รีเฟรชผมหอม ตัวหอมได้ทุกที่ทุกเวลา Bye Bye Smell Hair & Body Mist

เพื่อนๆ เคยประสบปัญหานี้หรือไม่? เวลาออกจากบ้านทีไร ไม่ทันไรผมเริ่มมีกลิ่นซะแล้ว ทั้งๆ ที่เพิ่งสระผมมาเมื่อเช้าเอง หนำซ้ำมลภาวะ ลมแดด ฝุ่น กลิ่นควันอาหาร หมูกระทะ บุหรี่ หรือกลิ่นเหงื่อที่ออกมาจากหนังศีรษะ ก็ทำให้ผมของเราเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์แบบไม่ตั้งใจ 

โดยปกติแล้วการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผม อย่างแชมพู ครีมนวดผม รวมไปถึงเซรั่ม ต่างๆก็มีส่วนที่จะช่วยให้เส้นผมของเราสะอาด ขจัดสิ่งสกปรกที่เส้นผมและหนังศีรษะ พร้อมมอบความหอมให้ผมของเรา แต่ความหอมนั้นอาจจะไม่ยาวนาน 

วันนี้เราเลยมีไอเทมเด็ดที่จะช่วยให้ผมของเราหอมยาวนาน เสริมความหอมให้กับผม ในระหว่างวัน สร้างความมั่นใจได้ทุกวัน นั่นก็คือ สเปรย์ฉีดผมหอม และฉีดผิวหอม หรือที่เราเรียกกันว่า Hair & Body Mist เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดในการให้ผมของเราหอม สบายหนังศีรษะ เพียงแค่ฉีดผม ลูบๆ แล้วหวี นอกจากนี้ Hair & Body Mist ยังสามารถฉีดที่บริเวณผิวกาย เพื่อเพิ่มความหอมให้ผิวกายหอมยาวนานมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย

สเปรย์ฉีดผมและผิวกายหอมๆ ถูกและดี ต้อง Cute Press Bye Bye Smell Hair & Body Mist (บ๊าย บาย สเม็ล แฮร์ แอนด์ บอดี้ มิสท์) ที่ออกแบบมาให้สามารถฉีดได้ทั้งผมและผิวกาย กลิ่นหอมละมุน ไม่ฉุนจนเกินไป ให้คุณสดชื่นตลอดวัน มาพร้อมความหอมสดชื่น 3 แนวกลิ่น ฟลอรัล ฟรุ๊ตตี้, เฟรช ฟลอรัล, เฟรช ฟรุตตี้ เลือกได้ตามความชอบได้เลย

Bye Bye Smell Hair & Body Mist (บ๊าย บาย สเม็ล แฮร์ แอนด์ บอดี้ มิสท์)

ผลิตภัณฑ์ความหอม รีเฟรซความหอมเพิ่มความสดชื่น x2 ได้ทุกเวลา ด้วยสเปรย์ฉีดผมและผิวกายที่ดีที่สุดจาก Cute Press พกพาสะดวก ต้องมีติดกระเป๋าไว้เลย

สเปรย์ความหอม มอบกลิ่นหอมนาน 48 ชั่วโมง

Bye Bye Smell Hair & Body Mist ช่วยให้กลิ่นหอมที่ติดทนยาวนาน 48 ชั่วโมง พิเศษกว่าสเปรย์ฉีดผมและผิวทั่วๆไป มาพร้อมเทคโนโลยี Scent Lock นวัตกรรมการล็อคกลิ่นหอมด้วย Encapsulation Technology ที่จะช่วยกักเก็บความหอมและค่อยๆ ปลดปล่อยความหอมออกมา เพื่อให้มีกลิ่นหอมยาวนาน ไม่ฉุนมากจนเกินไป

ฉีดผมหอมนาน มั่นใจตลอดวัน 

Bye Bye Smell Hair & Body Mist สเปรย์ฉีดผมหอม พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงผมแห้งกร้านให้มีชีวิตชีวาขึ้น และปกป้องผมจากมลภาวะ เหมาะสำหรับฉีดเพื่อลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ เช่น กลิ่นควัน กลิ่นอาหาร คงความหอมตั้งแต่เช้าจรดเย็น  ผมหอมขึ้นทันทีที่ใช้

ฉีดผิวกาย มั่นใจไร้กลิ่นเหงื่อที่ผิวกาย

นอกจากจะฉีดผมหอมนานแล้ว ยังฉีดผิวกายได้อย่างสบายๆ มั่นใจ ช่วยจัดการกลิ่นเหงื่อได้ทันทีด้วยเทคโนโลยี Odor-Clear รู้สึกมั่นใจ และสดชื่นได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะเจอฝุ่นควัน อากาศร้อน หรือเหงื่อออกแค่ไหนก็เอาอยู่ แถมยังไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย 

บำรุงด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 

สเปรย์ฉีดผมและผิวกาย อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง Sweet Almond Oil  น้ํามันบริสุทธิ์จากเมล็ดอัลมอนด์ อุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยบํารุงเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างมีประสิทธิภาพ และวิตามินบี 5 อาหารผิวที่ช่วยบํารุงทําให้เส้นผมแข็งแรง แลดูมีสุขภาพดีจากรากผมจรดปลาย และเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่นเงางาม 

 

แฮร์ แอนด์ บอดี้ มิสท์ - เฟรช ฟรุ๊ตตี้

แฮร์ แอนด์ บอดี้ มิสท์ - เฟรช ฟลอรัล

แฮร์ แอนด์ บอดี้ มิสท์ - ฟลอรัล ฟรุ๊ตตี้

 

เลือก Bye Bye Smell Hair & Body Mist แฮร์ แอนด์ บอดี้ มิสท์ สเปรย์ฉีดผมและผิวกาย เพิ่มความหอมคู่ใจ พร้อมบำรุงให้ผมสวยเงางาม สุขภาพ และผิวกาย หอมสะอาดมั่นใจ โดยไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะผิว แวะไปทดลองกลิ่นและหาซื้อได้แล้วที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือ www.cutepress.com พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้มมากมาย รีบไปช้อปเลย