รวม เซรั่มหน้าใส ตัวเด็ด จากคิวท์เพรส ผิวเป๊ะ รูขุมขนกระชับ ออร่าจับ

มาดูแลผิวให้ใสปิ๊ง ออร่าจับ รูขุมขนกระชับ เพื่อเผยผิวหน้าเรียบเนียนกันเถอะ! ถึงแม้ช่วงนี้จะไม่ได้ออกไปข้างนอกซักเท่าไหร่ แต่เพื่อนๆ จะละเลยผิว ปล่อยให้ผิวพังไม่ได้ ต้องหมั่นดูแลปกป้องผิวหน้าของเราอยู่เสมอ อย่างที่เค้าว่าผิวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง แม้จะโชว์หน้าสดก็ยังรอด วันนี้เราเลยจะมาพูดถึงสกินแคร์สามัญประจำบ้านที่เป็นตัวช่วยในการดูแลผิวในทุกวัน นั่นคือ “เซรั่มหน้าใส” นั่นเอง 

เซรั่มหน้าใส เรียกได้ว่า เป็นไอเทมที่หลายๆ คนชื่นชอบ เพราะช่วยกู้ผิวโทรม ให้แลดูใสขึ้นได้จริง แถมใช้งานง่าย เนื้อสัมผัสเบาสบาย ซึมไว แม้ใช้เพียงปริมาณเล็กน้อย แต่ได้ผลลัพธ์เกิดคาด

แล้ว “เซรั่ม” จำเป็นแค่ไหน?

เซรั่ม เป็นสกินแคร์ดูแลผิวหน้าที่อุดมไปด้วยสารสกัดสำคัญต่างๆ ที่ช่วยดูแลและจัดการปัญหาผิวหน้าอย่างเข้มข้น ขณะเดียวกันก็ออกแบบมาให้บางเบา สบายผิว ซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้าได้รวดเร็วและตรงเข้าไปบำรุงถึงผิวชั้นใน จึงช่วยดูแลและแก้ปัญหาผิวหน้าเฉพาะจุดได้อย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องความหมองคล้ำ สิว จุดด่างดำ ริ้วรอย และรูขุมขน ให้ผิวได้รับการฟื้นฟู กลับมาสวย อ่อนเยาว์อีกครั้ง 

ดังนั้นหากใครมีปัญหาผิว และต้องการฟื้นบำรุงแก้ไขปัญหาผิวเฉพาะจุดอยู่ล่ะก็ เซรั่มถือเป็นสกินแคร์ที่จะมาเป็นตัวช่วยในการดูแลผิวหน้าของคุณได้เป็นอย่างดี 

เอาล่ะ..วันนี้เราเลยหยิบเอา เซรั่มหน้าใส ตัวเด็ดตัวดัง จากคิวท์เพรส มาแนะนำ  8 รุ่นด้วยกัน เป็นสูตรเด็ด เคล็ดลับหน้าใส ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น อ่อนเยาว์ ลดสิว ไร้ริ้วรอย รูขุมขนกระชับ และมีออร่า

เรียกได้ว่าคิวท์เพรสเข้าใจปัญหาผิวของสาวไทย ที่ต้องเผชิญกับอากาศร้อนชื้น แดดแรง เลยออกแบบเซรั่มมาให้ตอบโจทย์ในทุกความต้องการของสภาพผิวเลยล่ะ บอกเลยว่าเป็นเซรั่มที่คุณจะต้องเลิฟ เพราะราคาน่ารัก แถมคุณภาพเกินคุ้ม!

เซรั่มเพิ่มพลังกู้หน้าโทรม - กู้หน้าหมอง - กู้หน้ามัน 

นอกจากมาสก์เจลหน้าใสที่ขายดีถล่มทลาย ก็มีเซรั่มหน้าใสออกมาให้ว้าวอีก มาพร้อมแพ็กเกจน่ารักปุ๊กปิ๊กน่าใช้ รีวิวเยอะ การันตีว่าเป็นเซรั่มถูกและดี ที่ได้รับความนิยมจากเหล่าชาวทวิต และบล็อกเกอร์ ออกมาทั้งหมด 3 สูตรเข้มข้น ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิว มาพร้อม 3D Hyaluron Plus ไฮยารูลอน 3 โมเลกุล ที่ช่วยเติม และล็อคความชุ่มชื่นได้ล้ำลึกยาวนาน

 

สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวแห้ง ขาดน้ำ หน้าโทรม ต้องเลือกเซรั่มสูตรให้ความชุ่มชื่นต่อผิวโดยเฉพาะ ขวดสีฟ้า 8 hr. Full Night Sleep Booster Serum ที่มีสารสกัดเข้มข้นจาก 10% Ceramide B5 Complex ผสานประสิทธิภาพของ Aqua Ceramide ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง และ Vitamin B5 ที่ช่วยเสริมสร้างปราการปกป้องผิว ให้ผิวกลับมามีชีวิตชีวา บำรุงให้ผิวแลดูสุขภาพดี ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม 

 

ใครที่มีปัญหาหน้าหมอง ไม่สดชื่น มีรอยคล้ำและจุดด่างดำ แนะนำเซรั่มสูตรหน้าไบรท์ เพิ่มออร่า 1 Week Brightening Booster Serum  ด้วย 10% Yuzu B3 Complex ที่ผสานประสิทธิภาพของ YuzuExtract ช่วยผลิตคอลลาเจน ให้ผิวมีความกระชับ และกระจ่างใสขึ้น และ Vitamin B3 เข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย และรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว เพื่อบำรุงให้สีผิวสม่ำเสมอ ลดเลือนผิวหน้าหมองคล้ำ จุดด่างดำ และช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ เรียบเนียนขึ้น เพิ่มออร่า

 

หากเป็นสิว ผิวอ่อนแอ ระคายเคืองง่าย ต้องดูแลด้วยสูตร 6 Free Calming Cica Booster Serum ด้วย 10% Cica Zinc Complex ที่ผสานประสิทธิภาพสารสกัดบริสุทธิ์จากใบบัวบก (cica) ช่วยบำรุงผิวที่อักเสบ การระคายเคืองของผิว และลดรอยดำรอยแดงจากสิว และ Zinc PCA เข้มข้น ช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิว ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุของการเกิดสิว ผด ผื่น แพ้ปลอบประโลมผิวลดรอยแดง และดูแลจุดที่ผิวระคายเคือง

 

จำง่ายๆ ฟ้ากู้หน้าโทรม  เหลืองกู้หน้าหมอง เขียวกู้หน้ามัน สู้สิว จัดไป ขนาด 30 มล. ราคาปกติ 399 บาทเท่านั้น

 

เซรั่มวิตซี ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นใน 7 วัน 

ไปต่อกับเซรั่มฮอตฮิตตลอดกาล เซรั่มวิตซี Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum (ซุปเปอร์สเตร็งท์ 10% วิตามิน ซี บูสเตอร์ เซรั่ม) 

เซรั่มขวดสีส้ม มาในขวดแบบสูญญากาศที่คงคุณภาพวิตามิน ซี เข้มข้นได้ดีมากยิ่งขึ้น เนื้อเซรั่มมีสัมผัสบางเบา ซึมไว บำรุงเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก ด้วยส่วนผสมหลักจากวิตามิน ซี บริสุทธิ์ มากถึง 10% มาในรูปแบบแคปซูนนาโนที่คงประสิทธิภาพความเป็นวิตามิน ซีเข้มข้นเอาไว้ เมื่อทาลงที่ผิวหน้าจะได้รับวิตามิน ซีแบบเต็มๆ ช่วยบูสต์ผิวให้กระจ่างใสได้ใน 7 วัน นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ให้แลดูจางลง และยังมีสารสกัดคอลลาเจน ช่วยให้ผิวกระชับ ผิวนุ่มขึ้น

ขนาด 30 มล. ราคาปกติ 599 บาท

เซรั่มลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวอ่อนเยาว์ จนเดาอายุไม่ถูก

สกินแคร์ตัวนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะเป็นสกินแคร์สูตรลดริ้วรอย ขวัญใจชาวอายุ 25+ อย่าง Guess My Age Youth Serum (เกสส์ มาย เอจ ยูธ เซรั่ม) เซรั่มขวดม่วงเข้ม ดูหรูหรา เนื้อบางเบาสบายผิว ซึมซาบไว เคลมว่าเป็นเซรั่มคืนผิวหน้าอ่อนเยาว์ จนเดาอายุไม่ถูก เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้นตัวนี้ จัดเต็มคุณสมบัติที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย โกงอายุผิว ให้ดูเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ในขวดเดียว ด้วยสารสกัดจากวิตามิน ซี 10% Ascorbyl Glucoside กักเก็บในแคปซูลนาโน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และได้รับวิตามิน ซีแบบเข้มข้น ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้งสาหร่ายสีแดง (Astaxanthin) ที่ขึ้นชื่อเรื่องเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นเยี่ยม ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวไม่ให้เหี่ยวย่นก่อนเวลาอันควร แค่ 2 สารสกัดนี้ก็คุ้มแล้ว แต่ยังไม่พอ Guess My Age Youth Serum ยังมี สารสกัดจากดอกโสม สารสกัดจากลูกหม่อน ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ รูขุมขนแลดูเล็กลง ลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำ มีสารสกัดจากยางที่ได้จาก Mastic Tree และสารสกัดจากต้นวิช ฮาเซล ช่วยกระชับรูขุมขน เติมเต็มผิวให้เรียบเนียน เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มลดริ้วรอยที่สารสกัดแน่นจัดเต็ม 

 

เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นใน 7 วัน ผิวใสใน 7 วัน รูขุมขนแลดูเล็กลงใน 1 เดือน ทีนี้รับรองไว้ว่าผิวหน้าจะดูเด็กจนเดาอายุไม่ถูก ชัวร์

ขนาด 30 มล. ราคาปกติ 759 บาท

เซรั่มลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย เพื่อผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

นอกจากเซรั่มขวดม่วงเข้ม ยังมีขวดม่วงอ่อน Guess My Age Sensitive Serum (เกสส์ มาย เอจ เซ็นซิทีฟ เซรั่ม) เป็นเซรั่มลดริ้วรอยสูตรเข้มข้น แต่อ่อนโยน ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยอย่างรู้สึกได้ใน 14 วัน ด้วยไซโคลเปปไทด์ และสารสกัดจากข้าวไรย์ ที่จะตรงเข้าช่วยลดเลือนริ้วรอยอย่างเต็มประสิทธิภาพให้ผิวแลดูอิ่มฟู ตึงกระชับ เรียบเนียน และยังมีไฮยารูลอน ฟิลเลอร์ ที่จะมาช่วยเติมเต็มร่องริ้วรอยให้แลดูตื้นขึ้น ให้ผิวแลดูอิ่มเอิบ เติมความชุ่มชื่นให้ผิวเด้ง รวมถึงวิตามิน ซี และวิตามิน บี3 เข้มข้นที่ทำงานร่วมกัน จะช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า ริ้วรอยต่างๆ อีกทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวมีความยืดหยุ่น และยังมอบความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างดีเยี่ยม ถือเป็นอีกหนึ่งเซรั่มที่น่าลงทุนมากๆ เลยทีเดียว

 ขนาด 15 กรัม ราคาปกติ 599 บาท 

เซรั่มลดสิว ลดการอักเสบของผิวและรอยสิวอย่างอ่อนโยน

ถ้าพูดถึงเซรั่มดูแลผิวที่ออกแบบมาเพื่อคนเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ ต้องตัวนี้เลย Acne Clear Serum ( แอคเน่ เคลียร์ เซรั่ม) เคลียร์สิวอุดตัน สิวเสี้ยน ให้แลดูลดลง ปลอบประโลมผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ไม่ทำให้อุดตันผิว ช่วยลดการเกิดสิวใหม่ มีซาลิไซลิค แอซิดบริสุทธิ์ สกัดจากพืช Wintergreen ธรรมชาติ ที่จะช่วยลดโอกาสการอุดตันของรูขุมขน ลดการเกิดสิวใหม่ นอกจากนี้ตัวเซรั่มสิว ยังผสานสารสกัดจากธรรมชาติถึง 7 ชนิด ที่ช่วยปลอบประโลมผิวบริเวณที่อักเสบ ลดการระคายเคืองผิว  ช่วยลดรอยดำที่เกิดจากสิวให้ดูจางลง ช่วยให้ผิวแลดูใสขึ้น และมีไฮยาลูรอน อณูเล็กที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวเติมความชุ่มชื่นได้ทันที ช่วยให้ผิวเรียบเนียน แลดูสุขภาพดี 

เซรั่มสิวนี้ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว 5 FREE ปราศจากน้ำหอม ซิลิโคน มิเนอรัล ออยล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์ สามารถใช้ได้ทุกวัน รับรองว่าทั้งสิว และรอยสิวต่างๆ จะค่อยๆ ดีขึ้นอย่างสัมผัสได้

ขนาด 30 มล. ราคาปกติ 399 บาท

เซรั่มหน้าไบรท์ ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำใน 14 วัน

ปัญหาเรื่องจุดด่างดำ หมองคล้ำไม่กระจ่างใส แนะนำจัดการด้วย Alpha Bright Serum (อัลฟ่า ไบรท์ เซรั่ม) ขวดนี้เลย เป็นเซรั่มที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าที่มีฝ้า กระ จุดด่างดำ และมีผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมออย่างเห็นผล Alpha Bright Serum เซรั่มหน้ากระจ่างใสใน 14 วัน อัดแน่นส่วนผสมทั้งทริปเปิ้ล ไวท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์ (อัลฟ่า อาร์บูติน, วิตามิน ซี และวิตามิน บี 3) ช่วยลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้า กระ มีสารสกัดจากเอนไซม์ผลไม้ ช่วยผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติอย่างอ่อนโยน ให้ผิวแลดูเรียบเนียน เซรั่มหน้าใสนี้มีเฟิร์มมิ่งบูสเตอร์ และสารสกัดจากเมล็ดข้าวไรย์ ที่จะช่วยให้ผิวตึงกระชับ ยืดหยุ่นขึ้น และยังมีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลฝรั่งเศส ที่จะช่วยปลอบประโลม และคงความชุ่มชื่นให้ผิว สามารถใช้ได้ทั้งเช้า และกลางคืน

ขนาด 15 มล. ราคาปกติ 399 บาท 

 

 

ใครกำลังมองหาเซรั่มหน้าใสดีๆ สักขวดมาดูแลผิวให้สวยใสเป๊ะ แนะนำคิวท์เพรสเซรั่มเหล่านี้เลย รับรองว่าตอบโจทย์กับทุกปัญหาผิวอย่างแน่นอน สามารถแวะไปช้อปกันได้เลยที่คิวท์เพรสช็อปททุกสาขา หรือ www.cutepress.com