ลุคใสๆ เป็นธรรมชาติห้ามพลาด! Pore Blurring แป้งผิวเนียน คุมมันเริ่ด!

ไอเทมแต่งหน้าที่ทุกคนมีและต้องพกไว้ในกระเป๋าตลอด นั่นก็คือแป้งตลับหรือแป้งพัฟ เพราะเป็นตัวช่วยให้เสกผิวหน้าสวยเนียนเรียบ ปกปิดริ้วรอยต่างๆ ทั้งรอยแดง รอยสิว และอำพรางรูขุมขนได้อย่างง่ายดาย สะดวก และประหยัดเวลา จบทุกปัญหาผิวได้ในตลับเดียว ปัจจุบันแป้งตลับที่ช่วยเรื่องปกปิดให้ผิวสวยก็มีมากมายทั้ง แป้งผสมรองพื้น แป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น ที่ออกแบบมาให้มีฟินิชลุคที่แตกต่างกันไปออกตามสภาพผิวและการใช้งาน

วันนี้เราเลยหยิบเอา แป้งอัดแข็งที่ดีที่สุดมาฝาก ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับแป้งอัดแข็งกันก่อน แป้งอัดแข็ง (Pressed Powder) คืออีกรูปแบบหนึ่งของแป้งฝุ่นในรูปแบบตลับ อัดแข็งให้เป็นก้อนเดียวกัน เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานหรือพกพา ระดับการปกปิดปานกลางให้ความสบายผิวคุมมัน ไม่เป็นคราบ สามารถใช้กับแปรงหรือใช้กับพัฟ ให้ลุคเนียนใส ดูเป็นธรรมชาติแบบ Everyday Look หรือเรียกง่ายๆว่า แป้งเบลอรูขุมขน ตามฟินิชผิวที่ได้ เอาเป็นว่าใครที่อยากมีผิวหน้าเนียนผ่อง ดูเบาสบาย เบลอรูขุมขน ผิวสวยไม่เป็นคราบ ต้องห้ามพลาดกับแป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้นตลับนี้เลย!

Pore Blurring Powder Pact 

(พอร์ เบลอริ่ง พาวเดอร์ แพค)

แป้งเบลอรูขุมขนที่ดีที่สุด Cute Press Pore Blurring Pack แป้งคุมมันที่ช่วยให้ผิวหน้าสวยเรียบเนียน ปกปิดระดับปานกลาง แต่ช่วยเรื่องเบลอผิว เบลอรูขุมขนได้เป็นอย่างดี 

เนื้อแป้ง สัมผัสเนียนนุ่ม ผิวเนียน เป็นธรรมชาตื

Pore Blurring Pack ออกแบบมาให้มีเนื้อแป้งเนียนนุ่มเป็นพิเศษด้วยอณูแป้ง Berry Shape Powder ที่พิเศษกว่าอณูแป้งทรงกลมทั่วๆไป เพราะจะช่วยหักเหแสงทำให้ผิวหน้าดูเป็นธรรมชาติ ดูไม่เหมือนทาแป้งหนาๆแบบทั่วๆไป ทาแล้วจะให้ผิวหน้าดู เนียนผ่อง 

เบลอรูขุมขนให้ผิวเนียน

 Pore Blurring Pack นอกจากจะช่วยปกปิดระดับปานกลาง อำพรางรอยแดงได้แล้ว ยังช่วยปรับให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ พร้อมทั้งยืนหนึ่งเรื่องการเบลอร่องรูขุมขนให้เรียบเนียนได้ทันทีที่ทา แถมไม่หนักหน้า ทาแล้ว ผิวไม่โป๊ะ ดูไม่หนาแน่นอน เรียกได้ว่าเป็น แป้งผิวเนียน ที่ทุกคนต้องมี

ควบคุมความมันยาวนานถึง 8 ชั่วโมง

แป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น แป้งคุมมัน ตลับนี้เหมาะมากสำหรับสาวที่ชื่นชอบลุคใสๆ ชอบความเบาสบายผิว ไม่เน้นการปกปิด และช่วยควบคุมความมันยาวนานถึง 8 ชั่วโมง สามารถเติมระหว่างวันได้โดยไม่ทำให้เป็นคราบ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ไม่ต้องกังวล เพราะแป้งปราศจากน้ำหอม มีทั้งหมด 2 เฉดสี 01 Light 02 Medium 

นอกจากนี้ แป้ง Pore Blurring Powder Pact ยังสามารถนำมาใช้ประโยชน์อื่นๆได้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็น

ซับผิวหน้ามัน 

Pore Blurring Pack  สามารถใชเ้ป็นแป้งคุมมัน บล็อคผิวหน้าจากความมันส่วนเกิน พร้อมช่วยให้แป้งติดทนนาน ไม่หลุดลอกง่าย ซับหน้าผิวหน้าที่มันเยิ้ม ให้กลับมาดูผิวสวยมีออร่า ดูอ่อนเยาว์ได้ 

เซ็ตรองพื้นให้ติดทน 

แป้ง Pore Blurring Pack สามารถใช้ทาเดี่ยวๆ หรือจะทาหลังการลงรองพื้น เพื่อเซ็ตรองพื้นให้ผิวสวยเนียน ดูแมทท์ และมีผิวสวยพร้อมฟินิชลุคสวยได้ทุกวัน 

ใช้ทาทับลิปสติกให้สีติดทนยาวนาน

ด้วยความที่แป้ง Pore Blurring Pack มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ทำให้สามารถทาทับลิปสติกเพื่อช่วยให้ลิปสติกติดทน และไม่หลุดลอกง่ายได้ในตลอดวัน

 

ใครที่กำลังมองหาแป้งเบลอรูขุมขน แป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น ที่ทาแล้วผิวเรียบเนียน เบลอร่องรูขุมขนได้ดี สามารถใช้แต่งหน้าหน้าลุคใสๆ หน้าเนียนผ่องดูเป็นธรรมชาติ คุมมันเริ่ด ใช้ได้ในทุกวัน แนะนำเลยกับแป้ง Cute Press Pore Blurring Powder Pact หาซื้อได้แล้วที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือ www.cutepress.com