ฮาร์ท ไอดี แมทท์ ลิป

Product:id:663

ลิปสติกเนื้อแมทท์ทาง่ายเบาสบายปาก สีชัด ติดทนนาน กลบสีปากมิด ไม่ทำให้ริมฝีปากลอก หรือเป็นขุย

มีสินค้า
SKU
G75094
As low as ฿74.50 As low as
final:74.5
max:74.5
- ฿74.50
Regular Price ฿149.00

ไม่ว่าจะมือใหม่หัดแต่งหน้า หรือมืออาชีพ ก็สามาถครีเอทลุคริมฝีปากสวยสะกดได้ง่ายๆ วันนี้คิวท์เพรสมีลิปสติกมาแนะนำ น่ารักน่าเลิฟมากๆ!! Cute Press Heart ID Lip ลิปสติกรุ่นฮิต สีสวย ติดทน มาพร้อม 15 เฉดสี 3 เนื้อลิปที่มีสไตล์สุดฮิตทั้ง SHEER(เชียร์), CREAMY(ครีมมี่) และ MATTE(แมทท์) ให้เพื่อนๆ ได้ครีเอทลุคปากสวยสะกดได้สนุกสนาน และแฟชั่นมากยิ่งขึ้น แถมแพ็กเกจโดนใจ น่ารัก น่าสะสมมากๆ มาในราคาเบาๆ คุณภาพเกินร้อย เอาเป็นว่าถ้าจะเห่อกันขนาดนี้แล้ว เรารีบไปดูกันเลย

Heart ID Lip (ฮาร์ท ไอดี ลิป)

ลิปสติกรุ่นฮิต ขายดีที่สุดของคิวท์เพรส มาพร้อมแพ็กเกจสุดน่ารักๆ มีทั้งหมด 3 เนื้อ 3 สไตล์ ทั้งเนื้อเชียร์ เนื้อครีมมี่ และเนื้อแมทท์ ออกแบบมาแล้วว่าทั้ง 15 เฉดสีสามารถใช้ได้บ่อย เข้าได้กับทุกสีผิว เหมาะกับทุกลุคการแต่งหน้า สามารถครีเอทลุคได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นแต่งหน้า Everyday Look, แต่งหน้าไปทำงาน แต่งหน้าใสๆ รวมไปถึงโอกาสพิเศษ จัดเต็มปาร์ตี้ Heart ID Lip ก็เอาอยู่ 

ก่อนจะไปเลือกเฉดสีลิป ฮาร์ท ไอดี เรามาดูกันว่าทั้ง 15 สี มีเนื้อแบบไหนน่าสนใจ และจะเลือกแบบไหนดีให้เหมาะกับตัวเองมากที่สุด

 

ลิปเนื้อแมทท์ MATTE (สี11-15)

ลิปแมทท์ Heart ID Matte Lip เป็นเนื้อลิปสติกที่หลายๆคนชื่นชอบ ด้วยความพิเศษของเนื้อแมทท์ คือ เนื้อสีแน่น สีคมชัด และลิปติดทนยาวนาน ไม่แห้งกร้าน สามารถปกปิดร่องริมฝีปากได้ดี ไม่ตกร่อง และครีเอทลุคได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นลุคแต่งหน้าสายฝอ ที่นิยมทาลิปแมทท์เกินขอบปากเล็กน้อยให้ดูปากอวบอิ่มคมชัด สวยสะกด หรือจะเป็นลุคแต่งหน้ารับปริญญาที่ใช้ลิปเนื้อแมทท์ทาเพื่อให้สีคมชัด ติดทนมากยิ่งขึ้น หรือลุคสาวเกาหลีก็นิยมทำลิปเนื้อแมทท์ไปเบลนด์ไล่สีให้สีปากดูสวยระเรื่อ

ลิปสติก ถือเป็นไอเทมประจำตัว ต้องมีติดกระเป๋า การเลือกลิปสติกให้เข้ากับสีผิวจึงมีความสำคัญไม่น้อยเลยทีเดียว แม้ไม่ได้แต่งหน้ามากมาย เพียงแค่ทาลิปสติกก็ช่วยให้ใบหน้าของเราโดดเด่น มีสีสันขึ้นมาได้ทันที เรามาเลือกลิปสติกให้เข้ากับสีผิว เฉดสีโทนไหนเหมาะกับผิวแบบไหนกันบ้าง 

ผิวสองสี: สามารถเลือกสีลิปสติกได้หลายเฉด ทั้งโทนเฉดสีส้มพีช หรือแม้แต่โทนสีแดง ก็สามารถทาได้ จะช่วยขับผิวให้ดูสว่างขึ้น และยังช่วยให้ดูสะดุดตาอีกด้วย

ผิวขาวเหลือง: สีลิปสติกที่เหมาะกับผิวขาวเหลือง จะเป็นโทนส้ม พีช หรือโทนสีชมพูน้ำตาล ตุ่นๆ จะช่วยให้ใบหน้าดูกระจ่างใส ปากสวยอินเทรนด์

ผิวขาว: ลิปสติกที่เหมาะกับผิวขาว ควรเลือกลิปสติกโทนสีชมพู สีส้ม หรือโทนสีแดง จะเหมาะกับผิวขาวมากๆ เพราะจะช่วยขับผิวให้เปล่งปลั่ง สดใส และดูหวานขึ้น ออร่าจับ

 

Heart ID LIP 15 เฉดสี 3 เนื้อทั้ง SHEER, CREAMY และ MATTE เฉดสีสวย สามารถทาได้ทุกโอกาส เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย แถมราคาไม่ต้องพูดถึง Cute Press มีโปรแน่นๆ เลือกเฉดสีที่ชอบได้แล้วที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือ www.cutepress.com

ข้อมูลเพิ่มเติม
วิธีใช้

ใช้ทาริมฝีปาก

ส่วนประกอบ

OCTYLDODECANOL, ISODECYL NEOPENTANOATE, POLYETHYLENE, C15-19 ALKANE, SILICA, OZOKERITE, PENTAERYTHRITYL TETRAISOSTEARATE, CI 19140, POLYGLYCERYL-2 TRIISOSTEARATE, CERESIN, ISODODECANE, CI 77891, CI 77492, MICROCRYSTALLINE WAX, CI 15850, ISOCETYL STEAROYL STEARATE, CI 77491, CI 77499, BUTYROSPERMUM PARKII (SHEA) BUTTER, CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE / CITRUS JUNOS FRUIT EXTRACT, C18-38 ALKYL HYDROXYSTEAROYL STEARATE, POLYGLYCERYL-2 ISOSTEARATE/DIMER DILINOLEATE COPOLYMER, BIS-DIGLYCERYL POLYACYLADIPATE-2, TOCOPHERYL ACETATE, TALC, FRAGRANCE, DECYLENE GLYCOL, BHT.

ขนาดสินค้า 3.7 กรัม
Write Your Own Review
Only registered users can write reviews. Please Sign in or create an account