รีวิว Tone Up Sunscreen กันแดดโทนอัพ หน้าไบรท์ตลอดวัน ปังทุกสีผิว

ปกป้องผิวจากแสงแดด หมดกังวลเรื่องผิวหมองคล้ำ ด้วย "ครีมกันแดดโทนอัพ All Day Bright Tone Up Sunscreen ครีมกันแดดทาหน้าที่ขายดีที่สุดตลอดกาล และยังเป็นโทนอัพสุดเลิฟของหลายๆ คน นอกจากจะช่วยกันแดดได้ดีแล้ว ยังช่วยบำรุงและปรับผิวให้กระจ่างใส สวยปัง ทาง่าย ครบจบในขั้นตอนเดียว 

ด้วยครีมกันแดดโทนอัพ All Day Bright Tone Up Sunscreen

รุ่นนี้ดีงามอย่างไร เราไปดูกันเลย

 

ความพิเศษของ UV EXPERT PROTECTION All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++

(ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท ออลเดย์ ไบรท์ โทนอัพ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++)

กันแดดโทนอัพ หน้าไบรท์ตลอดวัน ปังทุกสีผิว

  • กันแดดโทนอัพปรับผิวไบรท์ขึ้น 1 ระดับ กลมกลืนเข้ากับทุกสีผิว

ครีมกันแดดทาหน้า โทนอัพเนื้อสีชมพูอ่อน เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่สำคัญช่วยปรับผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใส ไบรท์ขึ้นทันทีที่ทา 1 ระดับ มีออร่า โดยไม่ทำให้ใบหน้าขาววอก ปลุกผิวของเราให้สดใส กลมกลืนเข้ากับทุกสีผิว

  • ควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ

วันไหนที่ต้องการแต่งหน้าลุคใสๆ เป็น Everyday Look แบบเผยผิว หรือลุคสไตล์สาวเกาหลี สามารถใช้ครีมกันแดดโทนอัพ ทาในขั้นตอนแรกเหมือนเตรียมผิวก่อนลงแป้ง หรือก่อนแต่งหน้าได้เลย เหมาะกับวันสบายๆ ช่วยควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม กันน้ำ กันเหงื่อ หน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน

  • ปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF 50+ PA++

นอกจากนี้ยังมาพร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งแร่ธาตุจากน้ำทะเลลึก ที่ช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน และสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยปลอบประโลมผิวหลังจากเจอกับแสงแดด รวมทั้งปกป้องผิวจากรังสี UVA1, UVA2, UVB ด้วย SPF 50+ PA++ เหมาะกับทุกสภาพผิว เรียกว่า กันแดดได้ดี แถมได้ผิวสวยปังอีกด้วย

เห็นแบบนี้แล้ว รีบมาดูแลผิวพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย UV EXPERT PROTECTION All Day Bright Tone Up Sunscreen กันแดดโทนอัพรุ่นดัง ของดีหมดไว! รีบไปซื้อกันได้แล้วที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือช้อปสินค้าผ่านทางออนไลน์ได้แล้ว