#เซฟผิวกาย บำรุงเข้มข้นให้ผิวกายชุ่มชื่น เสริมเกราะป้องกันผิวอ่อนแอแพ้ง่าย

วันนี้เรามีไอเทม เพื่อผิวกายที่ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน เสริม Skin Barrier หรือ หรือเกราะป้องกันผิวหนังที่อ่อนแอ ให้กลับมาแข็งแรง ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ที่มีส่วนผสมขั้นสุดพิเศษกว่า ด้วยเซราไมด์ที่ออกแบบมาเฉพาะของคิวท์เพรส กับครีมอาบน้ำ และโลชั่นครีมบำรุงผิวกาย Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair 

2 Steps การดูแลผิวกาย ที่ออกแบบและพัฒนามาให้ตอบโจทย์กับคนไทยในเขตร้อนชื้น ช่วยซ่อมแซมผิวอ่อนแอ เสริมเกราะป้องกันผิวหนังให้แข็งแรง ด้วยนวัตกรรม Sub-Micron Barrier Rescue Complex เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Cute Press ที่รวบรวมคุณสมบัติพิเศษเหนือกว่า ที่แปรสภาพสารสกัด 4 ชนิดประกอบไปด้วย เซราไมด์ ที่เป็นสารสกัดหลักที่เด่นเรื่องช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังเสริมกำลังด้วยสารสกัดที่มาช่วยเสริมความเก่ง Phytosphingosine, อโล เวร่า และ D-Panthenol รวมผสานให้เป็นขนาด sub-micron อนุภาคเล็กพิเศษ เพื่อให้สารสกัดที่ช่วยบำรุงอย่างเห็นผลจริง ซึมตรงเข้าสู่ผิวได้ลึกถึงชั้นผิว ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และเข้าไปเสริมชั้นผิวที่เกิดปัญหาผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และพัฒนาให้ตอบโจทย์เข้ากับไลฟ์สไตล์คนไทยเขตร้อนชื้นได้ดีที่สุด

นวัตกรรม Sub-Micron Barrier Rescue Complex เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Cute Press ที่รวบรวมคุณสมบัติพิเศษเหนือกว่า

ที่แปรสภาพสารสกัด 4 ชนิดประกอบไปด้วย เซราไมด์ ที่เป็นสารสกัดหลัก ที่ทางแบรนด์คัดพิเศษ ที่ไม่เพียงแค่เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงเท่านั้น แต่เป็น Moisture Barrier ที่ช่วยเสริมการทำงานของเซราไมด์ตัวอื่นๆในผิวให้ดีขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังเสริมกำลังด้วยสารสกัดที่มาช่วยเสริมความเก่ง Phytosphingosine, อโล เวร่า และ D-Panthenol ให้เป็นขนาด sub-micron อนุภาคเล็กพิเศษ เพื่อให้สารสกัดซึมตรงเข้าสู่ผิวได้ลึก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และเข้าไปเสริมชั้นผิวที่เกิดปัญหาผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ pain point คนเขตร้อนที่อยากบำรุงผิวเข้มข้น แต่ไม่ชอบความเหนียวหนักผิว ด้วยเนื้อสัมผัสที่เกลี่ยง่าย ซึมไว และใช้แล้วเห็นผลยาวนานอย่างรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้อีกด้วย 

นวัตกรรม Sub-Micron Barrier Rescue Complex มีจุดเด่นหลักๆ คือ 

1.) มีขนาดเล็กมากๆ  ทำให้สารสกัดซึมตรงเข้าสู่ผิวได้ลึก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และเข้าไปเสริมชั้นผิวที่เกิดปัญหาผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และตอบโจทย์เข้ากับไลฟ์สไตล์คนไทยเขตร้อนชื้นได้ดีที่สุด และ 

2.) Flexible มีความยืดหยุ่น โดย  Sub-Micron Barrier Rescue Complex เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Cute Press นี้จะสามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงได้ ทำให้สามารถเข้าไปเติมเต็มเซลล์ผิวให้ฟู เติมเต็มช่องโหว่ให้เต็มและกลับมาแข็งแรงขึ้นได้ 

อาจเปรียบผิวหน้าของเราได้เหมือนกับฟองน้ำ เมื่อผ่านการใช้งานไปนานๆ ฟองน้ำจะเริ่มมีพื้นผิวที่ขรุขระ หยาบกร้าน มีช่องโหว่ ไม่อมน้ำ ไม่เต่งตึง โดยต้องมีตัวช่วยโดยใช้การทำงานของ Sub-Micron Barrier Rescue Complex เข้าไปช่วยซ่อมแซมผิว เติมน้ำและความแข็งแรงให้ผิวกลับมา เหมือนได้ฟองน้ำใหม่ที่แข็งแรง นุ่ม ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ นั่นเอง

2 Steps ดูแลผิวกาย ผิวนุ่มชุ่มชื่น อ่อนโยนเพื่อผิวแพ้ง่าย

Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair 

 

Step 1 ครีมอาบน้ำ 

Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Shower Cream

Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Shower Cream
(คิวท์เพรส ซี-แล็บ เซนซิทีฟ มอยเจอร์ รีแพร์ ชาวเวอร์ ครีม)


ใครที่มีผิวแห้งกร้าน แพ้ง่ายและระคายเคืองผิวง่าย แนะนำเลยกับครีมอาบน้ำเซฟผิวกาย ที่ปรนนิบัติผิวสวย พร้อมทั้งช่วยบำรุงด้วยครีมอาบน้ำสูตรอ่อนโยนจาก Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Shower Cream ครีมอาบน้ำสูตรอ่อนโยน ที่คัดสรรสารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ 100% พร้อมค่า pH ที่เหมาะสม ช่วยรักษาสมดุลผิวกายและปกป้องน้ำหล่อเลี้ยงผิว ปราศจากสาร sls/sles
อาบสะอาด มอบความสดชื่น ผิวไม่แห้งตึง ผิวไม่เอี๊ยดหลังล้างออก พร้อมทั้งพิเศษกว่าครีมอาบน้ำทั่วไปด้วย Sub-Micron Barrier Rescue Complex นวัตกรรมสูตรเอกสิทธิ์เฉพาะของ cute press ที่ผสานพลังจาก 4 สารสกัดอนุภาคเล็กพิเศษขนาด sub-micron ที่จะให้การบำรุงล้ำลึกอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมช่วยเติมน้ำให้ผิวกาย และล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง พร้อมทั้งยังมี Hyaluronic Acid และ Shea Butter ช่วยซ่อมแซม ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ให้ผิวเด้งอิ่มน้ำ ให้กลับมาแข็งแรงให้ผิวคุณกลับมาเนียนนุ่มน่าสัมผัสอย่างที่เคย Moisture Repair Shower Cream เรียกได้ว่าเป็นครีมอาบน้ำเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย อ่อนโยนขั้นสุด สามารถใช้ได้ทั้งครอบครัว

 

 

Step 2 ครีมบำรุงผิว 

Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Body Lotion 

Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Body Lotion
(คิวท์เพรส ซี-แล็บ เซนซิทีฟ มอยซ์เจอร์ รีแพร์ บอดี้ ครีม)
(สำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย)

โลชั่นทาผิว บอดี้โลชั่นสูตรอ่อนโยน เซฟผิวตัว ดูแลผิวกายไม่ให้แห้งกร้าน และอ่อนแอ ด้วยโลชั่นบำรุงผิวกายสูตรบำรุงเข้มข้นแต่อ่อนโยนจาก cute press ที่ตั้งใจและ พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในเขตร้อนชื้นโดยเฉพาะ
เนื้อโลชั่นอุดมด้วยสารบำรุงผิวขั้นสุด เพื่อเติมและล็อกความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนาน แต่ยังเกลี่ยง่ายและซึมซาบเร็ว ให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และถูกปลอบประโลมอย่างรู้สึกได้ทันทีที่ใช้ พิเศษกว่าด้วย Sub-Micron Barrier Rescue Complex นวัตกรรมสูตรเอกสิทธิ์เฉพาะของ cute press ที่ผสานพลังจาก 4 สารบำรุงผิว (ที่มีตัวเซราไมด์และสารบำรุงเข้มข้น ) อนุภาคเล็กพิเศษขนาด sub-micron ที่สามารถซึมเข้าไปบำรุงผิวได้ล้ำลึก และเต็มประสิทธิภาพมากกว่าสารบำรุงทั่วไป โดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะเหมือนโลชั่นเข้มข้นสูตรอื่น ๆ
พร้อมให้ผิวแลดูเรียบเนียน แข็งแรง กระจ่างใส บำรุงผิวที่แห้งเป็นขุย ผิวลอก แห้งกร้าน นอกจากนี้บอดี้โลชั่น Moisture Repair Body Lotion ยังช่วยเติมความชุ่มชื่น และล็อกความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมงด้วย Hyaluronic Acid, Shea Butter และ Squalane ให้ผิวคุณกลับมาเนียนนุ่ม ผิวชุ่มชื่นยาวนานอย่างรู้สึกได้ แม้ในวันที่ไม่ได้ทา ก็สัมผัสได้ว่าผิวมีความนุ่ม อิ่มน้ำ และเรียบเนียนอย่างสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ สามารถใช้ได้ทุกวันและทุกสภาพผิว

 

Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Body Cream

Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Body Cream
(คิวท์เพรส ซี-แล็บ เซนซิทีฟ มอยซ์เจอร์ รีแพร์ บอดี้ ครีม)
( สำหรับผิวแห้ง - แห้งมาก )

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องผิวแห้งมาก หยาบกร้าน ลอกเป็นขุย ต้องหาตัวช่วยเซฟผิวตัวด่วนๆ ด้วย Moisture Repair Body Cream กระปุกครีมทาตัว ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ระคายเคืองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง*
เนื้อครีมเข้มข้นมาก แต่ให้ความเบาสบายผิว เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวหนักผิวเลย พร้อมมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้ผิวกาย แลดูเรียบเนียน บำรุงผิวที่แห้งเป็นขุย เติมความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนาน ฟื้นฟูความแห้งหยาบกร้าน และยังบำรุงให้ผิวชุ่มชื่นขั้นสุด ด้วย Sub-Micron Barrier Rescue Complex นวัตกรรมสูตรเอกสิทธิ์เฉพาะของ cute press ที่ผสานพลังจาก 4 สารบำรุงผิวอนุภาคเล็กพิเศษที่มีตัวเซราไมด์และสารบำรุงเข้มข้น ขนาด sub-micron ที่จะช่วยซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิวซึมเข้าไปบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าสารบำรุงทั่วไปโดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะเหมือนครีมเข้มข้นสูตรอื่นๆ ที่มีความหนาและหนักผิว ให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และถูกปลอบประโลมอย่างรู้สึกได้ทันทีที่ใช้ และล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมงด้วย Hyaluronic Acid, Shea Butter และ Squalane ให้ผิวคุณกลับมาเนียนนุ่ม น่าสัมผัส ผิวชุ่มชื่นยาวนานอย่างรู้สึกได้ แม้ในวันที่ไม่ได้ทา

โดยทั้งครีมอาบน้ำ และครีมบำรุงผิวกาย ในซีรีส์ Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair ได้ผ่านการทดสอบภายใต้การควบคุมของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง จากสถาบัน Dermscan Asia ในกลุ่มอาสาสมัคร 51 คน ระหว่างวันที่ 7 มิถุนายน 2564– 17 กรกฎาคม 2564 พบว่าไม่เกิดการระคายเคืองต่อผิว
**น้ำหอมในสูตรเป็นเกรด allergen-free ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง


ใครที่กังวลเรื่องผิวแพ้ง่าย แห้งลอกเป็นขุย ฟื้นฟูและบำรุงผิวกายด้วยครีมอาบน้ำและโลชั่นสูตรอ่อนโยนพิเศษ ที่จะมาช่วยเสริม Skin Barrier หรือ หรือเกราะป้องกันผิวหนังที่อ่อนแอ ให้กลับมาแข็งแรง ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ต้องห้ามพลาดกับซีรีส์ Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่คิวท์เพรสทุกสาขา หรือออนไลน์ที่ www.cutepress.com