กันแดดโทนอัพผิวไบรท์ ขายดีอันดับ1 ปกป้องผิว มอบผิวใสในขั้นตอนเดียว

ไม่ว่าฤดูไหนๆ หรือช่วงเวลาไหน เมืองไทยมีแต่อากาศร้อน ครีมกันแดดทาหน้า จึงเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้และต้องใช้เป็นประจำในทุกวัน #ของมันต้องมี เพราะเป็นสกินแคร์ที่ช่วยดูแล และปกป้องผิวจากรังสียูวี ซึ่งเป็นตัวการทำให้ผิวหมองคล้ำได้ง่าย เกิดริ้วรอยก่อนวัย จุดด่างดำ และผิวระคายเคือง 

วันนี้เราเลยชวนเพื่อนๆ มาปกป้องผิวจากแสงแดด หมดกังวลเรื่องผิวหมองคล้ำ และผิวระคายเคืองง่าย ด้วย "ครีมกันแดดโทนอัพ Tone Up Sunscreen” ครีมกันแดดทาหน้าที่ขายดีที่สุดตลอดกาล พิเศษกว่าด้วย 2 in 1 ที่เป็นทั้งครีมกันแดดที่ช่วยกันแดดได้ดีแล้ว ยังเป็นเหมือนเบสเมคอัพในตัวปกปิดจุดบกพร่องของผิวหน้าในขั้นตอนแรก พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงและปรับผิวให้กระจ่างใส สวยปัง ทาง่าย ครบจบในขั้นตอนเดียว ครอบคลุมกับปัญหาผิว ครบทุกความต้องการ ถึง 3 สูตร โดยแต่ละสูตรมีความพิเศษดังนี้

 

  • กันแดดโทนอัพปรับผิว กลมกลืนเข้ากับทุกสีผิว

ครีมกันแดดทาหน้า เนื้อโทนอัพปรับผิวใสสุดเลิฟของหลายๆคน เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย เนื้อซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และ ที่สำคัญช่วยปรับผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใส ไบรท์ขึ้นทันทีที่ทา มีออร่าโดยไม่ทำให้ใบหน้าขาววอก 

 

  • ควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ

กันแดดโทนอัพ ทาในวันสบายๆ วันไหนที่ต้องการแต่งหน้าลุคใสๆ เป็น Everyday Look แบบเผยผิว สามารถใช้ครีมกันแดดโทนอัพ ทาในขั้นตอนแรกก่อนลงแป้ง หรือก่อนแต่งหน้าได้เลย เหมาะกับวันสบายๆ ช่วยควบคุมความมันนานถึง 12 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ หน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน 

 

  • ปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF 50+ PA++

กันแดดโทนอัพรุ่นนี้ยังมาพร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งแร่ธาตุน้ำทะเลลึก ที่จะมาช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน, ดอกคาโมมายล์ช่วยปลอบประโลมผิว เมื่อเจอแสงแดดตัวร้ายที่ทำให้ผิวแสบแดง ที่สำคัญยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดจากรังสี UVA1, UVA2, UVB ด้วย SPF50+ PA++ เหมาะกับทุกสภาพผิว กันแดดได้ดีแถมได้ผิวสวยปังอีกด้วย

 

เรามาดูกันว่า กันแดดโทนอัพทั้ง 3 สูตร แต่ละสูตรมีความแตกต่าง เหมาะกับใคร และช่วยเรื่องอะไรบ้าง 

เริ่มที่รุ่นดังเดิม กันแดดโทนอัพสูตรอัพหน้าไบรท์ ให้ผิวดูอมชมพู (หลอดสีชมพู)

UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++

(ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น ออลเดย์ ไบรท์ โทนอัพ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++)

กันแดดหน้าไบรท์ในตำนาน ปรับผิวกระจ่างใส ดูอมชมพู มีออร่าได้ตลอดวัน ครีมกันแดดเนื้อโทนอัพเนื้อสีชมพูอ่อน เมื่อทาจะช่วยปรับโทนสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น1 ระดับ โดยไม่ทำให้ผิว ขาววอก สามารถกลมกลืนเข้ากับทุกสีผิว สีไม่ดรอปตลอดวัน ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบ พร้อมทั้งช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน พร้อมปกป้องผิวจากจากแสงแดด SPF50+ PA++ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA1 UVA2 และ UVB และมีสารสกัดจากแร่ธาตุจากน้ำทะเลลึก ช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน และสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวหลังการออกแดด สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

กันแดดโทนอัพสูตรอัพหน้าไบรท์ให้ผิวเนียน (หลอดสีเบจ)

UV Expert Protection Bare Skin Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++

(ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น แบร์สกิน โทนอัพ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++)

ใครที่ชอบลุคผิวดูเนียนกริบ เป็นธรรมชาติ ต้องกันแดดรุ่นนี้เลย ครีมกันแดดเนื้อโทนอัพสีเบจ คล้ายครีมรองพื้นแต่บางเบาสบายผิว ไม่เน้นเรื่องการปกปิด แต่จะช่วยปรับผิวให้เนียนสวย ดูสุขภาพดี และเบลอรูขุมขนกว้าง พร้อมปรับโทนสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นทันทีอย่างเป็นธรรมชาติ เข้ากับผิวโทนสีผิวและเนียนไปกับผิว สีไม่ดรอปตลอดวัน ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง สามารถทากันแดดรุ่นนี้เดี่ยวๆ และทาแป้งฝุ่นตามได้เลยเพื่อความเบาสบายผิวขั้นสุด

ปกป้องผิวจากจากแสงแดดด้วยค่า SPF50+ PA++ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA1, UVA2 และ UVB พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้านด้วยแร่ธาตุจากน้ำทะเลลึก ผสานด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยปลอบประโลมผิว หลังการออกแดด สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

 

กันแดดโทนอัพสูตรอัพหน้าไบรท์ดูไร้รอยสิว (หลอดสีเขียว)

UV EXPERT PROTECTION Anti-Redness Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++

(ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น แอนตี้-เรดเนส โทนอัพ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++)

กันแดดรุ่นนี้บอกเลยว่าใครที่เป็นสิว มีรอยแดง ต้องชอบแน่นอน ครีมกันแดดเนื้อโทนอัพสีมินท์ เหมือนเบสเขียว ที่ช่วยเบลอรอยแดง รอยสิว และรูขุมขนกว้าง ปกปิดรอยสิวได้เนียน พร้อมปรับโทนสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นทันทีอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถกลมกลืนเข้ากับทุกสีผิว สีไม่ดรอปตลอดวัน ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

พร้อมทั้งยังช่วยควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง และปกป้องผิว SPF 50+ PA++ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA1, UVA2 และ UVB พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้านด้วยแร่ธาตุจากน้ำทะเลลึก ผสานด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวหลังการออกแดด สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

 

กันแดดที่ตอบโจทย์กับทุกสภาพผิว ใช้เป็น Everyday Look คู่ใจ ปกป้องแสงแดดพร้อมปรับให้ผิวสวยไบรท์ กระจ่างใสในขั้นตอนเดียว ต้อง Cute Press UV Expert Protection 3 สูตรทั้ง หลอดสีชมพูปรับผิวไบรท์ให้ผิวขาวอมชมพู, หลอดสีเบจปรับผิวเนียน ดูสุขภาพดี และหลอดสีเขียวปรับผิวไบรท์ ดูไร้รอยสิว ลดรอยแดง หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่คิวท์เพรสทุกสาขา หรือ www.cutepress.com