เห่อลิปใหม่! ลิปเนื้อน้ำ Feel This Kiss Watery Lip Stain 9 เฉดสีสวย ติดทน ฟีลดีต่อใจ

ถ้าจะให้เปิดกระเป๋าสาวๆ แต่ละคนต้องมีลิปสติกมากกว่า 1 แท่งกันแน่นอน แล้วจะเป็นอะไรไปล่ะ ถ้าจะมีเพิ่มอีกสักแท่ง วันนี้เลยมาขอเห่อ! ลิปสติกใหม่ล่าสุด Cute Press Feel This Kiss Watery Lip Stain ลิปจิ้มจุ่มเนื้อน้ำ สีชัดติดทน ให้ปากฉ่ำ บางเบา แนบสนิทไปกับริมฝีปาก ที่มาพร้อมถึง 9 เฉดสีสวยมากๆๆๆ ทาได้ทุกวัน เราไปเลือกสีกันเลยดีกว่าจ้า

Feel This Kiss Watery Lip Stain (ฟีล ดิส คิส วอเทอรี่ ลิปสเตน) ลิปเนื้อน้ำ นุ่มลื่น บางเบาสบายปาก ลิปทาง่ายด้วยแพ็กเกจแบบจิ้มจุ่มมาพร้อมแอปพลิเคเตอร์ที่ทาง่าย ไม่ทำให้เลอะขอบปาก เข้าถึงมุมปากได้ง่าย และรับเข้ากับเรียวปาก

ลิปเนื้อน้ำเมื่อทาลงบนริมฝีปากจะรู้สึกถึงความบางเบา ชุ่มชื่น ปากดูฉ่ำ สีสวยชัดจัดจ้าน ชวนหลงใหล ทารอบเดียวก็สามารถกลบสีปากได้เนียนสนิท ไม่ตกร่อง ไม่แห้งตึง และเป็นขุย ให้ปากดูฉ่ำสุขภาพดี ด้วยความที่เป็นลิปสเตนแน่นอนว่าเรื่องสีชัด ติดทนยกให้เต็มสิบ ทาแล้วปากสวยดูเป็นธรรมชาติตั้งแต่เช้าจรดเย็น จะทาแบบ Full Lip ก็สวย หรือจะเบลนด์ขอบปากให้นัวๆ แบบสาวเกาหลีก็ดีงาม ไม่ว่าจะเปลี่ยนลุคแบบไหน ก็แค่หยิบลิปสเตน Feel this Kiss Watery Lip Stain ขึ้นมาทา ก็สามารถครีเอทลุคใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์ได้ไม่ซ้ำวัน

Feel This Kiss Watery Lip Stain ลิปสเตน มาพร้อมโทนสีที่เหมาะกับสาวไทย สดชัด ติดทน มีให้เลือกตั้งแต่เฉดสีนู้ด ชมพู ส้ม และเฉดสีแดง เรียกได้ว่ามีครบทุกเฉดสี เหมาะกับทุกสไตล์แวะไปเลือกเฉดสีที่ชอบ พร้อมครีเอทได้ทุกลุคกับ Feel This Kiss Watery Lip Stain หาซื้อได้แล้วที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือช้อปสะดวกที่ www.cutepress.com