1. รีวิว! ครีมกันแดดทาหน้าที่ดีที่สุดของ Cute Press ปกป้องแสงแดด คุมมันเก่ง

    รวมกันแดดขายดี! เตรียมรับซัมเมอร์ วันนี้เราเลยมารีวิวครีมกันแดดทาหน้าที่ดีที่สุดแต่ละสูตรของคิวท์เพรสว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร และเหมาะกับสภาพผิวแบบไหนกันบ้าง
    Read more
  2. รวมรองพื้นขั้นเทพ เนียนกริบ คุมมัน ถูกและดีที่สุด ของคิวท์เพรส

    วันนี้เราเลยหยิบเอารองพื้นคิวท์เพรสรุ่นฮิตระดับตำนาน ที่ครองใจสาวๆ คิวท์เพรสมาอย่างยาวนาน และถูกพูดถึงบ่อยๆ ว่าเป็นรองพื้นถูกและดี เป็นรองพื้นขวัญใจสาวไทยทั่วประเทศ ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย ที่มีอากาศร้อนชื้นมีเหงื่อออก หน้ามันง่ายโดยเฉพาะ มาแนะนำ มีรองพื้นตัวไหนบ้าง เราตามมาดูกันเลย
    Read more
  3. กันแดดโทนอัพผิวไบรท์ ขายดีอันดับ1 ปกป้องผิว มอบผิวใสในขั้นตอนเดียว

    กันแดดโทนอัพ ครีมกันแดดทาหน้าที่ขายดีที่สุดตลอดกาล พิเศษกว่าด้วย 2 in 1 ที่เป็นทั้งครีมกันแดดที่ช่วยกันแดดได้ดีแล้ว ยังเป็นเหมือนเบสเมคอัพในตัวปกปิดจุดบกพร่องของผิวหน้าในขั้นตอนแรก พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงและปรับผิวให้กระจ่างใส สวยปัง ทาง่าย ครบจบในขั้นตอนเดียว ครอบคลุมกับปัญหาผิว ครบทุกความต้องการ ถึง 3 สูตร โดยแต่ละสูตรมีความพิเศษดังนี้
    Read more
  4. เปรียบเทียบคุณสมบัติ แป้งพัฟ 4 รุ่นสุดฮิตของ cute press

    ผิวหน้าแบบนี้ใช้แป้งแบบไหนดีน๊า มาเลือกแป้งให้เหมาะกับสภาพผิวกันเถอะ และมาดูกันเลยว่าแป้งยอดฮิตทั้ง Evory Retouch, Evory Snow, Evory Perfect Skin Plus Vitamin E, Evory Stellar และ Airy Matte แบบไหนถึงจะเหมาะสมกับความต้องการ
    Read more
  5. Brinkkty

    https://www.instagram.com/p/CnUOr2iSmKb/
    Read more