ที่สุดของงานคิ้วสวยเป๊ะปัง Cute Press Jet Set Eyebrow

อยากแต่งหน้าให้สวย สะกด สิ่งที่จะต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ก็คือ คิ้ว เพราะคิ้วสวยเป๊ะ ใบหน้าก็ดูสวยปังมีชัยไปกว่าครึ่ง แม้ในวันที่เราแต่งหน้าอ่อนๆ เพียงแค่เขียนคิ้วก็ช่วยใบหน้าดูดีมีสีสีนขึ้นได้เป็นกอง เรียกได้ว่าการเขียนคิ้วจะช่วยฟินิชลุคให้หน้าของเราดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

ใครที่ยังเขียนคิ้วไม่เป็น มือใหม่หัดเขียนคิ้ว กังวลเขียนออกมาคิ้วไม่เท่ากัน คิ้วผิดรูป ไม่ต้องท้อใจไป วันนี้เรามีขั้นตอนเขียนคิ้วง่ายๆ ของเราให้สวยได้รูป และไอเทมงานคิ้วสวยปังมาฝาก บอกเลยว่าถ้าเอาวิธีนี้ไปทำตามกันละก็ รับรองว่า คิ้วสวยปังหน้าเป๊ะ แน่นอน เราไปดูขั้นตอนการเขียนคิ้ว ไม่ว่าจะมือใหม่หัดแต่งหน้า หรือ มืออาชีพ ต้องใช้ทริคนี้! 

Step 1 กันคิ้วให้ได้รูป

ก่อนที่จะเขียนคิ้ว เราจะต้องจัดการขนคิ้วของเราให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อให้เวลาเราวาดคิ้วจะให้คิ้วสวยได้รูป เป็นธรรมชาติ โดยการกันคิ้ว แว็กซ์คิ้ว หรือถอนขนคิ้วออกบางส่วน เพื่อให้ทำให้เขียนคิ้วง่ายขึ้น ดูคิ้วเป็นทรง ไม่รก 

Step 2  เลือกเฉดสีเขียนคิ้วให้เหมาะกับเรา

ที่เขียนคิ้วสีอะไรดี ที่เหมาะกับเรา แนะนำว่าควรเลือก ดินสอเขียนคิ้วให้เข้ากับสีผมของเรา ไม่ควรให้เลือกที่เขียนคิ้วสีดำสนิท เพราะเมื่อเขียนคิ้วออกมาจะทำให้คิ้วของเราดูหนา เข้มจนเกินไป และถ้าหากเขียนไม่ดีจะทำให้ดูเป็นคิ้วปลิง เป็นก้อน ไม่เป็นธรรมชาติอีกด้วย สำหรับคนทีมีผมสีดำ แนะนำให้เลือกที่เขียนคิ้วเป็นโทนสีน้ำตาลอมเทา หรือน้ำตาลเข้ม จะทำให้คิ้วของเราดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

Step 3 วัดระยะคิ้วของเราให้เหมาะกับรูปหน้า

โดยใช้ดินสอเขียนคิ้วที่เราใช้ประจำ วางเป็นทำมุมเอียง 45 องศา ตรงปีกจมูกด้านเดียวกับคิ้วที่เราจะเขียน จากนั้นก็เริ่มจากการวาดเส้นคิ้วเพื่อสร้างโครงคิ้วให้สวยด้วยดินสอเขียนคิ้ว วาดเส้นคิ้วให้ฟุ้ง คิ้วอุยสวย และใช้ที่เขียนคิ้วแบบเนื้อฝุ่น ถมคิ้วให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติ

Step 4 ใช้เขียนคิ้วแบบฝุ่นเพิ่มความเป็นธรรมชาติ

ใช้เขียนคิ้วแบบฝุ่นในการถมสีคิ้ว หลังจากที่เราวางโครงคิ้วแล้ว โดยเริ่มเขียนจากกลางคิ้วไปจนถึงหางคิ้วก่อน จากนั้นค่อยๆ เขียนบริเวณหัวคิ้วอย่างเบามือ ควรให้หัวคิ้วมีสีที่ดูอ่อนที่สุด ไล่ไปถึงหางคิ้วที่มีสีเข้ม จะทำให้คิ้วของเราดูเป็นธรรมชาติ 

Step 5 ใช้ปัดมาสคาร่าคิ้วให้เรียงเส้นสวยละมุน

ใช้ด้านแปรงปัดคิ้วมาปัด เพื่อให้คิ้วเรียงตัว ดูธรรมชาติ และช่วยเกลี่ยสีคิ้วให้สม่ำเสมอ จากนั้นก็เอามาสคาร่าคิ้วปัดตามรูปคิ้ว เพื่อเซ็ตทรงคิ้วให้เรียงเส้น

วันนี้เราเลยหยิบเอา ที่เขียนคิ้วแบบดินสอ เขียนคิ้วแบบเนื้อฝุ่น มาสคาร่าคิ้ว มาฝากกับ ซีรีส์งานคิ้วที่ดีที่สุดของ Cute Press นั่นก็คือ Jet Set Eyebrow ที่มีหลากหลายเนื้อสัมผัส และออกแบบมาให้เข้ากับทุกสไตล์งานคิ้ว ให้เพื่อนๆเสกคิ้วสวยได้อย่างง่ายดาย

Jet Set Slim Eyebrow Pencil 

(เจ็ท เซ็ท สลิม อายเบราว์ เพ็นซิล)

ดินสอเขียนคิ้วรุ่นขายดีตลอดกาล เป็นดินสอเขียนคิ้วอัตโนมัติ ช่วยแต่งเติมคิ้วให้สวยเส้นต่อเส้น ด้วยหัวดินสอขนาด 1.5 มม. แพ็กเกจเรียวเล็กจับถนัดมือมาพร้อมแปรงปัดขนคิ้วในด้ามเดียวกัน เขียนง่าย ช่วยให้สาวๆ วาดเส้นคิ้วได้เส้นเล็กเสมือนขนคิ้วจริง 

Jet Set Slim Eyebrow Pencil มาพร้อมเนื้อดินสอนุ่มลื่น ผสานคุณค่าจากวิตามิน อี ที่ช่วยให้มอบความชุ่มชื่นให้คิ้ว ให้งานคิ้วสวย เรียงเส้นต่อเส้น ดูเป็นธรรมชาติ คิ้วดูไม่หนา ที่สำคัญกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน คิ้วไม่หลุดไม่เลือนหายไปในระหว่างวัน ฟินิชลุคคิ้วเป๊ะได้ ไม่ว่าจะลุคแต่งหน้าสไตล์เกาหลี หรือใช้เป็น Everyday Look ก็รอด

มีถึง 3 เฉดสีให้เลือก สี 01 เนเชอรัล บราวน์ 02 ดีพ บราวน์ 03 สโมกกี้ บราวน์ 

 

Jet Set Professional Eyebrow Pencil Waterproof

 (เจ็ท เซ็ท โปรเฟสชั่นแนล อายโบรว์ เพ็นซิล วอเทอร์พรูฟ) 

ดินสอเขียนคิ้วอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เหมาะมากๆ สำหรับมือใหม่ที่กำลังเริ่มต้นแต่งหน้า เขียนคิ้วอยากได้คิ้วอุยสวย เนื้อดินสอเขียนคิ้วนุ่มลื่น ให้เฉดสีที่คมชัด เกลี่ยง่าย สีสม่ำเสมอ มาพร้อมหัวดินสอปลายตัดรูปสามเหลี่ยม ที่จะช่วยควบคุมทิศทางการวาดเส้น และวาดโครงคิ้ว ได้ง่าย สะดวก ประหยัดเวลา 

Professional Eyebrow Pencil Waterproof ออกแบบมาให้สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี เส้นคิ้วจึงไม่ลบเลือนระหว่างวัน พร้อมแปรงปัดขนคิ้วช่วยให้คิ้วคุณเรียงเส้นสวย เนรมิตคิ้วปังอย่างมืออาชีพได้ทุกวัน มีทั้งหมด 2 เฉดสี  01 เนเชอรัล บราวน์ 02 ดีพ บราวน์ 

Jet Set Eyebrow Pencil 

(เจ็ท เซ็ท อายโบร์ว เพ็นซิล) 

ดินสอเขียนคิ้วเนื้อแว๊กซ์ ที่เขียนคิ้วในตำนาน มาในรูปแบบดินสอ เขียนง่ายให้เส้นคมชัด สามารถวาดโครงและเติมระบายคิ้วได้ง่าย มอบคิ้วสวยคมชัดตลอดวัน เส้นคมสวยเป็นธรรมชาติ ไม่ลบเลือนระหว่างวัน พร้อมบำรุงวิตามิน อี ให้คิ้วสวยมีมิติ  

Jet Set Eyebrow Pencil มาพร้อมฝาปิดที่เป็นแปรงเนื้อแน่น สามารถปัดเกลี่ยสีคิ้วให้เนียนสวย เป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะมือใหม่หัดแต่งหน้า ก็สามารถใช้ที่เขียนคิ้วรุ่นนี้ ครีเอทคิ้วสวยได้ง่ายดาย มาพร้อมสี ดีพ บราวน์ ที่เข้าได้กับผิวสีผิว และเฉดสีผม

 

Jet Set 3 in 1 Natural Brow Kit

 (เจ็ท เซ็ท ทรี อิน วัน เนเชอรัล เบราว์ คิท)

จบเรื่องงานคิ้วในตลับเดียว ด้วยพาเลทท์เขียนคิ้วแบบฝุ่น Jet Set 3 in 1 Natural Brow Kit ตลับเขียนคิ้วที่มีถึง 3 เฉดสีทั้งโทนสีอ่อน กลาง เข้ม ให้เพื่อนๆ สามารถไล่ระดับการเขียนคิ้วให้มีมิติ คิ้วสวยได้รูป โดยใช้แปรงแต้มสีอ่อน และสีกลางเบลนด์ไล่ระดับจนถึงกลางคิ้ว ใช้สีเข้มแต่งแต้มปลายคิ้ว ให้ดูคม และมีมิติ เนียนฟุ้งเป็นดูธรรมชาติ 

ที่เขียนคิ้วแบบตลับ Jet Set 3 in 1 Natural Brow Kit เนื้อเกลี่ยง่าย ติดทน ไม่ล่วงหล่นในขณะเขียน และไม่หลุดง่ายในระหว่างวัน ติดทนยาวนานถึง 12 ชม. กันน้ำ กันเหงื่อ ผสานคุณค่าจากวิตามิน อี มาพร้อมแปรงหัวตัดสำหรับวาดเส้นคิ้วและแปรงเบลนด์ในตลับ ใช้ได้กับทุกสีผิวและทุกสีผม

 

Jet Set Eyebrow Mascara

(เจ็ท เซ็ท อายเบราว์ มาสคาร่า)

ปิดท้ายงานคิ้วสวยกริบด้วย มาสคาร่าสำหรับปัดขนคิ้ว Jet Set Eyebrow Mascara ล็อคคิ้วสวยปัง มาพร้อมหัวแปรงเรียวเล็กที่สามารถปัดง่ายใช้งานสะดวกในทุกมุมคิ้ว เนื้อฟิล์มบางเบา ปัดแล้วไม่หนักคิ้ว ไม่จับตัวเป็นก้อน มาพร้อมกับหัวแปรง 45 องศารับกับทุกมุมคิ้ว ขนาดเรียวเล็กจับถนัดมือ ให้คิ้วสวยเรียงเส้น เป็นธรรมชาติ สีชัด ติดทนนาน 12 ชั่วโมง 



ใครที่กำลังมองหาที่เขียนคิ้วดีๆ อยากได้งานคิ้วสวยถูกใจ ให้ Jet Set Eyebrow เป็นตัวเลือก เพราะไม่ว่าจะเขียนคิ้วสไตล์ไหน ก็สามารถฟินิชงานคิ้วสวยได้ดั่งใจ ง่ายและสะดวก คิ้วสวยปังเป็นธรรมชาติ สามารถไปช้อปกันได้แล้วที่คิวท์เพรสทุกสาขา หรือ www.cutepress.com