2 Weeks Intensive Renewal ก้าวแรกของการหยุดเวลาผิว ผิวใส ลดเลือนริ้วรอย

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าอายุที่มากขึ้น รวมไปถึงมลภาวะเยอะ ทั้งแดด ทั้งฝุ่น รวมถึงความเครียดเป็นปัจจัยเร่งให้เกิดปัญหาผิวหน้าต่างๆ ที่ชวนให้กังวลใจทั้งริ้วรอยก่อนวัย จุดด่างดำ รอยสิวหายช้า ผิวขาดความชุ่มชื่น หน้าหมองถามหา มีจุดด่างดำ ซึ่งปัญหาผิวเหล่านี้สามารถกู้และฟื้นฟูผิวได้ง่ายๆ เพียงแค่เราดูแลผิวให้ตรงจุด

แล้วถ้าอยากลดริ้วรอยพร้อมดูแลผิวอย่างอ่อนโยน ใช้อะไรดี ใช้ครีมลดริ้วรอยดีไหม? เป็นคำถามที่หลายๆคนสงสัยและต้องการหาตัวช่วยที่ดีที่สุดเพื่อมาช่วยบำรุงผิวและตอบโจทย์ปัญหาผิว ริ้วรอยก่อนวัย และเราต้องเริ่มยังไง ใช้สกินแคร์ประเภท Anti-Aging ได้หรือยัง?

วันนี้เรามีไอเทมหยุดเวลาผิวตอบโจทย์เรื่องริ้วรอยที่ไม่ว่าจะอายุ 20 ปลายๆ ไปถึง 40+ ก็สามารถใช้ได้ง่ายๆ เป็นก้าวแรกของการลดเลือนริ้วรอยได้เลย มาดูแลผิวให้อ่อนเยาว์กันตั้งแต่เนิ่นๆ ดูแลก่อนได้เปรียบกว่า  

2 Weeks Intensive Renewal

2 Weeks Intensive Renewal Sleeping Mask

อินเท็นซีฟ รีนิววัล สลีปปิ้ง มาสก์ 50 กรัม

มาสก์เจลหยุดเวลาผิว มาสก์เจลหน้าใสสูตรที่ช่วยเรื่องริ้วรอย ด้วยสารสกัดที่ครบถ้วน และอ่อนโยนในเรื่องของการกู้ผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้ผิวกลับมาเนียนใส เติมความชุ่มชื่นให้ผิวแลดูอิ่มฟู ด้วยเนื้อสัมผัสเป็นเจลใส เข้มข้น ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ตอบโจทย์ lifestyle คนเมืองร้อน (tropical life) สุดๆ

เรามาดูในเรื่องของสารสกัดที่น่าสนใจของ 2 Weeks Intensive Renewal Sleeping Mask มาสก์เจลสูตรนี้กัน

ก่อนอื่น ถ้าพูดถึงส่วนผสมที่เกี่ยวกับการลดเลือนริ้วรอยต่างๆ หลายคนคงจะนึกถึง เรตินอล (Retinol) คืออนุพันธ์วิตามินเอ (Vitamin A) ทำหน้าช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าเพื่อเผยผิวใหม่ที่ดูกระจ่างใสและเรียบเนียน ซึ่งการใช้เรตินอลแบบทั่วไป อาจจะส่งผลทำให้เกิดการระคายเคืองผิวหน้าได้ แต่ใน 2 Weeks Intensive Renewal Sleeping Mask มาสก์หน้าที่ช่วยเรื่องริ้วรอย Anti-Aging พร้อมยังมีเรตินอลที่เหนือกว่าเรตินอลทั่วไปมาฝากนั่นคือ 

- Phyto-Retinol สารสกัดจากธรรมชาติที่ทำหน้าที่เสมือนเรตินอล ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ทางเลือกสำหรับการดูแลผิวอ่อนเยาว์อย่างอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกวันโดยไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง ซึ่งเหมาะมากๆ กับการใช้เป็นตัวช่วยให้เรื่องริ้วรอย และเป็นก้าวแรกของการหยุดเวลาผิว เผยผิวเนียนใส เปล่งประกายด้วยความอ่อนเยาว์

- 4D Hyaluron Plus นวัตกรรมผสานไฮยาลูรอน 4 ขนาดโมเลกุลและไฮยาลูรอนโครงสร้าง Lamellar (Hyalorepair®) เข้าด้วยกัน ช่วยเติมและล็อกความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าได้ล้ำลึกและยาวนานยิ่งขึ้น เพื่อฟื้นฟูผิวอิ่มน้ำ เรียบเนียน 

- Niacinamide หรือ วิตามินบี 3 ช่วยฟื้นฟูผิว ช่วยลดริ้วรอยและลดรอยสิว ลดอาการแดงและอาการระคายเคืองบนผิว พร้อมทั้งยังช่วยเรื่องรูขุมขนให้กระชับขึ้น กระจ่างใสขึ้น

เรียกได้มาสก์เจลหน้าใสกระปุกม่วง สูตรนี้ตอบโจทย์กับทุกสภาพผิว และช่วยแก้ปัญหาผิว ทั้งเรื่อง ลดรอยสิว ริ้วรอยก่อนวัย ความชุ่มชื่น ผิวหมองให้กระจ่างใสได้อย่างเห็นผลใน 14 วัน 

 

นอกจาก 2 Weeks Intensive Renewal Sleeping Mask ที่เด็ดดวงขนาดนี้แล้ว ยังมี Booster Serum บูสเตอร์เซรั่ม ที่ตอบโจทย์ในเรื่องริ้วรอยเช่นกัน ใช้ร่วมกันบอกเลยว่าผิวปังไม่ไหว! อย่างที่บอกว่าใช้ก่อนได้เปรียบ

2 Weeks Intensive Renewal Booster Serum

อินเท็นซีฟ รีนิววัล บูสเตอร์ เซรั่ม 30 มล.

เซรั่มลดริ้วรอย หยุดเวลาผิวที่ใช้แล้วริ้วรอยจางลงจริง ด้วยสารสกัดที่เหนือกว่า และอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิวด้วยเนื้อสัมผัสเซรั่มเนื้อใส เบาสบายผิว เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทำให้เหนียวหนักผิว ตอบโจทย์ Lifestyle คนเมืองร้อนอย่างบ้านเรา (Tropical Life) 2 Weeks Intensive Renewal Booster Serum เซรั่มหยุดเวลาผิวช่วยให้ ผิวเนียนใส แลดูอ่อนเยาว์ ด้วยส่วนผสมที่ตอบโจทย์เรื่องริ้วรอยแบบตรงจุด

- 10% Peptide Collrepair Complex เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะจากคิวท์เพรส ช่วยให้ผิวรู้สึกยืดหยุ่น กระจ่างใส ริ้วรอยต่างๆแลดูจางลง รอยสิว รอยดำจางลง

- Tri-peptides ช่วยผิวแลดูกระชับ เรียบเนียน และช่วยลดเลือนริ้วรอย

- 4D Hyaluron Plus นวัตกรรมผสานไฮยาลูรอน 3 ขนาดโมเลกุลและ ไฮยาลูรอนโครงสร้าง Lamellar (Hyalorepair®) เข้าด้วยกัน รวมเป็นไฮยา 4 ขนาด ช่วยเติมและล็อกความชุ่มชื่นได้ล้ำลึกยาวนานยิ่งขึ้น เพื่อฟื้นฟูผิวให้แลดูเรียบเนียนให้ผิวอิ่มฟู 

นอกจากนี้ Booster Serum ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 6 Free พาราเบน, ซิลิโคน, แอลกอฮอล์, มิเนรัล ออยล์, น้ำหอม, สีสังเคราะห์  สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน และยังสามารถใช้ผสมกับมาสก์เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีมากยิ่งขึ้น

ผลลัพธ์หลังใช้ 2 Weeks Intensive Renewal

สำหรับใครที่กำลังมองหา หรืออยากได้สกินแคร์ที่ตอบโจทย์ในเรื่องของริ้วรอย จุดด่างดำ รูขุมขน ขาดความชุ่มชื่น หน้าหมองคล้ำ เลือก Cute Press 2 Weeks Intensive Renewal Sleeping Mask และ Booster Serum เป็นสกินแคร์ที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะอายุ 20 30 หรือ 40 ก็สามารถใช้ได้ ดูแลผิวให้อ่อนเยาว์กันตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อให้ผิวสวยอ่อนเยาว์ รีบไปช้อปกันได้เลยที่คิวท์เพรสทุกสาขา และออนไลน์ได้เลย