โลชั่นอัพผิวใสเล่นแสง ให้ผิวโกลว์ฉ่ำมีออร่า  ซึมไว ไม่เหนอะผิว

ใครที่กำลังมองหาโลชั่นผิวขาว อยากมีผิวกายที่กระจ่างใส กู้ผิวแห้งกร้านคล้ำเสียหลังโดนแดด วันนี้เรามีไอเทมที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวกายคล้ำ ดูหมองๆ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้กลับมาสว่างขึ้น มีออร่าใน 2 สัปดาห์ พิเศษกว่าโลชั่นที่เคยใช้แน่นอน เพราะคิวท์เพรสตั้งใจและจัดเต็มส่วนผสม สารสกัดขั้นสุด ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาแล้วว่าอ่อนโยน ว่าแต่จะเป็นโลชั่นผิวขาว ตัวไหน วันนี้เรามาป้ายยากัน บอกเลยว่าใช้แล้วพึงพอใจแน่นอน

ผิวใสด้วย ชุ่มชื่นด้วย แถมใช้แล้วอ่อนโยน สบายผิว ไม่ระคายเคือง ต้องโลชั่นผิวขาว ขวดนี้เลย

Cute Press Ci-Lab Sensitiv Whitening Body Lotion
(คิวท์เพรส ซี-แล็บ เซนซิทีฟ ไวท์เทนนิ่ง บอดี้ โลชั่น)
(สำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย)

โลชั่นซีแล็บสูตรนี้เป็น โลชั่นอัพผิวใสเล่นแสง บอดี้โลชั่นผิวขาว ทาผิวกายให้มีออร่า กระจ่างใส ฉ่ำโกลว์ มอบผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส ดูชุ่มชื่นอิ่มน้ำยาวนานตลอดวัน ด้วยสารสกัดเข้มข้นแต่อ่อนโยน เป็นบอดี้โลชั่นที่ 92% ของผู้ใช้จริงยืนยัน ว่าผิวดูสว่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด* พร้อมให้ผิวเรียบเนียน อิ่มน้ำ ชุ่มชื่นนาน 24 ชั่วโมง** ด้วยสารสกัดที่พิสูจน์มาแล้วว่าอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย และตอบโจทย์คนเมืองร้อนด้วยนวัตกรรม Sub-micron Barrier Rescue Complex ที่ออกแบบมาให้เนื้อโลชั่นเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้การบำรุงผิวอย่างล้ำลึกและเต็มประสิทธิภาพ เผยผิวโกลว์ฉ่ำมีออร่า สัมผัสได้ใน 14 วัน*

* ผลการทดสอบผลิตภัณฑ์ จาก Global Scientific Services Co., Ltd. ในกลุ่มอาสาสมัครจำนวน 25 คน ระหว่างวันที่ 19 มิถุนายน - 4 กรกฎาคม 2566
** ทดสอบด้วยเครื่อง Corneometer® พบว่า ผลิตภัณฑ์สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างมีนัยสำคัญในทันทีที่ทาผลิตภัณฑ์ จนถึง 24 ชั่วโมง

เนื้อโลชั่นอัพผิวใสเล่นแสง อุดมด้วยสารบำรุงผิวขั้นสุดที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ดูมีออร่าแบบเห็นได้ชัดเจน นอกจากนี้ยังช่วยเติมและล็อกความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนาน แต่ยังเกลี่ยง่ายและซึมซาบเร็ว ให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ทาแล้วไม่รู้สึกแสบผิว ไม่คันไม่ระคายเคือง และถูกปลอบประโลมอย่างรู้สึกได้ทันทีที่ใช้

Cute Press Ci-Lab Sensitiv Whitening Body Lotion ได้ผ่านการทดสอบภายใต้การควบคุมของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง จากสถาบัน Dermscan Asia ในกลุ่มอาสาสมัคร 54 คน ในช่วง 12 มิถุนายน – 21 กรกฎาคม 2566 พบว่าไม่เกิดการระคายเคืองต่อผิว   

เรามาดูสารสกัดที่สำคัญและอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ของ Whitening Body Lotion บอดี้โลชั่นอัพผิวใสเล่นแสง ตัวนี้กัน

NIACINAMIDE หรือ VITAMIN B3 เข้มข้น ที่เรารู้จักกันว่ามีประสิทธิภาพในการยับยั้งการส่งผ่านเมลานินที่ผลิตขึ้นแล้วภายในผิวชั้นล่าง ไม่ให้ถูกส่งขึ้นไปยังผิวชั้นบน จึงช่วยส่งเสริมให้ผิวกระจ่างใส แลดูขาวเนียนยิ่งขึ้น

WILLOW BARK EXTRACT : สารสกัดที่ได้จากเปลือกของต้น WILLOW มีคุณสมบัติ ช่วยกระชับรูขุมขน ลดการอักเสบของผิว และช่วยกระตุ้นการผลัดผิวตามธรรมชาติอย่างอ่อนโยน ไม่แสบผิว โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปรับผิวกระจ่างใส จุดด่างดำดูจางลง และผิวดูเรียบเนียนขึ้น

PANTHENOL : วิตามินที่รู้จักกันในนาม PRO-VITAMIN B5 มีคุณสมบัติของการให้ความชุ่มชื่น โดยสร้างเป็นฟิล์มบางๆ คลุมบนผิว ปกป้องให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่ระคายเคือง 

TOCOPHERYL ACETATE (VITAMIN E) : วิตามินในรูปน้ำมันที่บำรุงผิวให้ความชุ่มชื่น นุ่มเนียน มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิวให้ผิวสุขภาพดี  โดยเฉพาะผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด  นอกจากนี้ยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ อันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยและช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวอีกด้วย

HYALURONIC ACID, SHEA BUTTER และ SQUALANE : สารบำรุงช่วยเติมและล็อกความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ลดความแห้งกร้านให้ผิวกลับมาเนียนนุ่ม น่าสัมผัสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

นอกจากนี้ยังมี Sub-Micron Barrier Rescue Complex นวัตกรรมสูตรเอกสิทธิ์เฉพาะของ cute press พิเศษกว่าโลชั่นทั่วๆไป เพราะได้ผสานพลังจาก 4 ชนิดประกอบไปด้วย เซราไมด์ ที่เป็นสารสกัดหลัก นอกจากนี้ยังเสริมกำลังด้วยสารสกัดที่มาช่วยเสริมความเก่ง Phytosphingosine, อโล เวร่า และ D-Panthenol ให้เป็นขนาด sub-micron อนุภาคเล็กพิเศษ เพื่อให้สารสกัดซึมตรงเข้าสู่ผิวได้ลึก ซึมไว และเข้าไปเสริมชั้นผิวที่เกิดปัญหาผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มากกว่าสารบำรุงทั่วไป โดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิว และตอบโจทย์เข้ากับไลฟ์สไตล์คนไทยเขตร้อนชื้นได้ดีที่สุด นอกจากอนุภาคเล็กแล้วยังสามารถ Flexible ยืดหยุ่น ปรับเปลี่ยนรูปทรงได้ ทำให้สารบำรุงสามารถเข้าไปเติมเต็มเซลล์ผิวให้ฟู เติมเต็มช่องโหว่ให้เต็มและกลับมาแข็งแรงขึ้นได้

บำรุงผิวให้เรียบเนียนดูกระจ่างใส ชุ่มชื่นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง กับ Ci-Lab Sensitiv Whitening Body Lotion โลชั่นอัพผิวใสเล่นแสง เมื่อใช้ทุกวันต่อเนื่อง 14 วัน จะเห็นได้ชัดเลยว่า ผิวดูฉ่ำโกลว์มีออร่า มีความนุ่ม อิ่มน้ำ และเรียบเนียนอย่างสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ไม่ระคายเคืองผิว ไม่แสบคัน สามารถใช้ได้ทุกวันและทุกสภาพผิว 

มาดูแลผิวสุขภาพดี มีออร่าขาว สวยใสแบบไม่ระคายเคือง ต้องเลือกใช้ Ci-Lab Sensitiv Whitening Body Lotion สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่คิวท์เพรสทุกสาขา หรือออนไลน์ที่ www.cutepress.com