เช็กลิสต์ อัปเดตไอเทมคุมมัน กันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนาน สวยได้ 24 ชม.

เข้าสู่เดือนที่ร้อนแรงที่สุดเลยก็ว่าได้ คุณเพื่อนๆ ต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทริปพิเศษ ไปเที่ยวพักผ่อน และเตรียมรับลมร้อน โชว์ผิวฉ่ำๆ ในช่วงวันหยุดนี้ แต่สภาพอากาศบ้านเรานี่สิ ไหนจะร้อน ไหนจะฝน อากาศเป็นแบบร้อนชื้นไปอีก ซึ่งไม่ส่งผลดีกับผิวสวยๆ ของเราเอาซะเลย เพราะ จะแต่งหน้าครีเอทลุคชิคๆแต่ละที โพสต์ท่าอัพสตอรี่ลงโซเชียลได้ไม่เท่าไร หน้าก็มันเยิ้ม เมคอัพที่่สะสมมาก็ไหลออกหมด กลายเป็นหน้าสดไปในฉับพลัน ทำให้การครีเอทลุคแต่งหน้าที่เราจะต้องออกไปจัดเต็มออกจากบ้าน โพสต์ท่าอัพรูป เมคอัพไหลเยิ้มได้ ผิวหน้ามัน หน้าหมอง ไหนจะมีเหงื่อที่ออกระหว่างวัน ทำให้เมคอัพหลุดไม่ติดทนอีกด้วย 

วันนี้ Cute Press เลยหยิบนำเอาไอเทมคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อแบบว่าของมันต้องมี ใครต้องรีบไปช้อปด่วนๆ จัดกันเต็มๆ ไม่ว่าจะงานผิว งานกันแดด รองพื้นคุมมัน คิ้ว ตา แก้ม ลิปสติก มาครบ เรามาเช็คลิสต์กันค่ะ ว่าเพื่อนๆมีครบกันหรือยัง?

 

ครีมกันแดดทาหน้า Ci-Lab Sensitiv Ultra Mild Sunscreen SPF 50+ PA++++ (ซี-แล็บ เซนซิทีฟ อัลตร้า มายด์ โทน อัพ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++)

#กันแดดเซฟผิวแพ้ง่าย ของแท้ ที่ออกแบบและพัฒนาสูตรมาแล้วว่าเหมาะกับสภาพอากาศร้อนชื้นหรือ Tropical Life ครีมกันแดดหน้าที่อ่อนโยนต่อผิวมากที่สุด และเป็นกันแดดสูตร Non Chemical หรือ Pysical ที่อ่อนโยนที่สุด พิสูจน์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง โดยกันแดดรุ่นนี้เหล่านักรีวิวเรียกสั้นๆ ว่า “กันแดดซีแลป” ผู้ใช้จริงหลายคนชื่นชอบมากๆ 

Ci-Lab Sensitiv Ultra Mild Sunscreen เนื้อครีมกันแดดเป็นสีขาวที่สามารถช่วยป้องกันแสงแดดอย่างเต็มประสิทธิภาพ เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ ผิวขาววอก แต่จะช่วยปรับผิวให้สว่าง ไบรท์ขึ้น ไม่เหนียวเหนอะ ระหว่างวัน และไม่ทำให้หนักผิวหน้าด้วยนะ นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองร้อน  คุมมันยาวนานตลอดวัน พร้อมทั้งกันเหงื่อ กันน้ำด้วยเทคโนโลยี AquaProtect ที่แม้โดนน้ำ หรือเหงื่อ ก็ยังสามารถปกป้องผิวด้วยค่า SPF ที่ไม่ลดลง  ก็ยังปกป้องผิวได้เต็มประสิทธิภาพ ด้วยค่า SPF50+ PA++++

รีวิวกันแดดซีแลป

คลิกสั่งซื้อ Ci-Lab Sensitiv Ultra Mild Sunscreen SPF 50+ PA++++

 

 

#กันแดดโทนอัพ 3 สูตรขายดีตลอดกาล UV Expert Tone Up Sunscreen (ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น โทนอัพ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++) 

กันแดดปรับผิว กลมกลืนเข้ากับทุกสีผิว โดยทั้ง 3 สูตร เป็นครีมกันแดดทาหน้า เนื้อโทนอัพปรับผิวใสสุดเลิฟของหลายๆคน เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และ ที่สำคัญช่วยปรับผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใส ไบรท์ขึ้นทันทีที่ทา มีออร่าโดยไม่ทำให้ใบหน้าขาววอก

UV Expert Tone Up Sunscreen ทั้ง 3 สูตร

หลอดสีชมพู - กันแดดหน้าไบรท์ในตำนาน ปรับผิวกระจ่างใส ดูอมชมพู มีออร่าได้ตลอดวัน

หลอดสีเบจ - กันแดดปรับผิวให้เนียนสวย ดูสุขภาพดี และเบลอรูขุมขนกว้าง

หลอดสีเขียว - กันแดดลดรอยแดง รอยสิว และรูขุมขนกว้าง ปกปิดรอยสิวได้เนียน

สามารถใช้ครีมกันแดดโทนอัพ ทาในขั้นตอนแรกก่อนลงแป้ง หรือก่อนแต่งหน้าได้เลย เหมาะกับวันสบายๆ ช่วยควบคุมความมันนานถึง 12 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ หน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน กันแดดโทนอัพรุ่นนี้ยังมาพร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งแร่ธาตุจากน้ำทะเลลึก ที่จะมาช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน, ดอกคาโมมายล์ช่วยปลอบประโลมผิว เมื่อเจอแสงแดดตัวร้ายที่ทำให้ผิวแสบแดง ที่สำคัญยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดจากรังสี UVA1, UVA2, UVB ด้วย SPF 50+ PA++ เหมาะกับทุกสภาพผิว กันแดดได้ดีแถมได้ผิวสวยปังอีกด้วย

รีวิวกันแดดโทนอัพ cute press

คลิกสั่งซื้อ UV Expert Tone Up Sunscreen

 

 

#แป้งรีทัช Evory Retouch Oil Control  Foundation Powder (อิเวอร์รี่ รีทัช ออย คอนโทรล ฟาวเดชั่น พาวเดอร์)

แป้งพัฟในตำนาน ยืนหนึ่งเรื่องความเรียบเนียนสมชื่อแป้งรีทัช ตลับม่วง แป้งพัฟที่คิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์สภาพผิวของคนไทยโดยเฉพาะ โดดเด่นเรื่องการคุมมัน โดยสามารถควบคุมความมันได้ยาวนานตลอด 12 ชั่วโมง ใช้ทาเป็น Everyday look ได้ทุกวัน 

Evory Retouch แป้งผสมรองพื้น นอกจากนี้ยังสามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีงามมากๆ ดังนั้นไม่ว่าจะเจอกับสภาพอากาศร้อน หรือเผชิญแดดแรงชวนเหงื่อไหลแค่ไหน แป้งก็ยังติดทนนาน ทำให้ผิวหน้าเนียนใสได้ทั้งวัน ที่สำคัญคือปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน สีแป้งจึงไม่หมอง และไม่เป็นคราบระหว่างวัน

รีวิวแป้งรีทัช แป้งพัฟในตำนาน

คลิกสั่งซื้อ Evory Retouch Oil Control  Foundation Powder

 

 

#รองพื้นสโนว์ Evory Snow Ultralight Foundation SPF 30 PA+++ (อิเวอร์รี่ สโนว์ อัลตร้าไลท์ ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 30 พีเอ+++)

รองพื้นเนื้อโกลว์ ที่เหมาะกับอากาศเมืองไทยที่สุด เนื้อสัมผัสนุ่ม เกลี่ยง่าย แนบสนิทและกลมกลืนไปกับผิว ไม่ทำให้ผิวดูเยิ้มมัน ดูไม่โบกไม่โบ๊ะ ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ทาแล้วให้ความรู้สึกเบาสบายผิวอย่างเหลือเชื่อ ฟินิชลุคผิวดูโกลว์ เปล่งปลั่ง กระจ่างใส แลดูสุขภาพดี

Evory Snow รองพื้นผิวโกลว์ สามารถอำพรางรูขุมขน จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง รอยสิวบนใบหน้าได้ในระดับปานกลาง และสามารถทาทับเพื่อเพิ่มระดับการปกปิดไปจนถึงระดับสูง หรือ Full Coverage ได้โดยไม่เป็นคราบ 

นอกจากเรื่องปกปิดแล้ว รองพื้นรุ่นนี้เคลมว่า หน้าโกลว์ ไม่กลัวมัน  ดังนั้นลืมเรื่องหน้าเมือกได้เลย เพราะช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ไม่ว่าอากาศจะร้อนชื้นแค่ไหนก็เอาอยู่ หน้าไม่ดรอประหว่างวัน กันน้ำ กันเหงื่อ นอกจากนี้ยังปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 30 PA+++ ให้ผิวสวยกระจ่างใสได้ตลอดวัน

รีวิวรองพื้นสโนว์ รองพื้นเนื้อโกลว์

คลิกสั่งซื้อ Evory Snow Ultralight Foundation SPF 30 PA+++

 

 

#ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ Jet Set Professional Eyebrow Pencil Waterproof (เจ็ท เซ็ท โปรเฟสชั่นแนล อายโบรว์ เพ็นซิล วอเทอร์พรูฟ) 

ดินสอเขียนคิ้วอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ขายดีตลอดกาล เหมาะมากๆ สำหรับมือใหม่ที่กำลังเริ่มต้นแต่งหน้า เขียนคิ้วอยากได้คิ้วอุยสวย เนื้อดินสอเขียนคิ้วนุ่มลื่น ให้เฉดสีที่คมชัด เกลี่ยง่าย สีสม่ำเสมอ มาพร้อมหัวดินสอปลายตัดรูปสามเหลี่ยม ที่จะช่วยควบคุมทิศทางการวาดเส้น และวาดโครงคิ้ว ได้ง่าย สะดวก ประหยัดเวลา 

Professional Eyebrow Pencil Waterproof ออกแบบมาให้สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี เส้นคิ้วจึงไม่ลบเลือนระหว่างวัน พร้อมแปรงปัดขนคิ้วช่วยให้คิ้วคุณเรียงเส้นสวย เนรมิตคิ้วปังอย่างมืออาชีพได้ทุกวัน 

มีทั้งหมด 2 เฉดสี  

01 เนเชอรัล บราวน์ 

02 ดีพ บราวน์

คลิกสั่งซื้อ Jet Set Professional Eyebrow Pencil Waterproof

 

 

#อายไลเนอร์ติดทน Jet Set All Day All Night Eyeliner (เจ็ท เซ็ท ออล เดย์ ออล ไนท์ อายไลเนอร์)

อายไลเนอร์ขวัญใจสาวคิวท์เพรส มาพร้อมหัวพู่กันปลายเรียวเล็กเพียง 0.05 mm เส้นดำคมชัดถึงขีดสุดโดยไม่ต้องวาดซ้ำ ติดทนยาวนาน 24 ชั่วโมง เขียนง่ายแม้เป็นมือใหม่หัดแต่งหน้า ตัวอายไลนเลอร์ด้ามจับถนัดมือ วาดเส้นสวยได้ทุกลุค เส้นสวยดั่งใจไม่ว่าจะวาดเส้นเล็กหรือใหญ่ก็ไม่ใช่เรื่องยาก แห้งเร็วภายใน 5 วินาที ไม่เป็นคราบ กันน้ำ กันความมัน แต่ล้างออกง่าย

คลิกสั่งซื้อ Jet Set All Day All Night Eyeliner

 

 

#บลัชออนติดทน Nonstop Beauty 8Hr Blush (นอนสต๊อป บิวตี้ เอท อาวเวอร์ บลัช)

บลัชออนสูตรกันน้ำ รุ่นฮอตฮิตที่สุดของคิวท์เพรส ติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง เป็นบลัชออนเนื้อบางเบา ที่เมื่อใช้จะให้สีสวยระเรื่อ มอบความมั่นใจให้คุณพร้อมทุกสถานการณ์ โดยไม่ต้องปัดซ้ำ เม็ดสีแน่น เกลี่ยง่าย เนื้อเนียนละเอียด บางเบา ปัดได้ทุกวันเป็น Everyday look ให้พวงแก้มแลดูมีสีสันสดใสตลอดวัน 

มีทั้งหมด 8 สี 

01 Honeymoon (ฮันนีมูน)

02 First Love (เฟิร์ส เลิฟ)

03 Sweet Date (สวีท เดท)

04 Classic Bride (คลาสสิก ไบร์ด)

05 Summer Beach (ซัมเมอร์ บีช)

06 Girls Night Out (เกิร์ล ไนท์ เอาท์)

07 Crazy in Love (เครซี่ อิน เลิฟ)

08 Super Model (ซุปเปอร์ โมเดล)

 

คลิกสั่งซื้อ Nonstop Beauty 8Hr Blush

 

 

#ลิปแมทท์ติดทน Never Too Matte Lipstick (เนเวอร์ ทู แมทท์ ลิปสติก)

ลิปสติกเนื้อแมทท์ Never Too Matte รุ่นยอดนิยมจาก cute press ปาดทีเดียว ก็ทำให้สีชัดตรงปก เรียวปากดูเรียบเนียนเข้ากับปาก ไม่ทำให้ตกร่อง ไม่ทำให้ปากแห้ง มอบสีสวยชัด ทาครั้งเดียวก็สามารถติดทนยาวนานได้ถึง 12 ชั่วโมง พิเศษกว่าลิปแมทท์ทั่วๆ ไป เพราะออกแบบมาให้ตอบโจทย์ด้วยหัวลิปที่ทาง่าย ทรง Modern Shape รับเข้ากับมุมปาก เสมือน Lip Liner ในตัว เมื่อทาลิปจะเนียนเรียบไปกับเรียวปาก ช่วยให้ทาลิปได้ง่ายขึ้น เพิ่มความสวยคมให้กับขอบปาก

Never Too Matte ลิปสติกเนื้อแมทท์ ที่ออกแบบมาให้มีสัมผัสที่บางเบา ทาแล้วสบายปาก ด้วยเทคโนโลยี Melting Matte ที่ช่วยเบลอร่องเรียวปากให้ดูเรียบเนียนสวย รูปปากดูชัด อวบอิ่ม ไม่เหนียวและไม่ทำให้หนักปาก มาพร้อม 19 เฉดสี ทาได้บ่อย สามารถครีเอทลุคได้หลากหลาย

รีวิวลิปแมทท์คิวท์เพรส ไม่ตกร่อง

คลิกสั่งซื้อ Never Too Matte Lipstick

 

 

เพื่อนๆที่กำลังมองหาไอเทม เมคอัพ คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อ ไม่ว่าจะเป็นกันแดด รองพื้นคุมมัน งานคิ้ว ตา แก้ม ลิปสติก มาครบ รีบมาช้อปกันได้แล้วที่คิวท์เพรสทุกสาขา หรือ www.cutepress.com พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้มได้เลย รีบไปช้อป!