บ๊าย บาย ออยล์ แอคเน่ เคลียร์ พาวเดอร์

Product:id:240

บอกลาความมันบนใบหน้าด้วยแป้งฝุ่นทาหน้าโปร่งแสงสีขาว เนื้อเนียนละเอียดดุจกำมะหยี่ เกลี่ยง่าย ช่วยให้รองพื้นติดทนนานตลอดวันและผิวหน้าแลดูหน้าเรียบเนียน ผสานสารสกัดทีทรี ออยล์ จากประเทศออสเตรเลียที่มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว เพื่อผิวเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

มีสินค้า
SKU
74519
Special Price ฿118.15 Regular Price ฿139.00

แป้งฝุ่น หรือ แป้งโปร่งแสง คืออีกหนึ่งเครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้สําหรับการเเต่งหน้าของหลายๆ คน แป้งฝุ่นมีเนื้อละเอียด บางเบาเหมือนฝุ่น นิยมใช้หลังจากลงครีมกันแดด โทนอัพ รองพื้น หรือคอนซีลเลอร์ เพราะมีคุณสมบัติช่วยเซ็ตเครื่องสำอางให้ติดทนนานตลอดวัน ช่วยกันฝุ่นอายแชโดว์หล่นลงบนใบหน้าก็ยังได้ ทำให้การแต่งหน้าสวย เนียน ดูเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญยังช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี  

นอกจากนี้คนที่ชอบแต่งหน้าลุคใสๆ เบาๆ หรือเพิ่งเริ่มแต่งหน้า ก็นิยมเลือกใช้แป้งฝุ่นโปร่งแสงในการครีเอทลุคด้วยเช่นกัน โดยสามารถแต่งได้หลายโอกาส ทั้งแต่งออกไปเรียน แต่งไปเที่ยวคาเฟ่ในวันหยุดสบายๆ หรือแต่งคอนคอลขณะ work from home ช่วยให้ใบหน้าของเราดูผ่องใส ไม่มัน ไม่วอกได้เป็นอย่างดี 

Cute Press เองก็มีแป้งฝุ่นโปร่งเเสงทาหน้ามาแนะนำ ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 3 สูตร แต่ละสูตรผสมสารป้องกันแสงแดด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของไทย ที่ต้องเจอกับแสงแดดทุกวัน ทำให้ผิวหน้ามัน เหงื่ออกง่าย นั่นก็คือ Bye Bye Oil Powder

บ๊าย บาย ออยล์ แอคเน่ เคลียร์ พาวเดอร์ (Bye Bye Oil Acne Clear Powder)

แป้งฝุ่นคุมมัน สำหรับคนเป็นสิวง่าย  

บอกลาความมันบนใบหน้าด้วยแป้งฝุ่นทาหน้าโปร่งแสงสีขาว เนื้อเนียนละเอียดดุจกํามะหยี่ เกลี่ยง่าย เบาสบายผิว ช่วยให้รองพื้น คอนซีลเลอร์ติดทนนานตลอดวัน และปรับสภาพผิวหน้าให้แลดูหน้าเรียบเนียน มาพร้อมผสานสารสกัดที ทรี ออยล์ จากประเทศออสเตรเลีย ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ควบคุมความมันยาวนาน ป้องกันการเกิดสิวใหม่ เหมาะกับคนที่เป็นสิวง่าย ระคายเคืองง่าย เรียกได้ว่าเป็นแป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิวที่แท้ทรู

 

นนี้มี 5 เทคนิคการใช้แป้งฝุ่นโปร่งแสง จากเหล่าช่างแต่งหน้ามืออาชีพ บิวตี้บล็อกเกอร์ รวมไปถึงนางแบบมาฝาก นอกจากจะใช้กับผิวหน้าได้แล้ว ยังสามารถใช้กับส่วนอื่นๆ ของร่างกายได้อีกด้วย จะมีเทคนิคอะไรน่าสนใจ เราตามมาดูกันเลย

1. ผิวใส อ่อนเยาว์ แบบไม่โบก ด้วยการใช้พัฟ 

เลือกใช้พัฟทาแป้งฝุ่น แทนการใช้มือ โดยเทแป้งฝุ่นในปริมาณที่พอดีลงบนพัฟแล้วเคาะแป้งเบาๆ ให้แป้งฝุ่นส่วนเกินมาออกก่อน เพื่อที่เวลาทาแป้งลงบนผิว จะได้ไม่เกิดเป็นคราบหนา หรือผิวหน้าดูลอย จากนั้นตบแป้งลงบนผิวหน้าเบาๆ โดยค่อยๆ กดแป้งให้เข้ากับผิวทั่วบริเวณใบหน้า โดยเฉพาะบริเวณหน้าแก้ม ข้างจมูก หน้าผาก อย่าลาก ปาด หรือถูอย่างเด็ดขาด เพราะจะทำให้ผิวเกิดริ้วรอย และเป็นคราบได้ง่าย เพียงเท่านี้ก็จะได้ผิวหน้าเนียนใส คุมมัน และติดทนนานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

2. ลิปสติกติดทนมากขึ้น 

นอกจากเซ็ตผิวหน้าให้เนียนสวยได้แล้ว แป้งฝุ่นยังสามารถนำมาใช้เซ็ตลิปสติกให้ติดทนมากขึ้นได้อีกด้วย เริ่มจากทาลิปสติกลงบนฝีปาก แล้วใช้กระดาษทิชชูซับปากเบาๆ จากนั้นวางทิชชูลงบนริมฝีปาก นำพัฟหรือแปรงแตะแป้งฝุ่น แล้วนำมาทาทับลงบนทิชชูที่วางอยู่บนริมฝีปากของเราอีกที ทิชชูจะทำหน้าที่เหมือนตาข่ายกรองแป้งฝุ่นส่วนเกินออก เทคนิคนี้ช่วยทำให้สีปากของเราดูแมทท์ขึ้น และที่สำคัญคือทำให้ลิปสติกติดทนมากขึ้นได้ด้วย

 

3. เบลอเฉดสีบลัชออน และคอนทัวร์ ที่เข้มมากจนเกินไป

นอกจากแป้งฝุ่นจะช่วยทำให้เฉดสีเครื่องสำอางที่เราแต่งติดทนมากขึ้นแล้ว ยังเป็นเหมือนตัวช่วยชั้นดีในการช่วยเบลอเฉดสีบลัชออนและคอนทัวร์ ที่เราพลั้งมือปัดจนเข้มเกินไป แป้งฝุ่นจะช่วยทำให้สีเจือจางลง สีที่เข้มอยู่นั้นก็จะอ่อนลง และกลมกลืนเข้ากับผิวได้มากยิ่งขึ้น

 

4. อายแชโดว์สีสวย ไม่เลอะผิวหน้า

อายแชโดว์ที่มีเม็ดสีแน่นหรือมีกลิตเตอร์นั้น เมื่อใช้แต่งลงบนเปลือกตาแล้ว มักร่วงหล่นลงมาระหว่างการแต่งหน้าได้ง่าย ทำให้เสียเวลาในการแต่งหน้า แถมยังทำให้ฟินิชลุคออกมาไม่สวยสมบูรณ์ ปัญหานี้แก้ได้ง่ายๆ ด้วยแป้งฝุ่น โดยก่อนแต่งหน้า ให้ทาแป้งฝุ่นหนาๆ ที่บริเวณใต้ตา โดยไม่ต้องเกลี่ย และไม่ต้องปัดให้เนียน เหมือนทาโรยทิ้งเอาไว้ เพื่อกันไม่ให้อายแชโดว์หล่นลงมาเลอะผิวหน้า สิ่งสำคัญก็คือหลังจากแต่งตาเสร็จแล้ว อย่าลืมปัดแป้งฝุ่นออกด้วยน้าา 

 

5. เป็นแชมพูแบบเฉพาะกิจ

ใครไม่มีเวลาสระผม จนผมมันเยิ้ม เหนียวไปหมด ลองใช้แป้งฝุ่นดูสิ แค่ทาแป้งฝุ่นบริเวณโคนผมเพียงเล็กน้อย จากนั้นใช้แปรงปัดให้ทั่ว หรือใช้พัฟเกลี่ยให้ทั่ว เพื่อให้เนื้อแป้งฝุ่นช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ เท่านี้ผมที่หายมันแล้ว แถมยังเพิ่มความหนาให้กับเส้นผม และมอบความหอมอ่อนๆ ให้ผมของเราได้ด้วย แต่ไม่แนะนำให้ใช้เทคนิคนี้บ่อยๆ เพราะอาจจะทำให้หนังศีรษะแห้ง และเกิดการอุดตันได้ง่าย เหมาะกับการใช้ฉุกเฉินมากกว่า 

 

สำหรับใครที่กำลังมองหา แป้งฝุ่นถูกและดี ราคาน่ารัก นักเรียน นักศึกษาใช้ได้ เหมาะสำหรับมือใหม่หัดแต่งหน้า แนะนำแป้งฝุ่นคุมมัน Bye Bye Oil Powder เลย หาซื้อได้แล้วที่คิวท์เพรสทุกสาขา www.cutepress.com หยิบใส่ตะกร้าได้เลย

 

ข้อมูลเพิ่มเติม
วิธีใช้

ใช้พัฟแตะเนื้อแป้งพอประมาณแล้วทาเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า

ส่วนประกอบ

TALC/ METHICONE, NYLON-12, DISTARCH PHOSPHATE/ BUTYROSPERMUM PARKII (SHEA) BUTTER, ETHYLHEXYL METHOXYCINNAMATE, SILICA, SYNTHETIC FLUORPHLOGOPITE, POLYETHYLENE, CAPRYLIC/ CAPRIC TRIGLYCERIDE, TITANIUM DIOXIDE/ ALUMINA/ DIMETHICONE, PHENOXYETHANOL/ DECYLENE GLYCOL/ HYDRATED SILICA, MELALEUCA ALTERNIFOLIA (TEA TREE) LEAF OIL, BHT.

ขนาดสินค้า 6 กรัม
Write Your Own Review
Only registered users can write reviews. Please Sign in or create an account