Tropical Breeze พาเลทท์ ลิปทินท์ ครีเอททุกลุคให้สวยฉ่ำ สีสันติดทน เพื่อคนเมืองร้อนโดยเฉพาะ

อากาศร้อนๆ เหงื่อไหล อบอ้าวแบบนี้ ใครที่มีปัญหาเรื่องแต่งหน้า แต่งตาแล้วเมคอัพไหลเยิ้ม เมคอัพสีจางหายระหว่างวัน เปลือกตามันง่าย หน้ามันง่าย หรือจะทาลิปสติก ทาปากแล้วรู้สึกเนื้อเหนียวเลอะแมสก์ ห้ามพลาด! วันนี้เรามีไอเทมเด็ด บอกเลยว่าสายเมคอัพ ต้องรีบมาตำ!

 

Tropical Breeze All You Need Palette (ทรอปิคัล บรีซ ออล ยู นีด พาเลทท์)

อายแชโดว์และบลัชพาเลทท์ ไอเทมแต่งหน้าสุดปัง ที่จะช่วยสร้างสรรค์ลุคแต่งหน้าสวยให้สวยตลอดวันตอบโจทย์คนไลฟ์สไตล์เขตร้อนชื้นอย่างบ้านเราที่ต้องพบเจอเหงื่อ ความมัน ความร้อน ฝุ่น โดยในพาเลทท์ตาแก้ม นี้ออกแบบมาให้ตอบโจทย์ในเรื่องความติดทน คุมมันยาวนาน และเฉดสีที่เข้ากับทุกเฉดสีผิวที่มีทั้งเนื้อแมทท์และชิมเมอร์ พร้อมบลัชออนที่คุมโทนเฉดสีสวยระเรื่อ สามารถแต่งหน้าครีเอทลุคได้ทุกวัน ทั้งมือใหม่หัดแต่งหน้าหรือมืออาชีพ ก็สามารถครีเอทลุคสวยครบจบในตลับเดียวได้ง่ายๆ 

Tropical Breeze All You Need Palette ในตลับประกอบด้วยอายแชโดว์เนื้อแมทท์และชิมเมอร์ กลิตเตอร์ รวม 4 สี และบลัชออนที่เข้ากับทุกเฉดสีผิว 1 สี ออกแบบทุกลุคได้หลากหลายโอกาส นอกจากนี้ยังพิเศษกว่าด้วย 

- เนื้อสีเกลี่ยง่าย สีสวย ติดทนนาน ไม่จางหรือลบเลือนระหว่างวัน แม้ในสภาพอากาศร้อนชื้น 

- กันน้ำ กันเหงื่อ กันความมันบนเปลือกตา สีชัดไม่เลือนหายระหว่างวัน 

เราไปเลือกเฉดสีกันเลย

 

#01 Sand Dune

 

#02 Beach Cliff

 

#03 Sunset Pink

 

#04 Sunkissed

 

 

งานพาเลทท์ตา แก้มก็ปังไม่ไหวแล้ว งานปากฉ่ำก็ต้องสวยอวบอิ่มไม่แพ้กัน จะได้ครีเอทลุคสวยครบจบทั้ง ตา แก้ม ปาก 

Tropical Breeze All You Need Fixing Tint (ทรอปิคัล บรีซ ออล ยู นีด ฟิกซิ่ง ทินท์) ลิปน้ำเนื้อฉ่ำ สีสวยมากก เนื้อสีชัดติดทน ไม่เลอะแมสก์ ไม่เลอะแก้ว เนื้อสัมผัสเป็นน้ำ เบาสบายปากมากๆ สามารถทาทับได้บ่อยตามต้องการ  พิเศษกว่าด้วย 4 เฉดสีที่เข้ากับทุกเฉดสีผิว 

- อุดมไปด้วยไฮยาลูรอน อณูเล็ก ที่ช่วยล็อกความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากยาวนานถึง 12 ชั่วโมง  

- เนื้อฉ่ำ สีชัด กลบสีปากมิด ทาง่ายไม่ตกร่องเรียวปาก และขับทุกเฉดสีผิว 

- กันน้ำ ไม่เลอะติดแมสก์ให้กังวลใจ สีปากไม่เลือนหายระหว่างวัน แม้ในสภาพอากาศร้อนชื้น

เฉดสีสวยมากก

 

01 Sand Dune

 

02 Beach Cliff

 

03 Sunset Pink 

 

04 Sunkissed

 

Finish Look!!

ใครที่กำลังมองหาพาเลทท์แต่งหน้าที่สวยครบจบทั้งอายแชโดว์และบลัชออน และลิปน้ำเนื้อฉ่ำ ทาแล้วปากสวย ติดทนตลอดวัน ห้ามพลาดเลย Tropical Breeze All You Need Palette และ Fixing Tint เมคอัพตา แก้ม ปาก สุดปังที่ตอบโจทย์คนเมืองร้อนอย่างบ้านเรา สีสวย ติดทน รีบไปหาซื้อกันได้แล้วที่คิวท์เพรสทุกสาขา และออนไลน์