ส่องไอเทม Glass Skin ผิวฉ่ำโกลว์ ผิวกระจก สุขภาพดี

เทรนด์ผิวฉ่ำโกลว์ ผิวหน้าแบบ Glass Skin หรือผิวกระจกเป็นเทรนด์ที่ครองใจ โดยเป็นเทรนด์ที่อวดผิวหน้าสวยใส อิ่มน้ำเป็นประกายดูสุขภาพดี มีความ Dewy เกาหลีเกาใจแบบได้รับการบำรุงมาอย่างดี วันนี้เราไม่พลาดที่จะหยิบเอาทริคง่ายๆที่จะช่วยให้มีผิว Glass Skin แบบไม่โป๊ะ ไม่ดูหน้ามันเยิ้ม จะมีวิธีไหนบ้างตามมาดูกัน

- แต่งหน้าผิวใส ดูโกลว์อิ่มน้ำ

วิธีอวดผิว Glass Skin การแต่งหน้าก็ช่วยได้มากเลยล่ะ ไม่ว่าจะมีสภาพผิวมัน ผิวแห้งก็สามารถมีผิวกระจกได้ โดยเริ่มจากการใช้ ไพรเมอร์เนื้อโกลว์ช่วยเบลอรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียน จากนั้นใช้รองพื้นผิวโกลว์ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส เล่นแสงเงา ดูโกลว์เกาหลี ดูผิวฉ่ำน้ำสุขภาพดีแต่ไม่แมทท์จนเกินไปและไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม

- คลีนผิวให้สะอาด และเช็ดด้วยโทนเนอร์

ล้างหน้าแบบ Double Cleansing ที่จะช่วยเคลียร์สิ่งสกปรกออกจากผิวได้อย่างหมดจด โดยเริ่มจากการใช้คลีนซิ่งล้างทำความสะอาดเครื่องสำอาง ความมัน และสิ่งสกปรกออกจากผิว แล้วตามด้วยการใช้โฟมล้างหน้าเพื่อทำความสะอาดผิว จากนั้นเช็คความสะอาดอีกครั้งด้วยโทนเนอร์ เพื่อปรับสภาพผิว มอบผิวสะอาด แข็งแรง ปรับpHผิว และช่วยให้สกินแคร์ตัวอื่นๆ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย

- ปกป้องผิวจากแสงแดด

ครีมกันแดดสำคัญมากๆ เป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ เพราะแสงแดดเป็นตัวการที่ทำร้ายผิวทำให้เกิดปัญหาผิวตามมากมาย ทั้งสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย ถ้าอยากมีผิว Glass Skin ครีมกันแดดต้องห้ามขาดและต้องเลือกครีมกันแดดที่ป้องกันยูวีจากแสงแดดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย ที่สำคัญต้องเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวหนักผิว รู้ใจคนไทย คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อด้วยนะ 

- มาสก์หน้า ผิวฉ่ำน้ำ สุขภาพดี

สร้างงานผิว Glass Skin ก็คือการเติมความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างสม่ำเสมอ เน้นเติมน้ำให้ผิว วิธีง่ายๆคือการใช้ Sleeping Mask จบทุกปัญหาผิวทาขั้นตอนสุดท้ายก่อนนอน เนื้อซึมไว บางเบา สบายผิว ไม่เหนียวหนักหน้า และช่วยฟื้นบำรุงเติมความชุ่มชื่นขั้นสุด ตื่นมาผิวใสเด้ง อิ่มฟู อิ่มน้ำอย่างรู้สึกได้

- บำรุงผิวให้แข็งแรง เสริม Skin Barrier

หมั่นเติมความชุ่มชื่น เสริมชั้นผิวให้แข็งแรงอยู่เสมอแล้วปัญหาผิวจะค่อยๆลดลง เช่น หน้าใสไร้สิว ไม่มีผด ไม่ระคายเคือง ไม่แพ้ง่าย การสร้างผิว Glass Skin ก็จะสวยสุขภาพดีแบบครบสูตร

 

วันนี้เราเลยหยิบเอาไอเทมที่ช่วยให้มีผิวแบบ Glass Skin ผิวกระจก ดูฉ่ำโกลว์อิ่มน้ำ สุขภาพดีแถมยังให้ผิวที่ดูธรรมชาติแบบไม่โป๊ะ ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มเพิ่มมาฝาก มัดรวมมาให้แล้วไม่ว่าจะเป็นเมคอัพ สกินแคร์ แต่จะมีอะไรบ้างเราตามไปดูกันเลย

 

Evory Snow Oil Control Primer

ไพรเมอร์เบลอรูขุมขนตัวดัง หรือเรียกสั้นๆว่าไพรเมอร์สโนว์ ใช้ก่อนแต่งหน้าเพื่อช่วยให้การลงรองพื้น แป้งพัฟ หรือบีบีครีม กลมกลืน ติดผิวและเรียบเนียนไปกับผิว ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ พร้อมช่วยควบคุมความมันยาวนาน 8 ชั่วโมง หน้าสวยโกลว์แบบไม่ต้องกลัวผิวมันเพิ่ม ช่วยอำพรางรูขุมขนอย่างเรียบเนียน ให้ผิวดูเนียนสวยกระจ่างใส ล็อคเมคอัพให้ติดทนยาวนาน เช้าจนเย็น ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส สุขภาพดี ยิ่งกระทบกับแสงแดด ผิวจะยิ่งดูสวยโกลว์สุขภาพดีได้ตลอดวัน 

 

Evory Snow Ultralight Foundation SPF 30 PA+++

รองพื้นสโนว์ในตำนาน เป็นรองพื้นที่ติดอันดับ Favorite ไอเทมของเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ แฟนเพจ และชาวทวิตมากมาย ถูกใจวัยรุ่น วัยทำงาน ด้วยเนื้อสัมผัสรองพื้นที่เบาสบายผิว เกลี่ยง่าย เบาสบายผิว ออกแบบมาให้เข้ากับสภาพอากาศคนในเขตร้อนชื้นอย่างบ้านเรา ตอบโจทย์เรื่องความโกลว์ ผิวสวยเล่นแสง ปกปิดได้อย่างเรียบเนียน พร้อมความคุมมันนาน กันน้ำ กันเหงื่อ สีไม่ดรอประหว่างวัน ฟินิชผิวได้สวยโกลว์ ดูสุขภาพดีแต่ไม่มันเยิ้ม 

 

 

Pure Origin Micellar Cleansing  Balm

คลีนซิ่งเนื้อบาล์ม เนื้อเนียนนุ่ม ละมุน ใช้งานง่าย เพียงนวดวนบริเวณที่ผิวหน้าเนื้อบาล์มจะช่วยล้างเครื่องสำอางที่ผิวหน้าให้ละลาย และหลุดออกมาได้ง่าย ช่วยคลีนผิว ทำความสะอาดผิวหน้าหมดจด ไม่ทิ้งสารตกค้าง ให้ความรู้สึกผิวเนียนนุ่มหลังล้างหน้า อุดมไปด้วยสารสกัดออร์แกนิค 100% ทั้งน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค ช่วยรักษาความชุ่มชื่นให้ผิวตามธรรมชาติ และเชีย บัตเตอร์ ออร์แกนิค ช่วยให้ทำให้ผิวเรียบเนียนเต่งตึง ลดความหยาบกร้าน สูตรปราศจากสาร SLS/ SLES มิเนรัล ออยล์ เพโทรลาทัม สี และพาราเบน ใช้ได้กับทุกสภาพผิว มอบผิวให้ชุ่มชื่น กระชับรูขุมขนให้ผิวเด้ง ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ผิวสะอาด อ่อนเยาว์ดูใสแบบ Glass Skin ได้ง่ายๆ 

 

Pure Origin Pink Rose Anti-Aging Toner 

โทนเนอร์กุหลาบ ขวดสีชมพูสูตรที่เหมาะกับทุกสภาพผิว เช็ดทำความสะอาดผิวได้เกลี้ยง ล้ำลึก รู้สึกสะอาดอ่อนโยน มอบความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนใส เต่งตึง กระชับรูขุมขน ลดริ้วรอยและบำรุงผิวไปด้วยในตัว พร้อมกับปรับสภาพผิวให้พร้อมก่อนการบำรุงในขั้นตอนต่อไป มีส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง Rose Water น้ำสกัดดอกกุหลาบ อุดมไปด้วย วิตามินซี แคโรทีน วิตามินบี วิตามินเค แคลเซียม และแร่ธาตุต่างๆที่จำเป็นต่อผิว อีกทั้งยังคุณสมบัติที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ลดการระคายเคืองผิว ฟื้นบำรุงเซลล์ผิวที่เสียให้กลับมาแข็งแรงอีกด้วย 

 

 

All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++

กันแดดโทนอัพที่ขายดีอันดับ1 ของคิวท์เพรส กันแดด 3 in 1 ที่เป็นกันแดด บำรุงผิว เบสเมคอัพปรับสีผิวให้ไบรท์ขึ้น 1 สเต็ป อัพผิวให้กระจ่างใสดูอมชมพู โดยไม่ทำให้ใบหน้าขาววอก กลมกลืนเข้ากับทุกสีผิว ผิวดูใสผิวกระจก สุขภาพดี มีส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งแร่ธาตุจากน้ำทะเลลึกที่ช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน และสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยปลอบประโลมผิวหลังจากเจอกับแสงแดด กันแดดโทนอัพช่วยควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม กันน้ำ กันเหงื่อ หน้าไม่เยิ้มระหว่างวันอีกด้วย สามารถทาเป็น Everyday Look ให้ผิวหน้าดูโกลว์ สุขภาพดี ผิวสวยเป็นธรรมชาติในทุกลุค

 

 8hr Full Night Sleep Overnight Mask

มาสก์หน้าใส Cute Press เป็นมาสก์ตัวจบที่จะให้ผิวโกลว์ใส ผิวอิ่มน้ำชุ่มชื่น ผิวกระจกของจริง กู้ผิวได้ดีงามมากๆ ไม่ว่าจะนอนดึกแค่ไหนหรืออิดโรย โทรม ไม่สดใสก็กลับมาผิวหน้าเด้งอิ่มฟู มีออร่าได้เพียงข้ามคืน เป็นมาสก์เจลได้รับการรีวิวมากที่สุด ยืนหนึ่งเรื่องผิวอิ่มน้ำ ช่วยมอบความชุ่มชื่น เนื้อมาสก์ซึมไว บางเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายยามหลับ ที่สำคัญคนที่มีผิวระคายเคืองง่าย สามารถใช้ได้ ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว 5 ชนิด พาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ มิเนรัลออยล์ สีสังเคราะห์

 

Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Barrier Cream

ครีมบำรุงผิวแพ้ง่าย ช่วยเติมและล็อกความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนานด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้นทาแล้วบางเบาสบายผิวหน้า เกลี่ยง่าย ซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิว มีเทคโนโลยีพิเศษ Sub-Micron Barrier Rescue Complex ที่ผสาน 4 สารบำรุงผิวอนุภาคเล็กพิเศษ ที่จะช่วยฟื้นฟูและเสริมเกราะป้องกันผิว ให้ผิวแข็งแรงเสริม Skin Barrier พร้อมทั้งมีไฮยาลูรอนเพิ่มและคงความสมดุลความชุ่มชื่นให้กับผิว เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยฟื้นบำรุง ผิวชุ่มชื่น กู้ผิวแพ้ง่าย แข็งแรงขึ้นดูฉ่ำสดใสแบบ Glass Skin เลยล่ะ

 

ใครที่อยากมีผิวอิ่มน้ำ ดูโกลว์เนียนใสแบบผิวกระจก Glass Skin อย่าลืมดูแลผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอ และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์เพื่อให้มีผิวที่สวยใส อินเทรนด์ สุขภาพดี สำหรับไอเทมที่หยิบมาฝากสามารถแวะไปช้อปกันได้แล้วที่คิวท์เพรสทุกสาขา หรือ www.cutepress.com