เปรียบเทียบคุณสมบัติ แป้งพัฟ 4 รุ่นสุดฮิตของ cute press

แป้งพัฟ หรือแป้งผสมรองพื้น เรียกได้ว่าเป็นไอเทมแต่งหน้าที่สาวๆ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง และพกไว้ในกระเป๋าตลอด เพราะเป็นตัวช่วยให้ผิวสวยเนียนเรียบ ปกปิดรอยต่างๆ และอำพรางรูขุมขนได้อย่างง่ายดาย สะดวก และประหยัดเวลาสุดๆ จบทุกปัญหาผิวได้ในตลับเดียว โดยเฉพาะวันไหนที่เร่งรีบ เพียงแค่หยิบแป้งพัฟขึ้นมาตบ เท่านี้ก็สวยเป๊ะได้ โดยไม่ต้องง้อรองพื้น บีบี คอนซีลเลอร์ ฯลฯ ให้ยุ่งยากมากขั้นตอน

ผิวหน้าแบบนี้ใช้แป้งแบบไหนดีน๊า วันนี้เราชวนเพื่อนๆ มาเลือกแป้งให้เหมาะกับสภาพผิวกันเถอะ และมาดูกันเลยว่าแป้งยอดฮิต รุ่นดังจาก Cute Press ที่เรียกได้ว่าเป็นแป้งพัฟ แป้งในตำนาน อย่างตัลบม่วง Evory Retouch, ตลับฟ้า Evory Snow, ตลับเหลือง Evory Perfect Skin Plus Vitamin E และตลับชมพู Evory Stellar แป้งตลับไหนถึงจะเหมาะสมกับความต้องการ และสภาพผิวของเรา

ตามมาดูกันเลย

Evory Retouch

แป้งรีทัช Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA+++

(อิเวอร์รี่ รีทัช ออย คอนโทรล ฟาวเดชั่น พาวเดอร์)

แป้งตลับม่วงในตำนาน แป้งพัฟยืนหนึ่งเรื่องการปกปิด ทารอบเดียวสามารถปกปิดผิวทั้งรอยดำ รอยแดงจากสิว จุดด่างดำได้เรียบเนียนสนิทเหมือนกับรีทัชผิว ด้วยเทคโนโลยี Instant Retouch นวัตกรรมอณูแป้งรูปทรงคล้ายดอกกุหลาบที่ช่วยกระเจิงแสงให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรมชาติ เบลอรูขุมขนต่างๆ ให้ผิวสวยตั้งแต่เช้าจรดค่ำ สีไม่หมอง ไม่ดรอป ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ที่สำคัญควบคุมมันขั้นเทพยาวนานถึง 12 ชั่วโมง แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ กันแสงแดดด้วย SPF 30 PA++++ เรียกได้ว่าเป็นแป้งที่ดีที่สุด ของคิวท์เพรส ขายดีอันดับหนึ่งต้องมีติดกระเป๋าไว้เลย

 

Evory Snow

แป้งสโนว์ Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA++

(อิเวอร์รี่ สโนว์ ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ ออยล์ คอนโทรล ฟาวเดชั่น พาวเดอร์)

แป้งพัฟตลับฟ้า หรือแป้งสโนว์ แป้งผสมรองพื้นขวัญใจนักรีวิวและบิวตี้บล็อกเกอร์ โดดเด่นเรื่องงานผิวสวย ช่วยให้หน้าเนียน สวยโกลว์ ดูดิวอี้ มีออร่า แต่ไม่ทำให้ผิวหน้าดูมันวาว ด้วยอณูแป้งพิเศษ Snow MicaTM เนื้อเนียนละเอียด ปกปิดแต่บางเบา ให้ความเรียบเนียนกระจ่างใส สามารถกลบริ้วรอยต่างๆ ได้ดีเยี่ยม ให้ผิวเนียนสวย ที่สำคัญเกลี่ยง่าย หน้าไม่ดรอป และไม่เป็นคราบระหว่างวัน พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย SPF 30 PA++ เพิ่มความกระจ่างใสให้กับใบหน้าด้วยอนุพันธ์วิตามินซีบริสุทธิ์ พร้อมทั้งควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อให้ผิวเนียนสวยกระจ่างใสได้ตลอดวัน

 

Evory Stellar

แป้งสเตลล่าร์ Evory Stellar Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA+++

(อิเวอร์รี่ สเตลล่าร์ ออยล์ คอนโทรล ฟาวเดชั่น พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 30 พีเอ+++)

แป้งคิวท์เพรส รุ่นสเตลล่าร์ ตลับสีชมพู อณูแป้งเนียนละเอียดและนุ่มกว่าที่เคย ทาง่าย เบาสบายผิว ไม่เพียงเท่านั้นยังให้การปกปิดร่องรอย จุดบกพร่องต่างๆ บนใบหน้าได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นรอยสิว จุดด่างดำ ริ้วรอย รูขุมขน ที่ให้ผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี มีมิติไม่แบนเหมือนทาแป้งทั่วๆไป ผิวสวยเจิดจรัสได้ในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะทำกิจกรรมบริเวณที่มีแสงแดด หรืออยู่หน้าแสงแฟลชในค่ำคืน ตัวแป้งพิเศษด้วย Halo Powder ผงมุกอณูละเอียดพิเศษที่ช่วยกระจายแสงที่ตกกระทบกับผิวหน้า ให้ผิวดูสวยเป็นธรรมชาติ และยังช่วยพร้อมมอบการปกปิด แต่เนื้อบางเบาสบายผิว ด้วยนวัตกรรม Photochromic Technology ที่ช่วยให้อณูแป้งสามารถปรับโทนสีอัตโนมัติตามความแรงของแสง ให้ผิวดูสวยธรรมชาติในทุกสภาพแสง แป้งสเตลล่าร์เป็นแป้งที่ช่วยควบคุมความมันยาวนาน 12 ชม. ให้ผิวไม่มันเยิ้มเป็นสังขยา และยังกันน้ำ กันเหงื่อ กันแดด ปกป้องผิวจากแสงแดดรังสียูวีด้วย SPF 30 PA+++

 

Evory Perfect Skin

แป้งอิเวอร์รี่เพอร์เฟ็ค แป้งผสมรองพื้นตลับเหลือง Evory Perfect Skin Plus Vitamin E Foundation Powder

(อิเวอร์รี่ เพอร์เฟ็ค สกิน พลัส วิตามิน อี ฟาวเดชั่น พาวเดอร์)

แป้งพัฟรุ่นขายดีตลอดกาล ปกปิดเนียนสนิทด้วยเนื้อแป้งเนียน ผสานเทคโนโลยี Concealer PowderTM อณูละเอียดที่ช่วยกระเจิงแสง และปกปิดจุดด่างดำ รอยคล้ำใต้ตา กระ ฝ้า และรอยแดงจากสิว ให้ดูเรียบเนียนสนิททันทีที่ทา เรียกได้ว่าเป็นแป้งปกปิดที่ดีที่สุดอีกรุ่นเลยก็ว่าได้ แป้งเพอร์เฟ็คสกินมาพร้อมคุณค่าบำรุงจาก Vitamin E บริสุทธิ์ และ Squalane ที่ช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิว และเป็น Antioxidant ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ผิวเนียนสวยเพอร์เฟ็คได้ง่ายๆ เหมาะกับคนผิวเเห้ง แป้งรุ่นนี้ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดีมาก ใครที่มีปัญหาผิวเเห้งเเล้วทาเเป้งอะไรก็เคร็ก ดูลอกเป็นขุย แนะนำเลยรุ่นนี้ตอบโจทย์

 

 อีกรุ่นในซีรีส์ 1-2 Beautiful ที่มีแป้งพัฟ ฟินิชลุคงานผิวที่หลายๆคนชื่นชอบ

Airy Matte

แป้งงานผิว 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF 30 PA+++

(วัน-ทู บิวตี้ฟูล แอร์รี่ แมทท์ ฟาวเดชั่น พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 30 พีเอ+++)

แป้งแอร์รี่แมทท์ แป้งผสมรองพื้นคิวท์เพรส ที่ให้ลุคงานผิว แต่ยังสามารถปกปิดได้อย่างเรียบเนียน เบลอรูขุมขน หน้าสวยเด้งตลอดวัน ทาแล้วให้ความรู้สึกบางเบา สบายผิว ไม่หนักหน้า คุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง สามารถทัชอัพในระหว่างวัน เติมหน้าได้โดยไม่ทำให้เป็นคราบ มาพร้อมเทคโนโลยี Soft Focus ที่จะช่วยให้ผิวหน้าของเราเนียนใส เบลอรูขุมขนเสมือนใส่ฟิลเตอร์ในแอปแต่งรูป ไม่ว่าจะออกแดดแค่ไหน หน้าก็ไม่ไหลเยิ้ม เพราะแป้งพัฟรุ่นนี้ กันน้ำ กันเหงื่อ สีไม่ดรอประหว่างวัน พร้อมทั้งยังมีสารกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA1 UVA2 และ UVB ด้วย SPF 30 PA+++ อีกทั้งยังมาพร้อมส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มการบำรุง นั่นก็คือ วิตามิน ซี ที่มีคุณสมบัติเสริมสร้างคอลลาเจน ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำ เพิ่มความกระจ่างใส ช่วยให้ผิวสวย หน้าใสยืนหนึ่งทุกสถานการณ์

เรียกได้ว่าเป็นแป้งคิวท์เพรสตัวเด็ดตัวดังที่ขายดี ถูกพูดถึง และซื้อซ้ำตลอดกาล สำหรับใครที่กำลังมองหาแป้งพัฟตลับคู่ใจ แนะนำแป้งคิวท์เพรส เป็นอีกหนึ่งแป้งพัฟที่ดีที่สุดของคุณ เลือกให้เหมาะตามความต้องการ แวะไปช้อปแป้งผสมรองพื้นของคิวท์เพรสได้แล้วที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา และ www.cutepress.com หรือร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ