Bye Bye Sweat Deodorizer Foot Spray สเปรย์ฉีดเท้า มั่นใจไร้กังวลเรื่องกลิ่นเหงื่อ

เรื่องกลิ่น เป็นเรื่องที่ทุกคนต้องให้ความสำคัญ เพราะกลิ่น ถือเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยสะท้อนบุคลิก และไลฟ์สไตล์แต่ละคน และนอกจากกลิ่นกายที่จะช่วยสร้างความหอมให้เราแล้ว 

กลิ่นเท้า ก็เป็นอีกหนึ่งที่จะช่วยสร้างความมั่นใจเต็มร้อยด้วยเช่นกัน หากมีกลิ่นเท้า เท้าเหม็น มีกลิ่นเท้าที่คอยกวนใจ ก็ทำให้ไม่กล้าถอดรองเท้า แถมสร้างความกังวล และทำให้ขาดความมั่นใจ 

 

กลิ่นที่เท้าเกิดจากอะไร? 

กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์บริเวณเท้านั้น สาเหตุอาจจะไม่ได้เกิดจากเหงื่อโดยตรง อาจเกิดจากแแบคทึเรียในระหว่างวัน รวมไปถึงการใส่ถุงเท้า อาจจะทำให้มีเหงื่อออกที่เท้ามากขึ้น ทำให้เท้าของเราเกิดการอับชื้นได้ง่าย ส่งผลให้แบคทีเรียและเชื้อรา ทำให้เกิดกลิ่นเท้าได้ นั่นเอง 

วันนี้เราเลยมีตัวช่วยดีๆ และเป็นไอเทมที่จำเป็นที่จะช่วยให้เท้าหอมสดชื่น ลดกลิ่นอับ กลิ่นไม่พึงประสงค์ที่เท้า กลิ่นเหงื่อบริเวณเท้าแบบเร่งด่วน สะดวกและง่าย นั่นก็คือ สเปรย์ฉีดเท้านั่นเอง 

ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือก สเปรย์ฉีดเท้า ยี่ห้อไหนดี แนะนำ Cute Press Bye Bye Sweat Deodorizer Foot Spray ที่จะมาช่วยกลิ่นหอมสดชื่นพร้อมมีสารสกัดที่ช่วยบำรุงเท้า ถูกและดี เพื่อนๆ ต้องห้ามพลาด!

Bye Bye Sweat Deodorizer Foot Spray

 (บ๊าย บาย สเว็ต ดีโอโดไรเซอร์ ฟุต สเปรย์) 

 

สเปรย์สำหรับฉีดเท้า Cute Press มาพร้อมนวัตกรรมพิเศษเฉพาะในซีรีส์ Bye Bye Sweat ที่ช่วยมอบความหอมยาวนานตลอดวัน ฉีดเพื่อระงับกลิ่นอับ กลิ่นเหงื่อ และป้องกันการเกิดกลิ่นเท้า พร้อมให้ความสดชื่นและบำรุงผิว ทำให้เท้าแห้งไม่ทำให้เกิดคราบ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาและกังวลเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์บริเวณเท้า ใส่รองเท้าผ้าใบ มีเหงื่อออกง่าย มีกลิ่นเท้า เท้าเหม็น หรือออกกำลังกายเป็นประจำ 

Bye Bye Sweat Deodorizer Foot Spray ล็อคกลิ่นหอม ด้วย ENCAPSULATION TECHNOLOGY ที่จะช่วยกักเก็บความหอม สดชื่น และค่อยๆ ปล่อยกระจายความหอมออกมา ช่วยทำให้ผิวมีกลิ่นหอมที่ยาวนาน และมีกลิ่นที่สดชื่น ไม่ฉุนมากจนเกินไป ทำให้สามารถฉีดสเปรย์ได้ทุกเวลา ใช้ได้บ่อยตามต้องการ 

 

นอกจากจะให้ความหอมตลอดวันแล้วยังมีสารสกัดที่ช่วยดูแล และขจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์บริเวณเท้าได้เป็นอย่างดี อย่าง SACCHARUM OFFICINARUM EXTRACT สารสกัดธรรมชาติจาก SUGARCANE จากประเทศญี่ปุ่น ที่ทำหน้าที่เป็น DEODORIZING AGENT ช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ ช่วยระงับเหงื่อ ป้องกันการเกิดกลิ่นเท้า พร้อมให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น มอบความความมั่นใจยาวนาน 24 ชั่วโมง

และมีสารสกัดจาก LARCH TREE ประกอบด้วย GALACTOARABINAN ซึ่งเป็น POLYSACCHARIDES ที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งหยาบกร้าน พร้อมทั้งช่วยช่วยในการผลัดผิวอย่างอ่อนโยน ลดความหยาบกร้านและหมองคล้ำ 

Bye Bye Sweat สเปรย์ฉีดเท้า กลิ่น Fresh Mint ให้ความหอมสดชื่น สะอาด ฉีดแล้วแห้งสบาย ไม่เหนียวเป็นคราบที่เท้าให้คุณมั่นใจในทุกย่างก้าว

 

วิธีใช้ Bye Bye Sweat  Deodorizer Foot Spray ฉีดกับเท้าโดยตรงได้ทันที และรอให้แห้งสนิทก่อนสวมถุงเท้าหรือจะฉีดใส่รองเท้าเพื่อระงับกลิ่นก็ได้เช่นกัน 

สำหรับใครที่กำลังมองหาสเปรย์ฉีดเท้า ถูกและดี หมดกังวลเรื่องกลิ่นและเหงื่อ ฉีดเพื่อให้เท้าแห้งสบาย ลดการเกิดกลิ่นเท้า ปกป้อง 24 ชม. พร้อมทั้งบำรุงเท้าให้นุ่ม ไม่แห้งกร้าน ต้องห้ามพลาดกับ Bye Bye Sweat  Deodorizer Foot Spray  (บ๊าย บาย สเว็ต ดีโอโดไรเซอร์ ฟุต สเปรย์) 

  1. ระงับกลิ่นเท้าได้ทันที
  2. ลดความอับชื้นและเชื้อรา
  3. ไม่เหนียวเหนอะหนะ 
  4. มีกลิ่นหอมสดชื่น 

 มาในปริมาณ 100 มล. หาซื้อได้แล้วที่คิวท์เพรสทุกสาขา หรือ กดใส่ตะกร้าที่ cutepress.com ได้เลย