คอลเลคชั่นใหม่ 1-2 Beautiful ยกระดับอีกขั้นของงานผิว เสมือนมืออาชีพมาแต่งให้

Base Make up บิวตี้ไอเทมในแต่งหน้า ที่จะช่วยเตรียมผิวให้ผิวหน้าของเราให้เนียนเรียบ ปรับผิวให้สม่ำเสมอ ปกปิดปัญหาผิว เช่น ริ้วรอย รอยแดง รอยสิว รอยคล้ำรอบดวงตา จุดด่างดำ ความมันบนใบหน้า รูขุมขนได้ ช่วยให้การแต่งหน้าครีเอทลุคในขั้นตอนต่อไป เช่น แต่งตาทาอายแชโดว์ ปัดแก้ม ปัดไฮไลท์ ทาลิปสติก  

หากเรา Base Make Up มาดี จะทำให้คอมพลีทลุคแต่งหน้าได้ดีมากยิ่งขึ้น เครื่องสำอางติดทน ในปัจจุบัน Base Make Up ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาจะมีทั้งรองพื้น คอนซีลเลอร์ คอนทัวร์ ไพร์เมอร์ รวมไปถึงแป้งฝุ่น นั่นเอง

วันนี้เราเลยหยิบนำเอา Base Make Up ในซีรีส์งานผิวสวยเรียบเนียนมาฝากกับ Cute Press 1-2 Beautiful ที่จะมาเนรมิตมิติใหม่แห่งผิวสวย ให้ใบหน้าโดดเด่นในทุกองศา เพียงแค่นับ 1..2 ก็สวยได้ โดยสำหรับซีรีส์นี้ออกแบบมาให้เพื่อนๆ ที่เป็นมือใหม่หัดแต่งหน้า สามารถอวดผิวสวยเป๊ะปังได้ง่ายๆ ได้ลุคแบบมืออาชีพมาแต่งหน้าให้ ครีเอทลุคผิวสวยได้ตามสไตล์ที่ต้องการ เราไปดูกันว่าซีรีส์ 1-2 Beautiful นี้มีอะไรน่าสนใจกันบ้าง

Cute Press 1-2 Beautiful Collection 

1-2 Beautiful Matte Coverage Liquid Foundation

 วัน ทู บิวตี้ฟูล แมทท์ คัพเวอร์เรจ ลิควิด ฟาวเดชั่น 

ใครที่กำลังตามหารองพื้นที่ดีที่สุด เหมาะกับทุกสภาพผิว คุมมันได้ดี ใช้ง่าย ให้งานผิวกริบๆ ต้องรองพื้นรุ่นนี้เลย 1-2 Beautiful Matte Coverage Liquid Foundation รองพื้นในตำนาน รองพื้นเนื้อลิควิดขายดีอันดับหนึ่ง ให้ฟินิชลุคเนื้อแมทท์ รองพื้นตัวนี้มาพร้อมคุณสมบัติที่จัดเต็มจริงๆ ไม่ว่าจะแต่งหน้ามือใหม่ มืออาชีพ หรือครีเอทลุคใสๆ แต่งหน้าออกงาน แต่งหน้ารับปริญญา รองพื้นรุ่นนี้ชนะเลิศ เพราะรองพื้นที่ให้สัมผัสที่บางเบาสบายผิวมากๆ เนื้อเกลี่ยง่าย แห้งไว สามารถเพิ่มเลเยอร์ได้โดยไม่ทำให้เป็นคราบ 

นอกจากนี้ยังเป็นรองพื้นปกปิดได้ดี กลบร่องริ้วรอยต่างๆ ที่ผิวไม่ว่าจะ รอยดำ รอยแดง รอยสิว ได้อย่างเนียนสนิท กลมกลืนเข้ากับผิวจริง เนียนสนิทตลอดวัน

รองพื้นกันน้ำ กันเหงื่อ ที่สำคัญควบคุมความมันนานถึง 8 ชม. พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 30 PA+++ มี 5 เฉดสีที่ออกแบบมาให้ตรงกับสาวสีผิวขาว ไปจนถึงผิวสีน้ำผึ้ง ครอบคลุมทุกเฉดสีผิวของสาวเมืองไทย

01 แฟร์

02 ไลท์ เบจ

03 แซนด์ เบจ

04 มีเดียม เบจ

05 ฮันนี่ เบจ

1-2 Beautiful Ultra Fine Matte Loose Powder  

วัน ทู บิวตี้ฟูล อัลตร้า ไฟน์ แมทท์ ลูส พาวเดอร์

แป้งฝุ่นคุมมัน ล็อคเมคอัพ รองพื้น คอนซีลเลอร์ ให้ติดทนนานทั้งวัน ด้วย  1-2 Beautiful Ultra Fine Matte Loose Powder แป้งฝุ่นโปร่งแสง เนื้อเนียนละเอียด บางเบาเป็นพิเศษ เกลี่ยง่าย เข้ากับทุกเบสเมคอัพ และทุกสีผิว เนื้อแป้งลูส ช่วยอำพรางริ้วรอย และเบลอรูขุมขนทันทีที่ทาด้วยเทคโนโลยี Filler Powder 

นอกจากนี้ แป้งฝุ่น 1-2 Beautiful Ultra Fine Matte Loose Powder ออกแบบมาให้ใช้ง่าย สะดวก ด้วยที่กรองแป้งตาข่ายชนิดพิเศษ ช่วยควบคุมปริมาณแป่งฝุ่นให้ออกมาพอดี และแป้งเนื้อละเอียด เนียนนุ่มเมื่อใช้ สามารถเติมได้ระหว่างวันโดยไม่เป็นคราบ นอกจากนี้ยังเป็นแป้งควบคุมความมันยาวนาน 12 ชม. สามารถใช้ได้ทุกสีผิว โดยไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี

1-2 Beautiful Double Agent Corrector and Concealer 

วัน ทู บิวตี้ฟูล ดับเบิ้ล เอเจ้นท์ คอร์เรคเตอร์ แอนด์ คอนซีลเลอร์

จัดการแพนด้าใต้ตาด้วยคอนซีลเลอร์แบบ 2 in 1 มาในรูปแบบเนื้อลิควิด ใช้งานง่าย ออกแบบมาให้ด้านหนึ่งเป็นคอร์เรคเตอร์ (Corrector) ทำหน้าที่ช่วยในการอำพรางร่องริ้วรอยต่างๆ คล้ายกับเบสปรับสภาพผิว ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและอำพรางสีผิว และปกปิดรอยที่เห็นชัดเจน เช่น กระ สิว รอยดำ และอีกด้านเป็นคอนซีลเลอร์ (Concealer) ช่วยปกปิดริ้วรอย กลบลบสิว รอยหมองคล้ำใต้ตา หรือจุดด่างดำเล็กๆ ให้เรียบเนียนสนิททันทีที่ทา ทาแล้วไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ ทำให้ผิวหน้าแลดูสวย กลมกลืน ทำให้การแต่งหน้าเนียนกริบ ครีเอทลุคได้ง่ายมากขึ้น

1-2 Beautiful Defining Duo Contour Kit 

วัน ทู บิวตี้ฟูล ดีไฟน์นิ่ง ดูโอ้ คอนทัวร์ คิท

พาเลทท์คอนทัวร์และไฮไลท์ รุ่นขายดีของ Cute Press เพิ่มความโดดเด่นให้ใบหน้าสวยอย่างเป็นธรรมชาติด้วยไฮไลท์และคอนทัวร์แบบฝุ่น 

คอนทัวร์ คือการสร้างเงาบนใบหน้า ทำให้หน้าดูมีมิติ มีโครงชัด โดยใช้การเฉดดิ้งเฉดสีที่เข้มกว่าผิว เพื่อสร้างเงาบนใบหน้า นั่นเอง ส่วนไฮไลท์ เป็นการใช้เฉดสีอ่อนกว่าผิว ทาบริเวณที่แสงตกกระทบ เพื่อดึงจุดที่ต้องการบนใบหน้าให้โดดเด่น ดูสว่างขึ้น

1-2 Beautiful Defining Duo Contour Kit คอนทัวร์และไฮไลท์ เนื้อเบาสบายผิว เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ เม็ดสีแน่นติดทนตลอดวัน สีเข้ากับผิวคนไทย  ตัวไฮไลท์จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นบนใบหน้า และเฉดดิ้งสีน้ำตาลธรรมชาติที่จะสร้างกรอบหน้าให้มีมิติ สวยโกลว์ตลอดวัน

1-2 Beautiful Stay Vivid Eye Primer 

วัน ทู บิวตี้ฟูล สเตย์ วิวิด อาย ไพรเมอร์

1-2 Beautiful Stay Vivid Eye Primer อายไพร์เมอร์ รองพื้นสำหรับทาเปลือกตา เนื้อเกลี่ยง่าย แห้งเร็ว ไม่เป็นคราบ ช่วยให้อายแชโดว์สีสวยเด่นชัด อายไลเนอร์ติดทนตลอดวัน มาพร้อมแบบด้าม ก้านฟองน้ำ ทาสะดวกไม่เลอะมือ

ถือเป็นเคล็ดลับการแต่งตาให้สวยโฉบเฉี่ยวของเหล่าช่างแต่งหน้าเลยก็ว่าได้ เพราะอายไพร์เมอร์จะช่วยปรับสภาพผิวบริเวณเปลือกตาให้กระจ่างใส อายแชโดว์ติดทน มีสีสวยเด่นชัดตลอดวัน ช่วยทำให้อายแชโดว์ไม่เลอะเป็นคราบ ไม่ไหลเยิ้มล่วงล่นที่รอยพับชั้นเปลือกตา อีกทั้งเมื่อทาอายไพร์เมอร์จะลดความเยิ้มมันบริเวณบนเปลือกตา คุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมงอีกด้วย วิธีใช้ง่ายมากๆ เพียงใช้ไพร์เมอร์ทาลงเบาๆ ให้ทั่วเปลือกตา รอแห้ง จากนั้นก็สามารถครีเอทลุค ทาอายแชโดว์ได้เลย

 

1-2 Beautiful All in One Blender 

วัน ทู บิวตี้ฟูล ออล อิน วัน เบลนเดอร์

ฟองน้ำแต่งหน้า รุ่นขายดีตลอดกาล ไอเทมคู่ใจสำหรับช่างแต่งหน้ามืออาชีพ ฟองน้ำสีม่วง 1-2 Beautiful All in One Blender รุ่นนี้พิเศษกว่าฟองน้ำทั่วๆไป มือใหม่หัดแต่งหน้าสามารถใช้งานได้สบายๆ ด้วยการออกแบบมาให้ทั้ง 3 ด้าน เข้าถึงทุกรูปหน้า ด้านมน สำหรับเกลี่ยให้ทั่วทั้งใบหน้า ด้านตัดกว้าง ไว้สำหรับเกลี่ยบริเวณร่องแก้ม ร่องแก้ม ร่องจมูก มุมแคบๆ ของผิวหน้า และด้านตัดแคบ สำหรับเกลี่ยบริเวณใต้ตา ซอกมุมเล็กๆ 

ฟองน้ำ 1-2 Beautiful All in One Blender ช่วยเกลี่ยรองพื้น บีบี และคอนซีลเลอร์ ช่วยเกลี่ยเนื้อครีม ได้ทั่วถึง แม้บริเวณร่องแก้ม ร่องจมูก และใต้ตา ช่วยให้การแต่งหน้า ไม่ว่าจะลุคไหนๆ ก็สวยเนียนได้แบบมืออาชีพ

 

ช้อปซีรีส์ 1-2 Beautiful เนรมิตงานผิวสวยให้ใบหน้าโดดเด่น ได้ลุคสวยเป๊ะราวกับมืออาชีพ ที่มีทั้งรองพื้นเนื้อลิควิด คอนทัวร์ คอเรคเตอร์และคอนซีลเลอร์ ไพร์เมอร์ เบลนเดอร์ ได้แล้วที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขาหรือ www.cutepress.com พร้อมรับโปรโมชั่นเพียบ