SuperPower Silky Matte Lipstick เพิ่มพลังเรียวปาก สวยได้ทุกวัน

เชื่อกันว่าลิปสติกกับผู้หญิงสวยอย่างเราเป็นของคู่กัน จะมีกี่แท่งก็ไม่เคยพอ เพราะด้วยเฉดสีสันที่สวยสะกด เพราะสีของลิปสติกจะช่วยเปลี่ยนลุคในแต่ละวัน หลายโทนสีให้สามารถครีเอทลุคได้ไม่ซ้ำ ฟินิชลุคได้หลากหลาย และยังเสริมความมั่นใจให้สาวๆ อีกด้วย วันไหนที่แต่งหน้าใสๆ หรือแต่งหน้าอ่อนๆ เพียงแค่มีลิปสติกแท่งเดียวก็สามารถเอาอยู่ได้ทุกสถานการณ์

ลิปสติก มีเนื้อสัมผัสที่หลากหลายให้เลือกทาเรียวปากของเราได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อซิลกี้แมทท์ เนื้อแมทท์ เนื้อครีม เนื้อซาติน เนื้อน้ำ เนื้อเชียร์ พร้อมทั้งออกแบบเฉดสีมาให้อินเทรนด์ ตรงกับทุกสไตล์ เรียกได้ว่าเยอะแยะมากมายจนเราเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว 

 

วันนี้มาแนะนำลิปสติกอีกหนึ่งรุ่นท็อปของ Cute Press ที่ขายดีและได้รับรีวิวจากผู้ใช้จริง และลูกค้ามากมายว่าเป็น ลิปสติกถูกและดี ทาได้บ่อย เป็นลิปติดทน ที่ชื่นชอบมากที่สุด นั่นก็คือลิปสติกรุ่นนี้เลย Super Power Silky Matte Lipstick (ซุปเปอร์ พาวเวอร์) เพิ่มพลังเรียวปากได้ทุกวัน 

Super Power Lipstick ลิปสติกเนื้อ Silky Matte 12 เฉดสี ต้องบอกเลยว่าลิปสติกรุ่นนี้สีสวยมาก มีสัมผัสนุ่มละมุน เหมาะกับทุกลุค ทุกโอกาส ทาได้ทุกวัน เนื้อลิปมอบความชุ่มชื่นให้เรียวปาก เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่เหนียวหนะหนะเรียวปาก พร้อมทั้งมาในแพ็กเกจสุดสตรองที่เพื่อนๆต้องมี! 

Cute Press Super Power Silky Matte Lipstick 

(ซุปเปอร์พาวเวอร์ ซิลกี้ แมทท์ ลิปสติก) 

ลิปสติกเนื้อ Silky Matte 

ลิปสติกทาปากเม็ดสีแน่น คมชัด เนื้อสัมผัสมีความกึ่งเนื้อแมทท์แต่ยังให้ความนุ่มละมุน ไม่แห้งกร้าน ทาแล้วเบาสบายแนบสนิทไปกับริมฝีปาก กลบสีพื้นปากได้เนียนสนิท ช่วยเติมเต็มร่องปากให้สวยอิ่มเอิม และมีมิติ 

Super Power Silky Matte Lipstick ออกแบบมาให้ใช้ได้กับทุกลุค ทุกสไตล์การแต่งหน้า ด้วยสีสวย เป็นลิปติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้เรียวปากยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ไม่ทำให้เกิดคราบระหว่างวัน มีทั้งหมด 12 เฉดสี เหมาะกับทุกสีผิว และสามารถทาได้ทุกวัน สามารถครีเอทลุคได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นแต่งหน้า Everyday Look, แต่งหน้าไปทำงาน แต่งหน้าใสๆ ก็รอดทุกลุค

เพิ่มพลังให้เรียวปากด้วยลิป SuperPower Silky Matte Lipstick เลือกเฉดสีที่ชอบ พร้อมไปครีเอทได้ทุกลุคทุกสไตล์ ช้อปสินค้าได้แล้วที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ได้เลย