ไบรท์เทนนิ่ง มิเนรัล เฟเชียล มิสท์

Product:id:576

สเปรย์น้ำแร่บำรุงผิวหน้า เพื่อการแต่งหน้าที่ดูเป็นธรรมชาติ ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน ละอองสเปรย์กระจายอณูละเอียด ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมคุณค่าสารบำรุงผิวด้วยวิตามิน ซีและสารสกัดจากผลแอปเปิ้ลช่วยบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ

มีสินค้า
SKU
74953
Special Price ฿84.15 Regular Price ฿99.00

สภาพอากาศประเทศไทยร้อนชื้น แสงแดดคอยทำร้ายผิวหน้าอยู่เสมอ ทำให้เหงื่อไหลจนหน้ามันเยิ้ม เหนียวเหนอะหนะ ไม่สบายผิวเอาซะเลย แถมบ้านเรายังเต็มไปด้วยฝุ่น มลภาวะ ทำให้ผิวระคายเคืองง่ายและขาดน้ำ แต่เรามีไอเทมดีๆ ที่จะมาช่วยกู้ผิว และเติมความสดชื่นให้กับผิวหน้า นั่นก็คือ สเปรย์น้ำแร่ นั่นเอง เหมาะสำหรับพกติดกระเป๋าไว้สู้กับอากาศหน้าร้อน หรือจะเอาไว้ฉีดเพิ่มความสดชื่น แก้ความเหนื่อยล้า อิดโรยจากการทำงานก็ดีไม่น้อย

 “สเปรย์น้ำแร่” บิวตี้ไอเทมสุดปัง ที่ขาดไม่ได้ #ของมันต้องมี ใช้สำหรับฉีดผิวหน้าในระหว่างวัน ช่วยมอบความสดชื่นให้ผิวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ สเปรย์น้ำแร่ยังมีสารบำรุงอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อผิวอยู่อีกมากมายเลยทีเดียว

สเปรย์น้ำแร่จำเป็นแค่ไหน เหมือนกับ Fixing Spray หรือไม่

สเปรย์น้ำแร่ กับ สเปรย์ล็อคเมคอัพ มีความคล้ายคลึงกัน ทำให้หลายคนสับสนอยู่ไม่น้อย สิ่งที่แตกต่างกันระหว่างสเปรย์สองชนิดนี้คือ ส่วนผสม โดยสเปรย์น้ำแร่มีส่วนผสมหลักคือ น้ำแร่ แร่ธาตุ วิตามินต่างๆ ผสมผสานรวมกัน ใช้สำหรับฉีดผิวหน้า เพื่อช่วยเติมความสดชื่นและชุ่มชื่นให้ผิวระหว่างวัน แถมยังช่วยบำรุงผิวหน้าไปในตัว นอกจากนี้สเปรย์น้ำแร่ที่ดี ยังช่วยเซ็คเมคอัพให้ดูเป็นธรรมชาติได้ด้วย 

ส่วนสเปรย์ล็อคเมคอัพมีส่วนผสมหลักคือ โพลีเมอร์ ซึ่งเป็นฟิล์มที่ช่วยเก็บเมคอัพและกันน้ำได้ นอกจากนี้สเปรย์เมคอัพบางชนิดยังมีส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดดอยู่ด้วย ใช้สำหรับฉีดผิวหน้า เพื่อล็อกเมคอัพให้ติดทนตลอดทั้งวัน ไม่เลอะหรือหลุดง่าย เหมาะกับคนที่ต้องการลุคเป๊ะปังตลอดทั้งวัน

ไหนใครว่าสเปรย์น้ำแร่ไม่สำคัญ?

สเปรย์น้ำแร่นี่แหละเป็นตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิวในระหว่างวัน และเติมความสดชื่นให้ผิวหน้าได้ทันที ทั้งยังช่วยในเรื่องการแต่งหน้า สามารถใช้ฉีดใบหน้า เพื่อเซ็ตเมคอัพให้ดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นได้

วันนี้เราหยิบเอาสเปรย์น้ำแร่ 3 สูตรเด็ด สำหรับฉีดผิวหน้าให้สดชื่นระหว่างวันมาฝาก นั่นก็คือ Cute Press Mineral Facial Mist เลือกให้ตรงตามความต้องการกันได้เลย

Cute Press Mineral Facial Mist สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

1. ซอฟท์เทนนิ่ง มิเนรัล เฟเชียล มิสท์ Softening Mineral Facial Mist (ขวดสีส้ม

สเปรย์น้ำแร่สูตรเพื่อผิวเนียนนุ่ม อุดมด้วยคอลลาเจน มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ลดการระคายเคืองที่ผิวหนัง ทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี กระจ่างใสยิ่งขึ้น และยังมีสารสกัดจากเมล่อน ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวกระชับ แลดูอ่อนเยาว์

2. ไบรท์เทนนิ่ง มิเนรัล เฟเชียล มิสท์ Brightening Mineral Facial Mist (ขวดสีชมพู) 

สเปรย์น้ำแร่สูตรเพื่อผิวกระจ่างใส อุดมด้วยวิตามิน ซี ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ลดริ้วรอย ปลอบประโลมผิว และยังมีสารสกัดจากผลแอปเปิ้ล ให้ผิวเฟรช บำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง ชุ่มชื่น แลดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ

3. รีเฟรชชิ่ง มิเนรัล เฟเชียล มิสท์ Refreshing Mineral Facial Mist (ขวดสีฟ้า) 

สเปรย์น้ำแร่สูตรเพื่อผิวสดชื่น และคงความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนาน อุดมด้วยวิตามิน อี ที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิว ลดรอยแดงจากสิว รอยแผลเป็นจากสิวดูจางลง วิตามิน บี ที่ช่วยเพิ่มความสดใสของผิว และปรับสีผิวให้​สม่ำเสมอขึ้น แถมยังช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูผิว และสารสกัดจากแตงกวา ช่วยคืนความสมดุลให้ผิวมีชีวิตชีวา 

 

ทั้ง 3 สูตร สามารถฉีดได้ทุกวัน เหมาะกับทุกสภาพผิว วิธีใช้นั้นง่ายมากๆ เพียงฉีดสเปรย์พรมที่ใบหน้า โดยเว้นระยะห่างประมาณ 1 ฟุต ให้อณูละอองของสเปรย์น้ำแร่ ซึมตรงเข้าสู่ผิว สำหรับสาวผิวธรรมดาและผิวแห้ง เมื่อฉีดแล้วจะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ ส่วนสาวผิวมัน เป็นสิว ผิวขาดน้ำ เมื่อฉีดแล้วจะช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ดี

5 เหตุผลที่เพื่อนๆ ควรมีสเปรย์น้ำแร่ Cute Press Mineral Facial Mist  

1. ช่วยเติมความสดชื่นให้ผิว  

Mineral Facial Mist มาพร้อมแร่ธาตุและสารสกัดที่เป็นประโยชน์มากมาย เมื่อฉีดลงที่ผิวหน้า ทำให้ผิวได้รับการบำรุง พร้อมได้รับความสดชื่นทันที เรียกได้ว่า 2in1 เลยล่ะ

2. ปลอบประโลมผิวต่อการระคายเคือง 

Mineral Facial Mist สามารถฉีดเพื่อช่วยลดการระคายเคืองที่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นอาการแสบแดง หรือผดผื่น พร้อมยังปลอบประโลมผิวได้ดีมากๆ เลยทีเดียว

3. ลดความมัน กระชับรูขุมขน 

Mineral Facial Mist นอกจากจะมอบความสดชื่นให้กับผิวแล้ว ยังช่วยควบคุมความมัน ให้ผิวหน้าของเรามีสมดุลผิว เรียบเนียนมากขึ้น รูขุมขนแลดูเล็กลงอีกด้วย

4. ช่วยให้เมคอัพดูเป็นธรรมชาติ

การฉีดสเปรย์น้ำแร่  Mineral Facial Mist หลังแต่งหน้าเสร็จแล้ว จะทำให้หน้าดูนวลเนียนเป็นธรรมชาติ ได้ลุคงานผิว ดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น และยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้นได้ในระดับหนึ่งด้วย

5. ช่วยให้ผิวกระจ่างใส มีออร่า

Mineral Facial Mist ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวทำให้ผิวหน้าอิ่มน้ำ ดูกระจ่างใส มีออร่ามากขึ้น ส่งผลให้ริ้วรอยต่างๆ แลดูจางลง ผิวจึงดูอ่อนเยาว์ ลดอายุ

ใครกำลังมองหาสเปรย์น้ำแร่ เติมความสดชื่นในระหว่างวัน แนะนำ Cute Press Mineral Facial Mist ดีงามทั้ง 3 สูตร สามารถฉีดได้ทุกวัน เหมาะทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวมัน ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ก็ใช้ได้ แถมเป็นสเปรย์น้ำแร่ถูกและดี ราคาเบาๆ เพียงหลักร้อย แต่คุณภาพคุ้มราคา พร้อมส่งแล้ววันนี้ ที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือ www.cutepress.com

ข้อมูลเพิ่มเติม
วิธีใช้

เขย่าขวดก่อนใช้ ฉีดพรมบริเวณใบหน้า โดยเว้นระยะห่างประมาณ 1 ฟุต ให้น้ำแร่กระจายทั่วใบหน้า ใช้ได้ทั้งก่อนและหลังการแต่งหน้าหรือระหว่างวันในเวลาที่ต้องการความสดชื่น

ส่วนประกอบ WATER, ALCOHOL DENATURED, PROPYLENE GLYCOL, PROPANEDIOL, HAMAMELIS VIRGINIANA (WITCH HAZEL) BARK/ LEAF/ TWIG EXTRACT, GLYCERIN, PYRUS MALUS (APPLE) FRUIT WATER, MAGNESIUM ASPARTATE/ ZINC GLUCONATE/ COPPER GLUCONATE, ASCORBYL TETRAISOPALMITATE, SODIUM POLYSTYRENE SULFONATE, PEG-40 HYDROGENATED CASTOR OIL, PHENOXYETHANOL, METHYLPARABEN, FRAGRANCE.
ขนาดสินค้า 100 มล.
Write Your Own Review
Only registered users can write reviews. Please Sign in or create an account