กันแดด 2 สูตรปกป้องผิว พร้อมลดริ้วรอยก่อนวัยในขวดเดียว

ว่ากันด้วยเรื่องครีมกันแดด ไอเทมคู่ผิวหน้า และผิวกาย เรียกได้ว่า เป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ และต้องใช้เป็นประจำในทุกวัน พูดง่ายๆ ว่า #ของมันต้องมี จะออกจากบ้านโดยไม่ทาครีมกันแดดก่อนไม่ได้เลย เพราะกันแดดเป็นสกินแคร์ที่ช่วยดูแล และปกป้องผิวจากรังสียูวีที่มากับแสงแดด

โดยเฉพาะสาวไทยอย่างเราที่ต้องเผชิญกับอากาศร้อนและชื้น มีเหงื่อออกง่าย หน้ามันง่ายตลอดทั้งวัน แถมยังมีฝุ่นละออง และมลภาวะอีกมากมาย ซึ่งล้วนแต่เป็นตัวการที่ทำให้เกิดสารพัดปัญหาบนผิวหน้าตามมาไม่รู้จบ ไม่ว่าจะเป็นความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอยก่อนวัย ผิวอุดตัน รูขุมขนกว้าง สิวซ้ำซาก รวมไปถึงผิวระคายเคือง แสบแดงจนทำให้ผิวแพ้ง่าย

ครีมกันแดด Cute Press UV Expert Protection เข้าใจทุกปัญหาผิว และได้ออกแบบมาให้ตอบโจทย์สาวไทยที่อยู่ในเขตร้อนชื้น โดยมีหลากหลายสูตร หลายเนื้อสัมผัสที่พัฒนามาให้ตรงกับทุกความต้องการ ครบทุกสูตรในการดูแลและปกป้องผิว 

วันนี้เราจะมารีวิวครีมกันแดดเนื้อโลชั่นทาหน้า 2 สูตรเด็ดที่นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีเยี่ยมแล้ว ยังเป็นกันแดดที่มาพร้อมคุณสมบัติช่วยลดริ้วรอย ถือว่าเป็นกันแดดขวัญใจสาวๆ เพราะจะช่วยให้ผิวดูเด็ก อ่อนเยาว์ ริ้วรอยและจุดด่างดำจางลง นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วย จะเป็นสูตรไหน รุ่นไหนบ้าง เราไปดูรีวิวพร้อมๆ กันเลย

1. สูตรปกป้องผิวจากริ้วรอย และจุดด่างดำ ฝาสีทอง

UV Expert Protection Advance Anti-Aging Sunscreen SPF 50+ PA++++

(ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น แอดวานซ์ แอนตี้-เอจจิ้ง ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++)

 

อีกหนึ่งโลชั่นกันแดดทาหน้ายอดนิยม เนื้อน้ำนมสีเบจ เกลี่ยง่าย ซึมไว กลมกลืนและปรับให้เข้าได้กับทุกสีผิว เนื้อเบาสบายผิวไม่ทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขน สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ปราศจากน้ำมัน สามารถใช้ได้ทุกวัน 

กันแดดรุ่นนี้สามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 8 ชั่วโมง ปกป้องผิวขั้นแอดวานซ์ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยกักเก็บสารกันแดดในรูปแบบของแคปซูลอณูเล็ก ช่วยคงประสิทธิภาพการป้องกันผิวจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB ให้ยาวนานขึ้น พร้อมมีสารสกัดจากสาหร่ายทะเล ให้ผิวชุ่มชื่น มีอัลฟ่า อาร์บูติน ที่ขึ้นชื่อในเรื่องปรับผิวให้ แลดูกระจ่างใส มีออร่า และยังสามารถลดเลือนความหมองคล้ำหลังจากได้​รับรังสียูวีได้อีกด้วย 

นอกจากนี้ยังมี วิตามิน อี ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีต่อผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น แลดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส พร้อมทั้งยังมีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ และว่านหางจระเข้ ที่ช่วยลดความมันบนใบหน้า ลดรอยแดง ปลอบประโลมผิวต่อการระคายเคือง เมื่อเผชิญกับแสงแดดและมลภาวะ ทำให้ผิวสุขภาพดีแลดูอ่อนเยาว์อย่างรู้สึกได้ 

 

2. สูตรปกป้องแสงแดด และริ้วรอยก่อนวัยให้ผิวกระจ่างใสใน 14 วัน* ฝาสีชมพู

 

UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF 50+ PA++++

(ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ แอนตี้-เอจจิ่ง ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++)

โลชั่นกันแดดทาหน้า เนื้อน้ำนม บางเบา ซึมไว เกลี่ยง่าย เนียนกลืนไปกับผิว ความพิเศษอยู่ตรงที่มีนวัตกรรมสารกันแดดที่กักเก็บในแคปซูลอณูเล็กช่วยคงประสิทธิภาพการป้องกันผิวจากแสงแดดและรังสี UVA1, UVA2 และ UVB ให้ยาวนาน และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีแดง ช่วยชะลอการสร้างเม็ดสีเมลานิน มอบความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วยปลอบประโลม ทำให้ผิวเนียนนุ่ม และลดการระคายเคืองสำหรับผิวแพ้ง่าย พร้อมทั้งช่วยลดความหมองคล้ำ บำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใส ขึ้นใน 14 วัน ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย และจุดด่างดำ ให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์

ที่เด็ดไปกว่านั้น กันแดดลดริ้วรอยรุ่นนี้มีเทคโนโลยี Soft Focus Powder ที่ช่วยกระเจิงแสง เบลอรูขุมขนและช่วยดูดซับความมันส่วนเกินให้ผิวแลดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้เมคอัพติดทนนาน หน้าไม่หมองระหว่างวัน กันน้ำ กันเหงื่อ สามารถลงครีมกันแดดแล้วลงแป้งทับได้เลย

ไม่เพียงเท่านั้น โลชั่นกันแดดรุ่นนี้ยังผ่านการทดสอบทางผิวหนังว่า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปราศจากแอลกอฮอล์, น้ำหอม และมิเนรัล ออยล์ เหมาะกับทุกสภาพผิว

 

ครีมกันแดดทาหน้า ที่ปกป้องผิวจากแสงแดดพร้อมบำรุง พร้อมทั้งดูแลผิวเรื่องริ้วรอย และจุดด่างดำ ให้ผิวอ่อนเยาว์อย่างเห็นผล ต้องกันแดดทาหน้า Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF 50+ PA++++ และ Advance Anti-Aging Sunscreen SPF50+ PA++++ เท่านั้น ตอบโจทย์กับทุกสภาพผิว และป้องกันรังสียูวีอย่างเต็มประสิทธิภาพ 

แนะนำให้ใช้เป็นประจำในทุกๆ วัน เลือกให้เหมาะกับความต้องการ และตามคุณสมบัติของแต่ละสูตร ช้อปครีมกันแดด Cute Press UV Expert Protection ได้ที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือ www.cutepress.com