1. เส้นผมแข็งแรง ลดผมขาด หลุดร่วงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ 3X Natural Anti-Hair Fall

    นอกจากจะดูแลผิวหน้าให้สวยแล้ว เส้นผมก็มีส่วนช่วยเติมเต็มบุคลิกภาพ และเพิ่มเสน่ห์ให้กับเราได้ไม่น้อย เอาล่ะ..ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะต้องกลับมาดูแลใส่ใจเส้นผม และหนังศีรษะอีกครั้ง วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลเส้นผม ลดผมร่วงและช่วยให้หนังศีรษะสุขภาพดีมาแนะนำกับซีรีส์ 3X Natural Anti-Hair Fall ที่ประกอบด้วยแชมพู คอนดิชั่นเนอร์ และโทนิคบำรุงผมซึ่งเป็นตัวช่วยโดยตรงในเรื่องผมๆเอาเป็นว่าใครที่กำลังมีปัญหาผมร่วงง่าย ผมบางไม่แข็งแรง ห้ามพลาดเป็นอันขาด
    Read more
  2. ปรับโฉมใหม่! ไพรเมอร์คุมมัน ให้ผิวเนียนราวกับรีทัชผิว

    สาวหน้ามันง่าย รูขุมขนกว้าง หรือแม้แต่สาวหน้าแห้ง ขาดความชุ่มชื่น มักเจอปัญหาแต่งหน้าไม่ติดกันเป็นประจำ ห้ามพลาดไพรเมอร์ ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้เรียกได้ว่าเป็น ไพรเมอร์แห่งปี ที่ได้รับความนิยม ถูกพูดถึง และได้รับรางวัลจากเว็ปไซต์บิวตี้มากมาย กับ Cute Press Evory Retouch Pore Minimizing & Oil Control Primer ไพรเมอร์คุมมัน ถูกและดีแห่งปี ตอบโจทย์คนหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ช่วยให้รูขุมขนเล็กลง
    Read more
  3. น้ำหอม Shades of Me Eau De Parfum 3 กลิ่นเข้มข้น หอมเป็นเอกลักษณ์ ติดทนกว่าเดิม

    น้ำหอมเข้มข้น กลิ่นติดทนยาวนานตลอดวัน Shades of me Eau De Parfum น้ำหอมกลิ่นยอดนิยม สไตล์น้ำหอมผู้หญิง ที่มีทั้งความหอมหวานละมุน หอมมั่นใจ หอมแบบเปรี้ยวอมหวาน บอกเลยว่าทั้ง 3 กลิ่นนี้ถูกออกแบบมาให้กลิ่นหอมฟิน ละมุน ติดทนนานตลอดวัน มาดูกันว่าแต่ละกลิ่น จะเหมาะกับคาแรคเตอร์แบบไหน เรามารีวิวให้ดูกัน
    Read more
  4. Babyjingko

    https://www.facebook.com/babyjingko/posts/454507332700269
    Read more