Never Too Matte ลิปแมทท์ 19 เฉดสี สัมผัสนุ่มลื่น

ลิปสติกกับผู้หญิงอย่างเราเป็นอะไรที่ขาดกันไม่ได้ จะมีกี่แท่งก็ไม่เคยพอ เพราะด้วยเฉดสีสันที่สวยสะกด หลายโทนสีให้สามารถครีเอทลุคได้ไม่ซ้ำ และมีเนื้อสัมผัสที่หลากหลาย ให้เลือกทาเรียวปากของเราได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อแมทท์ เนื้อครีม เนื้อซาติน เนื้อน้ำ เนื้อเชียร์ เยอะแยะมากมายจนเราเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว

วันนี้ไม่รอช้า มาแนะนำลิปสติกเนื้อแมทท์ รุ่นฮิตตลอดกาล ที่เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ ชาวเน็ต และรีวิวจากผู้ใช้จริง อวยเป็นเสียงเดียวกันว่าเนื้อลิปดีงาม และเฉดสีสุดปัง กับลิปสติกรุ่นนี้เลย  Cute Press Never Too Matte ลิปเนื้อแมทท์ สัมผัสนุ่ม เบาสบายปาก ออกแบบมาให้ครอบคลุมทุกสไตล์ มากถึง 19 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น Classic, Party หรือ Fashion  พร้อมครีเอทลุคได้ตามต้องการ ใช้ได้บ่อย เข้าได้กับทุกสีผิว เหมาะกับทุกลุคการแต่งหน้า สามารถครีเอทลุคได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นแต่งหน้า Everyday Look, แต่งหน้าไปทำงาน แต่งหน้าใสๆ ก็รอดทุกลุค

Never Too Matte (เนเวอร์ ทู แมทท์ ลิปสติก) 

ลิปแมทท์ติดทน 12 ชั่วโมง

ลิปสติกเนื้อแมทท์ Never Too Matte รุ่นยอดนิยมจาก cute press ปาดทีเดียว ก็ทำให้สีชัดตรงปก เรียวปากดูเรียบเนียนเข้ากับปาก ไม่ทำให้ตกร่อง ไม่ทำให้ปากแห้ง มอบสีสวยชัด ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง 

หัวลิปทรง Modern Shape

Never Too Matte พิเศษกว่าลิปแมทท์ทั่วๆ ไป เพราะออกแบบมาให้ตอบโจทย์ด้วยหัวลิปที่ทาง่าย ทรง Modern Shape รับเข้ากับมุมปาก เสมือน Lip Liner ในตัว เมื่อทาลิปจะเนียนเรียบไปกับเรียวปาก ช่วยให้ทาลิปได้ง่ายขึ้น เพิ่มความสวยคมให้กับขอบปาก

เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น

Never Too Matte ลิปสติกเนื้อแมทท์ ที่ออกแบบมาให้มีสัมผัสที่บางเบา ทาแล้วสบายปาก ด้วยเทคโนโลยี Melting Matte ที่ช่วยเบลอร่องเรียวปากให้ดูเรียบเนียนสวย รูปปากดูชัด อวบอิ่ม ไม่เหนียวและไม่ทำให้หนักปาก 

19 เฉดสีดีต่อใจ

มาพร้อม 19 เฉดสี ทาได้บ่อย สามารถครีเอทลุคได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ลุคเกาหลี เบลนด์สีออมเบร หรือจะทาเต็มทาสำหรับแต่งหน้าออกงาน แต่งหน้าไปรับปริญญา หรือวันสบายๆ ลิปสติกรุ่นนี้ก็สามารถใช้ครีเอทได้ทุกความต้องการไม่ว่าจะ Classic, Party หรือ Fashion

 

เราไปดูโทนสี Classic กัน  

01 Team Bride 

02 Fairy Tale

03 Grace Kelly 

04 Vintage

05 Mademoiselle

06 Preppy

โทนสี Party 

07 Dress Up 

08 Friends Zone 

09 Festive

10 Dance Queen

11 Firework

12 Cherry Bomb

13 Have Fun

 

โทนสี Fashion

14 Cruise Collection

15 Trend Setter

16 Cutting Edge

17 Front Row

18 Makeover

19 Muse

 

มาเลือกสีลิปสติกตามเฉดสีผิวกัน

ลิปสติก ถือเป็นไอเทมประจำตัว ต้องมีติดกระเป๋า การเลือกลิปสติกให้เข้ากับสีผิวจึงมีความสำคัญไม่น้อยเลยทีเดียว แม้ไม่ได้แต่งหน้ามากมาย เพียงแค่ทาลิปสติกก็ช่วยให้ใบหน้าของเราโดดเด่น มีสีสันขึ้นมาได้ทันที เรามาเลือกลิปสติกให้เข้ากับสีผิว เฉดสีโทนไหนเหมาะกับผิวแบบไหนกันบ้าง 

- ผิวสองสี: สามารถเลือกสีลิปสติกได้หลายเฉด ทั้งโทนเฉดสีส้มพีช หรือแม้แต่โทนสีแดง ก็สามารถทาได้ จะช่วยขับผิวให้ดูสว่างขึ้น และยังช่วยให้ดูสะดุดตาอีกด้วย

- ผิวขาวเหลือง: สีลิปสติกที่เหมาะกับผิวขาวเหลือง จะเป็นโทนส้ม พีช หรือโทนสีชมพูน้ำตาล ตุ่นๆ จะช่วยให้ใบหน้าดูกระจ่างใส ปากสวยอินเทรนด์

- ผิวขาว: ลิปสติกที่เหมาะกับผิวขาว ควรเลือกลิปสติกโทนสีชมพู สีส้ม หรือโทนสีแดง จะเหมาะกับผิวขาวมากๆ เพราะจะช่วยขับผิวให้เปล่งปลั่ง สดใส และดูหวานขึ้น ออร่าจับ

ใครที่กำลังมองหาลิปแมทท์ดีๆสักแท่ง ทาแล้วเบาสบายเรียวปาก ไม่หนักและไม่ตกร่องเรียวปาก แนะนำเลยกับ Cute Press Never Too Matte Lipstick มาพร้อม 19 เฉดสีสวย โดนใจ ครีเอทได้ทุกสไตล์ ตามไปเลือกเฉดสี และช้อปกันได้แล้วที่ Cute Press ทุกสาขา หรือใส่รถเข็นที่ www.cutepress.com