สกินแคร์ผิวแพ้ง่าย ฮีลผิวปลอบประโลมผิวระคายเคืองง่าย

ใครที่ใช้อะไรแล้วก็กลัวแพ้ กลัวผิวระคายเคือง ผิวหน้าแพ้ง่ายใช้อะไรดีมาทางนี้เลยค่ะ! วันนี้เรามัดรวมไอเทมสกินแคร์ที่จะมาช่วยกอบกู้ผิวหน้าของเราให้กลับมาแข็งแรงขึ้น ลดการเกิดปัญหาผิวแพ้ อ่อนแอ ปลอบประโลมระคายเคืองง่ายมาฝาก

 

ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจกับผิวแพ้ง่าย อ่อนแอ ระคายเคืองง่ายกันค่ะ
ผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย โดยทั่วไปที่เห็นได้อย่างชัดเจน คือจะมีอาการผดผื่น รู้สึกคันยิบๆที่ผิว มีอาการแสบแดง เกิดจากผิวหน้าของเราขาดความชุ่มชื่น ทำให้ผิวหนังเป็นขุยและหยาบกร้าน เกิดขึ้นกับทุกสภาพผิวเลยไม่ว่าจะเป็น ผิวมัน ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวผสม ก็สามารถเกิดการระคายเคืองง่ายได้

สาเหตุของการเกิดผิวแพ้ ระคายเคืองง่าย โดยสรุปง่ายๆ ก็คือเกิดจากเกราะปกป้องผิวของเราไม่แข็งแรง อ่อนแอ ทำให้ผิวของเราถูกกระตุ้นจากปัจจัยภายนอกได้ง่าย เช่น แสงแดด มลภาวะ สิ่งแวดล้อม สารเคมีต่างๆ และถ้าหากดูแลผิวหน้าไม่ถูกต้องหรือใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ตอบโจทย์ ก็อาจจะยิ่งทำร้ายผิวยิ่งทำให้เกิดการระคายเคืองไปอีก ดังนั้นเราจึงต้องเสริมการบำรุงและเน้นฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ปลอบประโลมผิวให้ไม่ให้ผิวอ่อนแอ กู้ผิวให้มีสุขภาพดี โดยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ให้ถูกต้องนั่นเอง


เอาล่ะ ทีนี้เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีสกินแคร์จากคิวท์เพรสตัวไหนน่าสนใจ ที่ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว คนที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ และช่วยฟื้นบำรุงผิวอ่อนแอ ระคายเคืองง่าย และฮีลผิวให้กลับมาสุขภาพดีกันบ้าง

Cute Press Skin Care for Sensitive Skin Type

 

Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair First Serum

(ซี-แล็บ เซ็นซิทีฟ มอยส์เจอร์ รีแพร์ เฟิร์ส เซรั่ม)

เริ่มกันที่ตัวแรกเป็นเฟิร์ส เซรั่ม เซรั่มเตรียมผิวที่อ่อนโยนที่สุด ที่พัฒนาสูตรออกมาให้เหมาะกับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายระคายเคืองง่ายโดยเฉพาะ พิสูจน์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว อีกทั้งมาพร้อมนวัตกรรม Sub-Micron Barrier Rescue Complex ที่เป็นเอกสิทธิ์จาก cute press ประกอบไปด้วยสารสกัดเข้มข้น 4 ชนิดทั้งเซราไมด์ที่เป็นสารสกัดหลัก นอกจากนี้ยังเสริมกำลังด้วยสารสกัดที่มาช่วยเสริมความเก่ง Phytosphingosine, อโล เวร่า เข้มข้น และ D-Panthenol (Pro Vitamin B5) ให้เป็นขนาด sub-micron อนุภาคเล็กพิเศษ ช่วยให้ผิวกลับมาชุ่มชื่น ฟื้นฟูผิวอ่อนแอ ระคายเคืองให้กลับมาแข็งแรง อีกทั้งยังตอบโจทย์กับคนเมืองร้อนอย่างเราๆ 

Moisture Repair First Serum เฟิร์ส เซรั่มเนื้อสัมผัสใส เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ สบายผิวไม่หนักผิวหน้า ความรู้สึกเมื่อใช้เซรั่มจะแตกตัวเป็นน้ำเมื่อเกลี่ยลงบนผิว ปลอบประโลมผิวหน้าได้ทันทีที่ใช้ มอบความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนาน และยังช่วยเปิดผิวให้พร้อมรับสกินแคร์ตัวอื่นๆ หรือครีมบำรุงได้ดีมากยิ่งขึ้น 

ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองง่ายทั้ง 12 ชนิด 

น้ำหอม, แอลกอฮอล์, พาราเบน, มิเนรัล ออยล์, น้ำมัน, สีสังเคราะห์, ซิลิโคน, เรตินอล, AHA, BHA, Triethanolamine(TEA), petrolatum

 

Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Moisture Repair Barrier Cream

(ซี-แล็บ เซ็นซิทีฟ มอยส์เจอร์ รีแพร์ แบริเออร์ ครีม)

ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรอ่อนโยนพิเศษพิสูจน์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว มาพร้อมนวัตกรรม Sub-Micron Barrier Rescue Complex เอกสิทธิ์จาก cute press ที่มีสารบำรุงเข้มข้นอย่างเซราไมด์, Phytosphingosine, อโล เวร่า เข้มข้น และ D-Panthenol (Pro Vitamin B5) รวมกันเป็นขนาด sub-micron อนุภาคเล็กพิเศษ เพื่อซึมลึกเข้าสู่ชั่นเซลล์ผิว ช่วยบำรุงและเสริมเกราะป้องกันผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

Moisture Repair Barrier Cream มี 2 สภาพผิว สำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน (ครีมเจลแบบหลอด) และ ผิวแห้ง-ผิวแห้งมาก (ครีมแบบกระปุก) เนื้อครีมเข้มข้น เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่อ่อนโยนที่สุด เป็นอีกหนึ่งมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งขาดน้ำ ผิวแห้งเป็นขุย เสริมเกราะป้องกันผิว ปลอบประโลมผิวอ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงทันทีที่ใช้ พร้อมทั้งยังช่วยเติมและล็อกความชุ่มชื่นให้ผิว ให้ผิวกลับมาเรียบเนียนและแข็งแรงขึ้นอย่างสัมผัสได้ 

ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองง่ายทั้ง 12 ชนิด 

น้ำหอม, แอลกอฮอล์, พาราเบน, มิเนรัล ออยล์, สีสังเคราะห์, น้ำมัน***, ซิลิโคน***, เรตินอล, AHA, BHA, Triethanolamine(TEA), petrolatum

*** ส่วนผสมของครีมเจลปราศจากน้ำมัน และ ครีมปราศจากซิลิโคน 

 

6 free Calming Cica Booster Serum

(ซิกส์ ฟรี คาล์มมิ่ง ซิก้า บูสเตอร์ เซรั่ม)

มาต่อกันที่เซรั่มปลอบประโลมผิวที่ขายดีที่สุดของคิวท์เพรส 6 Free Calming Cica Booster Serum เซรั่มขวดเขียวจาก Cute Press บูสต์ผิวอ่อนแอ ระคายเคืองง่าย เนื้อสัมผัสเข้มข้น เกลี่ยง่าย บางเบา ทาแล้วเบาสบายผิวหน้าไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะและหนักผิวหน้า ตอบโจทย์คนมีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย โดยมีสารสกัดที่สำคัญมากถึง 10% Cica และ Zinc Complex ที่ช่วยเรื่องสิวและความมันส่วนเกิน มีไฮยาลูรอน 3 โมเลกุล ที่ช่วยเติมเต็มและล็อกความชุ่มชื่นล้ำลึกและยาวนาน โดย 97% ของผู้ที่มีปัญหาสิวใช้แล้วผิวแข็งแรงขึ้น** เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มบูสต์ผิวเป็นสิว พร้อมทั้งปลอบประโลมผิวให้ผิวแข็งแรงขึ้น

ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองง่ายทั้ง 6 ชนิด พาราเบน, ซิลิโคน, แอลกอฮอล์, มิเนรัล ออยล์, น้ำหอม, สีสังเคราะห์

**ผลการทดสอบความพึงพอใจจากผู้ใช้ที่มีปัญหาสิว เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

 

6 free Calming Cica Sleeping Mask

(ซิกส์ ฟรี คาล์มมิ่ง ซิก้า สลีปปิ้ง มาสก์ )

มาสก์หน้าใสในตำนานอีกสูตรขายดีตลอดกาล มาสก์กระปุกเขียว Calming Cica Sleeping Mask มาสก์หน้าปลอบประโลมผิวยืนหนึ่ง ช่วยลดรอยแดง ผดผื่น สิว เนื้อเจลซึมไว เกลี่ยง่าย เย็นสบายผิว กลิ่นหอมจากซิก้าให้ความรู้สึกผ่อนคลาย Calming Cica Sleeping Mask มีสารสกัดที่สำคัญจากซิก้า ทีทรี ออยล์ ทรีฮาโลส และไฮยาลูรอนิค แอซิค ที่จะช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าได้ล้ำลึกและยาวนาน กักเก็บความชุ่มชื่นที่ผิว ช่วยลดความมันส่วนเกิน และฮีลผิวได้ดี ใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิว ลดการอักเสบ หน้าแสบแดงได้เป็นอย่างดี

สูตรนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย และมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย มาสก์เจลสู้สิวให้ผิวแข็งแรง เห็นผลจริงในข้ามคืน 

ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองง่ายทั้ง 6 ชนิด พาราเบน, ซิลิโคน, แอลกอฮอล์, มิเนรัล ออยล์, น้ำหอม, สีสังเคราะห์

 

First Step Ceramide Serum

(เฟิร์ส สเต็ป เซราไมด์ เซรั่ม) 

อีกหนึ่งเซรั่มที่อยากแนะนำ First Step Ceramide Serum เป็นพรี เซรั่มเซราไมด์ ที่ขึ้นชื่อในการของการเสริมเกราะป้องกันผิวให้ผิวแข็งแรง และยังเป็นตัวช่วยในการปลอบประโลม ฮีลผิวได้เป็นอย่างดี เนื้อสัมผัสของเซรั่มเป็นเจลใส เกลี่ยง่าย ซึบซาบไว สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้เป็นขั้นตอนแรกสุดก่อนการลงเซรั่ม ครีมบำรุง และมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวอื่นๆ เพื่อเสริมประสิทธิภาพการบำรุงให้ขั้นตอนต่อไป ตัวเซรั่ม First Step Ceramide Serum ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น ลดการเกิดปัญหาผิวแห้งลอก ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายธารน้ำแข็งจากประเทศแคนนาดา ช่วยให้ผิวหน้าอิ่มน้ำ เนียนนุ่มสุขภาพดี 

ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองง่ายทั้ง 6 ชนิด พาราเบน, สารกันเสีย, สี, ซิลิโคน, แอลกอฮอล์, มิเนรัล ออยล์

 

Acne Clear Serum

(แอคเน่ เคลียร์ เซรั่ม)

Acne Clear Serum เซรั่มสิว บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น เอาใจคนผิวระคายเคืองเป็นสิวง่าย เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ไม่ทำให้อุดตันผิว ช่วยลดการเกิดสิวใหม่ มีซาลิไซลิค แอซิด บริสุทธิ์ สกัดจากพืช Wintergreen ธรรมชาติ ที่จะช่วยลดโอกาสการอุดตันของรูขุมขน เซรั่มสิวผสานสารสกัดจากธรรมชาติถึง 7 ชนิดที่ช่วยปลอบประโลมผิวบริเวณที่อักเสบได้เป็นอย่างดี ลดรอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิวให้ดูจางลง ลดจุดด่างดำช่วยให้ผิวแลดูใสขึ้น นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจาก Purslane ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการระคายเคืองผิว และมีไฮยาลูรอน อณูเล็กที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวเติมความชุ่มชื่นได้ทันที ช่วยให้ผิวเรียบเนียน แลดูสุขภาพดีเมื่อใช้เป็นประจำ

ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว 5 ชนิด น้ำหอม, ซิลิโคน, มิเนรัล ออยล์, พาราเบน, และสีสังเคราะห์ สามารถใช้ได้ทุกวัน ช่วยดูแล ปลอบประโลมผิวเป็นสิวได้อย่างตรงจุด 

 

Guess My Age Sensitive Serum

(เกสส์ มาย เอจ เซ็นซิทีฟ เซรั่ม)

มาต่อกันที่เซรั่มครีมลดริ้วรอย Guess My Age Sensitive Serum สูตรอ่อนโยน ออกแบบมาเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ บอกลาริ้วรอยก่อนวัย อย่างรู้สึกได้ใน 14 วัน นอกจากจะอ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่ายแล้ว ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างตรงจุด Guess My Age Sensitive Serum เนื้อเซรั่มเข้มข้นบำรุงล้ำลึก มีสารสกัดจากไซโคลเปปไทด์ ช่วยให้ผิวตึงกระชับ และมีไฮยาลูรอน ฟิลเลอร์ ช่วยเติมเต็มริ้วรอยให้ตื้นขึ้น เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว พร้อมทั้งยังมีวิตามินซี และวิตามิน บี 3 เข้มข้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และลดเลือนจุดด่างดำให้ผิวหน้า เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวที่บอบบาง ระคายเคืองง่าย บอกเลยตอบโจทย์คนที่อยากลดริ้วรอย แต่กลัวผิวแพ้ง่ายที่แท้ทรู

ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว 6 ชนิด น้ำหอม, แอลกอฮอล์, สี, ออยล์, ทัลค์, มิเนรัล ออยล์ 

 

ใครที่กำลังมองหา สกินแคร์เพื่อผิวแพ้ง่าย ตอบโจทย์ในการบำรุงและฟื้นฟูผิว ฮีลผิวฮีลใจใช้แล้วปลอบประโลมผิวระคายเคืองง่าย แถมยังกู้ผิวหน้าของเราให้กลับมาแข็งแรงขึ้น ต้องรีบไปช้อปกันได้แล้วที่คิวท์เพรสทุกสาขา หรือ www.cutepress.com