว่าด้วย 3 คุณสมบัติใน 1 เดียว ช่วยให้ขนตายาว ขนตาหนาขึ้น และขนตาโค้งงอน พร้อมทั้งคงเสน่ห์ให้ดวงตา คงความเป็นธรรมชาติ ไม่จับตัวเป็นก้อน และเคลือบขนตาได้ดี ทั่วถึงแม้ในมุมเล็กๆ โดยไม่ทำให้เลอะเป็นคราบในระหว่างวัน Jet Set 3 in 1 Mascara มาพร้อมแปรงที่มีรูปทรงโค้งเข้ากับรูปตา ช่วยปรับให้เส้นขนตางอนขึ้นมาง่าย ให้ขนตาโค้งงอนได้ง่าย นอกจากนี้ยังผสานคุณค่าจาก Ginseng Root Extract ที่ช่วยบำรุงขนตาให้หนาขึ้น สามารถล้างทำความสะอาดได้ง่ายเพียงใช้เมคอัพ รีมูฟเวอร์

 

Jet Set Lash Extreme Mascara (เจ็ท เซ็ท แลช เอ็กซ์ตรีม มาสคาร่า) 

มาสคาร่าสูตรเนื้อฟิล์ม เพิ่มความหนา สูตรเส้นใยไฟเบอร์ที่ช่วยเพิ่มวอลุ่มให้ขนตา เติมเต็มขนตาให้ดูหนาขึ้น มาพร้อมหัวแปรงปลายเรียว ที่ช่วยเก็บความเรียบร้อยของขนตา ทำให้ขนตาดูหนาและยาวขึ้น Jet Set Lash Extreme Mascara พร้อมคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มความยาวให้ขนตาแบบเส้นต่อเส้น เพียงปัดแค่ครั้งเดียวก็ช่วยให้ขนตายาวตั้งแต่โคนจดปลาย ดวงตาจะแลดูกลมโต อ่อนหวาน มาสคาร่าติดทนนาน ไม่เป็นคราบ เลอะระหว่างวัน ล้างออกได้ง่ายเพียงใช้น้ำอุ่น



เรามาสรุปกันอีกทีว่า Jet Set มาสคาร่า ถูกและดี รุ่นไหนเหมาะกับเรา ควรมีติดกระเป๋าไว้!

ใครอยากได้ขนตาฟูๆ หนา และงอนยาวเหมือนติดขนตาปลอม วันนี้เราหยิบ 3 สเต็ปปัดมาสคาร่าให้ขนตาฟู เด้ง เรียงเส้น มาฝากกันเราตามไปดูกันเลย 

Step 1:  ดัดขนตาให้ขนตางอนเด้ง โดยการมองลงด้านล่าง และใช้ที่ดัดขนตาค่อยๆ งัดขนตาให้งอน 1-2 ครั้ง 

Step 2: ใช้ปัดมาสคาร่า เริ่มปัดจากโคนขนตา ค่อยๆ ปัดไล่ไปถึงโคนขนตา ให้เนียนกลืนไปกับขนตาจริง แล้วก็ค่อยๆ ปัดออกให้ขนตาเรียงเส้น จนกระทั่งได้ขนตาหนา และ แผ่ออกจากกันสวยงาม ถ้าหากชอบขนตาเป็นช่อเหมือนติดขนตาปลอม แนะนำให้ปัดมาสคาร่าในลักษณะปัดซ้ายปัดขวาสลับกัน เพื่อให้ขนตาจับตัวกันเป็นช่อขนตาสวย 

Step 3: ใช้แปรงมาสคาร่า ปัดขนตามาปัดอีกครั้ง ให้ขนตาเด้งงอนเด้ง และติดทน ไม่ลบเลือน ไม่แพนด้าระหว่างวัน

 

เลือกมาสคาร่าให้เหมาะกับทุกลุค ทุกสไตล์ด้วย Jet Set Mascara มาสคาร่าที่ดีที่สุด ช่วยให้ขนตาทั้งหนา งอน และยาว แถมยังกันน้ำได้ ในราคาน่ารักน่าเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะลุคแต่งหน้าแบบไหน ก็เอาอยู่ สามารถช้อปได้แล้วที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือออนไลน์ได้ที่ www.cutepress.com