รีวิว! ครีมกันแดดทาหน้าที่ดีที่สุดของ Cute Press ปกป้องแสงแดด คุมมันเก่ง

ครีมกันแดดทาหน้า เรียกได้ว่า เป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้และต้องใช้เป็นประจำในทุกวัน #ของมันต้องมีเพราะเป็นสกินแคร์ที่ช่วยดูแล และปกป้องผิวจากรังสียูวี ซึ่งเป็นตัวการทำให้ผิวหมองคล้ำเกิดริ้วรอยก่อนวัย จุดด่างดำ และผิวระคายเคือง 

ในหมวดครีมกันแดดของ Cute Press UV Expert Protection นั้นมีหลากหลายสูตร หลายเนื้อสัมผัสที่พัฒนาออกแบบมาให้ตรงกับทุกความต้องการ ครบทุกสูตรในการดูแลและปกป้องผิว วันนี้เราเลยมารีวิวครีมกันแดดทาหน้าที่ดีที่สุดแต่ละสูตรของคิวท์เพรสว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร และเหมาะกับสภาพผิวแบบไหนกันบ้างค่ะ

กันแดดหน้าไบรท์ (กลอดสีชมพู) UV Expert Protection All Day Bright Sunscreen SPF 50+ PA++

(ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท ออล เดย์ ไบรท์ โทนอัพ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++)

สำหรับครีมกันแดดทาหน้าตัวนี้เรียกได้ว่าตอบโจทย์คนที่อยากมีผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น และเหมาะกับทาในวันสบายๆ ได้ทุกวัน ด้วยเนื้อของเค้าเป็นทั้งกันแดด เบสเมคอัพ และโทนอัพในตัวช่วยปรับผิวให้สว่างไบรท์ขึ้น 1 ระดับทันทีที่ทา กลมกลืนเข้ากับทุกสีผิว ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50+ PA++ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA1, UVA2 และ UVB พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้านด้วยแร่ธาตุจากน้ำทะเลลึกและสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวหลังการออกแดดคุมความมันยาวนาน กันน้ำ กันเหงื่อ ให้ผิวสวยเด้งมีออร่าตลอดทั้งวัน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวอีกด้วย

 

กันแดดผิวเนียน (หลอดสีเบจ) UV Expert Protection Bare Skin Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++

(ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น แบร์สกิน โทนอัพ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++)

ใครที่ชอบลุคผิวดูเนียนกริบ เป็นธรรมชาติ ต้องกันแดดรุ่นนี้เลย ครีมกันแดดเนื้อโทนอัพสีเบจ คล้ายครีมรองพื้นแต่บางเบาสบายผิว ไม่เน้นเรื่องการปกปิด แต่จะช่วยปรับผิวให้เนียนสวย ดูสุขภาพดี และเบลอรูขุมขนกว้าง พร้อมปรับโทนสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นทันทีอย่างเป็นธรรมชาติ เข้ากับผิวโทนสีผิวและเนียนไปกับผิว สีไม่ดรอปตลอดวัน ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง สามารถทากันแดดรุ่นนี้เดี่ยวๆ และทาแป้งฝุ่นตามได้เลยเพื่อความเบาสบายผิวขั้นสุด

ปกป้องผิวจากจากแสงแดดด้วยค่า SPF50+ PA++ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA1, UVA2 และ UVB พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้านด้วยแร่ธาตุจากน้ำทะเลลึก ผสานด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยปลอบประโลมผิว หลังการออกแดด สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

 

กันแดดหน้าไบรท์ดูไร้รอยสิว (หลอดสีเขียว) UV EXPERT PROTECTION Anti-Redness Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++

(ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น แอนตี้-เรดเนส โทนอัพ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++)

กันแดดรุ่นนี้บอกเลยว่าใครที่เป็นสิว มีรอยแดง ต้องชอบแน่นอน ครีมกันแดดเนื้อโทนอัพสีมินท์ เหมือนเบสเขียว ที่ช่วยเบลอรอยแดง รอยสิว และรูขุมขนกว้าง ปกปิดรอยสิวได้เนียน พร้อมปรับโทนสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นทันทีอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถกลมกลืนเข้ากับทุกสีผิว สีไม่ดรอปตลอดวัน ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

พร้อมทั้งยังช่วยควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง และปกป้องผิว SPF 50+ PA++ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA1, UVA2 และ UVB พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้านด้วยแร่ธาตุจากน้ำทะเลลึก ผสานด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวหลังการออกแดด สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

กันแดดรองพื้น UV Expert Protection White & Matte Sunscreen SPF50+ PA++++

(ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น ไวท์ แอนด์ แมท ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++)

โลชั่นกันแดดเนื้อรองพื้นขายดีอันดับ 1 ที่มาพร้อมนวัตกรรมสารกันแดดในรูปแบบแคปซูลอณูเล็กช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และรังสี UVA1, UVA2 และ UVB ด้วย SPF 50+ PA++++ อย่างเต็มประสิทธิภาพและครอบคลุมที่สุด (Broad Spectrum Protection) นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาลและวิตามิน ซี ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสจุดด่างดำแลดูจางลง และมาพร้อมเทคโนโลยีควบคุมความมัน Oil-Trapping Film สารสกัดจากแพลงค์ตอนทะเล ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้ายาวนาน 8 ชั่วโมง กันเหงื่อ กันน้ำ ปราศจากแอลกอฮอล์, น้ำหอม, มิเนอรัล ออยล์ และพาราเบน

ปกป้องแสงแดดและริ้วรอยก่อนวัย UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF50+ PA+++

(ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ แอนตี้-เอจจิ่ง ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++)

โลชั่นกันแดดเนื้อบางเบาซึมไว เนียนกลืนไปกับผิว พิเศษด้วยนวัตกรรมสารกันแดดที่กักเก็บในแคปซูลอณูเล็กช่วยคงประสิทธิภาพการป้องกันผิวจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB ให้ยาวนานขึ้นและยังมีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลที่ช่วยบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นใน 14 วัน พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย และจุดด่างดำ และที่เด็ดไปกว่านั้น กันแดดรุ่นนี้มีเทคโนโลยี Soft Focus Powder ที่ช่วยกระเจิงแสง และช่วยดูดซับความมันส่วนเกินให้ผิวแลดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ เมคอัพติดทนนาน ไม่หมองระหว่างวัน กันน้ำ กันเหงื่อ ผ่านการทดสอบทางผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปราศจากแอลกอฮอล์, น้ำหอม และมิเนอรัล ออยล์ เหมาะกับทุกสภาพผิว

ปกป้องผิวจากริ้วรอยและจุดด่างดำ UV Expert Protection Advance Anti-Aging Sunscreen SPF50+ PA+++ 

(ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น แอดวานซ์ แอนตี้-เอจจิ้ง ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++)

อีกหนึ่งโลชั่นกันแดดยอดนิยม สูตรนี้กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อซึมไว ไม่ทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขนสามารถควบคุมความมัน 8 ชั่วโมง มีเทคโนโลยีที่ช่วยกักเก็บสารกันแดดในรูปแบบของแคปซูลอณูเล็ก ช่วยคงประสิทธิภาพการป้องกันผิวจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB ให้ยาวนานขึ้นพร้อมมีสารสกัดจากสาหร่ายทะเล, อัลฟ่าอาร์บูติน และวิตามินอี ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์กระจ่างใส นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์และว่านหางจระเข้ที่ช่วยปลอบประโลมผิวเมื่อเผชิญกับแสงแดดและมลภาวะ เพื่อผิวสุขภาพดีแลดูอ่อนเยาว์อย่างรู้สึกได้

กันแดด UV Expert Protection Ultra Smooth Sunscreen SPF50 PA+++ 

(ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น อัลตร้า สมูธ เอฟพีเอฟ 50 พีเอ+++)

ครีมกันแดดเนื้อมูส สูตรบำรุงและป้องกันแสงแดดในหนึ่งเดียว สามารถใช้เป็นครีมรองพื้นได้ ทาแล้วกลมกลืนไปกับผิวเหมือนทาแป้ง พร้อมประสิทธิภาพกันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดด้วยค่า SPF 50 PA+++ อีกทั้งยังมีคุณค่าจากโปรตีนน้ำนม และวิตามิน อี ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น พร้อมวิตามิน ซี และสารสกัดจากชะเอม ช่วยผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากแอลกอฮอล์ มิเนอรัล ออยล์ และพาราเบน

 

กันแดดสุดเลิฟของสาวหน้ามัน UV Expert Protection Smooth & Matte Sunscreen SPF 50+ PA++

(ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น สมูธ แอนด์ แมท เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++)

ครีมกันแดด 3 in 1 เป็นทั้งครีมกันแดดเนื้อแมทท์ เซรั่มควบคุมความมัน และรองพื้นเนื้อบางเบา มาพร้อมประสิทธิภาพการปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดด้วยค่า SPF 50 PA+++ พิเศษด้วย Hectorite Oil BlockerTMนวัตกรรมควบคุมความมันจากแร่ธาตุธรรมชาติ ช่วยให้สัมผัสนุ่มลื่นไม่เหนียวเหนอะหนะ มีวิตามิน ซีและวิตามิน อี ให้ผิวแลดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์สุขภาพดี พร้อมเออร์โซลิค แอซิดในรูปแบบแคปซูลอณูเล็กที่ซึมเข้าไปปกป้องผิวจากการถูกทำลายจากมลภาวะ และยังมีไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น นุ่มนวลให้กับผิว ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และมิเนอรัล ออยล์ เหมาะกับทุกสภาพผิว

กันแดดสูตรผสมน้ำแร่ UV Expert Protection Aqua Splash Sunscreen SPF50+ PA+++

(ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น อควา สแปลช เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++)

กันแดดผสมน้ำแร่ช่วยป้องกันแสงแดด และรังสียูวีอย่างครอบคลุมที่สุด มาพร้อมประสิทธิภาพการปกป้องผิวจาก UVA1, UVA2, UVB พร้อมมอบความสดชื่นเหมือนกับลูบน้ำลงบนผิว มีไฮยาลูรอน และน้ำว่านหางจระเข้ที่ช่วยเติมความสดชื่นและเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวด้วยเกลเซียร์ วอเทอร์ น้ำแร่บริสุทธิ์จากธารน้ำแข็งในเทือกเขาแอลป์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นอกจากจะกันแดดแล้วยังช่วยบำรุงผิวไปในตัวให้ผิวดูสุขภาพดี อิ่มน้ำ อ่อนเยาว์ด้วย วิตามินอี และวิตามินบี 5 ทาแล้วไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ปราศจากน้ำหอม และมิเนอรัล ออยล์

 

เรียกได้ว่าครีมกันแดดทาหน้าของ Cute Press มีครบทุกสูตรการดูแล และปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างเต็มประสิทธิภาพ ที่สำคัญควรใช้ครีมกันแดดเป็นประจำในทุกๆ วัน เลือกให้เหมาะกับความต้องการ และตามคุณสมบัติของแต่ละสูตร ช้อปครีมกันแดด Cute Press UV Expert Protection ได้ที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือ www.cutepress.com