#Jetsetมั่นได้ทุกสไตล์ มั่นใจทุกเส้นสายสไตล์คุณ

Jet Set Collection (เจ็ท เซ็ท คอลเลคชั่น) ไอเทมงานคิ้ว งานตา จากคิวท์เพรส ประกอบไปด้วย ดินสอเขียนคิ้ว พาเลทท์สำหรับเขียนคิ้ว อายไลเนอร์แบบดินสอ อายไลเนอร์แบบปากกา แบบฝุ่น และมาสคาร่าปัดขนตา มาคาร่าคิ้ว ให้เพื่อนๆ ได้ Finish Look ดวงตาโฉบเฉี่ยว มีดวงตากลมโต มีเสน่ห์ สวยโดดเด่น เหมาะกับทุกลุคทุกสไตล์การแต่งหน้า ไม่ว่าจะมือใหม่หรือมืออาชีพก็สามารถใช้ง่ายได้ทุกวัน ให้คุณมั่นใจในทุกวัน พร้อมตอบโจทย์กับสภาพผิวของคนในเขตร้อนชื้น คือเนื้อผลิตภัณฑ์จะติดทนยาวนาน กันน้ำกันเหงื่อ ไม่ว่าจะเจอกับสภาพอากาศแบบไหนก็เอาอยู่ทั้งวัน ให้ความมั่นใจทุกเส้นสายสไตล์คุณ

#Jetsetมั่นได้ทุกสไตล์ เราไปดูกัน ว่าใน Collection นี้มีชิ้นไหนน่าสนใจกันบ้าง

 

Jet Set มั่นใจคิ้วสวยดั่งมือโปร

อยากแต่งหน้าให้สวย สะกด สิ่งที่จะต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ก็คือ คิ้ว เพราะคิ้วสวยเป๊ะ ใบหน้าก็ดูสวยปังมีชัยไปกว่าครึ่ง แม้ในวันที่เราแต่งหน้าอ่อนๆ เพียงแค่เขียนคิ้วก็ช่วยใบหน้าดูดีมีสีสันขึ้นได้เป็นกอง เรียกได้ว่าการเขียนคิ้วจะช่วยฟินิชลุคให้หน้าของเราดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นนั่นเอง ใครที่ยังเขียนคิ้วไม่เป็น มือใหม่หัดเขียนคิ้ว กังวลเขียนออกมาคิ้วไม่เท่ากัน คิ้วผิดรูป ไม่ต้องท้อใจไป วันนี้เรามีขั้นตอนเขียนคิ้วง่ายๆ ของเราให้สวยได้รูป และไอเทมงานคิ้วสวยปังมาฝาก บอกเลยว่าถ้าเอาวิธีนี้ไปทำตามกันละก็ รับรองว่าคิ้วสวยปังหน้าเป๊ะแน่นอน ราไปดูขั้นตอนการเขียนคิ้ว ไม่ว่าจะมือใหม่หัดแต่งหน้า หรือ มืออาชีพ ต้องใช้ทริคนี้! 

Step 1 กันคิ้วให้ได้รูป

ก่อนที่จะเขียนคิ้ว เราจะต้องจัดการขนคิ้วของเราให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อให้เวลาเราวาดคิ้วจะให้คิ้วสวยได้รูป เป็นธรรมชาติ โดยการกันคิ้ว แว็กซ์คิ้ว หรือถอนขนคิ้วออกบางส่วน เพื่อให้ทำให้เขียนคิ้วง่ายขึ้น ดูคิ้วเป็นทรง ไม่รก 

Step 2  เลือกเฉดสีเขียนคิ้วให้เหมาะกับเรา

ที่เขียนคิ้วสีอะไรดี ที่เหมาะกับเรา แนะนำว่าควรเลือก ดินสอเขียนคิ้วให้เข้ากับสีผมของเรา ไม่ควรให้เลือกที่เขียนคิ้วสีดำสนิท เพราะเมื่อเขียนคิ้วออกมาจะทำให้คิ้วของเราดูหนา เข้มจนเกินไป และถ้าหากเขียนไม่ดีจะทำให้ดูเป็นคิ้วปลิง เป็นก้อน ไม่เป็นธรรมชาติอีกด้วย สำหรับคนทีมีผมสีดำ แนะนำให้เลือกที่เขียนคิ้วเป็นโทนสีน้ำตาลอมเทา หรือน้ำตาลเข้ม จะทำให้คิ้วของเราดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

Step 3 วัดระยะคิ้วของเราให้เหมาะกับรูปหน้า

โดยใช้ดินสอเขียนคิ้วที่เราใช้ประจำ วางเป็นทำมุมเอียง 45 องศา ตรงปีกจมูกด้านเดียวกับคิ้วที่เราจะเขียน จากนั้นก็เริ่มจากการวาดเส้นคิ้วเพื่อสร้างโครงคิ้วให้สวยด้วยดินสอเขียนคิ้ว วาดเส้นคิ้วให้ฟุ้ง คิ้วอุยสวย และใช้ที่เขียนคิ้วแบบเนื้อฝุ่น ถมคิ้วให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติ

Step 4 ใช้เขียนคิ้วแบบฝุ่นเพิ่มความเป็นธรรมชาติ

ใช้เขียนคิ้วแบบฝุ่นในการถมสีคิ้ว หลังจากที่เราวางโครงคิ้วแล้ว โดยเริ่มเขียนจากกลางคิ้วไปจนถึงหางคิ้วก่อน จากนั้นค่อยๆ เขียนบริเวณหัวคิ้วอย่างเบามือ ควรให้หัวคิ้วมีสีที่ดูอ่อนที่สุด ไล่ไปถึงหางคิ้วที่มีสีเข้ม จะทำให้คิ้วของเราดูเป็นธรรมชาติ 

Step 5 ใช้ปัดมาสคาร่าคิ้วให้เรียงเส้นสวยละมุน

ใช้ด้านแปรงปัดคิ้วมาปัด เพื่อให้คิ้วเรียงตัว ดูธรรมชาติ และช่วยเกลี่ยสีคิ้วให้สม่ำเสมอ จากนั้นก็เอามาสคาร่าคิ้วปัดตามรูปคิ้ว เพื่อเซ็ตทรงคิ้วให้เรียงเส้น 

งานคิ้วที่ดีที่สุดของ Cute Press นั่นก็คือ Jet Set Eyebrow ที่มีที่เขียนคิ้วแบบดินสอ เขียนคิ้วแบบเนื้อฝุ่น มาสคาร่าคิ้ว หลากหลายเนื้อสัมผัส และออกแบบมาให้เข้ากับทุกสไตล์งานคิ้ว ให้เพื่อนๆเสกคิ้วสวย #Jetsetมั่นได้ทุกสไตล์ ได้อย่างง่ายดาย  

 

Jet Set Professional Waterproof Eyebrow Pencil  (เจ็ท เซ็ท โปรเฟสชั่นแนล อายเบรว์ เพ็นซิล วอเทอร์พรูฟ) 

ดินสอเขียนคิ้วอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมจากนักรีวิว เป็นดินสอเขียนคิ้วหัวตัดในตำนาน เหมาะมากๆ สำหรับมือใหม่ที่กำลังเริ่มต้นแต่งหน้า เขียนคิ้วอยากได้คิ้วอุยสวย เนื้อดินสอเขียนคิ้วนุ่มลื่น ให้เฉดสีที่คมชัด เกลี่ยง่าย สีสม่ำเสมอ มาพร้อมหัวดินสอปลายตัดรูปสามเหลี่ยมที่จะช่วยควบคุมทิศทางการวาดเส้น และวาดโครงคิ้ว ได้ง่าย ดูเป็นธรรมชาติ

Professional Waterproof Eyebrow Pencil ออกแบบมาให้สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี เส้นคิ้วจึงไม่ลบเลือนระหว่างวัน พร้อมแปรงปัดขนคิ้วช่วยให้คิ้วคุณเรียงเส้นสวย เนรมิตคิ้วปังอย่างมืออาชีพได้ทุกวัน มีทั้งหมด 2 เฉดสี  01 เนเชอรัล บราวน์ 02 ดีพ บราวน์

 

Jet Set Eyebrow Pencil (เจ็ท เซ็ท อายเบร์ว เพ็นซิล) 

ดินสอเขียนคิ้วเนื้อแว๊กซ์ ที่เขียนคิ้วในตำนาน มาในรูปแบบดินสอ เขียนง่ายให้เส้นคมชัด สามารถวาดโครงและเติมระบายคิ้วได้ง่าย มอบคิ้วสวยคมชัดตลอดวัน เส้นคมสวยเป็นธรรมชาติ ไม่ลบเลือนระหว่างวัน พร้อมบำรุงวิตามิน อี ให้คิ้วสวยมีมิติ  

Jet Set Eyebrow Pencil มาพร้อมฝาปิดที่เป็นแปรงเนื้อแน่น สามารถปัดเกลี่ยสีคิ้วให้เนียนสวย เป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะมือใหม่หัดแต่งหน้า ก็สามารถใช้ที่เขียนคิ้วรุ่นนี้ ครีเอทคิ้วสวยได้ง่ายดาย มาพร้อมสี ดีพ บราวน์ ที่เข้าได้กับผิวสีผิว และเฉดสีผม

 

Jet Set Slim Eyebrow Pencil (เจ็ท เซ็ท สลิม อายเบราว์ เพ็นซิล)

ดินสอเขียนคิ้วรุ่นขายดีตลอดกาล เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบสลิม ช่วยแต่งเติมคิ้วให้สวยเส้นต่อเส้น ด้วยหัวดินสอขนาด 1.5 มม. แพ็กเกจเรียวเล็กจับถนัดมือมาพร้อมแปรงปัดขนคิ้วในด้ามเดียวกัน เขียนง่าย ช่วยให้สาวๆ วาดเส้นคิ้วได้เส้นเล็กเสมือนขนคิ้วจริง 

Jet Set Slim Eyebrow Pencil มาพร้อมเนื้อดินสอนุ่มลื่น ผสานคุณค่าจากวิตามิน อี ที่ช่วยให้มอบความชุ่มชื่นให้คิ้ว ให้งานคิ้วสวย เรียงเส้นต่อเส้น ดูเป็นธรรมชาติ คิ้วดูไม่หนา ที่สำคัญกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน คิ้วไม่หลุดไม่เลือนหายไปในระหว่างวัน ฟินิชลุคคิ้วเป๊ะได้ ไม่ว่าจะลุคแต่งหน้าสไตล์เกาหลี หรือใช้เป็น Everyday Look ก็รอด มีถึง 3 เฉดสีให้เลือก สี 01 เนเชอรัล บราวน์ 02 ดีพ บราวน์ 03 สโมกกี้ บราวน์ 

 

Jet Set 3 in 1 Natural Brow Kit (เจ็ท เซ็ท ทรี อิน วัน เนเชอรัล เบราว์ คิท)

จบเรื่องงานคิ้วในตลับเดียว ด้วยพาเลทท์เขียนคิ้วแบบฝุ่น Jet Set 3 in 1 Natural Brow Kit ตลับเขียนคิ้วที่มีถึง 3 เฉดสีทั้งโทนสีอ่อน กลาง เข้ม ให้เพื่อนๆ สามารถไล่ระดับการเขียนคิ้วให้มีมิติ คิ้วสวยได้รูป โดยใช้แปรงแต้มสีอ่อน และสีกลางเบลนด์ไล่ระดับจนถึงกลางคิ้ว ใช้สีเข้มแต่งแต้มปลายคิ้ว ให้ดูคม และมีมิติ เนียนฟุ้งเป็นดูธรรมชาติ 

ที่เขียนคิ้วแบบตลับ Jet Set 3 in 1 Natural Brow Kit เนื้อเกลี่ยง่าย ติดทน ไม่ร่วงหล่นในขณะเขียน และไม่หลุดง่ายในระหว่างวัน ติดทนยาวนานถึง 12 ชม. กันน้ำ กันเหงื่อ ผสานคุณค่าจากวิตามิน อี มาพร้อมแปรงหัวตัดสำหรับวาดเส้นคิ้วและแปรงเบลนด์ในตลับ ใช้ได้กับทุกสีผิวและทุกสีผม

 

Jet Set Eyebrow Mascara (เจ็ท เซ็ท อายเบราว์ มาสคาร่า)

ปิดท้ายงานคิ้วสวยกริบด้วย มาสคาร่าสำหรับปัดขนคิ้ว Jet Set Eyebrow Mascara ล็อคคิ้วสวยปัง มาพร้อมหัวแปรงเรียวเล็กที่สามารถปัดง่ายใช้งานสะดวกในทุกมุมคิ้ว เนื้อฟิล์มบางเบา ปัดแล้วไม่หนักคิ้ว ไม่จับตัวเป็นก้อน มาพร้อมกับหัวแปรง 45 องศารับกับทุกมุมคิ้ว ขนาดเรียวเล็กจับถนัดมือ ให้คิ้วสวยเรียงเส้น เป็นธรรมชาติ สีชัด ติดทนนาน 12 ชั่วโมง 

 

 

 

Jet Set มั่นใจตาสวยคมตลอดวัน

อีกหนึ่งไอเทมที่จะทำให้ดวงตาของเราดูโฉบเฉี่ยว และดูสวยขึ้น นั่นก็คือ “อายไลเนอร์” ที่จะมาช่วยฟินิชลุคดวงตาให้สวยสะกด เพียงแค่เขียนไลเนอร์ ก็ช่วยให้รูปตาชัดขึ้นได้ในทันที เปลี่ยนลุคได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการเขียนอายไลเนอร์ กรีดตาแบบโฉบเฉี่ยว เพื่อให้ได้ลุคสาวสุดเปรี่ยวซ่ามีเสน่ห์ กรีดตาเพิ่มความหนาเพื่อให้ดวงตาดูกลมโตขึ้น หรือจะกรีดตาให้บางๆ ให้ตาดูหวาน ลุคใสๆ เป็นธรรมชาติ


ใครที่ยังเลือก อายไลเนอร์ไม่ถูก ไม่รู้เลือกรุ่นไหนดี ต้อง Jet Set Eyeliner ขายดีอันดับหนึ่งที่มือใหม่หัดกรีดอายไลเนอร์ หรือมืออาชีพก็ชื่นชอบ และยังได้รับการการันตีจากช่างแต่งหน้า บิวตี้บล็อกเกอร์ว่าเป็น อายไลเนอร์ถูกและดี เขียนง่าย ติดทนนาน ไปดูกันเลย

Jet Set All Day All Night Eyeliner (เจ็ท เซ็ท ออล เดย์ ออล ไนท์ อายไลเนอร์)

อายไลเนอร์แท่งม่วงจากคิวท์เพรส ที่ออกแบบมาให้มีปลายเรียวเล็ก 0.05 มม. ให้เพื่อนๆที่เป็นมือใหม่หัดเขียนอายไลเนอร์ก็สามารถวาดเส้นคมสวยได้ง่าย ควบคุมทิศทางการเขียนได้ดั่งใจด้วยปากกาที่เรียวเล็กพอดีมือ ได้เส้นที่เล็กดูเป็นธรรมชาติ ครีเอทลุคดวงตากลมโตได้ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเส้นเล็กชิดขอบตา หรือเส้นใหญ่หนาเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตากลมโต กรีดตาสวยชัดทั้งกลางวันและกลางคืน เนื้ออายไลเนอร์สีดำสนิท คมชัด แห้งไวภายใน 5 วินาที ไม่เป็นคราบและไม่ต้องวาดซ้ำ ให้ดวงตากลมโต คมเข้ม โดดเด่นมากขึ้น พร้อมทั้งติดทนยาวนานถึง 24 ชม. ดีงามแบบนี้ต้องมีแล้วนะ!

 

Jet Set Liquid Eyeliner (เจ็ท เซ็ท ลิควิด อายไลเนอร์)

อายไลเนอร์แบบลิควิด เนื้อน้ำมาพร้อมปลายพู่กันหัวแปรงเรียวเล็ก สามารถวาดเส้นอายไลเนอร์ได้ง่าย หัวพู่กันมาในขวดเส้นนุ่มไม่แทงขอบตา มีประสิทธิภาพในการกันน้ำ แห้งเร็ว ให้ดวงตาโฉบเฉี่ยวมีมิติ วาดเส้นคมชัดสีดำสนิท เมื่อแห้งจะกลายเป็นฟิล์มกันน้ำ สามารถล้างออกได้ง่ายเพียงใช้น้ำอุ่น นอกจากนี้ Jet Set Liquid Eyeliner พร้อมทั้งยังมีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ที่มีคุณสมบัติในการช่วยลดการระคายเคืองบริเวณผิวรอบดวงตา เพื่อเสน่ห์ให้ดวงตาเปล่งประกายทุกมุมมอง

 

Jet Set Waterproof Gel Eyeliner (เจ็ท เซ็ท วอเตอร์พรูฟ เจล อายไลเนอร์)

อายไลเนอร์ถูกและดี อีกหนึ่งรุ่น มาพร้อมสูตรกันน้ำ เนื้อเจลในรูปแบบดินสอ เป็นอายไลเนอร์ที่สามารถครีเอทลุคดวงตาสวยสะกดได้ง่ายๆ เขียนวาดเส้นได้ทั้งขอบตาบน และขอบตาล่าง เรียกได้ว่าแท่งเดียว สวยจบ Jet Set Waterproof Gel Eyeliner ออกแบบมาให้มีเนื้อนุ่มลื่น สีแน่น สีดำคมชัด เขียนง่ายแม้เป็นมือใหม่ ติดทนนาน ใครที่เปลือกตามันง่ายก็สามารถใช้เป็น Everyday Look ได้ทุกวัน มาพร้อมกบเหลา และฟองน้ำสำหรับเกลี่ยในตัว

 

 

Jet Set มั่นใจขนตาปังในแท่งเดียว

ใครที่กำลังมองหา มาสคาร่าดีๆสักชิ้น สำหรับปัดขนตาให้สวยปัง เพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตา ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะวันนี้มีวิธีเลือกมาสคาร่า อย่างไรดวงตามีเสน่ห์ และแนะนำ 4 มาสคาร่ารุ่นขายดีที่สุดฮิตตลอดกาล Cute Press Jet Set Mascara เจ็ท เซ็ท มาสคาร่า ที่มีหลากหลายเนื้อสัมผัส หลากหลายรูปแบบ และมีหัวแปรงมากมายหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นมาสคาร่ากันน้ำ มาสคาร่าล้างออกง่าย มาสคาร่าขนตายาว ที่ต่างตอบโจทย์กับทุกสไตล์การแต่งหน้า ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับดวงตาได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะปรับแต่งขนตาให้สวยแบบไหนก็ตอบโจทย์ จะ เพิ่มความยาว เติมความหนา หรือ งัดขนตางอน เรียงเส้น ก็เอาอยู่ทุกลุคทุกสไตล์ที่เป็นคุณ

Jet Set Dolly Eye Mascara (เจ็ท เซ็ท ดอลลี่อาย มาสคาร่า)

อีกหนึ่งมาสคาร่ารุ่นฮิต ขายดี ปัดขนตาช่วยให้เรียงเส้นสวยตั้งแต่โคนจรดปลาย มาพร้อมหัวแปรงเป็นแบบหวีดอลลี่ ใช้งานง่าย ช่วยเคลือบขนตาได้แบบเส้นต่อเส้น เรียงตัวสวย ดวงตาแลดูกลมตาแบบสาวดอลลี่อาย ให้ดวงตาหวาน ขนตาดูโค้งงอนเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ขนตาทุกเส้นดูเรียวยาวและดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น แถมยังเป็นสูตรกันน้ำ หมดกังวลปัญหาเลอะเทอะ เป็นแพนด้าในระหว่างวัน 

 

Jet Set Lash X-treme Mascara (เจ็ท เซ็ท แลช เอ็กซ์ตรีม มาสคาร่า) 

มาสคาร่าสูตรเนื้อฟิล์ม เพิ่มความหนา สูตรเส้นใยไฟเบอร์ที่ช่วยเพิ่มวอลุ่มให้ขนตา เติมเต็มขนตาให้ดูหนาขึ้น มาพร้อมหัวแปรงปลายเรียว ที่ช่วยเก็บความเรียบร้อยของขนตา ทำให้ขนตาดูหนาและยาวขึ้น

Jet Set Lash X-treme Mascara พร้อมคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มความยาวให้ขนตาแบบเส้นต่อเส้น เพียงปัดแค่ครั้งเดียวก็ช่วยให้ขนตายาวตั้งแต่โคนจดปลาย ดวงตาจะแลดูกลมโต อ่อนหวาน มาสคาร่าติดทนนาน ไม่เป็นคราบ เลอะระหว่างวัน ล้างออกได้ง่ายเพียงใช้น้ำอุ่น

 

Jet Set 3 in 1 Mascara (เจ็ท เซ็ท ทรี อิน วัน มาสคาร่า) 

มาสคาร่าสูตรกันน้ำ พิเศษกว่าด้วย 3 คุณสมบัติในหนึ่งเดียว ช่วยให้ขนตายาว ขนตาหนาขึ้น และขนตาโค้งงอน พร้อมทั้งคงเสน่ห์ให้ดวงตา คงความเป็นธรรมชาติ ไม่จับตัวเป็นก้อน และเคลือบขนตาได้ดี ทั่วถึงแม้ในมุมเล็กๆ โดยไม่ทำให้เลอะเป็นคราบในระหว่างวัน Jet Set 3 in 1 Mascara มาพร้อมแปรงที่มีรูปทรงโค้งเข้ากับรูปตา ช่วยปรับให้เส้นขนตางอนขึ้นมาง่าย ให้ขนตาโค้งงอนได้ง่าย นอกจากนี้ยังผสานคุณค่าจาก Ginseng Root Extract ที่ช่วยบำรุงขนตาให้หนาขึ้นอีกด้วย

 

Jet Set Washable Mascara (เจ็ท เซ็ท วอชเอเบิ้ล มาสคาร่า) 

มาสคาร่าสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยให้ขนตายาวขึ้น และเรียงเส้นสวย เป็นธรรมชาติ มาพร้อมหัวแปรงปลายเรียวที่ช่วงปัดขนตาให้สวย ง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน ทั้งยังช่วยยกโคนขนตาในหลืบมุมเล็กๆ ให้ขนตาแผ่ เรียงเส้น และงอนหนา ได้เพียงปัดแค่ครั้งเดียว นอกจากนี้ Jet Set Washable Mascara ปัดแล้วติดทนนาน ตลอดวัน ไม่เลอะระหว่างวัน และเป็นแพนด้า สามารถล้างออกได้ง่าย เพียงใช้น้ำอุ่น 

 

ฟินิชทุกลุค ทุกเส้นสายสไตล์คุณด้วย Jet Set Collection ดินสอเขียนคิ้ว พาเลทท์สำหรับเขียนคิ้ว อายไลเนอร์แบบดินสอ อายไลเนอร์แบบปากกา และมาสคาร่าปัดขนตา มาคาร่าคิ้ว ที่ดีที่สุด จากคิวท์เพรส ออกแบบมาให้เข้ากับสภาพอากาศบ้านเรา แถมมาในราคาน่ารักน่าเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะลุคแต่งหน้าแบบไหน ก็เอาอยู่ สามารถช้อปได้แล้วที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือออนไลน์ได้ที่ www.cutepress.com