ท้าให้ลอง! Guess My Age Youth Serum เซรั่มคืนผิวหน้าอ่อนเยาว์ จนเดาอายุไม่ถูก

ด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้น คิวท์ตี้เชื่อว่าเพื่อนๆ อาจกังวลเรื่องผิวหน้าไปไวกว่าอายุ มีริ้วรอยเหี่ยวย่น ไม่เต่งตึง จนโดนเรียกพี่สาวกันบ้างใช่ไหมล่ะ  ก็แหม...ใครๆ ก็อยากหน้าเด็กดูอ่อนกว่าวัยกันทั้งนั้น ถ้าไม่อยากให้ปัญหาผิวเหล่านี้มาเป็นตัวกำหนดอายุ เพื่อนๆ ต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่ผิวตั้งแต่เนิ่นๆ แล้วจะทำยังไง?  วันนี้คิวท์ตี้มีตัวช่วยมาแนะนำค่ะ

Guess My Age Youth Serum เซรั่มลดริ้วรอยบำรุงผิวเข้มข้นที่จัดเต็มคุณสมบัติที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย โกงอายุผิวของเพื่อนๆ ให้ดูเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ในขวดเดียว ด้วยสารสกัดจากวิตามิน ซี 10% Ascorbyl Glucoside กักเก็บในแคปซูล นาโน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

ไม่เพียงเท่านี้ Guess My Age Youth Serum ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้งสาหร่ายสีแดง (Astaxanthin) สารสกัดจากดอกโสม (Ginseng Flower Extract) สารสกัดจากลูกหม่อน (Oxyresveratrol) ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ รูขุมขนแลดูเล็กลง ลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำ มีสารสกัดจากยางที่ได้จาก Mastic Tree (Chios Mastiha) และสารสกัดจากต้นวิช ฮาเซล (Witch Hazel Extract) ช่วยกระชับรูขุมขน เติมเต็มผิวให้เรียบเนียน เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำรับรองว่าผิวใส ดูเด็กจนเดาอายุไม่ถูก ชัวร์

ทราบแบบนี้แล้ว เพื่อนๆ อย่าปล่อยให้ผิวหน้าไปไวกว่าอายุ ท้าให้ลอง! Guess My Age Youth Serum เซรั่มลดริ้วรอย ที่เอาชนะทุกปัญหาแห่งวัย คืนผิวหน้าอ่อนเยาว์ในขวดเดียว แวะไปหาซื้อกันได้แล้วที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ได้แล้ว