Ci-Lab กันแดดคุมมัน อ่อนโยนขั้นสุด ไม่อุดตันผิว

อีกหนึ่งสกินแคร์ที่ขาดไม่ได้ ต้องใช้เป็นประจำในทุกวัน ไม่ว่าสภาพอากาศจะร้อน ฝน หรือ หนาว นั่นก็คือ “ครีมกันแดด” เพราะแม้ในวันที่เราไม่ได้เผชิญแสงแดด หรืออยู่ในที่ร่ม เจ้ารังสียูวีสามารถทะลุผ่านเข้ามาทำร้ายผิวหน้าได้ตลอด เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผิวหน้าเกิดความหมองคล้ำสะสม จุดด่างดำ เกิดริ้วรอยก่อนวัย ฝ้า กระ และทำให้ผิวระคายเคือง แพ้ง่าย 

ปัจจุบันครีมกันแดดมีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้ ทำให้หลายๆคน ไม่รู้ว่าครีมกันแดดแบบไหนที่เหมาะกับเรา เลือกยาก ใช้ยาก จนหลายๆ คนเลือกที่จะไม่ทาครีมกันแดด เพราะคิดว่าไม่จำเป็น ทาแล้วหนา ผิวดูขาววอก เหนียวเหนอะหนะ เป็นคราบ รวมไปถึงใช้ครีมกันแดดแล้วเกิดอาการแพ้ 

วันนี้เราจะมาแนะนำครีมกันแดดสูตร Non-Chemical หรือที่เราอาจจะเรียกกันว่า Physical อย่าง Ci-Lab Ultra Mild Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++++  เป็นกันแดดทาหน้าที่อ่อนโยนที่สุด ปลอดภัยต่อผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวขาววอก ไม่เป็นคราบ ให้เพื่อนๆ ได้เปิดใจและเลือกใช้ครีมกันแดดที่เหมาะกับผิวได้อย่างสบายใจ  

 

แต่ก่อนจะไปดูครีมกันแดด Ci-Lab เรามาทำความรู้จักกับ ครีมกันแดด Non-Chemical หรือ Physical คืออะไร เรามาทำความรู้จักกัน 

กันแดดสูตร Non-Chemical ครีมกันแดดที่มีส่วนผสมเป็นแร่ธาตุ เคลือบอยู่บนผิวหนัง  เป็นครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติที่สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี ตัวกันแดดจะเคลือบอยู่บนผิวหนังของเรา เมื่อผิวได้โดนกับแสงแดด กันแดดสูตร Non-Chemical ช่วยในการสะท้อนรังสียูวีออกจากผิวหนังได้ทันที  โดยไม่ดูดซับไว้ใต้ผิว สามารถออกแดดได้ทันที่หลังทา ไม่เกิดอาการระคายเคืองผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าแสบแดง เหมาะกับคนที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย และไม่ทำให้เกิดการอุดตันผิว

ครีมกันแดดสำคัญและจำเป็นกับทุกคน ทราบแบบนี้แล้ว Cute Press เข้าใจกับทุกไลฟ์สไตล์ จึงพัฒนาและคิดค้นครีมกันแดดสูตร Non-Chemical Sunscreen ที่ตอบโจทย์กับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย เข้ากับสภาพผิวคนไทย และสามารถใช้ครีมกันแดดได้อย่างปลอดภัย กับครีมกันแดดใหม่ล่าสุดในซีรีส์ Ci-Lab Sensitiv กับรุ่น Ultra Mild Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++++

Ci-Lab Sensitiv Ultra Mild Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++++

ซี-แล็บ เซนซิทีฟ อัลตร้า มายด์ โทน อัพ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++

Ultra Mild Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++++ กันแดดเซฟผิวแพ้ง่าย พิเศษกว่าครีมกันแดด Non-Chemical ทั่วไปยังไง เราตามมาดูกันเลย

 

เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

เนื้อครีมกันแดด ออกแบบมาให้เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย ไม่มันวาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วเบาสบายผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าขาววอก 

 

คุมมัน 12 ชั่วโมงด้วยเทคโนโลยี RonaCare® AP

Ci-Lab Sunscreen ได้ชื่อว่าเป็น กันแดดคุมมัน ออกแบบมาให้เข้ากับสภาพผิวคนไทย และสภาพอากาศเมืองร้อน ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมงด้วย เทคโนโลยี RonaCare® AP ลิขสิทธิ์จากประเทศเยอรมนี พร้อมประสิทธิภาพขั้นสูงในการช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และชะลอริ้วรอยก่อนวัยจากแสงแดด ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ น่าสัมผัส

 

นวัตกรรม AquaProtect ไม่ทำให้ค่า SPF ลดลง

กันแดด Ci-Lab Sunscreen นอกจากจะเป็น กันแดดคุมมันแล้วยังเป็น กันแดดกันน้ำ ที่มีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์กับทุกสภาพผิว พร้อมนวัตกรรม AquaProtect ที่มีประสิทธิภาพในการกันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมลุยกิจกรรมในน้ำ และกลางแจ้ง โดยไม่ทำให้ค่า SPF ลดลงระหว่างวัน มั่นใจผิวของคุณได้รับการปกป้องรังสี UVA1 UVA2 และ UVB อย่างเต็มประสิทธิภาพ ผ่านการทดสอบว่าผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติ Very Water Resistant โดยการวัดค่า SPF ทั้งก่อนจุ่มน้ำ และหลังจุ่มน้ำ 80 นาที ด้วย In Vitro UV Analysis

 

อ่อนโยนขั้นสุดสำหรับผิวแพ้ง่าย

ครีมกันแดดทาหน้า Ci-Lab Sunscreen อ่อนโยนมาก ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ พิสูจน์โดยแพทย์ผิวหนัง และทดสอบมาแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิว พร้อมสารสกัดว่านหางจระเข้และดอกคาโมมายด์ที่ช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว 12 ชนิด

- แอลกอฮอล์

- น้ำหอม

- พาราเบน

- มิเนรัล ออยล์

- ออยล์

- ทัลก์

- ปิโทรลาทัม

- ไตรเอทานอลเอมีน

นอกจากนี้กันแดด Ci-Lab Sunscreen ยังปราศจาก 3 สารเคมีที่เป็นอันตรายต่อปะการัง ทั้ง 

- Oxybenzone

- Octinoxate 

- 4-Methylbenzylid Camphor (4MBC)

ที่เป็นสาเหตุของการเกิดปะการังฟอกขาว เรียกได้ว่าใครที่ชอบดำน้ำ หรือทำกิจกรรมทางทะเล ไม่ต้องกังวลเพราะปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมทางทะเลแน่นอน

 

กันแดด Non-Chemical ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ 

กันแดด Ci-Lab Sunscreen ได้ออกแบบและพัฒนามาแล้วว่าสามารถใช้ได้ทุกเพศ เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ สามารถใช้ได้ทุกวัน และบ่อยตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจกรรมกลางแจ้ง ที่มีการพบเจอแสงแดดอยู่ตลอด หรือทำกิจกรรมเช่น ดำน้ำ เดินป่า ตั้งแคมป์ หรือออกกำลังกาย 

 

เมื่อเลือกครีมกันแดดที่เหมาะกับผิวหน้าของเราได้แล้ว ต้องมาดูวิธีการทาครีมกันแดดที่ถูกวิธี เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ และประสิทธิภาพในการปกป้องผิวอย่างครบสูตร 

- ใช้ครีมกันแดดในปริมาณที่เหมาะสม 

ครีมกันแดดเนื้อครีมควรใช้ปริมาณ 2 ข้อนิ้วชี้แบบเต็มข้อนิ้ว จากนั้นใช้ที่ละน้อย ค่อยๆ เกลี่ยเป็นทิศทางเดียวกัน ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ 

หากเป็นครีมกันแดดเนื้อโลชั่น ใช้บีบครีมกันแดดปริมาณเท่ากับหรียญ 10 บาท 1 เหรียญ

- ทาครีมกันแดดที่ใบหูด้วย และลำคอ เพราะใบหูเป็นส่วนที่ทำให้เกิดการไหม้แดดได้ง่าย และ

- ควรทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30 ขึ้นไป เพื่อประสิทธิภาพในการปกป้องผิวที่ดีที่สุด และใช้ครีมกันแดดทุกครั้ง แม้วันที่ไม่ได้ออกแดด หรืออยู่ในที่ร่ม

 

ปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยครีมกันแดด Ultra Mild Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++++ กันแดดทาหน้าที่อ่อนโยนที่สุด ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ คุมมันยาวนาน ไม่อุดตันผิว ไม่ต้องกังวลใจ ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวขาววอก ช้อปครีมกันแดด Cute Press Ci-Lab ได้ที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือ www.cutepress.com