เพียว ออริจิน ไวท์ แอนด์ ออยล์ คอนโทรล เฟเชียล โฟม

Product:id:669

โฟมล้างหน้าเนื้อละมุน ฟองโฟมละเอียดช่วยขจัดสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินได้อย่างอ่อนโยน ด้วยสารทำความสะอาดที่สกัดจากพืชธรรมชาติ100% ปราศจากสาร SLS ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง แลดูกระจ่างใส พร้อมการดูแลผิวด้วยสารสกัดจาก Witch Hazel และ BHA ธรรมชาติ ให้รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวดูใส เนียนนุ่ม อย่างรู้สึกได้

มีสินค้า
SKU
75016
Special Price ฿108.75 Regular Price ฿145.00

วิธีดูแลผิวหน้าให้เนียนใส อันดับแรกที่เราควรให้ความสำคัญก็คือการล้างหน้านั่นเอง หากผิวหน้าสกปรก หรือล้างไม่สะอาด จะทำให้ผิวหน้าขาดสมดุล ขาดความชุ่มชื่น เกิดการอุดตันผิว รูขุมขนกว้าง เกิดริ้วรอย และอาจก่อให้เกิดปัญหาสิว ผิวหมองคล้ำตามมาได้ เรียกได้ว่าเป็นปัญหาผิวที่ไม่จบสิ้น

การล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าเฉยๆ คงจะไม่พอ เพราะอาจจะทำให้สิ่งสกปรกไม่ยอมหลุดออกไปได้ง่าย ดังนั้นเราจึงมีตัวช่วยที่จะมาทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจดมาแนะนำ พร้อมบอกเคล็ดลับการล้างหน้าที่ถูกวิธี เพื่อให้ผิวหน้าของเราเนียนใส ปราศจากสิว และมีสุขภาพดีมาฝาก

กับไอเทมตัวนี้เลย Cleansing Foam จาก Cute Press โฟมล้างหน้า Pure Origin Facial Foam โฟมที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก มลภาวะต่างๆ ได้อย่างหมดจด รู้ใจทุกสภาพผิว มีด้วยกันถึง 3 สูตร มีทั้งโฟมล้างหน้า สูตรสำหรับคนหน้ามัน โฟมล้างหน้า สูตรเพิ่มความชุ่มชื่น และโฟมล้างหน้า สูตรผิวเนียนนุ่ม แต่ละสูตรมีความน่าสนใจยังไง ไปดูรีวิวแต่ละตัวกันเลย

 Pure Origin Facial Foam (เพียว ออริจิน เฟเชียล โฟม)

โฟมล้างหน้า Pure Origin Facial Foam เนื้อสัมผัสเป็นฟองโฟมที่ดูหนา นุ่ม ละเอียด มอบความอ่อนโยนเมื่อสัมผัสกับผิวหน้า ปราศจากสีสังเคราะห์ และแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ช่วยทำความสะอาดใบหน้าได้ล้ำลึกไปจนถึงรูขุมขน ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น ควัน มลภาวะ ก็สามารถขจัดสิ่งสกปรก หรือคราบของเครื่องสำอางที่อุดตันรูขุมขน และมลภาวะต่างๆ ได้อย่างหมดจด ด้วยสารทำความสะอาดสกัดจากพืช 100% ปราศจาก SLES/SLS ที่ทำให้เกิดฟอง ไม่ทำร้ายผิว และช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ลดสิว ไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า ออกแบบมาให้เข้ากับทุกสภาพผิว ด้วยกันถึง 3 สูตร

White & Oil Control Pure Origin Facial Foam

สูตรควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน

สำหรับผิวผสม-ผิวมัน

ใครที่มีผิวมัน รูขุมขนกว้าง หน้าดรอปหน้าหมองในระหว่างวัน แนะนำคลีนซิ่ง โฟมสูตรนี้เลย White & Oil Control สูตรที่ช่วยกระชับรูขุมขน และควบคุมความมันด้วยสารสกัดจากดอกวิซ ฮาเซิล ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ลดการระคายเคืองผิว รักษาสมดุลของผิวหน้า คนที่ผิวมัน เป็นสิวง่ายแนะนำเลย สูตรนี้จะช่วยลดความมัน เติมความชุ่มชื่นให้ผิว นอกจากนี้ยังมี Salicylic Acid หรือ BHA จากธรรมชาติ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยลดสิว การอุดตัน กำจัดสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจด ตัวโฟมทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ผิวสะอาด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และช่วยลดการเกิดสิวได้อีกด้วย ให้ผิวหน้าสะอาด เนียน หน้าไม่มันระหว่างวัน

 

สเต็ปการล้างหน้าที่ถูกวิธี ลดสิวผิวกระจ่างใส

1. เช็ดเครื่องสำอางออกให้หมดด้วยเมคอัพรีมูฟเวอร์

เครื่องสำอางที่อยู่บนผิวหน้าทั้งวัน บวกกับฝุ่น มลภาวะ และเหงื่อไคลที่ไหลเยิ้มออกมา เวลาต้องออกไปเผชิญแสงแดดข้างนอก มีส่วนทำให้ผิวอุดตันได้ง่าย ดังนั้นก่อนล้างหน้าแนะนำให้ใช้เมคอัพ รีมูฟเวอร์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าก่อนทุกครั้ง โดยเช็ดซ้ำๆ หลายครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกตกค้างอยู่บนใบหน้าแล้ว

2. เลือกคลีนซิ่ง โฟม สูตรที่เหมาะกับผิว 

ขั้นตอนต่อไปก็คือการล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้า แนะนำให้เลือกสูตรทำความสะอาดผิวหน้าให้เหมาะกับสภาพผิว เช่น สาวผิวมันเป็นสิว ควรเลือกสูตร Oil Control เพื่อช่วยเรื่องสมดุลผิว ทำให้ความมันลดลง แต่ไม่สูญเสียความชุ่มชื่น และยังช่วยให้รูขุนขนกระชับ ผิวหน้าสะอาด เนียน หน้าไม่มันระหว่างวัน

3. ลดริ้วรอยด้วยการล้างแบบตามแนวเส้นขน

การล้างหน้าทำความสะอาดผิวให้หมดจด ต้องล้างหน้าตามแนวเส้นขน โดยสังเกตแนวเส้นขนของเราบนใบหน้าแล้วค่อยๆ ล้างไปตามแนวเส้นขน เพื่อลดการเสียดสีและการระคายเคือง จะช่วยให้ผิวสะอาดเกลี้ยงเกลา และไม่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยได้อีกด้วย

4. ใช้ทิชชูซับหน้า

ควรใช้กระดาษทิชชูเช็ดหรือซับน้ำหลังล้างหน้าแทนการใช้ผ้าขนหนู เพราะผ้าขนหนูที่ไม่ได้เปลี่ยนและซักทำความสะอาดทุกวัน จะเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค และแบคทีเรียต่างๆ  เมื่อเรานำมาเช็ดที่ผิวหน้าอาจจะเป็นต้นเหตุของการเกิดสิวได้

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้า Cleansing Foam ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก มลภาวะต่างๆ ได้อย่างจดหมด แก้ปัญหาผิวขาดความชุ่มชื่น เป็นสิว ริ้วรอย ความหมองคล้ำ แนะนำ Pure Origin Facial Foam โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน และรู้ใจทุกสภาพผิว เลือกให้เหมาะกับผิวของตัวเองได้แล้วที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ที่ www.cutepress.com

ข้อมูลเพิ่มเติม
วิธีใช้

บีบเนื้อโฟมลงบนฝ่ามือเล็กน้อยผสมน้ำแล้วนวดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ส่วนประกอบ

WATER, MYRISTIC ACID, STEARIC ACID, LAURYL HYDROXYSULTAINE, SODIUM METHYL COCOYL TAURATE, GLYCERIN, POTASSIUM HYDROXIDE, PROPYLENE GLYCOL, PEG-400, POLYQUATERNIUM-7, GLYCERYL STEARATE SE, POLYQUATERNIUM-39, GLYCOL DISTEARATE, LAURIC ACID, COCAMIDE MEA, ACRYLATES/VINYL NEODECANOATE CROSSPOLYMER, FRAGRANCE, PHENOXYETHANOL, METHYLPARABEN, PROPYLPARABEN, ASCORBYL TETRAISOPALMITATE, SALIX NIGRA BARK EXTRACT, HAMAMELIS VIRGINIANA (WITCH HAZEL) BARK/LEAF/TWIG EXTRACT.

ขนาดสินค้า 120 กรัม
Write Your Own Review
Only registered users can write reviews. Please Sign in or create an account