มาแล้วววว! คอลเลคชั่นใหม่ Cute Press Disney 100 Years Let’s Celebrate รวมความน่ารักจนอดใจไม่ไหวว

บิวตี้ไอเทมที่น่ารักที่สุด #ของมันต้องมี ในตอนนี้ต้องยกให้คอลเลคชั่นนี้เลย Cute Press Disney 100 Years Let’s Celebrate (Limited Edition)
แน่นอนว่าครั้งนี้ Cute Press ไม่ได้มาเล่นๆ ขอจัดเต็มกับ Disney 100 ปี ที่ยกทัพคาแรคเตอร์มาเอาใจแฟนๆในทุก Generation โดยมีสินค้าที่หลากหลาย ทั้ง เมคอัพ สกินแคร์ และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย ที่ถูกออกแบบโดยใช้คาแรคเตอร์ดิสนีย์ มาทําเป็นลวดลายได้อย่างน่ารักน่าสะสม ซึ่ง Collection นี้เป็น Limited Edition ที่ต้องรีบตามหามาครอบครองโดยด่วน


มีอะไรบ้างเราไปดูกันเลย

Let’s Celebrate!!

Cute Press Let’s Celebrate Evory Retouch Oil Control Foundation Powder

แป้งรีทัชในตำนาน แป้งผสมรองพื้นตัวดัง ปกปิดกลบมิดทุกรอย ทั้งรอยสิว รอยแดง รอยดำ ก็เนียนสนิทสมชื่อรีทัชผิว พร้อมควบคุมความมันยาวนานตลอดวัน กันน้ำกันเหงื่อ ผิวสวยตั้งแต่เช้าจรดค่ำ สีไม่หมอง ไม่ดรอป ไม่เป็นคราบฟินิชผิวเนียนกริบได้ตลอดวัน

Cute Press Let’s Celebrate Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder

แป้งสโนว์ แป้งผสมรองพื้นฟินิชผิวโกลว์สวย มีออร่า สุขภาพดีแบบผิวกระจก ปกปิด ให้ความเรียบเนียนกระจ่างใส หน้าไม่ดรอป และไม่เป็นคราบระหว่างวัน  พร้อมควบคุมความมันยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ฟินิชผิวโกลว์ฉ่ำๆ ไม่ทำให้ดูมันหรือเยิ้ม

*สามารถเลือกจับคู่แป้งที่ชอบพร้อมตลับสุดคิวท์ได้เลย

 

Cute Press Let’s Celebrate Evory Snow Translucent Loose Powder

แป้งฝุ่นกระปุกฟ้า ไม่มีไม่ได้แล้ว แป้งฝุ่นสโนว์ในตำนาน ช่วยล็อกผิวสวยโกลว์ยาวนานตลอดวัน เนื้อแป้งบางเบาสบายผิว ฟินิชผิวโกลว์แต่ไม่ดูมันเยิ้ม พร้อมช่วยเบลอรูขุมขน ควบคุมความมันยาวนาน 8 ชั่วโมง เข้าได้กับทุกเฉดสีผิวและเบสเมคอัพ

 

Cute Press Let’s Celebrate Hya Fixing Tint

ลิปทินท์สุดน่ารัก เนื้อฉ่ำน้ำทาแล้วเรียวปากอวบอิ่ม กลบสีปากมิดแนบสนิทไปกับเรียวปาก เบาสบาย ลิปไม่ติดแมสก์ ติดทนตลอดวัน และยังคงทนแม้หลังทานอาหาร พร้อมบำรุงเรียวปากอุดมด้วยไฮยาลูรอน อณูเล็กที่ช่วยล็อกความชุ่มชื่นในเรียวปากยาวนาน 12 ชั่วโมง เฉดสีสวยมาก 4 เฉดสี มาพร้อมแพ็กเกจที่น่ารักน่าสะสม

01 Rose Jam

02 Milk Tea

03 Caramel

04 Cherry

*สินค้ามีจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป

 

Cute Press Let’s Celebrate Soft Blurring Blush
บลัชออนสูตรกันน้ำ เนื้อเนียนนุ่มพิกเมนต์สีชัด เกลี่ยง่าย ปัดเพียงครั้งเดียวก็ได้แก้มสวยระเรื่อ เบาสบาย ติดทนตลอดวัน 12 ชั่วโมง แก้มสวยมั่นใจได้ตลอดวันโดยไม่ต้องปัดซ้ำ ตลับสุดคิวท์มีทั้งหมด 6 เฉดสี สามารถใช้ได้ทุกวันเข้ากับทุกเฉดสีผิว บอกเลยว่าสวยปังจนอดใจไม่ไหว

01 Hot Pink

02 Tangerine

03 Brick Red

04 Baby Pink

05 Fresh Coral

06 Rare Rose

 

Cute Press Let’s Celebrate All Day All Night Eyebrow Pencil

ดินสอเขียนคิ้วแบบสลิม หัวดินสอเรียวเล็ก1.5 มล. เขียนง่ายให้คิ้วสวยเรียงเส้นต่อเส้น วาดโครงคิ้วและเติมระบายได้ง่าย ดูเป็นธรรมชาติ และยังติดทนตลอดวัน กันน้ำ กันเหงื่อ คิ้วสวยคมไม่ลบเลือน มาพร้อมแปรงปัดในแท่งเดียว

*สินค้ามีจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป

Cute Press Let’s Celebrate All Day All Night Eyeliner

อายไลเนอร์ที่น่ารักที่สุด อายไลเนอร์สีดำสนิท เขียนง่ายแห้งไวภายใน 5 วินาที วาดเส้นได้ทุกสไตล์ ติดทนนานตลอดทั้งวัน โดยไม่ต้องวาดซ้ำ

Cute Press Let’s Celebrate All Day All Night Mascara

มาสคาร่าขนตางอน ยาว หนา ในแท่งเดียว เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้ขนตาดูเป็นธรรมชาติ ปัดง่ายไม่จับตัวเป็นก้อนและไม่เลอะเป็นแพนด้าระหว่างวัน ช่วยบำรุงขนตาด้วยสารสกัดจาก Ginseng Root Extract

 

เซ็ตสกินแคร์สุดน่ารัก มาดูแลผิวให้จบทุกปัญหาผิว ภายในเซ็ตประกอบด้วยมาสก์เจลหน้าใสและบูสเตอร์ เซรั่มสูตรเข้มข้น ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก แก้ทุกปัญหาผิวอย่างตรงจุด 

  • Cute Press Let’s Celebrate 8 Hr Full Night Sleep Gift Set เซ็ตสีฟ้าสูตรผิวฟูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่งข้ามคืน
  • Cute Press Let’s Celebrate Brightening Gift Set เซ็ตสีเหลือง สูตรผิวกระจ่างใส ลดเลือนความหมองคล้ำ
  • Cute Press Let’s Celebrate Calming Cica Gift Set เซ็ตสีเขียวสูตรผิวแข็งแรง สู้สิว ปลอบประโลมผิว

 

ครีมกันแดดตัวดังของ Cute Press โทนอัพปรับผิวสวย หน้าไบรท์สดใสดูเป็นธรรมชาติ และกันแดดน้ำแร่ สูตรขายดีตลอดกาล

  • Cute Press Let's Celebrate UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++

กันแดดโทนอัพ ปรับโทนสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นทันที สามารถกลมกลืนเข้ากับทุกสีผิว สีไม่ดรอปตลอดวัน ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน

  • Cute Press Let's Celebrate UV Expert Protection Bare Skin Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++

เนื้อโทนอัพสีเบจ ช่วยปรับผิวให้เนียนสวย ดูสุขภาพดี และเบลอรูขุมขนกว้าง พร้อมปรับโทนสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นทันทีอย่างเป็นธรรมชาติ

  • Cute Press Let's Celebrate UV Expert Protection Aqua Splash SPF50+ PA+++

ครีมกันแดดเนื้อเจล เบาสบายและซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยเติมความสดชื่นและเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว พร้อมวิตามิน อี และวิตามิน บี5 ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เรียบเนียน สุขภาพดี

 

 

โฟมล้างหน้า ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยนด้วยสารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ 100% ปราศจากสาร SLS ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างสะอาดล้ำลึก พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้ผิวแลดูสุขภาพดีอย่างรู้สึกได้ มีทั้งหมด 3 สูตรการบำรุง

  • Cute Press Let’s Celebrate Pure Origin Oil Control Facial Foam สูตรผิวกระจ่างใส คุมมัน
  • Cute Press Let’s Celebrate Pure Origin Smoothing Facial Foam สูตรผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม
  • Cute Press Let’s Celebrate Pure Origin Moisturizing Facial Foam สูตรผิวกระจ่างใส คงความชุ่มชื่น

 

เติมความสดชื่นให้ผิวหน้าด้วยสเปรย์น้ำแร่ ฉีดหลังแต่งหน้าให้ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ดูเป็นธรรมชาติ เมคอัพติดทนนาน ด้วยละอองสเปรย์กระจายอณูละเอียด ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว มีทั้งหมด 2 สูตร

  • Cute Press Let’s Celebrate Hydrating Mineral Mist สเปรย์น้ำแร่สูตรคืนความสมดุลให้ผิวสดชื่น ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว เพื่อผิวเนียนนุ่มแลดูอ่อนเยาว์
  • Cute Press Let’s Celebrate Brightening Mineral Mist สเปรย์น้ำแร่สูตรผิวกระจ่างใส ช่วยบำรุงผิวให้แลดูชุ่มชื่น สดชื่น มีออร่าเป็นธรรมชาติ

 

 

Cute Press Let’s Celebrate Happy Scent Hair & Body Mist Gift Set 

กิฟต์เซ็ตพิเศษสุดน่ารัก สเปรย์ฉีดผมและผิวกาย ช่วยจัดการกลิ่นเหงื่อจากอากาศร้อนๆ ฝุ่นควัน ต่างๆ รวมไปถึงกลิ่นควันอาหารกวนใจ สเปรย์ฉีดผมหอมช่วยล็อกความหอมยาวนานถึง 48 ชั่วโมง พร้อมทั้งช่วยบำรุงผมและผิว ด้วย Sweet Almond Oil และวิตามิน บี 5 ภายในเซ็ตมีทั้งหมด 3 กลิ่นความหอม Fresh Floral, Fresh Fruity, Floral Fruity

 

Cute Press Let’s Celebrate Happy Scent Body Lotion Gift Set 

อีกหนึ่งกิฟต์เซ็ตที่น่าสนใจไม่แพ้กัน กับเซ็ตโลชั่นและเจลบำรุงผิวกายสูตรเข้มข้น กลิ่นหอมยาวนาน เนื้อบางเบาสบายผิว ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว มอบความชุ่มชื่นให้ผิวกาย ให้ผิวเนียนนุ่มอิ่มน้ำ น่าสัมผัสตลอดวัน ภายในเซ็ตมีทั้งหมด 4 กลิ่นหอม Nude Pink, Creamy Milk, Apple Mandarin, I’m Just Me

 

คอลเลคชั่น Cute Press Disney 100 Years Let’s Celebrate นี้ เรียกได้ว่ามาครบทั้งคุณภาพและความน่ารักสดใส ตอบโจทย์แฟนๆ ด้วยเมคอัพ สกินแคร์ ไอเทมบำรุงผิวกาย แถมยังรุ่น Limited Editionแพ็กเกจสวยงามน่ารัก น่าสะสม คุ้มค่าคุ้มราคา งานนี้หมดแล้วหมดเลยน้า ต้องรีบไปซื้อกันได้แล้วที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือ www.cutepress.com