รีวิว Evory Snow การันเตอร์ทูการันตี ไอเทมผิวโกลว์สวยสไตล์ Make Up Artist

ใครว่าผิวฉ่ำโกลว์จะต้องดูหน้ามันเสมอไป เรามีเคล็ดลับผิวสวยโกลว์ มีออร่า ไม่แมทท์ไม่มันเพิ่มมาฝากกัน บอกเลยว่า ไม่ว่าจะมีสภาพผิวแห้ง ผิวมัน ก็สามารถแต่งหน้าลุคงานผิวโกลว์ สร้างงานผิวสวยได้ง่ายๆ แต่ก่อนจะไปดูรีวิว เรามาทำความรู้จักกับผิวโกลว์กันก่อน

ทำความรู้จัก ผิวโกลว์ คืออะไร ต่างจากผิวแมทท์อย่างไร

Finish Look ผิวโกลว์ เป็นงานผิวที่ดูฉ่ำเงา เล่นแสง เปล่งประกาย ผิวหน้าดูชุ่มชื่นสุขภาพดี เป็นการปกปิดผิวในระดับปานกลางไปถึงมาก ซึ่งเป็นเทรนด์แต่งหน้าที่นิยมมาก เป็นลุคงานผิวที่แต่งแล้วช่วยโกงอายุผิว ให้ผิวหน้าดูสวย อ่อนเยาว์ สุขภาพดี อิ่มน้ำและไม่ทำให้ดูผิวหน้ามันวาว และไม่ดูเหนอะหนะผิวหน้า นั่นเอง

และ Finish Look ผิวแมทท์ เป็นลุคงานผิวหน้าให้ลุคผิวนวลเนียน ไม่มีมันวาวแต่ไม่แห้งกร้าน สามารถควบคุมมันได้เป็นอย่างดี และปกปิดได้อย่างเนียนสนิทให้ดูสวยเหมือนผิวจริง ผิวดูธรรมชาติ ไม่หนักหน้า

วันนี้เราเลยได้เคล็ดลับการแต่งหน้าผิวสวยโกลว์ มีออร่า โดยใช้เทคนิคในการครีเอทงานผิวโกลว์ ในสไตล์ Make Up Artist ช่างแต่งมืออาชีพที่ได้รีวิว Cute Press Evory Snow Series จากการใช้จริงในการเนรมิตงานผิวสุดปัง เราตามไปดูกันเลยค่ะ

 

สร้างผิวเป๊ะปัง ติดทน เรียบเนียน ด้วยรองพื้นเนื้อโกลว์

เคล็ดลับผิวโกลว์จากคุณ joyjee loveberry จอยจี้รีวิว รีวิว Evory Snow Series 

งานผิวที่เป๊ะปังสุด #ถูกและดี มีอยู่จริงนะ! เพิ่งได้ลองงานผิวจาก Cute Press Evory Snow เริ่ดนะทุกคนนน โดยเฉพาะตัวรองพื้น อยากอวยยศให้สุดๆ ได้ลุคสวยผิวโกลว์แบบ Make Up Artist เลย Evory Snow Ultralight Foundation SPF 30 PA +++ เป็นรองพื้นเนื้อนุ่มเบาๆ ปกปิดดี ไม่หนาหนัก มี Invisible Snowflex ที่กระจายแสงให้ผิวอย่างธรรมชาติ คือช่วยให้ผิวดูสวยโกลว์สุขภาพดี มีมิติ ฟิลลิ่งตอนลงเหมือนทาสกินแคร์ ใช้นิ้วเกลี่ยได้เลย ง่าย ไม่เป็นคราบด้วย วันสบายๆ หรือวันรีบๆ ก็หยิบชิ้นนี้มาใช้ได้เลย คุมมัน 8 ชม! + มีค่ากันแดดสูงด้วย เหมาะกับอากาศร้อนๆ บ้านเราจริงๆ

ขนาด 30 กรัม ราคาปกติ 399 บาท มีทั้งหมด 4 เฉดสี แบบซองขนาด 5 กรัม ราคา 49 บาท เฉพาะสี N1

Evory Snow Oil Control Primer แต่งหน้าดีแค่ไหน ถ้าผิวมันเยิ้ม เมคอัพหลุดก็คงเซ็งเตรียมผิวด้วยไพรเมอร์ตัวนี้คือช่วยคุมมันขั้นสุด เบลอผิวให้สวยพร้อมก่อนลงรองพื้น แถมช่วยให้เมคอัพลงง่ายขึ้นแถมติดทนด้วยนะ

ขนาด 20 กรัม ราคาปกติ 249 บาท

Evory Snow Translucent Loose Powder ลงรองพื้นแล้ว ช่วยเซ็ตเมคอัพให้ติดทนยิ่งขึ้นต้องแป้งฝุ่นตัวนี้เลย เนื้อละเอียดมากกก ช่วยคุมมันดี ตบแล้วผิวนวลเลย ชอบมาก!! นี่ชอบเอามาเซ็ตผิวบริเวณ T-Zone ช่วยให้ผิวเป๊ะตลอดวัน

 

 

คนผิวมันก็หน้าโกลว์ได้

เคล็ดลับผิวโกลว์จากช่างแต่งหน้า คุณ Zomticha Make Over รีวิว Evory Snow Series 

คนผิวมันแต่อยากผิวสวยโกลว์ มานี่เลย ส้มขอแนะนำ เซ็ตนี้เลย ให้ผิวสวยโกลว์ จึ้งมาก ปกปิดดีและคุมมัน ติดทนนาน ผิวสวยทุกแสง ตอบโจทย์สภาพอากาศร้อนชื้นแบบนี้ Cute Press Evory Snow Series นี้เค้าปังจริง

Step งานผิวสวยโกลว์แบบง่ายๆที่ส้มใช้

  1. ลงไพรเมอร์ช่วยเบลอรูขุมขน กระจายแสงให้ผิวสวย
  2. ลงรองพื้นสโนว์ ปกปิดรอยต่างๆให้เนียนกริบ พร้อมให้ผิวสวยฉ่ำโกลว์พร้อมคุมมันนาน8 ชม.
  3. ลงแป้งฝุ่นเซ็ตผิวสวย เนื้อบางเบาสบายผิว ไม่หนาไม่หนักหน้าเลย

แค่นี้ก็ได้งานผิวสวย เล่นแสงสุขภาพดีเหมือนนางเอกซีรี่ย์ แถมติดทนนาน สวย โกลว์ ไม่มัน

 

 

ผิวหน้าโกลว์ กระจายแสงเป็นธรรมชาติแบบไม่โป๊ะ 

เคล็ดลับผิวโกลว์จากช่างแต่งหน้า คุณ Zepp Makeup Artist รีวิว Evory Snow Series 

อากาศร้อนๆ อย่างบ้านเรา เวลาจะเลือกรองพื้นให้ได้งานผิวโกลว์สวย เทคนิคถือเลือกรองพื้นที่ช่วยกระจายแสงให้ผิวมีออร่าสวย แต่ดูไม่มัน และถ้ารองพื้นช่วยคุมมันไปด้วยในตัว จะเหมาะกับผิวสาวไทยมากๆค่ะ รองพื้นที่ได้ทดลองละว๊าวมาก ตัวนี้จากแบรด์ Cute Press ของคนไทยเรานี่เอง เขาออกรองพื้นมาเอาใจคนไทยโดยเฉพาะ เพราะน้องรองพื้น Evory Snow Ultralight Foundation เป็นรองพื้นที่เกลี่ยง่าย เนื้อบางเบา แนบไปกับผิวได้ดี ปกปิดปานกลาง ที่สำคัญมี spf 30 PA+++ด้วย

Finish Look ที่ได้เป็นงานผิวที่มีความโกลว์ดูสุขภาพดี ผิวมีออร่าจับแสงสวย และยังคุมมันได้ด้วย ที่สำคัญติดแมสน้อยด้วยค่ะ ในลุคนี้ เราสร้างความเป๊ะปังของงานผิว โดยการเตรียมผิวด้วย Evory Snow Oil Control Primer ตัวช่วยที่จะทำให้ผิวดูเรียบเนียน กระชับรูขุมขน ก่อนการลงรองพื้น และช่วยล็อครองพื้นให้ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อตลอดทั้ววันและหลังจากเราลงรองพื้นเรียบร้อย อย่าลืมเซ็ตผิว ด้วยแป้งฝุ่น Evory Snow Translucent Loose Powder ทีจะช่วยให้เมคอัพติดทน เบลอรูขุมขน ดูสวยผ่องตลอดทั้งวันด้วยค่ะ

 

 

3 Step ผิวฉ่ำโกลว์คุมมัน สุขภาพดี

เคล็ดลับผิวโกลว์จากช่างแต่งหน้า คุณ Talach Makeup Artist รีวิว Evory Snow Series 

ผิวสวยโกลว์ไม่กลัวมัน บล็อกเกอร์ทุกคนแนะนำ เชื่อแล้วใช้แล้วผิวสวยโกลว์จริง Cute Press Evory Snow ให้ผิวฟินิชสวยมาก ทั้งไพร์เมอร์ รองพื้น และแป้งฝุ่น

ยิ่งตัวรองพื้น Evory Snow Ultralight คือเลิฟมาก เนื้อรองพื้นเบาสบายแนบผิวมาก คุมมันเริ่ดมาก ดีงามตรงมีแบบซองให้พกพาด้วย Cute Press Evory Snow Ultralight Foundation เขามี SPF 30 PA+++ ตี้สวอชสีให้ดูกัน เฉดสีเขาครอบคลุมทั้งโทนผิวอมชมพู neutral และโทนเหลือง เขามีแบบซองด้วย — ตี้ใช้สี N1 โทนขาวเหลือง ตอนแรกที่ลงเขาจะมีความสีสว่างกว่าหน้าเล็กน้อย แต่พอเขาเริ่มเซ็ตตัว เขาจะกลืนกับผิวหน้าได้สวยมาก 

3 Step ผิวโกลว์แต่ไม่มัน

Step 1 : ทา Oil Control Primer ทั่วๆใบหน้า น้องไพร์เมอร์เขาจะเซ็ทตัวพร้อมเบลอรูขุมขน ให้ผิวโกลว์เบาๆที่ไม่ทำให้ดูหน้ามัน

Step 2 : ลงรองพื้นสโนว์ บอกเลยหลังลงผิวสวยมาก ฟินนิชฉ่ำโกลว์ สุขภาพดี

Step 3 : เซ็ทผิวด้วย Translucent Loose Powder มีชิมเมอร์เล็กๆ ผิวสวยมาก



สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ Cute Press Evory Snow ไพรเมอร์คุมมัน รองพื้นเนื้อโกลว์ แป้งฝุ่นเซ็ตผิว มาฟินิชลุคงานผิวหน้า โกลว์แต่ไม่มัน สวยติดทนตลอดวัน สามารถใช้แต่งเป็น Everyday Look ได้ทุกวัน พร้อมมาในราคาสบายกระเป๋าแต่ได้งานผิวสวยแพง แวะมาช้อปกันได้แล้วที่คิวท์เพรสทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ ได้เลย

อ่านรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม คลิกเลย