เส้นผมแข็งแรง ลดผมขาด หลุดร่วงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ 3X Natural Anti-Hair Fall

ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันทำให้เส้นผมของเราต้องเผชิญมลภาวะ ฝุ่นต่างๆ ที่เป็นปัจจัยทำให้เส้นผมของเราอ่อนแออยู่เสมอไหนจะเป็นการปรับเปลี่ยนทรงผมตามแฟชั่นทำสีผม กัดสีผมตามเทรนด์ ดัด ยืด ม้วนไดร์เป่าโดยใช้ความร้อน การสระผมที่รุนแรงเกินไปรวมทั้งการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะกับสภาพเส้นผม กลายเป็นการรบกวนเส้นผมและทำร้ายหนังศีรษะ ส่งผลให้เส้นผมเปราะบาง แห้งแตก รากผมไม่แข็งแรงขาดหลุดร่วง รวมทั้งหนังศีรษะระคายเคืองและเกิดเชื้อราได้ง่าย จากเส้นผมที่เคยนุ่มสลวยสวยเก๋ จึงกลับกลายเป็นเส้นผมอ่อนแอ และมีปัญหาผมบางเป็นหย่อมๆ

นอกจากจะดูแลผิวหน้าให้สวยแล้ว เส้นผมก็มีส่วนช่วยเติมเต็มบุคลิกภาพ และเพิ่มเสน่ห์ให้กับเราได้ไม่น้อย เอาล่ะ..ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะต้องกลับมาดูแลใส่ใจเส้นผม และหนังศีรษะอีกครั้ง ใครยังตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกแชมพูลดผมร่วงแบบไหนดี? วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลเส้นผม ลดผมร่วงและช่วยให้หนังศีรษะสุขภาพดีมาแนะนำกับซีรีส์ 3X Natural Anti-Hair Fall ที่ประกอบด้วยแชมพู คอนดิชั่นเนอร์ และโทนิคบำรุงผมซึ่งเป็นตัวช่วยโดยตรงในเรื่องผมๆเอาเป็นว่าใครที่กำลังมีปัญหาผมร่วงง่าย ผมบางไม่แข็งแรง ห้ามพลาดเป็นอันขาด

Cute Press 3X Natural Anti-Hair Fall (คิวท์เพรส ทรีเอ็กซ์ เนเชอรัล แอนตี้-แฮร์ฟอล)

ซีรีส์ดูแลเส้นผมเพื่อผมแข็งแรง ลดผมขาดร่วงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ 3X Natural Anti-Hair Fall มาพร้อมกันถึง 3 ไอเทม ทั้งแชมพู ครีมนวดผม และโทนิคบำรุงเส้นผมมีกลิ่นหอม สดชื่นของฟลอรัล เฟรชช่วยให้สนุกกับการสระผมมากขึ้น หมดกังวลเรื่องการระคายเคืองหนังศีรษะด้วยสูตรปราศจากสารอันตรายอย่าง SLS/ SLES, สารซัลเฟต, มิเนรัล ออยล์, แอลกอฮอล์ ทำให้จัดเป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ใครที่หนังศีรษะบอบบางแพ้ง่าย หรือกลัวแพ้ แนะนำให้ลองใช้เลย

เรามาเริ่มที่สเต็ปแรก แชมพูเพื่อผมร่วง 3X Natural Anti-Hair Fall Shampoo

แชมพูลดผมร่วงช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึก มาพร้อมส่วนผสมที่สำคัญจากธรรมชาติที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องผมขาด ผมร่วงง่ายโดยเฉพาะ มีกลิ่นหอม สดชื่น ทำให้รู้สึกหนังศีรษะสะอาดทันทีหลังสระใช้แล้วไม่ทำให้ผมแข็งกระด้าง ดูแห้งชี้ฟู สูตรสำหรับทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนพร้อมช่วยปรับสมดุลการผลิตน้ำมันตามธรรมชาติบนหนังศีรษะบำรุงให้เส้นผมดูเงางามดกดำอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยบำรุงให้ผมแข็งแรง ลดผมขาดหลุดร่วงรู้สึกได้ว่าผมร่วงน้อยลงนอกจากนี้ยังช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนเส้นผม ลดการอุดตัน ให้หนังศีรษะเบาสบาย และแก้ปัญหาเส้นผมที่เปราะบางให้ผมคุณแลดูสลวยหนานุ่มสุขภาพดี มีน้ำหนัก เมื่อใช้เป็นประจำ

สเต็ปสอง ใช้ควบคู่กับครีมนวดผม หรือคอนดิชั่นเนอร์ 3X Natural Anti-Hair Fall Conditioner ใช้ทุกครั้งหลังจากล้างแชมพูเสร็จ การใช้ครีมนวดที่ถูกต้องเพื่อบำรุงผมสวยคือให้นวดครีมนวดที่ช่วงกลางถึงปลายผมทิ้งไว้ 3 – 5 นาที แล้วล้างออก ง่ายๆแค่นี้ก็ช่วยทำให้ผมทิ้งตัวมีน้ำหนัก เงางาม เส้นผมชุ่มชื่น เคลือบเส้นผมให้นุ่มสลวย แถมยังช่วยให้ผมจัดทรงง่ายด้วยนะ

และอีกหนึ่งสเต็ปในการบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ไม่ขาดร่วงง่ายก็คือ Tonic

หลายๆคนอาจจะยังสงสัยว่าโทนิคคืออะไร ใช้อย่างไร? แฮร์โทนิค ผลิตภัณฑ์ใช้สำหรับบำรุงบริเวณหนังศีรษะ คล้ายๆกับเซรั่มหรือเอสเซนส์ ที่เอาไว้บำรุงหนังศีรษะและเส้นผมนั่นเอง ซึ่งในโทนิคนั้นจะอุดมไปด้วยสารอาหารสำคัญเพื่อหนังศีรษะ และรากผม เมื่อใช้แล้วจะทำให้รากผมแข็งแรงไม่ทำให้ผมหลุดร่วง กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ใครที่มีปัญหาผมร่วง แนะนำว่าต้องลองใช้โทนิคเป็นตัวช่วยในการบำรุงอีกขั้น 3X Natural Anti-Hair Fall Tonic มาในรูปแบบสเปรย์บำรุงเส้นผม ใช้ง่าย เพียงแค่ฉีดลงบนหนังศีรษะ แล้วนวดให้ทั่วโดยเน้นที่โคนผมและหนังศีรษะ โดยไม่ต้องล้างออกช่วยบำรุงให้เส้นผมแข็งแรง ดูเงางามดกดำอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมลดปัญหาขาดหลุดร่วงและเส้นผมที่เปราะบางให้ผมคุณแลดูสลวยหนานุ่มสุขภาพดี เมื่อใช้เป็นประจำนอกจากนี้ยังไม่ทำให้ผมมัน หรือลีบแบน สามารถใช้ได้ทุกวัน

Cute Press 3X Natural Anti-Hair Fall ทั้ง 3 ชิ้น แชมพู ครีมนวดผม และโทนิค เป็นสูตรอ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างมะกรูดที่มีคุณสมบัติช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนเส้นผม เคลียร์ปัญหาเรื่องการอุดตันบนหนังศีรษะ ปัญหารังแค ลดอาการคันหนังศีรษะ รักษาผมแตกปลาย ช่วยป้องกันปัญหาผมร่วงได้อย่างตรงจุดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มีสารสกัดจากดอกอัญชัน ที่เต็มเปี่ยมไปด้วย Anthocyanin ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อเส้นผมมากๆเพราะช่วยบำรุงเส้นผมให้ดกดำ เรียงตัวสวยดูเงางาม และช่วยให้รากผมแข็งแรงขึ้น มีลูกผมเกิดใหม่ กระตุ้นการสร้างเส้นผมใหม่มีสารสกัดจากรากโสมที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการช่วยบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง ทำให้ผมหลุดร่วงน้อยลง และให้เส้นผมดกดำมากขึ้น พร้อมทั้งล้างสารพิษที่ตกค้างบนหนังศีรษะ ทำให้รากผมแข็งแรง สุขภาพดี

นอกจากนี้ยังมี สารบำรุงผมเข้มข้น Redensyl TM สารบำรุงชั้นนำที่ผ่านการทดสอบและวิจัยมาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อบำรุงผมขาดหลุดร่วงและกระตุ้นการทำงานของรากผม ช่วยให้ผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง และยังมีเคราตินจากพืชธรรมชาติ ที่ดีต่อเส้นผมของเรา เนื่องจากเป็นเหมือนอาหารผม ที่จะช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนและโปรตีน ให้เส้นผมที่เปราะบางกลับมาแข็งแรง ดูสลวย หนานุ่ม เรียกได้ว่าจัดเต็มสารสกัดธรรมชาติเพื่อตอบโจทย์คนที่มีปัญหาผมร่วงง่าย ผมขาด และกระตุ้นการสร้างเส้นผมใหม่โดยเฉพาะ!

เคล็ด(ไม่)ลับ 7 วิธีดูแลผมที่ถูกวิธีสำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วง

1. เลือกผลิตภัณฑ์ที่มี SLSFree

SLS คือสารทำความสะอาดที่ทำให้เกิดฟอง พบได้ทั่วไปในแชมพูหลายๆ ยี่ห้อ โดยสาร SLS มักจะทำให้เกิดการระคายเคือง หรือทำให้หนังศีรษะแห้งได้ เป็นสาเหตุทำให้เกิดปัญหาผมร่วง ผมบาง และยังทำให้เกิดอาการคันหรือเป็นผื่นแดงได้ ดังนั้นควรเลือกแชมพูที่ระบุว่า SLS Free เพื่อความอ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ

2. ผสมแชมพูกับน้ำบนฝ่ามือก่อนสระ

เลี่ยงการบีบแชมพูลงศีรษะโดยตรง เพราะทำให้หนังศีรษะเกิดการระคายเคืองได้ และถ้าล้างออกไม่หมดจะทำให้มีสารเคมีตกค้างและอุดตันรูขุมขนบนหนังศีรษะ เป็นสาเหตุให้ผมร่วงได้ง่าย ดังนั้นควรผสมน้ำกับแชมพูบนฝ่ามือทุกครั้งก่อนชโลมลงบนศรีษะแล้วนวดสระ

3. ใช้ปลายนิ้วกดนวดเบาๆ

การใช้เล็บเกาแรงๆ เวลาสระผมจะส่งผลทำให้หนังศีรษะเป็นแผล และกระตุ้นให้เกิดรังแคได้ วิธีที่ถูกต้องคือ ใช้ปลายนิ้วกดนวดเบาๆ ที่หนังศีรษะเพื่อให้สารบำรุงต่างๆ ซึมเข้าสู่หนังศีรษะได้ดี อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตที่หนังศีรษะด้วย

4. ลงครีมนวดที่ปลายผม

โดยปกติแล้วในครีมนวดจะมีสารต่างๆ ที่ช่วยทำให้ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก ไม่ควรชโลมทั่วศีรษะ หรือชโลมลงบนหนังศีรษะโดยตรง เพราะจะทำให้เกิดการตกค้างอยู่บนหนังศีรษะหรือโคนผม ทำให้รูขุมขนอุดตัน เกิดความมัน และมีปัญหาผมร่วงตามมาได้ดังนั้นควรนวดครีมนวดที่ช่วงกลางถึงปลายผมแล้วทิ้งไว้ 3 – 5 นาที จากนั้นจึงล้างออกให้สะอาด

5. ใช้ผ้าขนหนูซับน้ำเบาๆ

ไม่ควรนำผ้าขนหนูมาขยี้หัวแรงๆ เพราะจะทำให้ผมร่วง ขาดง่าย ผมพันกันและไม่เป็นทรงเวลาที่ผมแห้ง วิธีที่ถูกคือใช้ผ้าขนหนูซับผมเบาๆ ลูบจากบนลงล่าง และรีบเป่าให้แห้งทันทีด้วยลมเย็น อย่ารอให้ผมแห้งเองเป็นอันขาด

6. บำรุงผมด้วยเซรั่มโทนิคหลังการสระทุกครั้ง

เวลาที่เราสระผม นอกจากแชมพูจะกำจัดสิ่งสกปรกออกไปแล้ว ยังชำระล้างน้ำมันบนเส้นผมและหนังศีรษะของเราออกไปอีกด้วย ดังนั้นหลังสระผม ควรบำรุงผมด้วยเซรั่มโทนิคทุกครั้ง เพื่อช่วยปรับสภาพผิวให้แข็งแรงขึ้น ลดผมร่วงช่วยให้ผมนุ่มลื่น เงางาม และสุขภาพดีขึ้น

7. เลี่ยงการหวีผมขณะผมเปียก

รากผมของคนเราอ่อนแอที่สุดเวลาผมเปียกเพราะอย่างนี้เวลาเราหวีผมแรงๆ หรือหวีซ้ำไปซ้ำมาหลายๆ ครั้งในขณะผมเปียกหนังศีรษะของเราจึงเกิดการเสียดสีจนได้รับความเสียหาย ส่งผลให้ผมขาดร่วงเป็นจำนวนมากดังนั้นหากต้องการสางผมที่พันกัน แนะนำให้ใช้หวีซี่ห่าง โดยค่อยๆ หวีเฉพาะปลายผมที่พันกันทีละช่อ

 

เส้นผมมีส่วนช่วยเติมเต็มบุคลิกภาพของเราได้ หากเราดูแลดี ไม่ให้มีผมเสีย ขาดร่วง ก็จะทำให้เพิ่มเสน่ห์และความประทับใจได้มากเลยทีเดียว ใครที่กำลังมีปัญหาผมร่วงง่าย เส้นผมไม่แข็งแรง ให้ Cute Press 3X Natural Anti-Hair Fall เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ช่วยบำรุงเส้นผม และคืนความแข็งแรงให้กับเส้นผม หาซื้อได้ที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือ www.cutepress.com