บีบีครีมสำหรับคนเป็นสิว บอกลาปัญหาสิว หน้าเนียน คุมมัน ไม่อุดตัน

คนเป็นสิวเจอปัญหาแบบนี้กันไหมคะ? ทั้งๆ ที่ตั้งใจว่าจะหลีกเลี่ยงเครื่องสำอาง พักผิวหน้า เพื่อรักษาสิวให้หาย แต่สุดท้ายก็จำเป็นต้องแต่งหน้ากลบสิวอยู่ดี เพราะถ้าจะให้โชว์หน้าสดทุกวัน ก็รู้สึกขาดความมั่นใจยังไงบอกไม่ถูก หนำซ้ำพอเราพยายามโบกหน้าให้แน่นเพื่อปกปิดสิว และริ้วรอยมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้เกิดสิวอุดตัน สิวซ้ำซากเพิ่มขึ้นมาไม่รู้จบ กลายเป็นว่า สิวไม่ยอมหาย หน้าไม่ใสเหมือนคนอื่นเขาสักที ใครเจอปัญหาแบบนี้อย่าเพิ่งท้อใจไปค่ะ เพราะคิวท์เพรสมีตัวช่วยสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายมาฝาก

นั่นก็คือบีบีครีมตัวเด็ดเพื่อคนเป็นสิว Bye Bye Oil Acne Cover Breathable Balm ที่ให้การปกปิดเรียบเนียน แต่ทาแล้วกลับรู้สึกเบาสบายผิว ไม่อุดตัน และไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่ม เรียกได้ว่า เป็นไอเทมที่ตอบโจทย์ และเข้าใจคนที่เป็นสิวง่ายโดยเฉพาะเลย

ก่อนจะไปแนะนำบีบีครีม ต้องขอเกริ่นก่อนว่า คนที่กำลังเป็นสิวอยู่ หากจำเป็นต้องแต่งหน้าเป็นประจำ ควรเลือกใช้เครื่องสำอางที่เหมาะกับผิวของเรามากที่สุด เน้นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อผิวที่เป็นสิว หรือผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ควรดูส่วนผสมอย่างละเอียด ทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้ พร้อมทั้งหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์แต่งหน้าที่หนาหรือหนักผิวจนเกินไป เพื่อไม่ให้เกิดการแพ้หรืออุดตันตามมา 

 

บีบีครีม (BB Cream) คืออะไร?

บีบีครีม เป็น Base Make Up ที่มีลักษณะคล้ายกับครีมรองพื้น แต่ต่างกันตรงที่บีบีครีมมีส่วนผสมของทั้งครีมบำรุง ครีมกันแดด เบสเมคอัพ และรองพื้น รวมกันในหนึ่งเดียว สามารถใช้ทาตัวเดียวจบ เหมาะกับคนที่ต้องการดูแลผิวในวันเร่งรีบ เพราะช่วยประหยัดเวลาในการแต่งหน้าได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมทั้งปกปิดปัญหาผิว และทำให้เมคอัพติดทนมากยิ่งขึ้นด้วย

Bye Bye Oil Acne Cover Breathable Balm SPF 30 PA+++ (บ๊าย บาย ออยล์ แอคเน่ คัฟเวอร์ บรีทธาเบิ้ล บาล์ม เอสพีเอฟ 30 พีเอ+++)

บีบีครีมเนื้อแมทท์ คุมมัน สำหรับคนเป็นสิว 

Bye Bye Oil Acne Cover Breathable Balm ออกแบบมาให้เหมาะกับผิวเป็นสิวง่าย เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีม เกลี่ยง่าย กลมกลืนไปกับผิว ให้ความรู้สึกเบาสบายผิว นอกจากนี้ยังเหมาะกับคนไทยสุดๆ เนื่องด้วยอากาศที่ร้อนแสนร้อนของบ้านเรา ทำให้ผิวหน้ามันง่าย และมีเหงื่อไหลได้ตลอดเวลา Bye Bye Oil Acne Cover Breathable Balm มีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมัน และไม่เหนียวเหนอะหนะผิว 

ปกปิดเรียบเนียน ได้ลุคงานผิว

Bye Bye Oil Acne Cover Breathable Balm ตัวนี้ยังช่วยปกปิดรอยสิว จุดด่างดำ และอำพรางรูขุมขนบนใบหน้าได้อย่างเนียนสนิท พร้อมปรับสีผิวให้เรียบเนียนขึ้นทันทีที่ทา ช่วยให้หน้าดูเนียนใส เหมาะกับแต่งเป็น  Everyday Look ทำให้ได้ลุคงานผิวแบบเป็นธรรมชาติมากๆ

เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิว 

ยิ่งอากาศร้อนเท่าไร ผิวหน้าก็จะผลิตน้ำมันออกมามากขึ้น ทำให้หน้ามันและเหนียวเหนอะหนะผิว แต่ Bye Bye Oil Acne Cover Breathable Balm  ออกแบบมาให้มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ถือเป็นบีบีเนื้อแมทท์ ที่ทาแล้วสบายผิว ไม่หนาจนเกินไป แต่สามารถปกปิดได้อย่างดี และไม่เกิดคราบ ที่สำคัญคือสามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย โดยทำให้ไม่อุดตัน 

บำรุงผิวไปด้วยในตัว 

BB Cream รุ่นนี้มีส่วนผสมของสารบำรุงที่ช่วยดูแลผิวไปในตัว โดยมีส่วนผสมสำคัญคือ Tea Tree Oil จากประเทศออสเตรเลีย ที่ขึ้นชื่อในเรื่องช่วยลดโอกาสการเกิดสิว ลดการอักเสบของสิว ลดแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ควบคุมความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขน และช่วยปลอบประโลมการเกิดสิวใหม่ นอกจากนี้ยังปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF 30 PA+++  อีกด้วย 

บีบีครีมของคนเป็นสิว Bye Bye Oil Acne Cover Breathable Balm มีทั้งหมด 2 เฉดสี เหมาะกับโทนสีผิวสาวไทย ใช้แล้วกลมกลืนและเนียนเรียบไปกับผิวจริง

01 Light 

02 Natural

วิธีการใช้บีบีครีมให้ผิวหน้าสวยเนียนเป๊ะ

ขั้นตอนที่ 1: บีบบีบีครีมขนาดเท่าเม็ดถั่วเขียวลงบนหลังมือ 

ขั้นตอนที่ 2: ใช้นิ้วมือวอร์มเนื้อครีมบนหลังมือก่อน จากนั้นค่อยๆ แตะและเกลี่ยลงบนผิวทีละส่วน ไล่ตั้งแต่หน้าผาก จมูก คาง มาจนถึงแก้มทั้ง 2 ข้าง หากต้องการการปกปิดในระดับที่เพิ่มมากขึ้น ก็สามารถลงซ้ำอีกรอบได้ 

ขั้นตอนที่ 3: ลงแป้งทับ โดยอาจเลือกใช้แป้งฝุ่นที่มีเนื้อบางเบามาช่วยเซ็ตผิวก็ได้ 

เท่านี้ก็ได้ฟินิชลุคสวยใสเรียบเนียนเป็นธรรมชาติแล้ว

 

บีบีสำหรับคนเป็นสิว Bye Bye Oil Acne Cover Breathable Balm SPF 30 PA+++ ถือว่าเป็นบีบีครีมเนื้อแมทท์ คุมมันขั้นเทพ ที่คนเป็นสิวห้ามพลาด เพราะช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน เบาสบายผิว ไม่อุดตัน และไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่ม คนเป็นสิวสามารถใช้ได้ทุกวัน โดยไม่ต้องเป็นกังวล หาซื้อได้ที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ หยิบใส่ตะกร้าได้แล้ว