บำรุงปากสวย ชุ่มชื่น ฤดูไหนก็ไม่แห้งแตกด้วย Glow to Go Tinted Lip Balm

เพื่อนๆ ทราบไหมว่าเรียวปากของเรา เป็นส่วนที่บอบบางมากที่สุด มีโอกาสแห้งกร้าน ลอกเป็นขุย หมองคล้ำจากการโดนมลภาวะ แสงแดดและรังสียูวีทำร้ายได้ง่าย ไม่ว่าสภาพอากาศจะร้อน ฝน หนาว การทาลิปบาล์ม จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ที่ดีที่สุด ในการสร้างเกราะป้องกันให้กับเรียวปากของเรา เติมความชุ่มชื่นให้เรียวปากได้ เพราะริมฝีปากที่สวย สุขภาพดี จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับเราได้เหมือนกัน

 

หลายๆคน อาจจะยังสงสัยว่า ลิปบาล์ม คืออะไร แล้ ลิปบาล์มกับลิปสติก เหมือนกันหรือไม่ แตกต่างกันอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาฝากแล้ว

มาทำความรู้จักกับ ลิปบาล์ม (Lip Balm) เป็นลิปรูปแบบหนึ่งที่ถูกพัฒนา และออกแบบมาให้มีเนื้อสัมผัสคล้ายขี้ผึ้ง มีเนื้อสัมผัสนุ่มมากกว่า ลิปบาล์มมีคุณสมบัติที่เน้นในเรื่องของการบำรุงริมฝีปากให้นุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แตกเป็นขุย มีทั้งแบบมีสีอ่อนๆและแบบไม่มีสี  ในตัวลิปบาล์มจะมีส่วนผสมของสารอาหารต่างๆ ที่เข้มข้นมาก เพื่อใช้ในการบำรุงผิวบริเวณริมฝีปาก สามารถเกลี่ยไปกับริมฝีปากได้ง่าย และให้บำรุงปากได้ล้ำลึก  มีกลิ่นความหอมคล้ายผลไม้ เป็นลิปที่สามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย 

แตกต่างกับ ลิปสติก (Lipstick) ลิปสติกเป็นเครื่องสำอางที่เพื่อนๆพกติดกระเป๋าตลอด ออกแบบมาให้มีเม็ดสีสวย มีสีสันหลากหลาย มีความเข้มข้นและมีหลากหลายยเนื้อสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นลิปเนื้อแมทท์ ลิปเนื้อครีม ลิปเนื้อลิควิด ลิปเนื้อเชียร์ เป็นต้น โดยส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบแท่ง หรือแบบจิ้มจุ่ม โดยลิปสติกจะเหมาะกับการครีเอทลุคแต่งหน้า ช่วยเพิ่มสีสันให้กับริมฝีปากให้ สวยคมชัด ครีเอทลุคสวยตามต้องการ 

 

ใครที่กำลังมองหาลิปบาล์มดีๆสักรุ่น ไม่รู้ว่าเลือกลิปบาล์มยังไง เลือกลิปบาล์มแบบไหนดี วันนี้เราหยิบนำลิปบาล์ม ถูกและดี มาฝาก กับลิปบาล์มรุ่นดัง Cute Press Glow to go Lip Balm (คิวท์เพรส โกลว์ ทู โก ลิปบาล์ม) ลิปบาล์มยอดนิยม รุ่นขายดีอันกับหนึ่ง ขวัญใจชาวทวิตเตอร์ รวมไปถึงมีรีวิวจากผู้ใช้มากมาย ยืนยันว่าเป็นหนึ่งใน Must Have Items ที่ต้องมีติดกระเป๋าเครื่องสำอาง เราไปดูความเก่ง คุณสมบัติของลิปบาล์มรุ่นนี้กัน  

Glow to go Lip Balm 

(โกลว์ ทู โกลว์ ลิปบาล์ม)

ลิปบาล์ม เนื้อนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ

Glow to go Lip Balm ลิปบาล์ม เนื้อเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มอบสีปากสวย ระเรื่อ ดูสุขภาพดี พร้อมทั้งช่วยบำรุงเรียวปากให้เนียนนุ่ม ไม่แห้งแตกเป็นขุย ลดความหมองคล้ำ เมื่อใช้เป็นประจำวิธีใช้ทาริมฝีปากเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นและบำรุง ได้บ่อยครั้งตามต้องการ 

ลดปากดำ หมองคล้ำ ให้ปากสวยอมชมพู

Glow to go Lip Balm อุดมไปด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นออร์แกนิค ที่มีคุณสมบัติเป็นกรดไขมันจำเป็นและสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื่น ลดปากแห้งแตก พร้อมทั้งยังมีคุณสมบัติที่ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ให้ปากดำคล้ำค่อยๆ อมชมพู และเนียนนุ่มมากขึ้น 

อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ทำไม่ปากแห้งแตกเป็นขุย

Glow to go Lip Balm มีสารสกัดจากเชีย บัตเตอร์ ที่ช่วยดูแลเรียวปากถึงชั้นผิวในสุด ช่วยฟื้นฟูให้มอบความยืดหยุ่น อีกทั้งปกป้องปากไม่ให้แห้งแตก ลอกเป็นขุย และยังมีน้ำมันสกัดจากเมล็ดโฮโฮบา ที่คล้ายน้ำมันจากผิวตามธรรมชาติ ช่วยให้ความชุ่มชื่นให้ปาก และวิตามิน อี ให้เรียวปากเรียบเนียน บำรุงปากให้สวยดูมีสุขภาพ แก้ปากดำ หมองคล้ำ ฟื้นฟูริมฝีปาก บอบบางที่ต้องเจอกับแสงแดด  

 

5 เฉดสี เข้ากับทุกลุค ใช้ได้ทุกวัน

Glow to go Lip Balm มีทั้งหมด 5 เฉดสี มอบสีสวยระเรื่อ ละมุนแบบสาวเกาหลี ทาแล้วดูสุขภาพดี เข้าได้กับทุกลุค แพ็กเกจน่ารัก พกพาสะดวกไปด้วยได้ทุกที่ ใช้ได้กับทุกเฉดสีผิว ทุกเพศ ทุกวัย ทาได้บ่อย โดยไม่ทำให้ปากแห้งลอก

01 Crystal White (ไม่มีสี) เหมาะกับทุกวัน หรือไว้ทาทับลิปสติกอีกสเต็ปให้ปากนุ่มชุ่มชื่น 

02 Pastel Pink (โทนชมพู) เหมาะกับลุคสาวหวาน แต่งหน้าลูกคุณ สดใสน่ารัก

03 Ruby Red (โทนแดง) เหมาะกับลุคสาวเกาหลี ออมเบรนิดๆ รับรองติดใจ

04 Cheerful Orange (โทนส้ม) เหมาะกับลุคเปรี้ยวซ่า อมหวานนิดๆ ทะมัดทแมง

05 Beige Nude (โทนนู้ด) เหมาะกับ Everyday Look วันทำงาน หรือวันสบายๆ 

พกพาลิปบาล์ม  Glow to go Lip Balm ไปได้ทุกที่ เพื่อบำรุงปากสวย ชุ่มชื่น ไม่แห้งแตก พร้อมทั้งดูแลริมฝีปากให้สวยอมชมพูสดใสอยู่เสมอ กู้ปัญหาปากแห้งกร้าน ปากดำ หมองคล้ำ เป็นขุย 

Glow to go Lip Balm มีทั้งหมด 5 เฉดสี เลือกเฉดสีที่ชอบ แล้วรีบไปหาซื้อที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือกดใส่รถเข็นที่คิวท์เพรสช็อปออนไลน์ได้เลย