How to แต่งหน้ากันน้ำสงกรานต์ งานนี้ถึงเปียกก็ต้องสวย!

รอบนี้คิวท์ตี้ขอโชว์ลุคแต่งหน้าต้อนรับซัมเมอร์ พร้อมเปียกน้ำในเทศกาลสงกรานต์ รับรองว่าลุคนี้สวยสุด หน้าไม่หลุด ไม่หนา สู้น้ำและกันแดดได้ตลอดวัน ด้วยไอเทมราคาเบาๆ งานนี้ถึงเปียกก็ต้องสวย! แต่งยังไงไปดูกันเล้ยยย

  1. UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++
  2. Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA+++
  3. Jetset Professional Eyebrow Pencil Waterproof
  4. Jetset Dolly Eye Mascara
  5. Nonstop Beauty Liquid Chrome Dazzling Star สี 02 Rose Quartz
  6. Let the Adventure Begin Lip & Cheek Gel สี 04 Bold Red

ขั้นตอนสำคัญในการแต่งหน้าสงกรานต์ ก็คือการเตรียมผิวหน้าให้สวยท้าแดด คิวท์ตี้แนะนำเป็น UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++ กันแดดใหม่ที่ Must Have Item ของมันต้องมีจริงๆ เพราะนอกจากประสิทธิภาพการป้องกันรังสียูวีได้อย่างครอบคลุมทั้ง UVA, UVB คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้เริ่ดแล้ว ยังช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียน สว่างขึ้นอีก 1 ระดับ ผิวดูผ่องพร้อมแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไป

FACE

ขั้นตอนต่อไปเราจะทาแป้งพัฟผสมรองพื้น Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA+++ ให้ผิวสวยเป๊ะ ติดทน เป็นแป้งคู่ใจของสาวๆ ในช่วงสงกรานต์ เพียงใช้แป้ง Evory Retouch ทาทั่วใบหน้าแทนการใช้รองพื้น เพื่อให้ความเบาสบายผิว ที่สำคัญให้การปกปิดเนียนกริบ คุมความมัน กันน้ำเริ่ดสุด หากต้องการปกปิดสูงและดูเป็นธรรมชาติอีกขั้น แนะนำให้เอาพัฟชุบน้ำหมาดๆ แล้วค่อยๆ เตะทั่วใบหน้า รับรองว่าผิวสวยเหมือนรีทัช ชัวร์!

EYEBROW

แม้จะเปียกแค่ไหน คิ้วก็ห้ามเลือนหาย ด้วยที่เขียนคิ้วกันน้ำ Jetset Professional Eyebrow Pencil Waterproof หัวดินสอปลายตัดให้เส้นคมชัดเป็นทรงสวยได้รูป จากนั้นใช้ด้านแปรงปัดให้คิ้วสวยเรียงเส้น ดูเป็นธรรมชาติ

EYESHADOW & MASCARA

งานตาเราจะใช้ Nonstop Beauty Liquid Chrome Dazzling Star สี 02 Rose Quartz ลิควิดอายแชโดว์กลิตเตอร์เนื้อเนียนละเอียด ทาบริเวณขอบตาบนและล่าง เกลี่ยง่ายด้วยนิ้วมือ สีชัดติดทน ไม่เป็นคราบ ให้ดวงตาแลดูสดใสโดดเด่นตลอดวัน จากนั้นเขียนอายไลเนอร์บางๆ ให้ชิดโคนขนตา ดัดขนตาและปัดมาสคาร่าด้วย Jetset Dolly Eye Mascara ให้ขนตาเรียงเส้น งอนหนา กันน้ำ สวยเด้งตลอดวัน

LIP & CHEEK

รวบรัดขั้นตอนด้วย Let the Adventure Begin Lip & Cheek Gel สี 04 Bold Red เจลสีสันสดใส ทาได้ทั้งปากและแก้ม เนื้อนุ่มติดทนนาน เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ดูฉ่ำระเรื่อเหมาะกับช่วงสงกรานต์มากๆ

เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับลุคแต่งหน้าที่คิวท์ตี้นำมาฝากวันนี้ เพื่อนๆ สามารถนำไอเดียไปแต่งตามกันได้ งานนี้จะเปียกน้ำแค่ไหนก็สวยสุดๆ สามารถแวะไปช้อปไอเทมได้ที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ได้เลย