เซฟผิวแพ้ง่าย เสริมปราการผิวให้แข็งแรง ชุ่มชื่นยาวนาน 24 ชม.

เพื่อนๆเคยได้ยินคำนี้ไหมคะ? พื้นฐานของผิวที่สุขภาพดี เริ่มจากผิวแข็งแรงและชุ่มชื่น นั่นคือ สภาพผิวที่มี Skin Barrier หรือเกราะป้องกันผิว มีปราการผิวหน้าที่แข็งแรง โดยต้องมีการดูแลผิวให้ถูกต้อง เสริมความชุ่มชื่นเพื่อไม่ให้ผิวอ่อนแอและเพื่อรักษาความชุ่มชื่นไว้ในผิวได้ โดยเมื่อผิวแข็งแรง สตรองขึ้น ชุ่มชื่นเพียงพอปัญหาผิวต่างๆที่ทำให้กังวลใจก็จะค่อยๆลดลงคืนผิวสุขภาพดีขึ้น

ในปัจจุบันสภาพอากาศเมืองไทยในเขตร้อนชื้นที่มีทั้งแสงแดด มลภาวะ ฝุ่นต่างๆ ทำให้เราเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องพบเจอกับปัญหาผิว เช่น ผิวแห้งแดง ลอกเป็นขุย ผิวแพ้ง่าย ริ้วรอย ความหมองคล้้ำ ซึ่งดูแลผิวสำหรับปัญหาผิวต่างๆ ที่กล่าวไปนั้นรวมไปถึงผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ผิวแห้ง วิธีการดูแลผิวหน้าให้แข็งแรง ต้องมีการบำรุงผิวหน้าเป็นพิเศษหนึ่งในตัวช่วยในการดูแลผิวเสริมเกราะป้องกันผิวที่หลายๆคนเลือกและขาดไม่ได้ นั่นก็คือการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีเซราไมด์ เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวแพ้ง่าย ให้กลับมาแข็งแรง และไม่ระคายเคืองนั่นเอง

วันนี้เรามีสกินแคร์ดูแลผิวหน้า #เซฟผิวแพ้ง่าย ฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน เสริม Skin Barrier หรือเกราะป้องกันผิวหนังที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง โดยมี นวัตกรรม Sub-Micron Barrier Rescue Complex เอกสิทธิ์เฉพาะ Cute Press ที่ผสานสารบำรุงเข้มข้นถึง 4 ชนิด โดยมีเซราไมด์ที่สำคัญ และสารสกัดจากธรรมชาติที่สำคัญ อ่อนโยนต่อผิว อนุภาคขนาดเล็กพิเศษ เข้าช่วยซึมลึกถึงเซลล์ผิว ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง 

นวัตกรรม Sub-Micron Barrier Rescue Complex เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Cute Press ที่รวบรวมคุณสมบัติพิเศษเหนือกว่า

ที่แปรสภาพสารสกัด 4 ชนิดประกอบไปด้วย เซราไมด์ ที่เป็นสารสกัดหลัก ที่ทางแบรนด์คัดพิเศษ ที่ไม่เพียงแค่เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงเท่านั้น แต่เป็น Moisture Barrier ที่ช่วยเสริมการทำงานของเซราไมด์ตัวอื่นๆในผิวให้ดีขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังเสริมกำลังด้วยสารสกัดที่มาช่วยเสริมความเก่ง Phytosphingosine, อโล เวร่า และ D-Panthenol ให้เป็นขนาด sub-micron อนุภาคเล็กพิเศษ เพื่อให้สารสกัดซึมตรงเข้าสู่ผิวได้ลึก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และเข้าไปเสริมชั้นผิวที่เกิดปัญหาผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ pain point คนเขตร้อนที่อยากบำรุงผิวเข้มข้น แต่ไม่ชอบความเหนียวหนักผิว ด้วยเนื้อสัมผัสที่เกลี่ยง่าย ซึมไว และใช้แล้วเห็นผลยาวนานอย่างรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้อีกด้วย 

นวัตกรรม Sub-Micron Barrier Rescue Complex มีจุดเด่นหลักๆ คือ 

1.) มีขนาดเล็กมากๆ  ทำให้สารสกัดซึมตรงเข้าสู่ผิวได้ลึก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และเข้าไปเสริมชั้นผิวที่เกิดปัญหาผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และตอบโจทย์เข้ากับไลฟ์สไตล์คนไทยเขตร้อนชื้นได้ดีที่สุด และ 

2.) Flexible มีความยืดหยุ่น โดย  Sub-Micron Barrier Rescue Complex เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Cute Press นี้จะสามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงได้ ทำให้สามารถเข้าไปเติมเต็มเซลล์ผิวให้ฟู เติมเต็มช่องโหว่ให้เต็มและกลับมาแข็งแรงขึ้นได้ 

อาจเปรียบผิวหน้าของเราได้เหมือนกับฟองน้ำ เมื่อผ่านการใช้งานไปนานๆ ฟองน้ำจะเริ่มมีพื้นผิวที่ขรุขระ หยาบกร้าน มีช่องโหว่ ไม่อมน้ำ ไม่เต่งตึง โดยต้องมีตัวช่วยโดยใช้การทำงานของ Sub-Micron Barrier Rescue Complex เข้าไปช่วยซ่อมแซมผิว เติมน้ำและความแข็งแรงให้ผิวกลับมา เหมือนได้ฟองน้ำใหม่ที่แข็งแรง นุ่ม ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ นั่นเอง

Ci-Lab Sensitiv Facial Care

Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair First Serum

(คิวท์เพรส ซี-แล็บ เซนซิทีฟ มอยซ์เจอร์ รีแพร์ เฟิร์ส เซรั่ม)

พรี เซรั่ม หรือเซรั่มเปิดผิว สเต็ปแรกในการดูแลผิว เตรียมผิวพร้อมบำรุง ใช้ในขั้นตอนแรกก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ Moisture Repair First Serum ช่วยมอบความชุ่มชื่นและล็อกความชุ่มชื่นในผิวยาวนาน เนื้อเซรั่มเข้มข้นมาก เนื้อใส เกลี่ยง่ายและซึมซาบไว เมื่อใช้เนื้อเซรั่มจะแตกตัวเป็นน้ำเมื่อเกลี่ยลงบนผิว พร้อมปลอบประโลมผิวหน้าทันทีที่ใช้ รู้สึกสดชื่น เฟรชๆ พร้อมบำรุงพิเศษเฉพาะจาก Cute Press ด้วยนวัตกรรม Sub-Micron Barrier Rescue Complex ที่มีสารบำรุง 4 อนุภาคขนาดเล็ก ซึมลึกถึงชั้นเซลล์ผิว 

นอกจากนี้มี ไฮยาลูรอน (HYALURONIC ACID) เพิ่มความชุ่มชื่นและคงความสมดุลความชุ่มชื่นให้กับผิว สารสกัดจากบีเทนชนิดธรรมชาติ เป็นสารให้ความชุ่มชื่น และเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ให้คุณสมบัติในการควบคุมสมดุลน้ําในผิว ช่วยให้ผิวเต่งตึง รวมถึงลดการระคายเคือง ปลอบประโลมผิวบอบบางแพ้ง่าย พร้อมทั้งช่วยเสริมให้เกราะผิวแข็งแรง แลดูสุขภาพดี

ตัวเซรั่มนี้ ใช้ในขั้นตอนแรกสุดในการบำรุงผิวหน้า เพื่อช่วยเสริมการบำรุงให้สกินแคร์ตัวอื่นๆถัดไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าเย็น เรียกได้ว่าเป็น Serum Routine เซรั่มเสริมเกราะป้องกันผิวให้ ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นได้ในทุกวัน 

Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Barrier Cream - Normal To Oily

(คิวท์เพรส ซี-แล็บ เซนซิทีฟ มอยซ์เจอร์ รีแพร์ แบริเออร์ ครีม - นอร์มอล ทู ออยล์ลี)

แบริเออร์ ครีม (แบบหลอด) ครีมเซฟผิวแพ้ง่าย ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรอ่อนโยนพิเศษจาก Cute Press ที่จะช่วยตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวหน้า ที่ไม่ว่าจะมีปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้น มีเนื้อสัมผัสเป็นครีมเจล เมื่อทาเนื้อครีมเจลจะแตกตัวเป็นน้ำ ทาแล้วบางเบาสบายผิวหน้า เนื้อสัมผัสเมื่อใช้จะเข้มข้น เกลี่ยง่าย ซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิว ไม่เหมือนกับครีมทาหน้าทั่วๆไปที่มีความเหนียวข้นหนักผิวหน้า 

ครีมบำรุงมาพร้อมนวัตกรรม Sub Micron Barrier Rescue Complex ที่ผสาน 4 สารบำรุงผิวอนุภาคเล็กพิเศษ Sub-Micron ที่เป็นเอกสิทธิ์จาก Cute Press และยังมีสารสกัดสำคัญที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิว และเสริมเกราะป้องกันผิว ไม่ว่าจะเป็นไฮยาลูรอน (HYALURONIC ACID) เพิ่มความชุ่มชื่นและคงความสมดุลความชุ่มชื่นให้กับผิว และวิตามิน อี ในรูปน้ำมันที่บํารุงผิวให้ความชุ่มชื้น นุ่มเนียน มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิว ให้มีสุขภาพดีโดยเฉพาะผิวที่ถูกทําลายจากแสงแดด แห้งกร้านและผิวบอบบาง นอกจากนี้ยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยและช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวอีกด้วย เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยฟื้นบำรุง ผิวชุ่มชื่น กู้ผิวแพ้ง่าย แข็งแรงขึ้นสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

Cute Press  Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Barrier Cream – Dry To Very Dry

(คิวท์เพรส ซี-แล็บ เซนซิทีฟ มอยซ์เจอร์ รีแพร์ แบริเออร์ ครีม - ดราย ทู เวรี่ ดราย)

แบริเออร์ ครีม (แบบกระปุก) เหมาะกับผิวแห้ง - แห้งมาก ครีมเซฟผิวแพ้ง่ายเติมและล็อกความชุ่มชื่นยาวนานและเข้าไปเสริมความแข็งแรงให้ชั้นผิวที่เกิดปัญหาผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เหมาะมากๆสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง แห้งมาก ลอกเป็นขุย ด้วยเนื้อครีมสูตรเข้มข้นพิเศษ แต่เมื่อใช้จะมีเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมลึกเข้าสู่ผิวได้ลึกและเต็มประสิทธิภาพ ไม่เหนียว หนักผิวเหมือนครีมกระปุกทั่วๆไป พร้อมทั้งมีส่วนผสมที่คิดค้นมาแล้วมาอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกวัน ทั้งสารสกัดเบต้ากลูแคน เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ผ่านกระบวนผลิตพิเศษ Bioferment ตามธรรมชาติ เพื่อบำรุงผิวแห้ง  เป็นขุยโดยเฉพาะ มีไฮยาลูรอน (HYALURONIC ACID) เพิ่มความชุ่มชื่นและคงความสมดุลความชุ่มชื่นให้กับผิว และเชียร์ บัตเตอร์ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ลดความแห้งกร้าน และช่วยปกป้องผิวจากความร้อนและแสงแดดมีส่วนช่วยในการสมาน แผล ลดการระคายเคือง และที่ขาดไม่ได้คือมาพร้อม นวัตกรรม Sub-Micron Barrier Rescue Complex ที่ช่วยซึมลึก ซึมไว ไม่เหนียวหนักผิวหน้า และเสริมปราการผิวได้เป็นอย่างดี 

เมื่อใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ ฟื้นฟูผิวแพ้ง่ายได้จริง ทั้งยังช่วยให้ผิวดูชุ่มชื่น เนียนเรียบและนุ่มนวล เสริมความสมบูรณ์ให้เกราะผิว ลดความหยาบกร้าน ของผิวหนังได้ยาวนานตลอดวัน 

 

เพราะผิวที่สุขภาพดี เริ่มจากผิวแข็งแรงและชุ่มชื่น แนะนำเลยสำหรับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย แห้งกร้าน แสบแดง ต้องฟื้นฟูผิวและบำรุงขั้นสุด รวมพลังเซฟผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วย Ci-Lab Sensitiv Series เพื่อคนเมืองร้อน ออกแบบมาให้เข้ากับคนไทยด้วยนวัตกรรม Sub-Micron Barrier Rescue Complex ที่มีอนุภาคเล็กช่วยซึมลึก และยังทำให้ไม่เหนียวหนักผิว เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ สามารถแวะไปช้อปสินค้าและทดลองได้แล้วที่คิวท์เพรสทุกสาขา และ www.cutepress.com