รวมรองพื้นขั้นเทพ เนียนกริบ คุมมัน ถูกและดีที่สุด ของคิวท์เพรส

เพื่อนๆ เคยได้ยินคำนี้ไหมคะ การแต่งหน้าที่ดีต้องเริ่มต้นจากการเตรียมผิวเป็นอันดับแรก เพราะหากผิวไม่สวย เรียบเนียนแล้วละก็ การแต่งหน้าในขั้นตอนต่อๆ ไปก็อาจะมีความยุ่งยากมากยิ่งขึ้น เครื่องสำอางอาจไม่ติดทน หรืออาจเป็นคราบได้ เหมือนกับว่า ถ้าบ้านเราฉาบปูนไม่ดี ตอนทาสีก็จะไม่สวย ประมาณนั้น

เมคอัพงานผิวที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ “รองพื้น” นั่นเอง เพราะช่วยให้ผิวหน้าของเราเป๊ะปัง สวย เรียบเนียนสม่ำเสมอ และยังช่วยให้การแต่งหน้าในขั้นตอนต่อๆ ไป สวยขึ้นได้อย่างง่ายดาย

ขั้นตอนเลือกรองพื้นที่ดีที่สุด ควรเทียบสีรองพื้นกับใบหน้าของเราโดยตรง ใน บริเวณกรอบหน้าช่วงกราม โดยสังเกตว่าเฉดสีของรองพื้นเบอร์ไหนใกล้เคียงหรือเนียนไปกับสีผิวของเรามากที่สุด เพื่อเวลาเราทารองพื้นออกมาแล้วมีผิวสวยเป็นธรรมชาติ หน้าไม่ลอย ไม่วอก

การเลือกรองพื้นไม่ให้พลาด นอกจากต้องเทสต์เฉดสีรองพื้นที่เหมาะกับตัวเองแล้ว เรายังต้องเลือกชนิดรองพื้นให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองด้วย ดังนั้นมาทำความรู้จักกับผิวหน้าตัวเองกันก่อนดีกว่าค่ะว่า สภาพผิวของเราเป็นแบบไหน

- ผิวแห้ง ปัญหาของคนที่มีผิวแห้ง คือเวลาทารองพื้นแล้วจะตกร่องง่าย แคร็กเร็ว รองพื้นไม่ติดผิว และหน้าดรอประหว่างวัน แนะนำให้เลือกใช้รองพื้นเนื้อลิควิด ที่มีเนื้อลื่น เกลี่ยง่าย และเคลือบผิว นอกจากจะเนียนสวยติดผิวทั้งวันแล้ว ยังช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิวอีกด้วย

- ผิวมัน ปัญหาของคนหน้ามัน ส่วนใหญ่เวลาลงรองพื้นไปแล้ว จะทำให้ผิวหน้าดูเป็นสังขยา มันเยิ้ม และรองพื้นไม่ค่อยติดทน ควรเลือกใช้รองพื้นเนื้อแมทท์ ปราศจากน้ำมัน และมีเนื้อบางเบา สบายผิว

- ผิวเป็นสิวและแพ้ง่าย เรียกได้ว่าจะเลือกรองพื้นแต่ละทีต้องคิดแล้วคิดอีก เพราะสิ่งที่น่ากลัวที่สุดของคนเป็นสิว คือเกิดการอุดตันของรองพื้น แนะนำให้เลือกรองพื้นที่มีเนื้อบางเบา ปกปิดปานกลาง ไม่ดูแมทท์จนเกินไป ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการอุดตัน และมีสารสกัดที่อ่อนโยนต่อผิว หรือช่วยดูแลเรื่องสิวโดยเฉพาะ

 

เอาล่ะ ทำความเข้าใจการเลือกรองพื้นไปแล้ว วันนี้เราเลยหยิบเอารองพื้นคิวท์เพรสรุ่นฮิตระดับตำนาน ที่ครองใจสาวๆ คิวท์เพรสมาอย่างยาวนาน และถูกพูดถึงบ่อยๆ ว่าเป็นรองพื้นถูกและดี เป็นรองพื้นขวัญใจสาวไทยทั่วประเทศ ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย ที่มีอากาศร้อนชื้นมีเหงื่อออก หน้ามันง่ายโดยเฉพาะ มาแนะนำ มีรองพื้นตัวไหนบ้าง เราตามมาดูกันเลย

รองพื้นงานผิวรุ่นฮิต ปกปิด แต่บางเบา

1-2 Beautiful Airy Matte Foundation (วัน-ทู-บิวตี้ฟูล แอร์รี่ แมทท์ ฟาวเดชั่น)

รองพื้นหลอดชมพูรุ่นดัง ขายดีตลอดกาลรุ่นนี้ บิวตี้บล็อกเกอร์เรียกกันติดปากว่า “รองพื้นแอร์รี่แมทท์” เรียกได้ว่า เป็นรองพื้นที่เนื้อบางเบาสมชื่อ แต่ในขณะเดียวกันก็ให้การปกปิดไม่เป็นสองรองใคร สามารถปกปิดจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากสิวได้อย่างเรียบเนียนสนิท พร้อมอำพรางรูขุมขนได้ดีเยี่ยม เนื้อครีมรองพื้นเกลี่ยง่าย และกลมกลืนไปกับผิว ให้ลุคงานผิวแมทท์เนียนเป๊ะ โดยไม่ทำให้ตกร่อง ไม่แคร็กเป็นสังขยาระหว่างวัน

นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง โดยไม่ทำให้เป็นคราบ แถมยังกันน้ำ กันเหงื่ออีกด้วย จึงไม่แปลกที่คนส่วนใหญ่นิยมใช้รองพื้นแอร์รี่แมทท์ แต่งใน Everyday Look หรือแม้กระทั่งแต่งหน้าลุครับปริญญา และลุคแต่งหน้าเจ้าสาว เพราะใช้แล้วเป๊ะจริงอะไรจริง สามารถทาได้ด้วยนิ้วมือ หรือใช้สามารถแปรง ฟองน้ำเกลี่ยก็ได้ ไม่ว่าจะแต่งหน้าจัดเต็ม หรือแต่งลุคใสๆ เป็นธรรมชาติ รองพื้นตัวนี้ก็เอาอยู่

รองพื้นแอร์รี่แมท์ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว มีทั้งหมด 5 เฉดสี

01 พอร์ชเลน, 02 ไลท์เบจ ( มีขนาดรองพื้นแบบซอง ขายที่เซเว่น), 03 แซนด์เบจ, 04 มีเดียม เบจ, 05 โกลด์เด้น เบจ

ขนาด 30 กรัม ราคาปกติ 399 บาท

คลิก! สั่งซื้อ 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation

 

รองพื้นเนื้อลิควิด เนียนสนิท เป็นธรรมชาติ

1-2 Beautiful Matte Coverage Liquid Foundation SPF 30 PA+++ (วัน-ทู บิวตี้ฟูล แมทท์ คัพเวอร์เรจ ลิควิด ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 30 PA+++)

รองพื้นเนื้อลิควิดรุ่นนี้ เป็นสูตรปกปิดเรียบเนียนสนิท ให้งานผิวที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ปกปิดปานกลางถึงมาก สามารถเพิ่มเลเยอร์รองพื้นได้เฉพาะจุดโดยไม่ทำให้เกิดคราบ จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวมันต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชม. และไม่เหนียวเหนอะหนะผิว หรือแม้คนที่มีผิวแห้งก็ชื่นชอบ เพราะทาแล้วไม่ทำให้แห้งกร้าน ไม่ตกร่อง แต่งหน้าเนียนกริบได้ โดยไม่ไหลเยิ้ม

นอกจากนี้ยังปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 30 PA+++ ถ้าใครชื่นชอบแต่งหน้าแบบงานผิว รองพื้นเนื้อลิควิดรุ่นนี้ก็ถือเป็น The Best เลยล่ะ

รองพื้นตัวนี้มีด้วยกัน 5 เฉดสีที่เหมาะกับสาวเอเชีย 01 แฟร์, 02ไลท์ เบจ, 03แซนด์ เบจ ,04 มีเดียม เบจ, 05 ฮันนี่

ขนาด 30 มล. ราคาปกติ 499 บาท

คลิก! สั่งซื้อ 1-2 Beautiful Matte Coverage Liquid Foundation SPF 30 PA+++

 


รองพื้นผิวโกลว์ ไม่กลัวมัน
Evory Snow Ultralight Foundation SPF 30 PA+++ ( อิเวอร์รี่ สโนว์ อัลตร้าไลท์ ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 30 พีเอ+++)

รองพื้นสโนว์หลอดฟ้า จาก cute press ที่กระแสตอบรับดีมาก และเป็นรองพื้นเนื้อโกลว์ที่เหมาะกับอากาศเมืองไทยที่สุด ช่วยคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน พร้อมยังกันเหงื่อได้ดีในสภาพอากาศร้อนชื้นอย่างบ้านเรา มาพร้อมกับคุณสมบัติ Invisible Snowflex ที่ช่วยกระจายแสงให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติให้ผิวคุณดูสวยโกลว์ สุขภาพดี มีออร่า และกระจ่างใส
แถมยังเป็น รองพื้นคุมมัน ยาวนาน 8 ชั่วโมง ทาง่ายเนื้อสัมผัสนุ่ม เกลี่ยง่าย แนบสนิทและกลมกลืนไปกับผิว ไม่ทำให้ผิวดูเยิ้มมัน ดูไม่โบกไม่โบ๊ะ ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ทาแล้วให้ความรู้สึกเบาสบายผิวอย่างเหลือเชื่อ สามารถทาทับเพื่อเพิ่มระดับการปกปิดไปจนถึงระดับสูง หรือ Full Coverage ได้โดยไม่เป็นคราบ


ใครที่ชอบงานผิวโกลว์ ไม่แต่มันวาว ห้ามพลาด! รองพื้นสโนว์ออกแบบมาให้มีสีอันเดอร์โทนเหลือง เพื่อให้เข้ากับผิวของคนไทย ใช้ง่าย ไม่วอก ไม่ลอย ไม่เทา มีทั้งหมด 4 เฉดสี
P1 ผิวขาวอมชมพู P2 ผิวสีเนื้อชมพู N1 ผิวขาวธรรมชาติ N2 ผิวสีเนื้อธรรมชาติ
ขนาด 30 กรัม ราคาปกติ 399 บาท

 

คลิก! สั่งซื้อ Evory Snow Ultralight Foundation

 

รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว หน้าเนียนใส ไม่อุดตัน

Bye Bye Oil Acne Cover Breathable Balm SPF 30 PA+++ (บ๊าย บาย ออยล์ แอคเน่ คัฟเวอร์ บรีทธาเบิ้ล บาล์ม เอสพีเอฟ 30 พีเอ+++)

“บีบีครีมหลอดเขียว” ตัวนี้เป็นรองพื้นที่คนเป็นสิวคลั่งรัก เพราะเนื้อครีมเกลี่ยง่าย เบาสบายผิว ช่วยปกปิดรอยสิว จุดด่างดำ และอำพรางรูขุมขน ปรับสีผิวให้เรียบเนียนขึ้นทันทีที่ทา หน้าดูเนียนใส พร้อมทั้งควบคุมความมันตลอดวัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมสารสกัดที่ช่วยเรื่องสิวอย่าง Tea Tree Oil จากประเทศออสเตรเลีย ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว

แถมยังปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 30 PA+++ อีกด้วย และที่สำคัญคือใช้แล้วไม่อุดตันผิว เรียกได้ว่าทั้งปกปิดรอยสิวได้เนียนสนิท และยังปกป้องผิวไม่ให้เป็นสิวเพิ่มขึ้นได้ด้วย ดีงาม! รองพื้นตัวนี้มีทั้งหมด 2 เฉดสี 01 ไลท์ และ 02 เนเชอรัล

ขนาด 30 กรัม ราคาปกติ 299 บาท

 

สำหรับใครที่กำลังอยากได้รองพื้นที่ดีที่สุดสักชิ้น ราคาน่ารักจับต้องได้ เพียงหลักร้อย แนะนำรองพื้นคิวท์เพรส ทั้ง 3 รุ่นนี้ได้เลย เลือกให้เหมาะกับตัวเองได้แล้วที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ www.cutepress.com พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้เลย