Super Strength วิตามิน ซี ตัวช่วยบูสต์ผิวสวยกระจ่างใส อวดได้ใน 7 วัน

หากพูดถึงเรื่องความขาว กระจ่างใส เชื่อว่าทุกคนคนคงจะนึกถึงสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ วิตามิน ซี อย่างแน่นอน เพราะน่าจะทราบกันดีว่า วิตามินซี มีส่วนช่วยให้ผิวพรรณของเราให้ดูขาวกระจ่างใส และยังเป็นตัวช่วยชั้นเยี่ยมในการลดเลือนความหมองคล้ำ กู้ผิวให้กลับมากระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ทั้งยังช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลงอีกด้วย

ก่อนจะไปแนะนำสกินแคร์จัดเต็มวิตามินซีของคิวท์เพรส เรามาทำความรู้จักกับข้อดีของวิตามินซีกันดีกว่า 

วิตามิน ซี เป็นสารที่ได้รับความนิยมในการนำมาเป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว โดยเฉพาะเซรั่ม หรือครีม เพราะเจ้าวิตามิน ซี มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ (Anti-oxidant) สามารถยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ที่ทำให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอย ช่วยทำให้ผิวเต่งตึง เรียบเนียน แลดูขาวสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และยังพบว่าวิตามินซีมีฤทธิ์ต้านการอักเสบ สามารถ ลดการเกิดผื่นแดงที่ผิวหนังได้ด้วย ด้วยคุณสมบัติที่ว่ามานี้เอง ถ้าเราใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากวิตามิน ซี เป็นประจำ ก็จะช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูสุขภาพดีได้อีกขั้นเลยทีเดียว

 

ได้เวลามาแนะนำสกินแคร์ Cute Press ที่มีส่วนผสมหลักอย่าง วิตามิน ซี ในการดูแลผิวหน้ากันแล้ว นั่นก็คือซีรีส์ Super Strength มีด้วยกันทั้ง 3 ตัว ได้แก่ เอสเซ้นซ์โลชั่น เซรั่ม และมอยส์เจล ไปดูกันว่าแต่ละตัวมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง 

ก่อนอื่นทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด แล้วมาเตรียมผิวในขั้นตอนแรกกับ Super Strength Series กันเล้ยยย

STEP 1 : Super Strength Vitamin C Essence Lotion (ซุปเปอร์ สเตร็งท์ วิตามิน ซี เอสเซ้นซ์ โลชั่น)

ซุปเปอร์ สเตร็งท์ วิตามิน ซี เอสเซ้นซ์ โลชั่น ถือเป็นเอสเซ้นส์วิตามิน ซี สูตรเข้มข้น แบรนด์แรกๆ ที่มีออกมาให้ใช้เลยก็ว่าได้

โลชั่นวิตามิน ซี ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวหน้าสูตรน้ำ หลายคนจึงเรียกกันติดปากว่า “น้ำตบวิตซี” เมื่อเทลงที่ฝ่ามือจะเห็นว่าเนื้อสัมผัสเป็นเนื้อโลชั่น แต่เมื่อถูวนสักพักจะเปลี่ยนเป็นน้ำนมเนื้อบางเบา ใช้แล้วซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนักหน้า สบายผิว เข้ากับสภาพอากาศเมืองไทยที่ร้อนชื้น

น้ำตบวิตามิน ซี ตัวนี้มีส่วนผสมหลักอย่างเซราไมด์ ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ชุ่มชื่น ช่วยปลอบประโลมผิว และลดความระคายเคืองผิวจากปัญหาสิวได้อย่างดี นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามิน ซี บริสุทธิ์ ให้ผิวกระจ่างใส และมีไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว ทั้งยังมีไซโคลเปปไทด์ เสริมการบำรุง ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวกระชับ แลดูอ่อนกว่าวัย เอสเซ้นซ์สามารถใช้ได้ทุกวัน ทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำมัน พาราเบน

แนะนำให้ใช้น้ำตบวิตามิน ซี หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จเป็นขั้นตอนแรกเพื่อให้ตัวน้ำตบตรงเข้าสู่ผิว พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป นอกจากจะช่วยบำรุงผิวแล้ว ยังช่วยเพิ่มความกระจ่างใสและช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม

สรุปอีกครั้งตัว ซุปเปอร์ สเตร็งท์ วิตามิน ซี เอสเซ้นซ์ โลชั่น เมื่อใช้เป็นประจำทุกวัน

  • ผิวสว่างกระจ่างใสภายใน 7 วัน
  • คงความชุ่มชื่นให้ผิว ไม่แห้งกร้าน
  • เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • ผิวเนียน นุ่ม น่าสัมผัส

 

STEP 2 : Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum (ซุปเปอร์สเตร็งท์ 10% วิตามิน ซี บูสเตอร์ เซรั่ม)

เซรั่มวิตามิน ซี  Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum เป็นเซรั่มที่มาในรูปแบบขวดสุญญากาศ ที่คงคุณภาพวิตามิน ซี ได้ดีมากยิ่งขึ้น เนื้อเซรั่มมีสัมผัสบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถบำรุงเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก มีวิตามิน ซี บริสุทธิ์ ถึง 10% มาในรูปแบบแคปซูนนาโน ที่คงประสิทธิภาพความเป็นวิตามิน ซีเข้มข้นเอาไว้ เมื่อทาลงบนผิวเรา จะทำให้ได้รับความเข้มข้นของวิตามินซีแบบเต็มๆ บูสต์ผิวให้กระจ่างใสได้ใน 7 วัน และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ให้แลดูจางลงอีกด้วย

ซุปเปอร์ สเตร็งท์ 10% วิตามิน ซี บูสเตอร์ เซรั่ม เมื่อใช้เป็นประจำ

  • บูสต์ผิวกระจ่างใสใน 7 วัน

 

Super Strength Vitamin C Brightening Moist Gel (ซุปเปอร์ สเตร็งท์ วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง มอยส์ เจล)

เติมความชุ่มชื่นให้ผิวอีกขั้นด้วย Super Strength Vitamin C Brightening Moist Gel เจลวิตามิน ซี ที่อุดมไปด้วยวิตามิน ซี บริสุทธิ์ ที่อยู่ในรูปแบบแคปซูลนาโน เมื่อทาลงบนผิวหน้า จะทำให้ได้รับวิตามิน ซี อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมทั้งยังมีไฮยาลูรอนิค แอซิค ที่จะช่วยให้ผิวนุ่ม และช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว มีวิตามิน บี 3 เข้มข้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ริ้วรอย ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เนียนนุ่ม เมื่อใช้ซุปเปอร์ สเตร็งท์ วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง มอยส์ เจล เป็นประจำรับรองว่า

  • ผิวนุ่มชุ่มชื่น สุขภาพดี 
  • ผิวกระจ่างใส ลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำ

 

ลำดับการใช้สกินแคร์ 

ซีรีส์วิตามินซี Super Strenght นี้ ใช้ได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากซับซ้อน เมื่อล้างหน้าทำความสะอาดผิวเสร็จแล้ว แนะนำให้เริ่มจากผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อเหลว เนื้อโลชั่น ลงที่ผิวหน้าก่อน เพื่อให้เนื้อซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก เรียงไล่ไปถึงผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อหนักอย่างครีมหรือเจลบำรุง

เริ่มจากเอสเซ้นซ์ โลชั่น เซรั่ม และตามด้วยมอยส์เจล เพื่อให้ผิวหน้าเตรียมพร้อมรับการบำรุงผิวที่ครบสูตรและได้ประสิทธิภาพสูงที่สุด 

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด Super Strenght เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหน้าหมองคล้ำ มีริ้วรอย ดูไม่สดใส ถ้าอยากให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่งแลดูสุขภาพดีแนะนำใช้แบบครบเซ็ตเลย ข้อสำคัญคือเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์วิตามิน ซี ควรหลีกเลี่ยงการทาร่วมกันกับผลิตภัณฑ์ที่มี AHA, BHA เพราะอาจจะทำให้เกิดการระคายเคืองได้ง่าย และอย่าลืมใช้คู่กับครีมกันแดดอย่างเป็นประจำในทุกๆ วันด้วยนะคะ